Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

46

Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre nổi tiếng với cảnh sắc sông nước miệt vườn thanh bình và nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Đến đây, du khách không chỉ được hòa mình vào...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Ẩm thực Đại Sứ Quán

Nhà hàng Ẩm Thực Đại Sức Quán nằm ở vị trí thuận lợi gần sân banh Ba Vát, trên Tỉnh lộ 882, Ấp Phước Hậu, Xã Phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre là một điểm đến đáng chú ý cho những ai yêu thích ẩm thực địa phương với menu đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp.


Một điểm nổi bật của nhà hàng là sự đa dạng của menu, bao gồm những món ăn đặc trưng như Chân gà sốt Thái, Gỏi ốc đắng, Tôm sốt thái, Gỏi sứa xoài xanh,... Đặc biệt, nhà hàng còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các bữa tiệc đặc biệt như sinh nhật hay liên hoan. Chương trình này bao gồm tặng trang trí và loa hát để tạo không khí vui tươi và ấm cúng cho các dịp đặc biệt này. Điều này làm cho nhà hàng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hay tụ họp gia đình.


Review chung về nhà hàng Ẩm Thực Đại Sức Quán là rất tích cực. Không chỉ về hương vị của các món ăn mà còn về không gian và dịch vụ. Không gian của nhà hàng thoáng đãng, sạch sẽ và được bài trí đơn giản nhưng ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Với sự kết hợp của hương vị đậm đà, đa dạng menu và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Ẩm Thực Đại Sức Quán là một địa điểm đáng để trải nghiệm ẩm thực vùng đất Bến Tre và tổ chức các sự kiện đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gần sân banh Ba Vát, Tỉnh lộ 882, Ấp Phước Hậu, Xã Phước Mỹ Trung, Mỏ Cày bắc, Ben Tre

Điện thoại: 0275 3678 679

Fanpage: https://www.facebook.com/AmthucDaiSuQuan/

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Xèo Cô Nguyệt

Nằm khiêm tốn trên QL57, Hưng Khánh Trung A, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre, Bánh Xèo Cô Nguyệt là điểm đến quen thuộc của những ai yêu thích hương vị bình dị của ẩm thực Nam Bộ. Tới đây, thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian mộc mạc, gần gũi và thưởng thức những chiếc bánh xèo vàng ươm, giòn rụm cùng nước mắm chua ngọt đậm đà.


Bánh được tráng mỏng, vàng ươm, giòn rụm, ăn kèm với rau sống tươi ngon và nước mắm pha theo công thức đặc biệt, tạo nên hương vị hài hòa, khó cưỡng. Bánh xèo Cô Nguyệt có nhiều loại nhân khác nhau để thực khách lựa chọn, như: tôm, thịt, nấm, giá đỗ,... Mỗi loại nhân đều mang đến hương vị riêng biệt, kích thích vị giác của thực khách. Nước mắm pha tại đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon, theo công thức bí truyền của gia đình, tạo nên vị chua ngọt hài hòa, đậm đà, ăn kèm với bánh xèo thì siêu đỉnh.


Bánh xèo Cô Nguyệt có giá cả bình dân, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Cô chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57F5+WJM, QL57, Hưng Khánh Trung A, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

Google Map: https://maps.app.goo.gl/GJydZQr4be2EKUtQA

Bánh Xèo Cô Nguyệt ảnh 1
Bánh Xèo Cô Nguyệt
Bánh Xèo Cô Nguyệt ảnh 2
Bánh Xèo Cô Nguyệt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hi-Win

Tọa lạc tại Phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre, Nhà Hàng Hi-Win là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực địa phương. Nơi đây nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng thực đơn phong phú, đa dạng, mang đậm dấu ấn của quê hương Bến Tre.


Bước vào Hi-Win, thực khách sẽ ấn tượng bởi bầu không khí mộc mạc, gần gũi. Thực đơn nhà hàng sở hữu hơn 100 món ăn đặc sản được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, theo công thức truyền thống của người dân địa phương. Từ những món ăn dân dã như sườn xào chua ngọt, vịt quay, nộm gỏi,... đến các món hải sản tươi sống như cua, ghẹ, ốc, tôm,... tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, khéo léo, giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của Bến Tre.


Hi-Win không chỉ là nhà hàng mà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội họp bạn bè, hay đơn giản là những bữa ăn gia đình ấm cúng. Nhà hàng sở hữu khu vực sảnh ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên tại Hi-Win được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách với thái độ thân thiện, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

Điện thoại: 0987 790 797

Google Map: https://maps.app.goo.gl/HantUtRr84yhHb2KA


Món ăn bình dân ảnh 1
Món ăn bình dân
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bờ Sông Quán tọa lạc tại Ngô Văn Cấn, Thanh Tân, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực đồng quê dân dã và khung cảnh sông nước thanh bình.


Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều chỗ ngồi đa dạng, thích hợp cho cả những buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay những bữa ăn lãng mạn bên người thương. Khách đến quán có thể lựa chọn chỗ ngồi ngoài trời để tận hưởng làn gió mát lành từ sông nước hoặc không gian trong nhà bình dị, thoải mái. Bờ Sông Quán mang đến thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sản của Bến Tre và khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Các nguyên liệu được sử dụng tại quán đều tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Giá cả tại Bờ Sông Quán được đánh giá là hợp lý so với chất lượng món ăn và dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tại quán nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68CG+5HP, Ngô Văn Cấn, Thanh Tân, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

Điện thoại: 0979 603 604

Google Map: https://maps.app.goo.gl/nERvA6GK8sB4gUB2A

Món ăn tại quán ảnh 1
Món ăn tại quán
Món ăn tại quán ảnh 2
Món ăn tại quán
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà hàng, quán ăn ưng ý để thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Mỏ Cày Bắc!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .