Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất dọc quốc lộ 1A tại Bình Thuận

67

Là một trong những tuyến đường lớn chạy dọc khắp chiều dài cả nước, Quốc lộ 1A có số lượng lớn xe khách, xe du lịch, xe tải đường dài lưu thông mỗi ngày, vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán cơm Tazon nằm trên Quốc lộ 1A dưới chân núi Tà Zôn là địa điểm dừng chân thoáng mát sạch sẽ khi đi chuyển từ Nam ra Trung, Bắc. Các món ăn ở đây đều có mức giá rất hợp lý, và được chế biến rất thơm ngon hấp dẫn. Quán có menu rất đa dạng và có giá cả rõ ràng, đa dạng với nhiều món ăn. Thức ăn làm luôn được nấu nóng hổi và nêm nếm vừa ăn. Đặc biệt quán có các món ăn được nấu theo phong cách địa phương, ăn ngon như cơm gia đình. Đặc biệt: Gà Lá Chúc, Cá Lóc Chiên Xù, Cá Lóc Hấp, Thịt luộc chấm mắm nêm,...


Quán Cơm Tazon - một quán nhỏ ven đường dưới chân ngọn núi Tazon đã trải qua nhiều thế hệ. Mỗi ngày vẫn đều đặn đón tiếp những lữ khách đường xa dừng chân ghé quán dùng bữa rồi lại lên đường tiếp tục hành trình. Dù thời cuộc có đổi thay xoay vần, quán vẫn sắc son, vẫn như cô thôn nữ ầm thầm đợi chờ những điều tốt đẹp phía trước mặc cho kẻ nhớ người quên vô tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL1A, Thôn 1, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Điện thoại: 0913935189

Facebook: https://www.facebook.com/quantazon.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/F8sXiPxDVyhZrz59A

Quán Tazon ảnh 1
Quán Tazon
Quán Tazon ảnh 2
Quán Tazon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Niêu Ngọc Tuyên

Quán Cơm Niêu Ngọc Tuyên là điểm dừng chân trên tuyến đường quốc lộ 1A tại Bình Thuận chuyên phục vụ xe khách, xe du lịch, xe tải đường dài. Các món ăn tại Quán Cơm Niêu Ngọc Tuyên được chế biến dưới bàn tay đội ngũ đầu bếp tài hoa từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn vệ sinh thực thẩm và nhanh chóng khiến cho thực khách không bao giờ phải chờ lâu để tận hưởng bữa ăn của mình.


Cơm niêu của quán Ngọc Tuyên chuẩn vị Việt, hạt cơm dẻo thơm được nấu trong nồi đất nên giữ được độ ngọt, bùi và thực khách có thể gọi kèm với các món thịt kho, rau củ luộc, tôm khô kho quẹt, rau muống xào tỏi, cà pháo, canh cá chua... giúp bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đậm đà bản sắc không thể nào quên. Hơn nữa, các món ăn tại Quán Cơm Niêu Ngọc Tuyên được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch, được làm sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tạo nên cho thực khách nhiều món ăn vừa ngon miệng, bắt mắt vừa an tâm lại còn đưa đến những bữa ăn giàu giá trị dinh dưỡng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL1A, Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Điện thoại: 0969186371

Map: https://maps.app.goo.gl/Mck2CpqFn58zwgpLA

Quán Cơm Niêu Ngọc Tuyên ảnh 1
Quán Cơm Niêu Ngọc Tuyên
Quán Cơm Niêu Ngọc Tuyên ảnh 2
Quán Cơm Niêu Ngọc Tuyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hải Lành Bến Xưa

Nổi tiếng với không gian quán sang trọng, đẳng cấp cùng với thế giới hải sản tươi sống vô cùng phong phú, Nhà hàng Hải Lành Bến Xưa chính là địa điểm đáng tiền nằm trên tuyến đường quốc lộ 1A tại Bình Thuận. Không gian đồ cổ rất lạ, bàn ghế và đồ đạc thời xưa của vua chúa, tạo cảm giác vừa mới lạ vừa hơi ngỡ ngàng. Nhà hàng Hải Lành Bến Xưa chuyên Thế giới Hải sản - Bánh canh Tôm Hùm - Lẩu Tôm Hùm đặc sản Phan Thiết. Không chỉ là nguồn cung cấp hải sản tươi sống bậc nhất tại thành phố Phan Thiết mà nhà hàng còn chế biến nhiều món ăn từ hải sản hết sức hấp dẫn, khiến những thực khách phải xuýt xoa khi nếm thử. Bên cạnh đó, bánh canh tôm hùm tại nhà hàng cũng là một món ăn được đánh giá cao và được nhiều đề xuất mà bạn nên thử khi đến đây.


