Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Chợ Lách, Bến Tre

50

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa của mỗi địa phương. Bài viết này sẽ review đến bạn đọc những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Chợ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc tại Ấp Bình An A, Thị trấn Chợ Lách, Huyện Chợ Lách, Hoa Vương Happy House là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm sự bình yên và thư giãn giữa lòng thiên nhiên. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.D


Du khách có thể tham gia vào các hoạt động du lịch sinh thái, cắm trại. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ của không gian thiên nhiên tại địa điểm này. Hoa Vương Happy House còn có hồ bơi rộng rãi và thoáng mát, nước hồ được xử lý đạt chuẩn vệ sinh, an toàn cho cả trẻ em và người lớn. Đồng thời, tại đây, bạn có thể tự tay chế biến những món ăn thơm ngon trên bếp nướng và thưởng thức trong không gian rộng rãi, thoáng mát, cũng như giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè và người thân.


Thực đơn đa dạng với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của Bến Tre với sự phục vụ cả món ăn chay và mặn. Hãy đến với Hoa Vương Happy House để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Bình An A, Thị trấn Chợ Lách, Huyện Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 090 950 04 60

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaVuongHappyHouse/

Google Map: https://maps.app.goo.gl/1bn2aZgKmJ1Wf61A8

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hiếu Nhân

Nhà Hàng Hiếu Nhân ghi điểm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng thực đơn phong phú, đa dạng, mang đậm hương vị đặc trưng của Bến Tre. Khu vực ăn uống trong nhà tạo cảm giác thoải mái, gần gũi. Khu vực ngoài trời thoáng mát, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh.


Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè, ví dụ như: các món lẩu nóng hổi, gỏi gà măng cụt, heo quay, tôm nướng,... Đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Hiếu Nhân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách tận tình chu đáo.


Với nhiều ưu điểm về không gian, món ăn và phong cách phục vụ, nhà hàng Hiếu Nhân không chỉ phục vụ bữa ăn gia đình mà còn là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, hội nghị,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 746C+2RH, QL57, TT. Chợ Lách, Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 0275 3871 558

Google Map: https://maps.app.goo.gl/ecJXVRXrHmxzCCNE9

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Bình Minh

Tọa lạc tại Huyện Chợ Lách, Bến Tre, Quán Cơm Bình Minh là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm những món ăn ngon, chuẩn vị "cơm nhà". Quán thu hút thực khách bởi không gian sạch sẽ, gọn gàng cùng thực đơn đa dạng với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu quen thuộc, tươi ngon.


Hướng đến đối tượng khách hàng bình dân nên giá mỗi phần cơm ở đây khá rẻ, phục vụ những món ăn quen thuộc như: canh chua, rau luộc, thịt kho trứng, cá kho,... Mỗi món ăn giữ được hương vị truyền thống, nêm nếm chuẩn xác nên phần lớn khách hàng đều review là "hợp khẩu vị, vừa miệng, dễ ăn". Thêm một điểm cộng cho quán là chủ quán ân cần, nhẹ nhàng tạo bầu không khí vui vẻ cho mọi khách hàng.


Nếu như bạn quá bận rộn, không có thời gian nấu cơm và đang tìm kiếm một quán cơm bình dân thì Quán Cơm Bình Minh chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 746C+H6R, TT. Chợ Lách, Chợ Lách, Bến Tre

Google Map: https://maps.app.goo.gl/y8nkVhmy75khKuhd9

Món ăn tại quán ảnh 1
Món ăn tại quán
Món ăn tại quán ảnh 2
Món ăn tại quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Mẹt là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hương vị ốc bình dân. Quán ghi điểm thực khách bởi thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng và không gian thoáng mát, rộng rãi.


Bước vào Quán Ốc Mẹt, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới hải sản và ngao, ốc, hàu đủ loại. Mỗi loại ốc được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, mang hương vị đặc trưng riêng, đánh thức mọi giác quan của thực khách. So với những quán ốc sang trọng khác, Quán Ốc Mẹt có mức giá vô cùng bình dân. Bạn có thể thoải mái thưởng thức nhiều món ngon mà không lo về giá cả.


Quán sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay tổ chức tiệc tùng. Bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đội ngũ nhân viên tại Quán Ốc Mẹt luôn niềm nở, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn món ăn phù hợp.


Với những ưu điểm nổi bật, Quán Ốc Mẹt hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy đến và khám phá thế giới ốc đa dạng tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bình An B, Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 0964 121 746

Google Map: https://maps.app.goo.gl/nqsYaeTcYgra97ss9

Món ăn tại quán ảnh 1
Món ăn tại quán
Món ăn tại quán ảnh 2
Món ăn tại quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mẹt Chợ Lách

Bún đậu mắm tôm tại vòng xoay ngã 5 Hoà Nghĩa, Chợ Lách, Bến Tre, là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích bún đậu Hà Nội truyền thống. Món bún đậu mắm tôm ở đây làm say đắm lòng người bởi sự đậm đà, hấp dẫn từ mùi vị đặc trưng của mắm tôm. Đậu phụ chiên giòn, vàng ruộm kết hợp với bún mềm và trắng, cùng những loại rau sống tươi ngon tạo nên một món ăn bình dị, đầy đủ dưỡng chất. Các topping khác làm suất ăn trở nên đầy đặn: dồi sụn, thịt luộc, chả cốm, nem chua rán,...


Dịch vụ tại quán luôn được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ân cần và chu đáo, luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Tóm lại, nếu bạn muốn thưởng thức bún đậu mắm tôm chuẩn Hà Nội tại Chợ Lách thì đây là một địa điểm đáng thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Bình An B, tt Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 0907 480 266

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063678543503

Bún đậu mẹt Chợ Lách ảnh 1
Bún đậu mẹt Chợ Lách
Bún đậu mẹt Chợ Lách ảnh 2
Bún đậu mẹt Chợ Lách
Mỗi nhà hàng, quán ăn đều mang đến những nét đặc trưng riêng, góp phần làm phong phú thêm bức tranh ẩm thực nơi đây. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ngon của Chợ Lách.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Bún đậu mẹt Chợ Lách