Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

730

Nghi Lộc là một trong những huyện của tỉnh Nghệ An, miền Trung Việt Nam, là vùng đất trù phú với nhiều món ăn ngon đặc trưng. Và nếu bạn đang sinh sống hay đang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Dê Leo Núi - Gà Đi Bộ - Tiệc Cưới Trường Lâm

Là nhà hàng chuyên về tổ chức sự kiện tại nhà, cơ quan và công sở tốt nhất tại Nghi Lộc, Nghệ An. Nhà hàng Dê Leo Núi - Gà Đi Bộ - Tiệc Cưới Trường Lâm là một cái tên xứng đáng được giới thiệu đến mọi nhà.


Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thoả thích đánh chén thả ga mà không lo ngột ngạt với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Không chỉ có không gian chung, nhà hàng còn có hệ thống phòng riêng, phòng Vip, điều hoà mát lạnh. Đặc biệt sẽ được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


Đây là nhà hàng tại Nghi Lộc có các món ăn phải nói là “ngon nhức nách” dành cho các tín đồ THỊT DÊ-GÀ và HẢI SẢN. Các món DÊ và GÀ đều được chính tay đầu bếp giỏi chế biến nên hương vị rất vừa phải và phù hợp với mọi khẩu vị. Cùng với đó là chất lượng THỊT DÊ tươi ngon cùng mức giá hết sức hợp lý, khách hàng có thể tự mình lựa chọn món mình thích nhất. Ngoài ra còn có CUA GẠCH OM BÍ ĐAO nổi tiếng các bãi biển XỨ NGHỆ, và các món HẢI SẢN biển CỬA LÒ -NGHỆ AN không thể nào hấp dẫn hơn: MỰC TRỨNG, TÔM BIỂN, CÁ THU...


Ngoài lựa chọn như một nhà hàng gia đình ấm cúng tại Nghi Lộc, Nhà hàng Dê Leo Núi - Gà Đi Bộ - Tiệc Cưới Trường Lâm còn được chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan. Với sảnh đường lộng lẫy, nghi lễ ấn tượng, phong cách tổ chức chuyên nghiệp, thực đơn chất lượng… là những chuẩn mực mà Trường Lâm Palace muốn đem đến cho bạn những giây phút đáng nhớ và đầy kỉ niệm khó quên.


Inbox ngay để tận hưởng một bữa tối thinh soạn ngon lành, bia cực chill, view cực đẹp đang chờ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm 10, Nghi Lâm, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 03577.33333 - 098648.7777

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdetruonglam/

Nhà hàng Dê Leo Núi - Gà Đi Bộ - Tiệc Cưới Trường Lâm ảnh 1
Nhà hàng Dê Leo Núi - Gà Đi Bộ - Tiệc Cưới Trường Lâm
Nhà hàng Dê Leo Núi - Gà Đi Bộ - Tiệc Cưới Trường Lâm ảnh 2
Nhà hàng Dê Leo Núi - Gà Đi Bộ - Tiệc Cưới Trường Lâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hương Biển

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng có tiếng ở Nghi Lộc, Nghệ An thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Hương Biển, quán ăn “điểm mười cho chất lượng”. Đây là Nhà hàng ngon chất lượng, uy tín tại Bãi tắm Cửa Hiền, Nghi Yên, Nghi Lộc được Khách hàng và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. 


Khách hàng đến với Nhà hàng Hương Biển sẽ được phục vụ tận hưởng tình yêu, vui vẻ, vệ sinh sạch sẽ. Nhà hàng luôn luôn sử dụng Hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng, định lượng, chế biến các món ăn đa dạng theo sở trường của khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng không ngừng cố gắng, cải thiện để bắt kịp với xu hướng của thời đại. Cập nhật sở thích ăn uống, cách bài trí để trở thành nhà hàng đa chức năng có nhiều kinh nghiệm nhất. Nhà hàng lấy mức độ Hài lòng của thực khách làm thước đo chất lượng phục vụ. Ngoài ra nhà hàng còn có các dịch vụ đốt lửa, có ca nhạc vào mỗi đêm theo yêu cầu của khách hàng.


Nhà hàng hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần. Vì vậy, khách hàng có thể đặt bàn trước để cùng gia đình thưởng thức hương vị hải sản hấp dẫn trong một không gian tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi tắm Cửa Hiền, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0912 996 446

Website: https://quanle1432.wixsite.com/huongbien/about

Nhà Hàng Hương Biển ảnh 1
Nhà Hàng Hương Biển
Nhà Hàng Hương Biển ảnh 2
Nhà Hàng Hương Biển
Top 2
(có 0 lượt vote)

Như Ý Quán

Tiệc gia đình là thời gian để thắt chặt sợi dây liên kết giữa các thành viên trong một nhà với nhau. Do đó, ngoài các bữa ăn ấm cúng tại gia, các thành viên cũng cần thay đổi không gian thưởng thức ẩm thực và trò chuyện, nhằm tăng thêm gia vị cho cuộc sống. Với không gian ấm cúng và thân thiện, Như Ý Quán sẽ tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và gần gũi. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Thực đơn của Như Ý Quán đa dạng và đáng khám phá. Quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và đặc sản của vùng miền. Từ các món canh chua, cá nướng, thịt kho tộ cho đến các món rau sống tươi ngon, mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và mang đậm hương vị đặc trưng. Như Ý Quán đặc biệt nổi tiếng với các món nướng, từ thịt heo, thịt bò, gà, cá cho đến các loại hải sản. Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức truyền thống và độc đáo, tạo nên hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Các nguyên liệu và thành phần được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và chất lượng.


Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm nhiệm oder món và tư vấn những món ăn có hương vị phù hợp nhất với các thực khách. Chuyển giao cho nhà bếp, phục vụ nhanh chóng và chu đáo, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trục đường 534 xóm10, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0974 101 270

Như Ý Quán ảnh 1
Như Ý Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Trung Thành

Lọt top nhà hàng, quán ăn ngon nhất Nghi Lộc, Nghệ An, không nhắc đến Nhà Hàng Trung Thành quả là một thiếu sót. Từ cách bài trí không gian cho tới hương vị món ăn và các tiếp nhận khách hàng đều được thực hiện hoàn hảo và khiến khách hàng vui vẻ hài lòng.


Thực đơn của Nhà Hàng Trung Thành đa dạng và phong phú, tạo nên một hành trình ẩm thực đầy thú vị. Khách hàng có thể lựa chọn lên món tùy theo sở thích ăn uống à dựa vào gợi ý của nhân viên order chuyên nghiệp tại quán. Quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống đậm đà hương vị, từ các món nướng, xào, kho, chảo cho đến các món canh chua, lẩu và mì xào. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng, mang đến cho thực khách những hương vị đặc trưng và tinh tế.


Nhà Hàng Trung Thành không chỉ có những món ăn vô cùng tuyệt vời mà nhân viên ở đây cũng được đào tạo rất chuyên nghiệp, luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt dù đang ít khách hay đông khách, các món ăn ở đây được phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Khiến cho thực khách hài lòng tuyệt đối dù là những vị khách khó tính nhất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xóm Tây Sơn, Xã Nghi Yên, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

Nhà Hàng Trung Thành ảnh 1
Nhà Hàng Trung Thành
Nhà Hàng Trung Thành ảnh 2
Nhà Hàng Trung Thành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Quốc Đại

Nhà Hàng Quốc Đại với địa chỉ tại Nghi Hưng, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An, là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý trong khu vực. Nhà hàng này được biết đến với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp. Khi bước vào Nhà Hàng Quốc Đại, bạn sẽ bị thu hút bởi không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt và ánh sáng tinh tế. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức các món ăn ngon.


Có thể nói, một trong những niềm tự hào của Nhà Hàng Quốc Đại là nhờ những món ăn được chế biến với phong cách riêng đậm vị, chất lượng dịch vụ hướng đến sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ. Từ hải sản tươi ngon, thịt gia cầm, thịt bò, heo, đến các món rau sống và chay,... Tất cả tạo nên một bữa tiệc hương vị đầy màu sắc, đưa bạn phưu lưu từng cung bậc vị giác này đến cung bật vị giác khác. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Đặc biệt, thực khách không chỉ “nhớ thương” những món ăn nơi đây mà còn ấn tượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng của các nhân viên. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và năng động sẽ đem đến cho các bạn những bữa ăn ấn tượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nghi Hưng, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0982 481 587

Nhà Hàng Quốc Đại ảnh 1
Nhà Hàng Quốc Đại
Nhà Hàng Quốc Đại ảnh 2
Nhà Hàng Quốc Đại
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Mạnh Dung

Nhà Hàng Mạnh Dung là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực biển với các loại hải sản biển đang bơi tươi sống tại Nghi Lộc, Nghệ An. Với không gian thoáng đãng, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Những ưu điểm của Nhà Hàng Mạnh Dung:

  • Hải sản ở đây luôn được đảm bảo về độ tươi, sạch, được tuyển chọn kỹ càng. 
  • Những món ăn được chế biến tỉ mỉ, công phu, trang trí bắt mắt.  
  • Đồ ăn được chế biến theo khẩu vị phù hợp với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. 
  • Không gian nhà hàng được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một môi trường dễ chịu để thưởng thức bữa ăn
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ năng động, tận tình chu đáo

Không chỉ có dàn món hải sản ngon chất lượng, Nhà Hàng Mạnh Dung còn còn rất chú trọng sự dễ chịu và thoải mái nhất của bạn khi dùng bữa tại nhà hàng. Hãy đến với Nhà Hàng Mạnh Dung và tận hưởng mọi khoảnh khắc đáng nhớ tại nhà hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi biển Cửa Hiền, Nghi Yên, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0971 370 787

Nhà Hàng Mạnh Dung ảnh 1
Nhà Hàng Mạnh Dung
Nhà Hàng Mạnh Dung ảnh 2
Nhà Hàng Mạnh Dung
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán bún Cúc Tình

Sau một ngày dài du ngoạn, buổi chiều đến, khi những cơn gió mát lộng thổi từ biển vào làm dịu đi cái nắng gay gắt. Cũng là thời điểm thích hợp để bạn thưởng thức các món ăn ngon tại Quán bún Cúc Tình. Một trong những điểm nổi bật của quán bún Cúc Tình là giá cả phải chăng so với mặt bằng xung quanh khu vực. Thực khách có thể thưởng thức những bát bún ngon lành mà không cần lo lắng về giá tiền. Điều này thu hút nhiều người đến đây để thưởng thức bữa trưa hay tối, đặc biệt là những người muốn tìm kiếm một quán ăn ngon và giá cả phải chăng.


Thực đơn của quán tập trung vào món bún, nhưng lại mang đến sự độc đáo và thú vị cho thực khách. Bún được chế biến từ bột gạo tươi ngon, có độ mềm mịn và độ dai vừa phải. Thành phần topping được lựa chọn kỹ càng, từ thịt heo, thịt gà, đến hải sản như tôm, mực, cá, đảm bảo đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi thực khách. Không dừng lại ở đó, đến đây bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng và tận tình. Đặc biệt giá cả tại Quán bún Cúc Tình cực kì phải chăng.


Với mục tiêu đem đến sự hài lòng với giá cả bình dân nhất, Quán bún Cúc Tình thực sự là điểm đến bạn không bao giờ hối hận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Quý Đôn, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0968 540 793

Quán bún Cúc Tình ảnh 1
Quán bún Cúc Tình
Quán bún Cúc Tình ảnh 2
Quán bún Cúc Tình
Nghệ An là vùng đất nổi tiếng với những món đặc sản thơm ngon.Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Nghi Lộc, Nghệ An. Nếu sinh sống và làm việc tại đây hay có dịp ghé qua nơi này thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .