Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

8298

Trong suốt thời gian qua, trà sữa luôn là một trong những loại thức uống được giới trẻ săn lùng ráo riết. Quả thật, sự hấp dẫn của trà sữa khó lòng mà cưỡng lại...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Điệp Hương MilkTea

Kể từ khi vào thị trường Việt Nam cho đến nay, cái tên Điệp Hương MilkTea đã thực sự chiếm được lòng tin của nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ. Với sự uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng biết đến tạo Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, Điệp Hương MilkTea ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt và là lựa chọn số 1 của nhiều tín đồ trà sữa.


Điệp Hương MilkTea mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ bởi nét đặc trưng đến từ vị ngọt của sữa, vị trà thơm nhẹ nhàng, vị béo ngậy. Hương vị của những viên trân châu hay những lát bánh pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được hòa quyện một cách hài hòa, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Mặt khác, với menu vô cùng đa dạng và phong phú từ trà sữa đến trà trái cây và cả mousse với các loại toppings chắc chắn sẽ khiến không ít tín đồ trà sữa phải mê mẩn mỗi khi lạc bước.


Ngoài ra, khi đến với Điệp Hương MilkTea bạn sẽ được phục vụ như một thượng đế thực sự bởi đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo. Bên cạnh đó, với không gian thoáng mát, sạch đẹp, nơi đây chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình, bạn bè vào những ngày cuối tuần hoặc những lúc rảnh rỗi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phố 1, Thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0961 430 984

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063545593739


Điệp Hương MilkTea ảnh 1
Điệp Hương MilkTea
Điệp Hương MilkTea ảnh 2
Điệp Hương MilkTea
Điệp Hương MilkTea ảnh 3
Điệp Hương MilkTea
Top 1
(có 1 lượt vote)

One Tea

Nhắc đến các quán trà sữa ở Bình Xuyên chất lượng, One Tea là cái tên không thể bỏ qua. One Tea sở hữu nhiều hương vị trà sữa đa dạng, độc đáo, là nơi dừng chân của nhiều tín đồ trà sữa. Đồng thời, quán còn không ngừng có ý thức sáng tạo, cải tiến không ngừng để cập nhật vào menu các hương vị trà sữa độc đáo nhất.


Lý do nên thưởng thức trà sữa tại One Tea:

  • Chất lượng đồ uống tại One Tea có thể miêu tả bằng 2 từ "tuyệt vời". Hương vị trà sữa phù hợp với khẩu vị người Việt, để lại chất "đậm" rất riêng.
  • Nổi tiếng với các món thức uống kết hợp cùng lớp kem cheese mịn béo phía trên.
  • Đồ uống ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo
  • Nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm
  • Quán liên tục cập nhật vào thực đơn các hương vị trà độc đáo, hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những sự chọn lựa thật mới mẻ.
  • One Tea không chỉ đơn giản là một quán trà sữa, trà chanh mà sẽ là chốn bình yên, lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp của bạn và những người thân yêu.

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, One Tea đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Bình Xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư trung tâm thương mại, Khu Phố 1, Thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0867 651 351

Email: linhbun1610@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029707009526


One Tea ảnh 1
One Tea
One Tea ảnh 2
One Tea
One Tea ảnh 3
One Tea
Top 2
(có 1 lượt vote)

Moon Tea

Moon Tea là cửa hàng trà sữa uy tín, chất lượng, là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tại Bình Xuyên, Vĩnh Phúc yêu thích và lựa chọn. Trong suốt quá trình hoạt động, trà sữa tại Moon Tea luôn được khách hàng ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, sự tươi ngon, đảm bảo an toàn sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.


Cửa hàng trà sữa Moon Tea sở hữu menu đồ uống đa dạng, với đầy đủ các loại topping hot nhất hiện nay, từ trân châu, thạch, khúc bạch, bánh flan,... với giá cả hợp lý. Do đó, không hề lạ khi đây là địa điểm tụ họp yêu thích của những bạn học sinh. Bên cạnh đó, quán Moon Tea còn được đánh giá là sở hữu đội ngũ nhân viên quán rất nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ, hoạt bát.


