Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất dọc quốc lộ 1A tại Phú Yên

721

Là một trong những tuyến đường lớn chạy dọc khắp chiều dài cả nước, Quốc lộ 1A tại Phú Yên có số lượng lớn xe tải, xe khách đường dài lưu thông mỗi ngày. Vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm quốc lộ Thiên Nga

Đứng đầu danh sách chắc chắn không thể bỏ qua Cơm quốc lộ Thiên Nga - một trong những quán cơm ngon có tiếng chuyên phục vụ xe khách, xe du lịch đồng thời cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều anh tài xế xe tải. Hay nói ví von là “quán cơm xe tải" hot hit dọc quốc lộ 1A tại Phú Yên.


Cơm quốc lộ Thiên Nga nổi bật khi sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, bãi đậu xe có diện tích lớn cùng các món ăn ngon hấp dẫn, đa dạng khác nhau. Tại đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những chén cơm thơm phức, nóng hổi cùng các món ăn khác như cá kho, thịt luộc, canh rau, trứng chiên, gà chiên, lòng xào,... các món ăn tuy quen thuộc nhưng lại mang lại hương vị đậm đà khó quên, có một chút gì đó rất riêng biệt tạo nên sức hút không thể chối từ. Ngoài việc bán tại quán Cơm quốc lộ Thiên Nga còn bán các suất ăn mang theo cho anh em nào có nhu cầu. Đảm bảo dù ăn tại quán hay đóng hộp thì hương vị và chất lượng của món ăn đều đảm bảo nhé!


Cơm quốc lộ Thiên Nga cũng được yêu thích khi có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình cùng mức giá hợp lý phải chăng. Do đó nếu bạn đang có đi ngang qua quốc lộ 1A tại Phú Yên thì đừng quên Cơm quốc lộ Thiên Nga. Đảm bảo quán sẽ không hài bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, An Hoà, Tuy An, Phú Yên

Điện thoại: 0949 099 989

Google maps: https://maps.app.goo.gl/xbSmo1LZ83aEj9a16

Cơm quốc lộ Thiên Nga ảnh 1
Cơm quốc lộ Thiên Nga
Cơm quốc lộ Thiên Nga ảnh 2
Cơm quốc lộ Thiên Nga
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Miền Trung

Quán Cơm Miền Trung sẽ là điểm đến tiếp theo trong bài viết hôm nay. Quán chuyên phục vụ các món ăn giống như một bữa cơm gia đình ấm cúng với canh chua, cá chiên, trứng luộc, gà kho, rau xào,...Mỗi món ở đây đều là sự đầu tư nghiêm túc từ vật liệu tới tiêu chuẩn nêm nếm gia vị, kết hợp với bí quyết chế biến công phu của người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm để tạo nên hương vị tươi ngon.


Quán Cơm Miền Trung được đánh giá khá là sạch sẽ, không gian rộng, có thể phục vụ được du khách theo đoàn. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và không phải chờ đợi lâu cùng với đó là mức giá tương đối ổn định phù hợp với hầu hết túi tiền của khách hàng. Chính những điểm đó đã khiến Quán Cơm Miền Trung trở nên thu hút với hầu hết tài xế, xe khách, và đoàn du lịch. Bởi thế, các du khách đi dọc quốc lộ 1A tại Phú Yên mà muốn có các món ăn ngon để lấp đầy bụng đói thì Quán Cơm Miền Trung sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, Xuân Thọ 2, Sông Cầu, Phú Yên

Điện thoại: 0986 804 204

Google maps: https://maps.app.goo.gl/P46gh5ULXE3EFGbh9

Quán Cơm Miền Trung ảnh 1
Quán Cơm Miền Trung
Quán Cơm Miền Trung ảnh 2
Quán Cơm Miền Trung
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Thanh Cương

Bạn đang tìm kiếm cho mình Nhà hàng, quán ăn ngon nhất dọc quốc lộ 1A tại Phú Yên thì có thể tham khảo qua Quán Ăn Thanh Cương. Quán được biết đến là quán ăn bình dân với mức giá rất hợp lý. Bình dân là thế nhưng quán khá là rộng có thể phục vụ được khối lượng lớn khách hàng nên dù các khách theo đoàn thì Quán Ăn Thanh Cương đều tự tin có thể phục vụ chu toàn hết.


Quán Ăn Thanh Cương phục vụ đa dạng các món ăn khác nhau từ các món ăn đồng quê cho đến các loại hải sản tươi ngon. Bạn tha hồ mà lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sở thích của mình. Mỗi món ăn đều được bưng ra đều trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn, gia vị được tẩm ướp vừa phải đủ để người ăn cảm nhận được vị ngọt đảm bảo bạn sẽ ưng ngay từ miếng đầu tiên luôn ấy. Và để làm được những điều đó tất cả là nhờ vào tay nghề nấu ăn chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây và sự chỉn chu trong từng công đoạn chế biến, cầu kỳ trong chọn nguyên liệu.


Quán Ăn Thanh Cương luôn mong muốn đem đến những món ăn chất lượng và hoàn hảo nhất, trở thành địa chỉ lý tưởng ăn uống cho tất cả mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 QL1A, Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên

Điện thoại: 0978 727 322

Google maps: https://maps.app.goo.gl/iQqK2s96RBN1fGa1A

Quán Ăn Thanh Cương ảnh 1
Quán Ăn Thanh Cương
Quán Ăn Thanh Cương ảnh 2
Quán Ăn Thanh Cương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa

Cái tên kế tiếp được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa - một trong những quán bán bánh hỏi cháo lòng nằm trên Quốc lộ 1A tại phú Yên lâu đời, nhận được sự yêu mến của thực khách địa phương lẫn khách du lịch. Không gian quán sáng sủa, thoáng đãng và rộng rãi với những bộ bàn ghế được dọn dẹp sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình chu đáo đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách trong suốt thời gian dùng bữa.


Một suất bánh hỏi cháo lòng tại Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa rất hấp dẫn và chất lượng với một dĩa đầy ụ bánh hỏi dầu hẹ, lòng heo, ăn kèm với một chén cháo loãng rắc thật nhiều tiêu để dậy mùi thơm. Quán còn chuẩn bị dĩa rau sống để thực khách giải ngấy. Lòng ở đây được luộc vừa chín tới, khi ăn cảm nhận rõ độ dai, giòn còn cháo thì được nêm nếm khá vừa miệng. Thích nhất là chén nước mắm chấm lòng ngọt mặn cay vừa đủ. Bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút ngay từ lần đầu đến đây. Và Alltop tin chắc rằng sẽ còn nhiều lần sau nữa.


Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa chỉ phục vụ vào buổi sáng tầm 5:00 đến 14:00 nên thực khách lưu ý nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ga Hòa Đa, Quốc Lộ 1 Xã, An Mỹ, Tuy An, Phú Yên

Điện thoại: 0932 578 229

Google maps: https://maps.app.goo.gl/4svnSAQwUhGZKrix6

Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa ảnh 1
Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa
Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa ảnh 2
Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lại thêm một sự lựa chọn dành cho ai mê món bánh hỏi, cháo lòng. Nằm tại QL1A, An Mỹ, Tuy An, Phú Yên Cô Út Hoà Đa mang đến cho thực khách những tô cháo nóng hổi, cùng dĩa bánh hỏi đầy ấp đảm bảo cơn đói của bạn sẽ được lấp đầy khi đây.


Bánh hỏi tại Cô Út Hoà Đa được đánh giá là ráo, sợi mềm, khi ăn không bị nhão, lại được quết một lớp mỡ hành thơm lựng. Lòng heo với đầy đủ tim, cật, gan, phèo được sơ chế kỹ, ăn kèm với nước chấm pha đậm đà và cháo loãng nên rất hấp dẫn. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn cùng thịt heo luộc nếu khách hàng không thích ăn lòng heo. Cô Út Hoà Đa phục vụ từ 6:00 đến 18:00, quán khá là đông nhưng phục vụ nhanh. Giá cả hợp lý phải chăng.


Không quảng cáo trầm trồ Cô Út Hoà Đa chỉ biết cách thu phục các thực khách khó tính bằng những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Vì thế, Cô Út Hoà Đa thực sự là một địa điểm đáng để cho bạn được trải nghiệm đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, An Mỹ, Tuy An, Phú Yên

Điện thoại: 0986 226 647

Google maps: https://maps.app.goo.gl/rUKFWEmN85We5UZY7

Cô Út Hoà Đa ảnh 1
Cô Út Hoà Đa
Cô Út Hoà Đa ảnh 2
Cô Út Hoà Đa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Thảo Tâm

Quán Cơm Thảo Tâm cũng là quán cơm được review rất tốt từ khách hàng. Quán Cơm Thảo Tâm được nhận xét là có không gian rộng, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, món ăn ngon,... Khách hàng đã đến với Quán Cơm Thảo Tâm sẽ trở lại lần tiếp theo và giới thiệu đến những người xung quanh khi ai đó có nhu cầu tìm Nhà hàng, quán ăn ngon nhất dọc quốc lộ 1A tại Phú Yên.


Tuy là quán cơm bình dân nhưng Quán Cơm Thảo Tâm lại mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu hết sức đa dạng và phong phú. Từ những món đông quê dân dã với rau luộc, canh chua, thịt luộc, cà pháo cho đến các loại mì sào, hải sản. Tất cả được nấu từ chính tâm huyết của người đầu bếp rất được chăm chút kỷ lưỡng tỉ mỉ từ hương vị cho đến chất lượng. Các khâu từ sơ chế cho đến chế biến đều được đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế, bạn sẽ vô cùng an tâm và hết sức hài lòng khi đến với Quán Cơm Thảo Tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, Xuân Phương, Sông Cầu, Phú Yên

Điện thoại: 0257 221 3331

Google maps: https://maps.app.goo.gl/Bp7K4Z6QKc6bGtG1A

Quán Cơm Thảo Tâm ảnh 1
Quán Cơm Thảo Tâm
Quán Cơm Thảo Tâm ảnh 2
Quán Cơm Thảo Tâm
Top 6
(có 0 lượt vote)

CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG

CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG là một quán ăn bình dân, mang vẻ ngoài khá khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát với chất lượng dinh dưỡng của mỗi bữa ăn được đặt lên trên hàng đầu. CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG không chỉ là địa chỉ thường lui tới của khách địa phương, mà còn được rất nhiều khách du lịch, khách vãn lai đánh giá cao.


CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG được biết đến là quán chuyên phục vụ cơm gà xối mỡ. Nguyên liệu món ăn tại đây đều được sơ chế cẩn thận, nêm nếm tinh tế, từ đó làm cho các món gà được thơm mà đậm vị để rồi kết hợp với cơm thì lại ngon hơn nữa. Cơm gà của quán khá ngon, dẻo, có màu vàng bắt mắt. Gà được luộc vừa chín tới chiên vàng vừa đủ, tẩm ướp gia vị khá vừa ăn. Ngoài cơm gà quán còn phục vụ cơm trắng với nhiều món đi kèm như tôm ram, gà xào xả ớt, sườn xào chua ngon,...Món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn, phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng.


Quán tuy khá đông khách nhưng lại phục vụ rất nhanh, bạn không phải lo là đợi lâu đâu nhé. Với cách chế biến riêng, sự đa dạng trong từng món ăn thì CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho khách hàng đến đây. Vậy nên hầu hết khoảng thời gian hoạt động của quán trong thời gian qua đều được các khách hàng đến thưởng thức đánh giá tích cực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, An Dân, TUY HÒA, Phú Yên

Điện thoại: 0974 342 341

Google maps: https://maps.app.goo.gl/pU47uDrthM9CHf3w5

CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG ảnh 1
CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG
CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG ảnh 2
CƠM GÀ XỐI MỠ QUỲNH HƯƠNG
Trên đây là top các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất dọc quốc lộ 1A tại Phú Yên mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi ăn uống ngon, chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .