Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất dọc quốc lộ 1A tại Nghệ An

66

Ngày nay, nhu cầu được ăn ngon là nhu cầu thiết yếu của hầu hết tất cả mọi người. Cũng chính vì vậy mà có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon mở ra để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Quy Thủy

Nhà Hàng Quy Thủy nằm dọc quốc lộ 1A tại Nghệ An Không chỉ là nổi tiếng với những món ăn ngon mà nơi đây còn là nơi chuyên phục vụ xe khách, xe du lịch. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp cùng với mức giá hợp lý Nhà Hàng Quy Thủy chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.


Lý do nên đến với Nhà Hàng Quy Thủy:

  • Khi đến đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng Quy Thủy dùng để chế biến đều là những loại thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng.
  • Với chất lượng món ăn ngon và phong cách phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ những người dễ tính đến những khách hàng khó tính nhất
  • Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những phút giây thoải mái, vui vẻ
  • Giá cả tại đây cũng rất vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Lựa chọn dịch vụ tại Nhà Hàng Quy Thủy, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm bởi không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng nắm bắt xu hướng mới - mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ ánh sáng, màu sắc, âm nhạc, nhân viên phục vụ đến thực đơn món.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, Quỳnh Gia, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0943 505 779

Link map: https://maps.app.goo.gl/tGbTkGMBNQ12RSNm8


Nhà Hàng Quy Thủy ảnh 1
Nhà Hàng Quy Thủy
Nhà Hàng Quy Thủy ảnh 2
Nhà Hàng Quy Thủy
Nhà Hàng Quy Thủy ảnh 3
Nhà Hàng Quy Thủy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Đồng Khởi 2

Nhà Hàng Đồng Khởi 2 đã được đưa vào danh sách nhà hàng ngon dọc quốc lộ 1A tại Nghệ An. Nhà hàng đã gây ấn tượng mạnh với người dân địa phương và thực khách tỉnh khác bởi hương vị món ăn đậm đà và chất quê hương đầy mộc mạc.


Các món ăn tại Nhà Hàng Đồng Khởi 2 đa dạng được chế biến theo sở trường của khách hàng, với thực đơn hấp dẫn như: dê hấp thuốc bắc, dê xào lăn sả ớt, bò bít tết, gà rang muối, ếch om chuối đậu, chim quay giòn, cá vược sốt, mực hấp bia, lẩu lươn, lẩu thập cẩm... Khách hàng đến Nhà Hàng Đồng Khởi 2 không chỉ được trải nghiệm ẩm thực hải sản ngon, bổ, và rẻ mà còn được phục vụ chu đáo, tận tình. Thêm vào đó là không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại sẽ đem lại sự thoải mái cho khách hàng.


Với phương châm "chất lượng là trên hết", Nhà Hàng Đồng Khởi 2 luôn đem đến nguồn nguyên liệu tươi ngon, được nhập và tiêu thụ trong ngày, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn ngon cùng với không gian yên bình và thanh tịnh thì Nhà Hàng Đồng Khởi 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5J5V+P22, QL1A, Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0946 623 999

Link map: https://maps.app.goo.gl/mKA53zyZ3jfPuPYG9


Nhà Hàng Đồng Khởi 2 ảnh 1
Nhà Hàng Đồng Khởi 2
Nhà Hàng Đồng Khởi 2 ảnh 2
Nhà Hàng Đồng Khởi 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Trung Thành

Nhà Hàng Trung Thành được nhiều khách hàng gọi là quán cơm xe tải bởi nơi đây cung cấp các món cơm, phở bình dân cùng các món ăn đậm đà hương vị quê nhà cho đông đảo các tài xế xe tải. Tuy Nhà Hàng Trung Thành có không gian đơn giản nhưng lại khá thoải mái và dễ chịu.


Điều làm nên tên tuổi của Nhà Hàng Trung Thành chính là nhờ các món ăn rất ngon vừa miệng, lại độc đáo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi nguyên liệu của nhà hàng được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày. Thêm vào đó, nhân viên tư vấn của Nhà Hàng Trung Thành sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về các món ăn trên thực đơn, giá cả, hướng dẫn lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của khách hàng.


Nhà Hàng Trung Thành luôn hướng tới mục tiêu và hướng phát triển rõ ràng. Thay vì chỉ tập trung vào lợi nhuận, nhà hàng luôn đặt mức độ hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để đo lường chất lượng dịch vụ. Điều này cho thấy nhà hàng không chỉ quan tâm đến việc cung cấp đồ ăn ngon mà còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: VJ9F+C3C, Nghi Yên, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0936 850 707

Link map: https://maps.app.goo.gl/ZBuQfqTrq2bJxUtc8


Nhà Hàng Trung Thành ảnh 1
Nhà Hàng Trung Thành
Nhà Hàng Trung Thành ảnh 2
Nhà Hàng Trung Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Luận Quyên là một địa điểm ẩm thực độc đáo nằm dọc quốc lộ 1A tại Nghệ An. Nhà Hàng nổi tiếng với các món ăn ngon và mang đậm nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực địa phương. Với không gian ấm cúng và thân thiện, Nhà Hàng Luận Quyên tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và gần gũi.


Mỗi món ăn tại Nhà Hàng Luận Quyên đều được chế biến theo công thức truyền thống và độc đáo, tạo nên hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng cũng chú trọng vào việc đảm bảo chất lượng và sự an toàn của thực phẩm. Các nguyên liệu và thành phần được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Nhà Hàng Luận Quyên tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, từ quá trình chế biến, bảo quản cho đến quá trình phục vụ khách hàng. Điều này đảm bảo rằng mỗi món ăn từ Luận Quyên mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng.


Không chỉ thức ăn, đội ngũ nhân viên tận tâm và luôn mang đến niềm vui cho khách hàng khiến Nhà Hàng Luận Quyên trở thành điểm dừng chân lý tưởng, chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng và có thể hứa hẹn sẽ trở lại nhiều lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3H6J+PWC, AH1, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0912 890 750 - 9078 250 045

Link map: https://maps.app.goo.gl/MRbnUwHDJCgbYTXJ8

Fanpage: https://www.facebook.com/www.nhahangluanquyen.com.vn/


Nhà Hàng Luận Quyên ảnh 1
Nhà Hàng Luận Quyên
Nhà Hàng Luận Quyên ảnh 2
Nhà Hàng Luận Quyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Thủy Thắng

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống của con người dần được nâng cao thì ẩm thực không chỉ đơn thuần là nhu cầu ăn uống mà còn là nhu cầu thưởng thức nghệ thuật. Chính bởi vậy mà có cụm từ “Văn hóa ẩm thực”. Nếu bạn đang hướng tới nét đẹp ấy với mong muốn tìm một không gian thoáng đãng, những món ăn ngon, bổ dưỡng mà giá cả phải chăng thì Nhà hàng Thủy Thắng là sự lựa chọn tuyệt vời.


Thực đơn của Nhà hàng Thủy Thắng đa dạng và phong phú, tạo nên một hành trình ẩm thực đầy thú vị. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống đậm đà hương vị. Các nguyên liệu và thành phẩm đều được chọn lựa kỹ càng và kiểm tra chất lượng. Quá trình chế biến và bảo quản cũng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng mỗi món ăn từ Nhà hàng Thủy Thắng đều tươi ngon, sạch sẽ và an toàn để thưởng thức. Nhà Hàng còn được thiết kế với phong cách đơn giản, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức bữa ăn.


Đến với Nhà hàng Thủy Thắng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn cảm nhận được sự đón tiếp thân thiện và phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Nhà hàng Thủy Thắng để thưởng thức một bữa ăn ngon sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 2, Diễn Trung, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0973 142 496

Link map: https://maps.app.goo.gl/Bb3AwmiVFLYcUSsf7

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuythang/


Nhà hàng Thủy Thắng ảnh 1
Nhà hàng Thủy Thắng
Nhà hàng Thủy Thắng ảnh 2
Nhà hàng Thủy Thắng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm một quán ăn ngon có đồ ăn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh và uy tín hàng đầu tại Nghệ An thì QUÁN NHÀ TA sẽ là một gợi ý phù hợp nhất. Quán chuyên phục vụ các món ăn miền quê dân dã, thơm ngon, bổ dưỡng và có hương vị đặc trưng rất riêng biệt của vùng miền.


Thực đơn tại QUÁN NHÀ TA khá phong phú phở bò, bún Huế, bún giả cày, lương cay, sup lương... Ngoài ra còn có món nhậu như sườn bò, lươn niêu, thập cẩm, chân giò. Đến với QUÁN NHÀ TA, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối bởi các nguyên liệu chế biến tại đây được chọc lọc rất kỹ càng, bảo đảm tươi ngon, vệ sinh và chất lượng. Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác của người dùng. Không chỉ vậy, giá cả ở đây được khách hàng đánh giá là rẻ, cạnh tranh so với mặt bằng chung nên quán được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.


Nhân viên tại QUÁN NHÀ TA phục vụ khách nhiệt tình, nhanh nhẹn, sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Vì vậy nếu có nhu cầu thưởng thức những món ăn ngon thì đừng bỏ qua QUÁN NHÀ TA nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện viettheo, QL1A, Quỳnh Dị, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0977 854 112

Link map: https://maps.app.goo.gl/tt5ALCBcHHETbhq49


QUÁN NHÀ TA ảnh 1
QUÁN NHÀ TA
QUÁN NHÀ TA ảnh 2
QUÁN NHÀ TA
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất dọc quốc lộ 1A tại Nghệ An. Nếu sinh sống và làm việc tại đây hay có dịp ghé qua nơi này thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/