Trà sữa Moon Tea luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm để có thể mang đến sự an tâm cho khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo hương vị trà sữa thơm ngon, cân bằng, hài hòa nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng trà sữa với những món đồ uống đa dạng thì Moon Tea chính là địa chỉ không thể bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP1, TT. Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0979 675 705

Fanpage: facebook.com/milktea.cream

Moon Tea ảnh 1
Moon Tea
Moon Tea ảnh 2
Moon Tea
Top 3
(có 1 lượt vote)

NooTea

NooTea là thương hiệu mới xuất hiện ở Bình Xuyên và nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm yêu thích của các bạn trẻ yêu thích trà sữa. Đây là địa chỉ khá đặc biệt, sẽ làm siêu lòng cả những bạn nào yêu thích cả ăn vặt lẫn trà sữa.


Trà sữa của NooTea được săn đón chính là nhờ tiêu chí ngon ngậy nhưng ít đường - không béo. NooTea đem đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn các vị trà sữa khác nhau. Với tiêu chí an toàn, quán rất cẩn trọng trong nguyên liệu, đảm bảo nguyên liệu sạch, nhập và làm hằng ngày, nguồn gốc rõ ràng. Đội ngũ nhân vien tại quán rất nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ với khách hàng. Mặt khác, mức giá mà quán đưa ra cũng không quá đắt đỏ, nói đúng hơn là rất rẻ, vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên.


Có lẽ bởi hướng đến khách hàng mục tiêu là bạn trẻ bởi vậy các cơ sở của quán đều decor theo hơi hướng trẻ trung, năng động. Phối hợp màu sắc hài hòa, bàn ghế đan xen hợp lí trong không gian lại kết hợp trang trí thêm cây cối, tranh ảnh bởi vậy đến với NooTea "thả dáng" vị trí nào bạn cũng sở hữu bức ảnh xinh xẻo đăng Facebook. Với tất cả những điều này, đảm bảo khi đến với NooTea sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 2, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 033 9339 983
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083339167174

NooTea ảnh 1
NooTea
NooTea ảnh 2
NooTea
NooTea ảnh 3
NooTea
Top 4
(có 1 lượt vote)

MilkTea KIM

MilkTea KIM cũng là một quán trà sữa được nhiều bạn trẻ biết tới và vô cùng yêu thích. Tại Bình Xuyên, MilkTea KIM đã trở thành ngôi nhà chung của rất nhiều tín đồ trà sữa và là điểm hẹn quen thuộc đối với những ai ước muốn tìm đến sự thư giãn, sự bình yên sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.


Những ưu điểm khi đến với MilkTea KIM:

  • Tại đây cũng không thiếu các vị trà sữa để bạn lựa chọn, đảm bảo độc đáo và đầy mới lạ.
  • Việc thêm những loại topping vào thức uống được số đông bạn trẻ ưa thích, vừa thưởng thức vị trà sữa ngọt ngào vừa nhai topping hay trân châu dai dai thật thú vị lại còn rất ngon miệng.
  • Quán liên tục cập nhật menu với những hương vị trà sữa độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn sự lựa chọn mới.
  • Quán thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn
  • Nhân việt nhiệt tình, thân thiện, chu đáo
  • Nguyên liệu tươi sạch, được nhập hằng ngày, nói không với hàng kém chất lượng, sản phẩm bỏ qua ngày

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những vị trà sữa mà MilkTea KIM mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, với một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, MilkTea KIM là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường tỉnh 310, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0886 622 322

Email: duonghongnnhung198@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kimcoffeesinge2021


MilkTea KIM ảnh 1
MilkTea KIM
MilkTea KIM ảnh 2
MilkTea KIM
MilkTea KIM ảnh 3
MilkTea KIM
Top 5
(có 1 lượt vote)

CoCo Coffee - Milk Tea

CoCo Coffee - Milk Tea sẽ là cái tên kế tiếp được đề cập đến trong danh sách này. Không chỉ nổi danh với vô số các loại Matcha đủ hương đủ vị mà ở nơi đây trà sữa cũng là một loại nước khá được ưa chuộng và sự đa dạng, phong phú về hương vị cũng không hề thua kém.


Nổi bật nhất có thể kể đến là: Trà sữa Thái với hương thơm nguyên chất từ lá trà xanh kết hợp tuyệt vời với vị sữa dịu ngọt, có thể uống nóng vào mùa đông và uống đá vào mùa hè, đảm bảo cực thu hút. Trà sữa được pha chế với một tỉ lệ đặc biệt không ở đâu có nên vô cùng đậm vị, cùng với đó là khá nhiều loại topping hấp dẫn và thơm ngon. Khi tới CoCo Coffee - Milk Tea, bên cạnh việc thưởng thức đồ uống ngon thì chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá khá cao, các bạn nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất mau chóng để chuẩn bị đồ uống cho khách hàng. Tuy khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu!


Không gian tại CoCo Coffee - Milk Tea rộng rãi và thoáng mát, có thể ngồi nhiều người, đây là địa điểm lí tưởng để bạn cùng với bạn bè người thương yêu ghé vào mỗi ngày, đặc biệt quán có nhiều chương trình khuyến mãi luôn được áp dụng, để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số Nhà 66, Trại Cúp, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0876 768 888

Email: nguyenvanthang791991@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cococoffeeBaHien


CoCo Coffee - Milk Tea ảnh 1
CoCo Coffee - Milk Tea
CoCo Coffee - Milk Tea ảnh 2
CoCo Coffee - Milk Tea
CoCo Coffee - Milk Tea ảnh 3
CoCo Coffee - Milk Tea
Top 6
(có 1 lượt vote)

Quán Coffee - Milk Tea 87

Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì có lẽ rằng Quán Coffee - Milk Tea 87 đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Đây cũng là một thương hiệu trà sữa khá có tiếng ở thị trường Việt Nam. Hiện tại, mạng lưới các chi nhánh, Chago đã phủ khắp ở rất là nhiều các thành phố lớn trên toàn quốc.


Trà sữa tại Quán Coffee - Milk Tea 87 có vị ngọt thanh, rất phù hợp cho những thực khách thích những món đồ uống ngọt nhưng thanh. Ngoài trà sữa menu tại quán còn rất đa dạng với nhiều loại thức uống siêu đa dạng, siêu ngon và siêu hấp dẫn, với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Quán được trang trí khá đẹp mắt, không gian quán khá rộng, thoải mái và yên tĩnh để học bài hoặc làm việc. Với quán trà sữa này, mọi góc trong quán đều hóa background "sống ảo" xịn sò cho các bạn teen.


Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Quán Coffee - Milk Tea 87 luôn mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Hãy thư giãn và xả hơi với những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này có thể thấy Quán Coffee - Milk Tea 87 hoàn toàn xứng đáng là một trong những quán trà sữa nên đến ở Bình Xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Quang Khải, Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0392 265 833 - 0963 540 833

Email: nguyennam280287@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nam280287.vn


Quán Coffee - Milk Tea 87 ảnh 1
Quán Coffee - Milk Tea 87
Quán Coffee - Milk Tea 87 ảnh 2
Quán Coffee - Milk Tea 87
Top 7
(có 1 lượt vote)

Havana coffee & tea

Havana coffee & tea được xem là một trong những quán trà sữa ngon, chất lượng ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc được nhiều bạn trẻ ưa thích nhất. Ngoài hương vị thơm ngon, chất lượng tuyệt hảo thì giá thành tại đây tương đối rẻ, là sự chọn lựa lý tưởng cho các thực khách tại Vĩnh Phúc.


Quán luôn ghi điểm trong lòng thực khách bởi thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng với sự góp mặt của nhiều loại trà sữa, thức uống độc đáo, mới lạ và dịch vụ hoàn hảo. Với công thức pha chế cùng bí quyết riêng, bạn chỉ có thể thưởng thức hương vị trà sữa độc đáo tại Havana coffee & tea mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Đặc biệt, chất lượng nước uống tại quán đã được kiểm chứng về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về những thức uống mà quán mang lại.


Với không gian xanh mát, chất lượng dịch vụ và ưu đãi tốt nhất, Havana coffee & tea tự tin sẽ luôn mang đến cho khách hàng thân yêu sự hài lòng tuyệt đối. Chính từ những điều này mà có thể nói Havana coffee & tea là thương hiệu trà sữa số 1 Việt Nam. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với Havana coffee & tea ngay để có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, vị ngọt mát trong từng ly trà sữa, thỏa sức khám phá nhiều hương vị trà sữa tại nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gần sân vận động cấp 3, Khu phố 1, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0987 516 366

Email: Tohonghanhanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063621070155


Havana coffee & tea ảnh 1
Havana coffee & tea
Havana coffee & tea ảnh 2
Havana coffee & tea
Havana coffee & tea ảnh 3
Havana coffee & tea
Trên đây là những quán quán trà sữa ngon, uy tín và chất lượng nhất Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Hi vọng với những chia sẻ của Alltop bạn sẽ có cho mình những ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn, giải nhiệt trong mùa hè này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .