Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Nông Cống, Thanh Hoá

7348

Khi nhắc đến Thanh Hóa, người ta thường nghĩ ngay đến những điểm đến hấp dẫn như bãi biển Sầm Sơn và Thành nhà Hồ, cùng với những món ăn đặc sản nổi tiếng như...xem thêm ...

Top 0
(có 12 lượt vote)

Alibaba BBQ

Alibaba BBQ là một nhà hàng ngon, uy tín tại Thanh Hóa được khách hàng và người dân đánh giá cao và là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn để dừng chân và thưởng thức các món ngon tại đây. Đến đây, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với vô vàn món ăn Á - Âu - Làng quê được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế.


Alibaba BBQ với không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, giao thông và bãi đỗ xe thuận tiện sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, gần gũi, thân thuộc. Tại đây có menu rất đa dạng, không những thế còn có buffet thả ga sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích. Khi đặt chân bước vào đây, bạn sẽ được bước vào đại tiệc hải sản, thịt nướng hoà quyện sốt ướp, sốt chấm ngon đậm đà chuẩn vị, đặc sắc mang hương vị Hàn Quốc hấp dẫn qua bàn tay của các đầu bếp tài ba. Nhà hàng này chuyên về các món hải sản, lẩu, nướng với các nguyên liệu rất tươi ngon. Đặc biệt nước lẩu tại đây, có vị ngọt thanh và không cần dùng tới mỳ chính hay 1 chút phụ gia nào hết. Ngoài ra, còn có quầy tráng miệng với rất nhiều món kem chè, sữa chua và thạch cùng hoa quả tráng miệng vô cùng bắt mắt và thu hút các bạn trẻ.


Đã đến nhà hàng này một lần không thể cản được những tâm hồn say mê hương vị đặc sắc khó quên của nhà Alibaba BBQ. Được ngồi xì xèo nướng và thưởng thức hương vị thịt đậm đà dưới điều hoà mát lạnh thì không chỉ thời tiết nắng nóng, mà đến cả bao muộn phiền cũng tan biến hết. Vậy thì còn đợi chờ gì nữa mà không cùng những người thân qua ngay Alibaba BBQ để thưởng thức hương vị tươi ngon, nước chấm độc quyền đậm đà với mức giá cực kì ưu đãi ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại Long Tơ Plaza, Minh Thọ, Nông Cống, Thanh Hóa

Điện thoại: 082 889 4555

Fanpage: https://www.facebook.com/AlibabaNongCong/


Alibaba BBQ ảnh 1
Alibaba BBQ
Alibaba BBQ ảnh 2
Alibaba BBQ
Alibaba BBQ ảnh 3
Alibaba BBQ
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Nghé Vàng

Nếu hỏi địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon ở Thanh Hóa, mà không nhắc đến Nhà Hàng Nghé Vàng quả là một thiếu sót. Đây là một địa chỉ rộng rãi, sang trọng để bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc xứng tầm, được rất nhiều thực khách lựa chọn và tin tưởng khi ghé đến.


Những lý do nên ghé Nhà Hàng Nghé Vàng:

  • Menu đồ ăn đa dạng với hơn 100+ món ăn phù hợp mọi gu ẩm thực.
  • Không gian siêu rộng có thể tiếp đón được rất đông đoàn khách.
  • Có phòng riêng cho những bữa tiệc liên hoan thân mật.
  • Trang trí riêng với bữa tiệc được yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, cầu hôn, báo hỉ, ...
  • Có điều hòa mát phục vụ những ngày oi bức.
  • Nguyên liệu luôn được chọn lọc kĩ lưỡng, và luôn tươi sống
  • Đầu bếp là những người có kinh nghiệm dày dặn

Ngoài ra, điểm được khách hàng của Nhà Hàng Nghé Vàng được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Do đó, nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực thì tại sao lại không đến ngay nhà hàng nghé vàng để thưởng thức thứ hương thơm tuyệt vời này và khiến trải nghiệm ăn uống tại đây trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Đỗ Bí, Thị Trấn Nông Cống, Thanh Hoá

Điện thoại: 0988 591 936

Email: nhahangnghevang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnghevang/


Nhà Hàng Nghé Vàng ảnh 1
Nhà Hàng Nghé Vàng
Nhà Hàng Nghé Vàng ảnh 2
Nhà Hàng Nghé Vàng
Nhà Hàng Nghé Vàng ảnh 3
Nhà Hàng Nghé Vàng
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng 89

Bạn cần 1 địa điểm liên hoan hay tiệc tùng sinh nhật cùng gia đình bạn bè, người thân? Bạn cần 1 không gian đẹp, 1 view cực kỳ sang chảnh để checkin có những bức ảnh vô cùng đẹp? Bạn cần một Nhà hàng có món ăn chất lượng, đảm bảo ngon, sạch sẽ và giá cả vô cùng hợp lý… Hãy đến với Nhà Hàng 89 tại đây sẽ mang lại tất cả những sự hài lòng đó cho các bạn.


Tới đây, các bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món lẩu nướng không khói được phục vụ ngay tại bàn trong một không gian lịch sự, đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức bài bản của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn độc đáo. Được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn còn được được thưởng thực vô vàn món ăn ngon từ lẩu đến nướng, và các món nhậu đồng quê đa dạng cho bạn lựa chọn. Nước lẩu tại đây được hầm từ xương tự nhiên cho nên khi ăn sẽ rất ngọt thanh và không bị ngấy bởi nhiều chất phụ gia. Các món nướng và các món nhậu đồng quê là hai thế mạnh của nhà hàng. Thực khách thường sẽ không thể không gọi tên những món ăn quen thuộc như: Baba, ếch núp lùm, lươn, tiết canh,...


Bằng nét tinh tế, tỉ mỉ trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt và hấp dẫn cùng với thái độ nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ nhân viên phục vụ, Nhà Hàng 89 hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trường Sơn, Nông Cống, Thanh Hóa

Điện thoại: 0989 196 836 - 0978 432 672

Email: Launuong89th@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088399460561


Nhà Hàng 89 ảnh 1
Nhà Hàng 89
Nhà Hàng 89 ảnh 2
Nhà Hàng 89
Nhà Hàng 89 ảnh 3
Nhà Hàng 89
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Chương Thêu

Luôn nằm trong danh sách những nhà hàng tại Thanh Hóa nổi tiếng nhất. Sở hữu vị trí lý tưởng và có thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng thì Nhà hàng Chương Thêu là địa điểm hợp lý cho thực khách tổ chức các buổi họp mặt, liên hoan hay sinh nhật,...


Với menu món Việt đa dạng, phong phú, độc đáo, hương vị các món ăn ở đây cũng mang một nét riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon và quan trọng là hợp khẩu vị nhiều thực khách. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc chế biến và phục vụ các món ăn nổi tiếng. Bên cạnh đó, Nhà hàng Chương Thêu còn mang phong cách hiện đại, sang trọng, lịch sự, có thể tiếp đón tới hơn 200 thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng Vip, đáp ứng được nhu cầu riêng tư của thực khách.


Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho thực khách từ những món ăn, thực đơn bàn tiệc cho đến cách bài trí phù hợp tại Nhà hàng Chương Thêu sẽ mang lại, đem lại cho bạn những bữa tiệc nhỏ ấm cúng, sang trọng cùng sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách bên cạnh những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 01 ngõ 330 đường Lam Sơn, Thị Trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0328 477 093

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchuongtheu


Nhà hàng Chương Thêu ảnh 1
Nhà hàng Chương Thêu
Nhà hàng Chương Thêu ảnh 2
Nhà hàng Chương Thêu
Nhà hàng Chương Thêu ảnh 3
Nhà hàng Chương Thêu
Top 4
(có 37 lượt vote)

NHÀ HÀNG BẾN MẮM

Nếu bạn đang muốn tìm nhà hàng ngon, một góc nhỏ yên bình, nơi bạn có thể tận hưởng không gian thư thái và thưởng thức ẩm thực truyền thống, thì NHÀ HÀNG BẾN MẮM là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


Với menu rất đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn như món gà ri, gà mái dầu, ngỗng, vịt chim câu,… chế biến đa dạng. Các món cá được làm sạch, tẩm ướp cầu kì. Các món dê núi, lợn mán mang đến hương vị Tây Bắc. Không thể không nhắc đến các món ăn cùng bữa cơm nhà như cà muối, ba chỉ chấm mắm tôm chua, thịt thăn rim tiêu, trứng tráng, canh cua mùng tơi,… giản dị và vương vấn nơi đầu lưỡi được chọn lựa và phối hợp khéo léo mang đến mâm cơm Việt vẹn tròn. Mỗi món ăn đều chú trọng sự hài hòa giữa nguyên liệu và gia vị. Món thơm dậy mùi, màu sắc bắt mắt, kích thích vị giác người thưởng thức.


Những món ăn tại NHÀ HÀNG BẾN MẮM đều mang một hương vị không đâu mà có thể thay thế được. Vừa nhâm nhi các món ăn đậm đà, vừa vui vẻ tâm tình bên nhau, chắc chắn mọi ưu phiền mệt mỏi sẽ tan biến hết, chỉ chực chờ hạnh phúc gõ cửa mà thôi, hãy lựa chọn Bến Mắm để có được những giây phút thư giãn ăn bữa ăn ấm cúng cùng người thân bạn bè nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Mắm, Phượng Đoài, Trường Trung, Nông Cống, Thanh Hóa

Điện thoại: 0961 813 778

Fanpage: https://www.facebook.com/NHbenmam


NHÀ HÀNG BẾN MẮM ảnh 1
NHÀ HÀNG BẾN MẮM
NHÀ HÀNG BẾN MẮM ảnh 2
NHÀ HÀNG BẾN MẮM
NHÀ HÀNG BẾN MẮM ảnh 3
NHÀ HÀNG BẾN MẮM
Top 5
(có 7 lượt vote)

Nhà hàng Tú Thái

Hiện nay trên bản đồ ẩm thực xuất hiện rất nhiều quán ăn và nhà hàng phục vụ ẩm thực Thái. Tuy nhiên, để tìm được một địa điểm thực sự tinh tế với không gian và món ăn đậm chất xứ chùa Vàng, Nhà hàng Tú Thái chính là sự lựa chọn hàng đầu khi sở hữu gần 100 món ăn Việt - Thái.


Nhà hàng Tú Thái chuyên phục vụ các món ăn Việt - Thái truyền thống, đặc biệt là Lẩu Thái Tomyum. Nước lẩu thơm ngon với vị chua cay, thơm nồng vị chanh, sả và ớt kết hợp tạo nên cảm giác cay tê tê, tinh tế, đậm đà và khó quên. Thực khách sẽ được tự do lựa chọn hương vị lẩu cho bữa ăn của mình. Ngoài ra, menu tại nơi đây còn sở hữu những món ăn đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn. Các món ăn tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn quyến rũ vị giác với sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại gia vị độc đáo làm say đắm lòng người. Đội ngũ đầu bếp tận tâm chọn lựa những loại hải sản tươi ngon và các món ăn đặc trưng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đích thực.  


Với các món ăn ngon và chất lượng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách như gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức sinh nhật,… Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến với Nhà hàng Tú Thái là bạn đã có cơ hội khám phá văn hóa ẩm thực của đất nước Thái Lan tại Thanh Hóa rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 5 Hoàng Sơn, Nông Cống, Thanh Hóa

Điện thoại: 0828 089 909

Email: levuonglong2012@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amthuctuthai/


Nhà hàng Tú Thái ảnh 1
Nhà hàng Tú Thái
Nhà hàng Tú Thái ảnh 2
Nhà hàng Tú Thái
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt

Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Thanh Hóa, chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống và các món ăn đặc trưng đồng. Nhà hàng tại Thanh Hoá này được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và có kiến trúc mang tính cổ điển, mang lại cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thân thiện.


Về thực đơn, Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt có các món hải sản tươi sống như tôm hùm, hàu, sò điệp, cá mú, mực, ốc… được chế biến và trang trí đẹp mắt, đem lại cho thực khách hương vị đậm đà và tuyệt vời. Ngoài ra, nhà hàng cũng có các món ăn đặc trưng đồng quê như: Gà nướng, cá nướng, ếch xào, chạch chiên, chạch nướng, tép xúc dưa, hến xúc bánh đá, và rất nhiều các món ngon khác có tại quán. Bên cạnh đó là không gian của nhà hàng được thiết kế rất đẹp, sang trọng và ấm cúng, tạo ra một không gian ăn uống lý tưởng cho khách hàng. Các phòng ăn tại đây được trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi dùng bữa.


Đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra, nhà hàng còn có các dịch vụ phục vụ khách như tổ chức tiệc, hội nghị, sự kiện, hay các chương trình giải trí, karaoke… là lựa chọn hoàn hảo cho các nhóm đông người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Liên Minh, xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống,Tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại: 0962 717 044

Email: dop313599@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078475970902


Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt ảnh 1
Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt
Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt ảnh 2
Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt
Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt ảnh 3
Nhà Hàng Lẩu Nướng Tuấn Kiệt
Với không gian đẹp, đa dạng các món ăn ngon và dịch vụ tốt, các nhà hàng, quán ăn tại Nông Cống, Thanh Hóa qua bài viết trên đây không chỉ hấp dẫn người dân địa phương mà còn thu hút được khách du lịch đến từ khắp nơi. Hy vọng những gợi ý của Alltop sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáp ứng được nhu cầu của mình tại Nông Cống, Thanh Hóa.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .