Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre

71

Hành trình khám phá ẩm thực luôn là một trải nghiệm đầy thú vị, mang đến cho ta cơ hội trải nghiệm những hương vị mới mẻ và văn hóa độc đáo của từng địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực Hùng Thiên Khánh

Nhà hàng Ẩm thực Hùng Thiên Khánh là một điểm đến tuyệt vời, review cho những người yêu thích ẩm thực đậm đà và không gian thoải mái. Với một loạt các tiện nghi và dịch vụ chất lượng, nhà hàng này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


Không gian của nhà hàng được chia thành nhiều khu vực để phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sảnh chính với máy lạnh rất thoải mái và tiện lợi cho các bữa ăn trong ngày nóng nực. Sân khấu cho phép các buổi biểu diễn âm nhạc, hát với nhau miễn phí, tạo không khí vui vẻ và sôi động.


Ngoài ra, nhà hàng còn có các chòi riêng biệt mát mẻ và chòi dài phù hợp để tổ chức các buổi tiệc lớn. Không gian ẩm thực ở đây rất yên tĩnh và mát mẻ, tạo điều kiện lý tưởng cho các bữa ăn gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Hơn nữa, nhà hàng cũng có các phòng VIP với máy lạnh sạch sẽ, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn trong không gian riêng tư và sang trọng.


Những món ăn tại đây là điểm nhấn của nhà hàng, với sự đa dạng và đậm đà. Từ những món ăn cơm nhà bình dân đến các món lẩu và đặc sản vùng miền, mọi thứ đều được chế biến tinh tế và ngon miệng. Đội ngũ phục vụ thân thiện và chu đáo sẽ giúp bạn có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 9 kp6 thị trấn Mỏ Cày, Huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Điện thoại: 0981 719 186 Mr Hùng - 0969 234 201 Ms Thảo

Fanpage: https://www.facebook.com/phamthithachthao99/

Google Map: https://maps.app.goo.gl/fbeRVExBzTaHssTs9

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Yagami Mỏ Cày Nam

Yagami Mỏ Cày Nam níu chân thực khách bởi hương vị lẩu đa dạng và phong cách ẩm thực độc đáo. Nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê khám phá tinh hoa ẩm thực Thái - Nhật - Hàn mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những phút giây sum vầy bên gia đình, bạn bè.


Bước chân vào Yagami Mỏ Cày Nam, thực khách sẽ choáng ngợp trước không gian hiện đại, trẻ trung được bài trí một cách tinh tế. Tông màu chủ đạo ấm cúng kết hợp cùng ánh đèn lung linh tạo nên một bầu không khí ấm áp, gần gũi. Những bộ bàn ghế được sắp xếp khoa học, đảm bảo khoảng cách thoải mái cho thực khách.


Điểm nhấn của Yagami Mỏ Cày Nam chính là set lẩu khổng lồ và các loại mỳ cay. Nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ, kết hợp cùng các loại gia vị nhập khẩu, tạo nên hương vị đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ nhà hàng nào khác. Hơn thế nữa, Yagami Mỏ Cày Nam còn chinh phục thực khách bởi topping đa dạng, nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ những loại hải sản tươi sống như tôm, mực, nghêu, cua,... đến các loại thịt ba chỉ, bò Mỹ, nấm, rau củ,... tất cả đều được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn nguyên liệu yêu thích để tạo nên nồi lẩu "chuẩn vị" cho riêng mình.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, Yagami Mỏ Cày Nam luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Yagami Mỏ Cày Nam - Không chỉ là một nhà hàng lẩu, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Thái - Nhật - Hàn. Hãy đến với Yagami Mỏ Cày Nam để thưởng thức hương vị lẩu và mỳ cay thơm ngon, hòa mình vào không gian hiện đại và tận hưởng dịch vụ chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 khu phố 3, QL 57, thị trấn Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Điện thoại: 0378 201 535

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088346966649

Google Map: https://maps.app.goo.gl/UkWPkgyL1mXhR8uh9

Món ăn đặc sắc ảnh 1
Món ăn đặc sắc
Topping đa dạng ảnh 2
Topping đa dạng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Mẹt Mỏ Cày

Nhắc đến những món ăn dân dã mà ai cũng yêu thích, không thể không kể đến bún đậu mắm tôm. Bún Đậu Mẹt Mỏ Cày chính là điểm đến lý tưởng, review dành cho những tín đồ của món ăn này tại huyện Mỏ Cày Nam. Nơi đây không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị bún đậu mắm tôm đậm đà, khó quên mà còn bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Điểm nhấn của Bún Đậu Mẹt Mỏ Cày chính là thực đơn bún đậu mắm tôm vô cùng phong phú. Thực khách có thể thỏa sức lựa chọn từ mẹt bún đầy đặn cho 1 đến 5 người ăn với đầy đủ các loại nguyên liệu tươi ngon như bún, rau sống, mắm tôm, chả cốm, cà pháo dồi trường hấp gừng, chả ốc Hà Nội, dồi huyết,... Mắm tôm - linh hồn của món ăn được pha chế theo công thức độc đáo, mang đến hương vị đậm đà, khó quên.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, Bún Đậu Mẹt Mỏ Cày hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Hãy đến với Bún Đậu Mẹt Mỏ Cày để thưởng thức hương vị bún đậu mắm tôm thơm ngon, khó quên hoặc gọi điện đến Hotline của quán để đặt giao tận nơi, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Quốc lộ 60 - khu phố 4, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Điện thoại: 094 458 1379

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064232823471

Google Map: https://maps.app.goo.gl/UkWPkgyL1mXhR8uh9

Bún Đậu Mẹt Mỏ Cày ảnh 1
Bún Đậu Mẹt Mỏ Cày
Phục vụ nước uống ảnh 2
Phục vụ nước uống
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán ăn gia đình Ốc Ngon

Ốc Ngon không chỉ là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương mà còn thu hút thực khách từ các khu vực lân cận bởi thực đơn đa dạng, phong phú và chất lượng tuyệt hảo. Với các loại ốc được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau: hấp, nướng, xào, rang muối ớt,... đảm bảo sẽ chiều lòng mọi khẩu vị sành ăn nhất. Ngoài ra, Ốc Ngon còn phục vụ các món hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ, mực,... đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


Đặc biệt, mới đây Ốc Ngon đã mở rộng thực đơn thêm món cơm tấm và bún chả cá thác lác vào buổi sáng để phục vụ thực khách. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế biến theo công thức độc đáo, Ốc Ngon hứa hẹn mang đến cho bạn những bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


Quán Ăn Gia Đình Ốc Ngon sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, gia đình hay tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 17/1 mới, Khu phố 3, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Điện thoại: 0987 333 938 - 0972 278 783

Fanpage: https://www.facebook.com/bongbong.bay.963

Quán ăn gia đình Ngon ảnh 1
Quán ăn gia đình Ngon
Quán ăn gia đình Ngon ảnh 2
Quán ăn gia đình Ngon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu dê Hoàng Việt

Lẩu dê Hoàng Việt là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị thơm ngon, đậm đà của thịt dê. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Lẩu dê Hoàng Việt hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


Thịt dê được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những con dê núi khỏe mạnh, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lẩu được hầm từ xương dê cùng các loại thảo mộc, tạo nên hương vị ngọt thanh, đậm đà khó cưỡng. Ngoài món lẩu dê, Lẩu dê Hoàng Việt còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác được chế biến từ thịt dê như: dê nướng, dê tái chanh, dê xào lăn, dồi dê,...


Giá cả tại Lẩu dê Hoàng Việt được đánh giá là phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Lẩu dê Hoàng Việt là nơi lý tưởng để bạn sum họp cùng bạn bè, gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 17/1 mới, Khu phố 3, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Điện thoại: 0985 003 071

Google Map: https://maps.app.goo.gl/PHdDdMVL5fAC34oc6

Lẩu dê ảnh 1
Lẩu dê
Dồi dê ảnh 2
Dồi dê
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán 3 Con Tép

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon, giá rẻ tại Bến Tre? Vậy thì Quán 3 Con Tép chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn! Nằm trên QL60, thị trấn Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, quán thu hút thực khách bởi thực đơn đa dạng, hương vị đậm đà và giá cả vô cùng phải chăng.


Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và gần gũi với không gian thoáng mát, rộng rãi. Quán 3 Con Tép phục vụ thực đơn đa dạng với các món ăn dân dã, quen thuộc của người Việt Nam. Từ các món canh, xào, kho, rim đến các món nướng, luộc, đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Giá cả tại quán vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Đội ngũ nhân viên tại quán 3 Con Tép luôn niềm nở, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn món ăn phù hợp.Với những ưu điểm trên, Quán 3 Con Tép là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình thưởng thức những món ăn ngon, giá rẻ trong không gian bình dân, gần gũi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 QL60, TT. Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre, Việt Nam

Google Map: https://maps.app.goo.gl/ZCuLHfCJtetUojzs6

Lẩu hải sản - ảnh minh họa ảnh 1
Lẩu hải sản - ảnh minh họa
Cánh gà chiên mắm - ảnh minh họa ảnh 2
Cánh gà chiên mắm - ảnh minh họa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực ỚT XANH

Tọa lạc tại An Bình, Mỏ Cày Nam, Bến Tre, Ẩm thực Ớt Xanh là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai yêu thích các món ăn chế biến từ bò tơ. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với:

  • Món bò tơ trứ danh: Ớt Xanh nổi tiếng với món bò tơ được chế biến từ thịt thơm ngon, mềm ngọt. Thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc như: bò tơ xào lăn, bò tơ quay, lẩu bò tơ,...
  • Nguyên liệu tươi ngon: Ớt Xanh cam kết sử dụng 100% nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các loại rau củ đều được trồng tại địa phương, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng.
  • Giá cả hợp lý: Mức giá tại Ớt Xanh được đánh giá là hợp lý so với chất lượng món ăn và dịch vụ.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát: Ớt Xanh sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay tổ chức các sự kiện.

Ngoài ra, Ớt Xanh còn có dịch vụ đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Hãy đến với Ớt Xanh để trải nghiệm những hương vị tuyệt vời và tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè và gia đình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37XV+8QP, An Bình, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Điện thoại: 091 722 8900

Google Map: https://maps.app.goo.gl/PAbNw5EuigLP4xom6

Món ăn tại quán ảnh 1
Món ăn tại quán
Món ăn tại quán ảnh 2
Món ăn tại quán
Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình những nhà hàng, quán ăn ưng ý để thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây. Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn với AllTop nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Ẩm thực ỚT XANH