Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam

86

Đến với Quảng Nam để làm việc hay đi du lịch bạn đã biết những nhà hàng, quán ăn nào chưa? Nếu chưa, hãy cùng Alltop khám phá những nhà hàng, quán ăn ngon, chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Alibaba Quán đã được thực khách nhiều nơi biết đến với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong danh sách quán ăn ngon nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam. Thực khách khi đến Alibaba Quán sẽ không phải đợi lâu, đội ngũ nhân viên trẻ trung, phục vụ chu đáo sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời.


Alibaba Quán chuyên về các món gà kết hợp với xôi chiên hoặc cơm rang, kèm theo những đĩa nước chấm đậm đà, đi kèm với đó là chút lá chanh xắt mỏng, điểm xuyết màu xanh nổi bật trên lớp da vàng bóng không chỉ làm dậy mùi thơm của miếng thịt mà còn tô điểm cho món ăn thêm bắt mắt. Ngoài ra, Alibaba Quán còn đa dạng món ngon như cá, tôm, ếch xào,... Khi ăn, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nguyên liệu ở đây rất tươi ngon và chất lượng bởi thịt gà rất săn, chắc và thơm, không bị nhũn hay nhão, kém chất lượng. Các món ăn có giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.


Ngoài ra, Alibaba còn nổi tiếng là đơn vị hàng đầu về ship đồ ăn đảm bảo chất lượng và vệ sinh ATTP với hộp đựng tiện lợi và dịch vụ chuyên nghiệp. Vậy nên nếu có nhu cầu hãy đến ngay với Alibaba Quán để dùng những bữa cơm thân mật trong không gian ấm cúng, gần gũi cùng với gia đình, bạn bè nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Đường Nguyễn Nho Túy, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 031 007

Email: alifoods.vn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/Nx8rBnpWwwVgtUr68
Fanpage: https://www.facebook.com/alibabagahuyenbi/


Alibaba Quán ảnh 1
Alibaba Quán
Alibaba Quán ảnh 2
Alibaba Quán
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo không thể bỏ trong danh sách này là Bê thui Mười. Quán là một địa điểm cực kỳ nổi tiếng về bê thui tại Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung, đã được rất nhiều khách địa phương và khách du lịch kiểm chứng về độ ngon.


Lý do nên đến với Bê thui Mười:

  • Menu quán chủ yếu có bê thui, chả bò, xáo gân bò ăn với bún. Bê thui cầu mống và đặc trưng bê thui Mười là thương hiệu nổi tiếng của quán
  • Chả bò ở quán rất ngon, khá phù hợp với khẩu vị người Bắc vì nêm gia vị sẽ nhạt hơn miền Nam một chút.
  • Vẫn là món Bê Thui gần gũi, quen thuộc, nhưng bạn sẽ không thể bắt gặp hương vị này ở bất kỳ nơi nào khác, chất lượng, mùi vị món ăn giữ vững vị truyền thống qua hàng thập kỷ
  • Nguyên liệu và cách chế biến sạch sẽ, có chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Bê thui Mười không chỉ là món ăn, còn là nét văn hóa lâu đời
  • Không gian rộng, thoáng, ấm cúng
  • Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, giá cả hợp lý là điểm cộng của quán.

Cuối tuần rồi, còn gì ấm áp hơn khi được quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân,... cùng chuyện trò bên bàn tiệc bê thui thơm ngon. Những món ăn ngon đã sẵn sàng, hãy đến ngay Bê thui Mười để thưởng thức bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Cầu Mống, Cầu Câu Lâu (cũ), Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0935 348 349
Email: nghia200892@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/K4HvRozXQVETyTLU7
Fanpage: https://www.facebook.com/Bethuimuoicaumong/


Bê thui Mười ảnh 1
Bê thui Mười
Bê thui Mười ảnh 2
Bê thui Mười
Top 2
(có 0 lượt vote)

Buffet Valentino từ lâu đã trở thành nơi thưởng thức các món ăn ngon cho khách địa phương cũng như du khách khi đến với Điện Bàn, Quảng Nam. Các món ăn tại nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá cao về độ tươi ngon và hương vị thơm ngon.


Những ưu điểm khi đến với Buffet Valentino:

  • Buffet tại Buffet Valentino bao gồm: quầy món chín, món nướng, quầy BBQ cùng quầy lẩu hải sản và tráng miệng
  • Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo lẩu nướng cho thực khách lựa chọn.
  • Đồ ăn tại nhà hàng được mang lên liên tục nên thực khách không lo hết đồ ăn.
  • Valetino luôn luôn thay đổi nhiều món mới
  • Cam kết đồ ăn ở đây luôn tươi ngon, đặc biệt là các món hải sản hết sức tươi sống, ăn béo và ngọt đậm vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không để đông lạnh hay để qua đêm.
  • Gia vị tại Buffet Valentino được chế biến độc đáo, làm nổi bật hương vị riêng của nhà hàng.
  • Không gian rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh tại nhà hàng tạo điều kiện thuận lợi cho mọi buổi họp mặt.

Nếu vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý, hãy đến Buffet Valentino, đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Valentino tự tin có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên và mang đến những trải nghiệm khó quên cho bạn và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Cao Sơn Pháo, KPC Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 093 2119 255 - 0905 514 678

Link map: https://maps.app.goo.gl/i3vt4VKXLPG5XPGR7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064165980132


Buffet Valentino ảnh 1
Buffet Valentino
Buffet Valentino ảnh 2
Buffet Valentino
Buffet Valentino ảnh 3
Buffet Valentino
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ngon tại Điện Bàn, Quảng Nam thi không nên bỏ qua Nhà hàng Tân 79. Với kiến trúc sang trọng, món ăn ngon, Nhà hàng Tân 79 là điểm đến lý tưởng cho thực khách trong và ngoài nước đến thưởng thức những món ăn tuyệt vời.


Những ưu điểm khi đến với Nhà hàng Tân 79:

  • Menu nhà hàng đa dạng từ hải sản, lẩu, nướng, ốc cay đa dạng, món Thái cay chuẩn vị
  • Nhà hàng tập trung vào việc tạo ra các hương vị mới lạ và độc đáo trong từng món nướng, đem đến trải nghiệm nêm nếm khác biệt.
  • Nhà Hàng luôn cung cấp những món ăn hải sản tươi nhất, ngon nhất cùng một mức giá cả hợp lý nhất.
  • Nhà hàng Tân 79 tập trung các đầu bếp có kinh nghiệm từ các nhà hàng lớn.
  • Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo hứa hẹn làm hài lòng khách hàng
  • Nhà hàng miễn phí decor trang trí bong bóng, miễn phí trang trí background, miễn phí chụp hình lưu giữ khoảnh khắc không giới hạn số lượng

Đặc biệt, Nhà hàng Tân 79 có không gian cực xịn và thoáng mát, trang trí hiện đại, hứa hẹn tạo nên trải nghiệm thú vị. Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức thịt nướng và lẩu thơm phức tại bàn, cùng nhau tận hưởng không khí sôi động tại Nhà hàng Tân 79 nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Cao Sơn Pháo, Khu phố chợ Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 089 868 6045 - 0935 450 815

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/ZsyoRZe4Ws2kKLf69

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070151889817


Nhà hàng Tân 79 ảnh 1
Nhà hàng Tân 79
Nhà hàng Tân 79 ảnh 2
Nhà hàng Tân 79
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực Gánh

Không nằm ngoài danh sách này, Ẩm thực Gánh từ lâu đã trở thành nơi thưởng thức món ăn ngon cho du khách khi đến với Điện Bàn, Quảng Nam. Các món ăn tại Ẩm thực Gánh được nhiều thực khách đánh giá cao về độ tươi ngon và hương vị thơm ngon.


Ẩm thực Gánh với menu đa dạng như: ốc luộc, ốc xào, ốc hương sốt bơ, bạch tuộc xào cay, nướng mỡ hành, trứng cút lộn xào me, bún đậu mắm tôm, nộm tôm, tokbokki Hàn Quốc... món nào cũng đầy đặn từ hình thức đến hương vị mang lại. Món ăn ngon đánh thức vị giác, thêm vào nữa là giá cả vô cùng phải chăng khiến cho thực khách đến với Sarang phải no căng bụng. Bên cạnh đó, nhân viên tại Ẩm thực Gánh rất nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giá cả tại đây cũng rất vừa phải.


Bên cạnh đó, khi bức chân vào Ẩm thực Gánh khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ hơn nữa bởi không gian lịch sự, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng. Ẩm thực Gánh chắc chắn là địa điểm lý tưởng để cùng bạn bè gia đinh tận hưởng kỳ nghỉ tại Quảng Nam, cùng quây quần và thưởng thức những món ăn ngon. Hãy tới và trải nghiệm khi bạn có dịp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Cao Sơn Pháo, Khu phố chợ Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0708 115 116 - 0905 434 947

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063807000094


Ẩm thực Gánh ảnh 1
Ẩm thực Gánh
Ẩm thực Gánh ảnh 2
Ẩm thực Gánh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc

Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc là một trong các quán ăn ngon, nổi tiếng chất lượng ở Điện Bàn, Quảng Nam rất được lòng giới trẻ khi sở hữu không gian hiện đại cùng các món ăn hấp dẫn phải mức giá phải chăng.


Đến với Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc bạn sẽ có 1 menu rất đa dạng, đầy đủ các món từ hải sản đến các món thịt và các loại rau củ. Món ăn tại Cô Hoa Điện Ngọc đều rất tươi, không bị ngán, được tẩm ướp rất gia vị đậm đà, vừa miệng. Chưa kể là cách bày trí trông đơn giản, gọn gàng và đẹp mắt. Đồ ăn được tẩm ướp trước khi mang lên 1 thời gian đủ để gia vị ngấm đều. Khi nướng, tạo nên 1 mùi thơm kích thích khứu giác của thực khách. Và điều tuyệt vời nhất là khi thưởng thức, đồ ăn nóng giòn, được ăn kèm với những loại nước chấm đậm đà, có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào.


Điều đặc biệt giúp thu hút thực khách tới Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc không chỉ nhờ chất lượng món ăn mà còn nhờ sự phục vụ tận tình của đội ngũ phục vụ. Giá thành các món tại quán vô cùng bình dân, phù hợp với túi tiền mọi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: X742+7FR, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0775 571 113
Link map: https://maps.app.goo.gl/SmsehtZ1Nht3e6326


Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc ảnh 1
Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc
Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc ảnh 2
Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Món ăn ngon, khẩu phần chất lượng cùng thực đơn đa dạng, quả thật không quá ngạc nhiên khi Quán Vi Cá đã luôn là một trong những quán ăn ngon, chất lượng Điện Bàn, Quảng Nam được lòng các thực khách trẻ tuổi.


Lý do nên đến với Quán Vi Cá:

  • Thực đơn ở Quán Vi Cá đa dạng từ hải sản, đặc sản rừng với nhiều cách chế biến khác nhau thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là các món hải sản hết sức tươi sống, ăn béo và ngọt đậm vị, giá cả hợp lý, rất đáng để thử và cảm nhận ẩm thực địa phương..
  • Đầu bếp chuyên nghiệp chế biến món ăn theo yêu cầu khách hàng.
  • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.
  • Quán luôn sạch sẽ, luôn nâng cao vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Không gian lý tưởng, thoáng mát, rộng rãi cho bữa tiệc tụ tập gia đình và bạn bè.
  • Giá cả vừa phải, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

Quán Vi Cá sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 508 Trần Thủ Độ, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0917 077 767

Link map: https://maps.app.goo.gl/sbpjneaqbxBi8QeH8
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvicaquan/


Quán Vi Cá ảnh 1
Quán Vi Cá
Quán Vi Cá ảnh 2
Quán Vi Cá
Top 7
(có 0 lượt vote)

Làng Chài Quán là cái tên được nhiều du khách nước ngoài và dân địa phương lựa chọn mỗi khi có nhu cầu ăn uống. Nếu bạn đang tìm một quán ăn có món ăn ngon, không gian rộng rãi, khung cảnh thoáng mát, thì hãy đến Làng Chài Quán.


Tại sao không nên bỏ qua Làng Chài Quán:

  • Đến với Làng Chài Quán khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản chuẩn vị đến những món hải sản tươi ngon.
  • Tất cả các nguyên liệu hay hải sản đều rõ ràng về nơi cung ứng, và được chính tay đầu bếp lựa chọn
  • Làng Chài Quán được thiết kế theo phong cách hơi hướng của sự cổ điển, hòa cùng với thiên nhiên cỏ cây của đồng quê
  • Làng Chài Quán là lựa chọn lý tưởng để tổ chức sự kiện sinh nhật, liên hoan công ty, mang hương vị riêng hấp dẫn thực khách
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm
  • Giá cả vừa phải, phù hợp với mọi khách hàng

Làng Chài Quán luôn cung cấp những món ăn tươi nhất, ngon nhất cùng một mức giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn có nhu cầu hãy ghé ngay Làng Chài Quán để được tiếp đãi, tư vấn và cung cấp những bữa ăn đúng vị, đúng chất, tươi, ngon mà lại bổ rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 333 Trần Thủ Độ, Điện Nam Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0794 542 363
Link map: https://maps.app.goo.gl/xwav8agXHaX6EZs38


Làng Chài Quán ảnh 1
Làng Chài Quán
Làng Chài Quán ảnh 2
Làng Chài Quán
Trên đây là top nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam. Alltop hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm thật lí tưởng để cùng người thân thưởng nhức món ăn ngon nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/