Qua bàn tay chế biến khéo léo của những người đầu bếp Nhà hàng Hải Lành Bến Xưa, những con tôm, mực, sò dương… tươi rói không chỉ biến thành những món ăn hấp dẫn, ngon mắt, ngon miệng mà còn vô cùng dinh dưỡng và chất lượng. Đặc biệt hơn, các bạn có thể đến tận nhà hàng để chọn nguyên liệu và yêu cầu nhà bếp chế biến thành các món ăn theo sở thích và khẩu vị của mỗi người. Nếu có dịp đi du lịch qua địa phận này, hãy ghé ngay đến điểm dừng chân Hải Lành Bến Xưa để thưởng thức nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km Số 6 Quốc lộ 1A, cách Vòng xoay bùng binh Suối Cát 500m hướng về Sài Gòn, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0817268068

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054611313649

Map: https://maps.app.goo.gl/X4JJnNgK6oB1NEt48

Nhà hàng Hải Lành Bến Xưa ảnh 1
Nhà hàng Hải Lành Bến Xưa
Nhà hàng Hải Lành Bến Xưa ảnh 2
Nhà hàng Hải Lành Bến Xưa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Sen nằm trên đường quốc lộ 1A, khoảng 15 phút đi ô tô từ Lotte. Quán rộng rãi, thoải mái, không cầu kỳ trong bài trí, 1/2 quán đc xây dựng trên cái ao có nuôi nhiều cá. Quán Sen còn có nhiều khu vực mắc võng cho khách đi đường xa nằm nghỉ ngơi cùng một menu phong phú hội tụ đủ cả các món đặc sản tạo nên nét độc đáo rất riêng mà không nơi nào có được.


Các món ăn tại Quán Sen đều được chế biến vừa miệng, thanh ngọt, đậm đà và vẫn giữ được mùi vị tươi ngon. Món ăn ở Quán Sen đặc sắc là cá lóc chiên xù, hấp cuốn bánh tráng mè - đặc sản Phan Thiết, linh hồn của món này chính là nước chấm, nó sánh sánh, có màu xanh hơi đậm, mùi rất thơm, có mùi vị của me xanh dầm, nói chung là rất tuyệt. Trẻ con thì thích món cánh gà và mực trứng chiên nước mắm. Và cuối cùng là món cháo chim bồ câu được người địa phương ăn ở đây khá nhiều. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Mỗi món là một sự kết hợp độc đáo và vẹn tròn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL1A, Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Điện thoại: 02523626590

Map: https://maps.app.goo.gl/UjX8U7oTQcyyAxVU7

Quán Sen ảnh 1
Quán Sen
Quán Sen ảnh 2
Quán Sen
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm 77 Bình Định

Quán Cơm 77 Bình Định là một trong những quán cơm xe tải ở Quốc lộ 1A tại Bình Thuận và được yêu thích của nhiều du khách qua đây. Quán xá rộng rãi, không quá to lớn hoành tráng nhưng sạch sẽ, mát mẻ. Phục vụ chu đáo, chân tình... Cùng với đó là thực đơn đa dạng, phong phú với các món ăn dân dã, bình dị của Bình Thuận có chất lượng, hương vị trên cả tuyệt vời. Nếu dừng chân tại đây một lần, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.


Giá cả ở Quán Cơm 77 Bình Định cực kì hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Với hương vị độc đáo, nhẹ nhàng như các món ăn quê hương, không thể nào nhầm lẫn quán ăn khác đã chinh phục được khẩu vị của những khách hàng khó tính nhất. Menu phong phú, đa dạng. Thực phẩm vệ sinh, nêm nếm khẩu vị vừa ăn. Phục vụ chu đáo, có chỗ đậu xe gắn máy và ô tô, xe khách, xe tải. Đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng của rất nhiều du khách mỗi khi đi qua quốc lộ 1A tại Bình Thuận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL1A, Sông Phan, Hàm Tân, Bình Thuận

Điện thoại: 0985687677

Map: https://maps.app.goo.gl/Q6WgmtiLnCvgYbyM6

Quán Cơm 77 Bình Định ảnh 1
Quán Cơm 77 Bình Định
Quán Cơm 77 Bình Định ảnh 2
Quán Cơm 77 Bình Định
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Quỳnh Mai

Thêm một điểm dừng chân dọc quốc lộ 1A tại Bình Thuận mà Alltop muốn gợi ý cho bạn trong danh sách này là Quán Cơm Quỳnh Mai. Điều đặc biệt tại Quán Cơm Quỳnh Mai chính là sự nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, họ luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quán Cơm Quỳnh Mai luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


Quán Cơm Quỳnh Mai sở hữu khuôn viên rất rộng và rất sạch gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ, chỗ đậu xe rộng. Quán có chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho cả việc ăn uống một mình hay theo đoàn xe khách, xe du lịch. Điểm cộng lớn cho quán là giá cả vô cùng bình dân, phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở với khách. Một địa chỉ dừng ăn trưa khá lý tưởng trên hành trình Phan Thiết, Nha Trang.... Quán Cơm Quỳnh Mai có đủ mọi dịch vụ hỗ trợ khách hàng, nên du khách rất yên tâm khi dừng chân tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL1A, Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận

Điện thoại: 0977490483

Map: https://maps.app.goo.gl/AX8Nw5RcMQVq5anD9

Quán Cơm Quỳnh Mai ảnh 1
Quán Cơm Quỳnh Mai
Quán Cơm Quỳnh Mai ảnh 2
Quán Cơm Quỳnh Mai
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất dọc quốc lộ 1A tại Bình Thuận. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .