Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Bắc Kạn

843

Du lịch Bắc Kạn vài năm gần đây đang là lựa chọn của rất nhiều du khách không chỉ trong và ngoài nước, đặc biệt là trong dịp hè và đặc biệt các dịp nghỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Lá Cọ

Được xếp vào danh sách những nhà hàng uy tín ở Bắc Kạn nên cái tên Lá Cọ rất được lòng các các tín đồ sành ăn ở tỉnh Đông Bắc Bộ này. Nhà hàng có nhiều món ăn đặc sản của phố núi như cá nướng suối, thịt heo rừng, dê núi, khâu nhục,... Với phương châm đặt sự hài lòng của thực khách lên hàng đầu, nhà hàng Lá Cọ luôn đặc biệt chú trọng tất cả các khâu, ngay từ nguồn lấy nguyên liệu cho đến cách chế biến và trang trí món ăn.


Lá Cọ là nhà hàng chuyên về đặc sản vùng cao, là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều du khách khi đến Bắc Kạn. Trong đó phải kể đến là món khâu nhục hay lạp xưởng hun khói,... những món ăn mà chỉ cần nhắc đến tên thôi đã gợi cho người ta nhớ về vùng núi cao của Đông Bắc Bộ.


Ngoài món ăn ngon và được đầu tư về chất lượng, Lá Cọ còn có không gian mát mẻ, được bày trí gần gũi với tự nhiên, tạo sự thoải mái cho du khách. Bên cạnh đó là các tiểu cảnh, cây cối, hồ nước tạo cảm giác thư giãn cho thực khách. Có lẽ chính vì vậy mà nơi này khá đông khách, bao gồm cả khách địa phương và cả khách du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Kontum, Tổ 5, P. Chí Kiên,TP. Bắc Kạn

Điện thoại: 0209 3870 953 - 0982 142 950

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanglacobk/

Email: lacobk1999@gmail.com

Nhà Hàng Lá Cọ ảnh 1
Nhà Hàng Lá Cọ
Nhà Hàng Lá Cọ ảnh 2
Nhà Hàng Lá Cọ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hương Sơn

Nếu muốn thưởng thức đặc sản của Bắc Kạn thì Nhà Hàng Hương Sơn cũng là một địa điểm mà bạn nên bỏ túi vào cẩm nang ẩm thực của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn, nhà hàng là địa điểm tốt để bạn có thể đi theo nhóm lớn như gia đình hay bạn bè. Điểm cộng lớn của nhà hàng là chất lượng phục vụ tốt, chuyên nghiệp, chỗ để xe rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi dùng bữa tại đây.


Nhà Hàng Hương Sơn luôn nằm trong danh sách những địa điểm nên khám phá ẩm thực nhất Bắc Kạn bởi chất lượng đồ ăn khiến người ta mê mẩn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sản vùng núi. Mặc dù là những món ăn có thể tìm thấy ở nhiều quán ăn, nhà hàng khác ở Bắc Kạn nhưng những món ăn của Hương Sơn dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp vẫn mang đến những nét rất riêng khiến thực khách quyến luyến.


Cùng điểm qua một số món ăn dặc sản tại Nhà Hàng Hương Sơn:

  • Combo lẩu thập cẩm đủ hải sản và các loại rau rừng: Lẩu ốc (đặt trước), Lẩu món tự chọn, Lẩu Ba Ba vang đỏ, Lẩu Ba Ba chuối đậu, Lẩu cá Lăng, Lẩu cá chép giòn, Lẩu Cháo chim câu (đặt trước 30 phút), Lẩu cháo Gà, Lẩu bò thập cẩm (đuôi bò,sườn bò, gầu, nạm, súng bò ...), Lẩu Riêu cua bắp bò
  • Cá lăng đủ món: nướng, xào, hấp, trộn, om riềng mẻ,...
  • Rau xanh các loại: bí xanh thơm, mùng tơi, rau muống, rau bí, mướp đắng rừng, rau cải, hoa chuối rừng,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện Bến xe khách Ba Bể, TK1, Tt. Chợ Rã, Ba Bể, Bắc Kạn

Điện thoại: 0849 279 111

Facebook: https://www.facebook.com/nhahang.huongson.3

Nhà Hàng Hương Sơn ảnh 1
Nhà Hàng Hương Sơn
Nhà Hàng Hương Sơn ảnh 2
Nhà Hàng Hương Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Duyên Bắc Á

Giữa trung tâm thành phố, Nhà hàng Duyên Bắc Á nổi bật lên với kiến trúc độc đáo, thực khách không thể lẫn với bất kỳ nơi nào. Duyên Bắc Á có không gian rộng rãi, thiết kế xen lẫn giữa bản sắc truyền thống và hiện đại với gam màu ấm áp. Duyên Bắc Á tập hợp những tinh tuý ẩm thực vùng miền. Thực khách được trải nghiệm phong cách phục vụ kiểu mới với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.


Thực đơn lên tới hơn 100 món, Duyên Bắc Á phục vụ cả bữa trưa và bữa tối, đáp ứng mọi nhu cầu cho dù là tiếp khách, đi ăn cùng gia đình hay hội họp, sự kiện cơ quan: Từ khai vị; các món chính (bò, gà, chim, heo); Các món lẩu tinh tế rồi đến Các món đặc sắc độc quyền chỉ có thể tìm thấy tại Duyên Bắc Á.


Quán Duyên Bắc Á có nguồn nguyên liệu cung cấp thực phẩm sạch và chất lượng cho nhà hàng. Thực khách sẽ được trải nghiệm từ sự hài lòng này tới sự hài lòng khác!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 209 đường Kon Tum, Tổ 4, P. Đức Xuân, TP. Bắc Kạn

Điện thoại:0981 808 999 (Duyên)

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangduyenbaca

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nhà hàng Duyên Bắc Á ảnh 1
Nhà hàng Duyên Bắc Á
Nhà hàng Duyên Bắc Á ảnh 2
Nhà hàng Duyên Bắc Á
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Kiên Duyên

Nhà Hàng Kiên Duyên là không gian tụ tập, gặp gỡ của gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, cho những ngày kỉ niệm, ngày vui của bạn.


Hãy đến NHÀ HÀNG KIÊN DUYÊN để nhận những ưu đãi đặc biệt với:

  • Địa điểm rộng sạch sẽ, có hội trường và nhiều phòng riêng, điều hoà mát lạnh.
  • Nhận đặt cỗ theo yêu cầu. Liên hoan hội nghị, tiệc sinh nhật.
  • Các món ăn đa dạng, phong phú: Thủy-Hải sản, các món ăn vùng miền.
  • Các món ăn phù hợp uống bia mùa hè: các loại cá Hồi Na uy, Cá Tầm, Cá Lăng, Cá Trình, Cá Quả, Cá Chép, Ba Ba, Gà, Vịt Trời,... chế biến đầy đủ các món.
  • Món lẩu cũng đa dạng không kém. Lẩu Thập Cẩm các loại: Lẩu gà ba ba, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu cá lăng, Lẩu cá tầm, Lẩu cá chình, Lẩu cá chép giòn, Lẩu ba ba, Lẩu chim câu, Lẩu ếch,...

Với hệ thống khép kín từ ngoài vào trong full điều hoà mát và quy trình chế biến món ăn được xây dựng theo quy trình kiểm định khắt khe bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng nhất. Không gian thoáng mát, điều hòa, lịch sự sẽ làm bạn thoải mái để có những bữa xả hơi cùng gia đình bạn bè sau ngày làm việc căng thẳng tại Nhà Hàng Kiên Duyên. Nhân viên quán nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng bạn từ lúc vào gửi xe đến lúc ra về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1A, P. Đức Xuân, TP. Bắc Kạn

Điện thoại: 0856 636 999 - 0968 805 599

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058709066247

Email: nhahangkienduyen@gmail.com

Nhà Hàng Kiên Duyên ảnh 1
Nhà Hàng Kiên Duyên
Nhà Hàng Kiên Duyên ảnh 2
Nhà Hàng Kiên Duyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hương Xưa Quán

Nhà Hàng Hương Xưa Quán là một trong những quán ăn ngon tại Bắc Kạn được các du khách cũng như người dân địa phương yêu thích và lựa chọn. Ấn tượng đầu tiên của Hương Xưa Quán chính là không gian rộng rãi lại rất thoáng mát, bàn ghế được thiết kế đơn giản, sắp xếp gọn gàng, chỗ để xe lại thoải mái, giải quyết nỗi lo tìm chỗ gửi xe của các du khách.


Ngoài không gian thì các món ăn tại đây cũng rất đa dạng và phong phú như đồ rừng (sóc xào lăn, nhím nướng tảng, thịt thỏ nấu cari), thủy hải sản (cá hồi nauy, baba, mực nương sa tế, tôm chiên xù), cùng các món lẩu, nương khác (lẩu ếch măng cay, lẩu sườn bò, lẩu hải sản,…) với hương vị thơm ngon, đặc trưng của vùng miền đem lại cho bạn những bữa ăn ngon khó quên.


Nếu bạn đã chán với đủ lợn, gà, ngan ngỗng, thì Hương Xưa Quán là một lựa chọn vô cùng đúng đắn với các món ăn về cá: cá hồi, lăng đủ món( trộn, xào, nướng, hấp, canh chua, cháo...), Rùi cá Hồi đủ món( gỏi, sốt chanh leo, nướng...). Ngoài ra quán còn có cả cá nheo om chuối đậu, nướng..., Cá chép om dưa, cá quả hấp xì dầu,...


Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ tổ chức các sự kiện như sinh nhật, liên hoan, hội họp,… Hãy đến với Hương Xưa Quán để được thưởng thức những món ăn ngon, độc, lạ và tận hưởng không gian thoáng mát với view vô cùng bắt mắt, cùng đội ngũ phục vụ rất chuyên nghiệp, sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, P. Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn

Điện thoại: 0966 230 689 - 0818 297 222

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047716557210

Hương Xưa Quán ảnh 1
Hương Xưa Quán
Hương Xưa Quán ảnh 2
Hương Xưa Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Khởi Nghiệp

Nhà Hàng Khởi Nghiệp là cái tên không quá xa lạ với người dân Bắc Kạn. Sở hữu không gian rộng rãi lại thêm hệ thống phòng VIP hiện đại, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan tưng bừng. Nhà Hàng Khởi Nghiệp tự hào với 3 tiêu chí: đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp.


Nhà Hàng Khởi Nghiệp sở hữu menu đa dạng, mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn. Ví dụ thịt gà sẽ có những món ăn như: gà luộc, nộm gà,... Mỗi món ăn được nêm nếm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Khách hàng đi nhóm đông người thường ưu ái những món hải sản tại nhà hàng, cụ thể nổi trội là tôm hùm, cua... Nếu bạn lỡ bữa, thì hãy ghé nhà hàng và thưởng thức những suất cơm hay những phần mỳ xào với mức giá cả bình dân nhé.


Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Nhà Hàng Khởi Nghiệp trở thành quán ăn ngon tại Bắc Kạn, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè… Nếu một lần dừng chân tại Bắc Kạn, bạn hãy ghé qua và thưởng thức món ăn ngon, độc đáo này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Tố, Xã Dương Quang, TP. Bắc Kạn, T. Bắc Kạn

Điện thoại: 0981 565 999 - 0899 253 555

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057384055099

Nhà Hàng Khởi Nghiệp ảnh 1
Nhà Hàng Khởi Nghiệp
Nhà Hàng Khởi Nghiệp ảnh 2
Nhà Hàng Khởi Nghiệp
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hương Sinh

Nhà Hàng Hương Sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình nếu họ muốn trải nghiệm sự kết hợp của hải sản và lẩu theo phong cách đậm chất núi rừng. Đầu tiên, không gian quán tại đây rất thoáng, rộng rãi, có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi và được trang trí ấm cúng, cách thiết kế cầu kì, bắt mắt chính là điều thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn lựa chọn Hương Sinh là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật hoặc là các buổi liên hoan, họp mặt...


Không những mang đến đồ ăn tươi ngon hảo hạng mà nhà hàng Hương Sinh còn đem đến một không gian hoàn hảo cho các buổi tiệc với hệ thống phòng riêng, thuê nguyên tầng với sức chứa từ 18 - 80 khách. Giá tại Hương Sinh dao động từ 80.000đ đến 300.000đ tùy vào các ngày trong tuần, các dịp lễ và phụ thuộc vào khung giờ bạn đi. Đây là mức giá rất phù hợp bởi bạn có thể được ăn uống thoải mái với đa dạng các món từ khai vị, thịt nướng, hải sản, cho đến lẩu và cuối cùng là những món tráng miệng. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.


Điểm qua các món ăn đặc sản tại Nhà Hàng Hương Sinh:

  • Lẩu gà chọi, Lