Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa

742

Ở đâu cũng vậy, ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở Hậu Lộc cũng vậy. Người ta nói, đến với Hậu Lộc là đến với một thiên đường ẩm thực...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phố nhậu 24h

Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu ngon, đa dạng các món và luôn tươi ngon, hấp dẫn thì có lẽ bạn đã biết đến với Phố nhậu 24h. Bằng cách lắng nghe khách hàng của mình, Phố nhậu 24h luôn nỗ lực phát triển không ngừng mong muốn mang đến cho thực khách các dịch vụ tốt nhất, và đồ ăn ngon với giá cả phải chăng.


Đến Phố nhậu 24h nếu còn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu thì có thể thưởng thức đồ ăn trên mẹt một cách dân dã, chỉ từ 200k/mẹt, bạn sẽ được uống bia nhắm mồi trong không gian thân thuộc của miền Tây Bắc vô cùng gần gũi. Ngoài ra Phố nhậu 24h còn phục vụ các món lẩu thơm ngon hấp dẫn: Lẩu Thái Tomyum, Lẩu cá, Lẩu bò, Lẩu lòng lợn, Lẩu gà lá é,... với đầy đủ các món lẩu từ cá, bò, gà, hải sản có thể chiều lòng khẩu vị của bất kỳ thực khách nào.


Khi đến với Phố nhậu 24h bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi nguyên liệu của quán luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sạch và có chất lượng tốt, còn tươi, mới và được chế biến ngay sau đó để giữ nguyên độ tươi ngon của đồ ăn. Vì thế, khách hàng có thể đảm bảo an tâm về chất lượng và độ an toàn của mọi món ăn tại Phố nhậu.


Đã bao lâu rồi, bạn chưa quay lại Phố Nhậu? Nhưng không sao, thời gian không quan trọng, quan trọng là tình cảm của bạn dành cho Phố Nhậu. Dù bạn có đi bao lâu thì chỉ cần bạn quay trở lại, Phố Nhậu vẫn phục vụ bạn một cách tốt nhất như ngày đầu tiên!!! Mồi bén, bia ngon vẫn đó, chỉ còn đợi bạn ghé thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Hữu, Mỹ Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0373 222 000 - 0981 753 789

Fanpage: https://www.facebook.com/phonhau24h/

Phố nhậu 24h ảnh 1
Phố nhậu 24h
Phố nhậu 24h ảnh 2
Phố nhậu 24h
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Xuân Anh

Không phải ngẫu nhiên mà khi thưởng thức món ăn tại Nhà hàng Xuân Anh thì ngay cả những người không thích dê nhưng sau khi thưởng thức ở Nhà hàng Xuân Anh cũng phải tấm tắc khen ngon. Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi", Xuân Anh không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho Quý khách hàng những món ăn NGON NHẤT - KHÁC BIỆT NHẤT - ĐA DẠNG NHẤT được chế biến từ Thực Phẩm TƯƠI MỚI NHẤT.


Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức hơn 20 món lạ miệng cực kỳ hấp dẫn được chế biến từ thực phẩm tươi sống. Từ món nướng, lẩu, xào, chiên, salad đến món nóng, món ốc ngon khó cưỡng.... đều được các đầu bếp giỏi, dày dặn kinh nghiệm hàng đầu kỳ công chế biến...


Không chỉ thuyết phục khách hàng bằng chất lượng của những món ăn, Nhà hàng Xuân Anh còn làm vừa lòng thực khách với không gian rộng rãi, ấm cúng, view đẹp và thái độ phục vụ nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhấc máy và gọi ngay cho Xuân Anh để tận hưởng những món ăn lẩu - nướng thượng hạng nhé mọi người!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Hữu, Mỹ Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0368 886 785 - 096 487 0808

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangxuananhhauloc/

Nhà hàng Xuân Anh ảnh 1
Nhà hàng Xuân Anh
Nhà hàng Xuân Anh ảnh 2
Nhà hàng Xuân Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ốc Lửa

Lọt top nhà hàng, quán ăn ngon nhất Hậu Lộc, Thanh Hóa không nhắc đến Ốc Lửa quả là một thiếu sót. Từ cách bài trí không gian cho tới hương vị món ăn và các tiếp nhận khách hàng đều được thực hiện hoàn hảo và khiến khách hàng vui vẻ hài lòng.


Với đa dạng các món Ốc - Nướng Lẩu ngon bổ rẻ, chất lượng tuyệt vời được chọn lựa kỹ càng, tươi và chế biến đậm đà. Ốc Lửa đảm bảo chất lượng, tươi ngon, đặt uy tín lên hàng đầu. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: chân gà rút xương, chân gà ngâm sả tắc, cút lộn xào me,... nghe thật sự rất hấp dẫn đúng không nào? Các món ăn của quán vừa ngon vừa có giá cả vô cùng hợp lý nên số lượng khách hàng kéo đến quán mỗi ngày luôn rất đông và nhộn nhịp.


Hiện quán chuyên phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Vì vậy nếu lười ra đường bạn có thể gọi điện hoặc inbox cho Ốc Lửa để thưởng thức các món ăn ngon nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Hữu, Mỹ Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0964 870 808

Fanpage: https://www.facebook.com/ocluaquan/

Ốc Lửa ảnh 1
Ốc Lửa
Ốc Lửa ảnh 2
Ốc Lửa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tươi Híp

Vào một ngày thời trời trở gió, nếu bạn muốn lai rai với bạn bè bên nồi lẩu thơm ngon hay bát bún chả đậm vị Hà Nội ở Hậu Lộc thì đừng bỏ qua Tươi Híp.


Lẩu ếch đồng ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.


Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức món BÚN CHẢ chuẩn vị siêu ngon nhà Tươi Híp. Chả viên được ướp trộn với nhiều gia vị, được nắn thành miếng cỡ 2 ngón tay rồi nhấn cho hơi dẹp lại thành viên và nướng trên than hoa. Khi thịt phía ngoài chín vàng rộm, tỏa mùi thơm lừng, béo ngậy thì chả được gỡ ra đặt riêng lên đĩa. Vị giòn, thơm của thịt nướng vàng ươm bên ngoài và vị ngọt đặc biệt tỏa mùi thơm rất hấp dẫn. Ăn kèm với bún và rau là hết chỗ chê.


Đặc biệt, là một quán vỉa hè nhưng cách phục vụ của nhân viên rất được lòng khách, lịch sự, lễ phép, nhanh nhẹn là những tính từ khen có cánh mà một số bạn trẻ đã từng đến quán nhận xét.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Minh Thọ, Minh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0358 100 985 - 0334 375 482

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuoihip87

Tươi Híp ảnh 1
Tươi Híp
Tươi Híp ảnh 2
Tươi Híp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Bên Hồ

Tiệc gia đình là thời gian để thắt chặt sợi dây liên kết giữa các thành viên trong một nhà với nhau. Do đó, ngoài các bữa ăn ấm cúng tại gia, các thành viên cũng cần thay đổi không gian thưởng thức ẩm thực và trò chuyện, nhằm tăng thêm gia vị cho cuộc sống. Với không gian thoáng mát và thân thiện, Nhà Hàng Bên Hồ sẽ tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và gần gũi. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Thật thú vị khi được thưởng thức những món được chế biến ngay từ hải sản tươi sống đang bơi thả bể tại của quán. Thực đơn các món hải sản tươi ngon mà Nhà Hàng Bên Hồ luôn sẵn có như: cua, ghẹ, bề bề, tôm các loại mực tươi, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, ốc móng tay, hàu với nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng. Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức truyền thống và độc đáo, tạo nên hương vị đặc biệt và hấp dẫn.


Bên cạnh đó Nhà Hàng Bên Hồ với không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế vô cùng ấn tượng chan hòa với thiên nhiên. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho tập thể hội họp, gia đình, hay các bữa nhậu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá
Điện thoại: 0949 396 599

Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Chả Nông Nhung

Bún chả là món ăn điểm tâm quen thuộc có mặt hầu hết ở các vùng miền. Dù những nguyên liệu giống nhau nhưng ở mỗi nơi lại được chế biến theo những cách khác nhau tạo nên những hương vị đặc trưng riêng biệt. Và tại Hậu Lộc, Thanh Hóa, Bún Chả Nông Nhung cũng là một trong những món ăn khó quên đối với thực khách.


Khi gọi một suất bún, bạn sẽ có một đĩa đầy đặn bún, nước dùng vừa miệng, ăn cùng với đu đủ chua chua giòn giòn, rau sống tươi ngon, thịt nướng thơm phức. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo đã khiến bao thực khách mê mẩn tại Bún Chả Nông Nhung. Có lẽ điều đặc biệt của Bún Chả Nông Nhung là chả băm được nặn thành một tảng to, cạnh bên ngoài được nướng chín, khi ăn vào, như tan trong miệng, đột ngọt của thịt cùng vị chua ngọt nước chấm sẽ đánh gục vị giác.


Thực khách có thể cắn ăn riêng miếng chả cùng lá bún hoặc dầm chả vào nước mắm và dưa món để thưởng thức trọn vị món ăn này. Món Bún Chả Nông Nhungsẽ phần nào mất đi hương vị đặc trưng và sự phong phú của nó nếu thiếu món rau sống để ăn kèm như rau xà lách, mùi tàu, mùi ta, tía tô, rau ngổ, kinh giới… Tất cả các gia vị này khiến cho mónBún Chả Nông Nhung càng thêm thơm ngon mê hoặc lòng người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 2, Thị Trấn Hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá

Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 6
(có 0 lượt vote)

B2 Quán Ốc Ngon

Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. B2 Quán Ốc Ngon là cả một thiên đường ốc để khách hàng tại Hậu Lộc, Thanh Hoá lựa chọn. Quán ốc này không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn, quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán. Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán ốc này đó chính là sò huyết xào tỏi, nhêu hấp thái, cà na xào tỏi….và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa.


Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Giá cả phù hợp vì thế nhiều thực khách ghé thăm nơi này thường xuyên.


Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán B2 Quán Ốc Ngon để trải nghiệm. Chắc chắn B2 Quán Ốc Ngon sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hưng Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá

Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng và được yêu thích nhất ở Hậu Lộc, Thanh Hóa. Nếu một ngày nào đó bạn muốn mang gia đình ra ngoài ăn để có cảm giác mới lạ hơn so với những bữa cơm gia đình thì hãy cân nhắc các địa chỉ trên nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm được một địa chỉ ăn ngon ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .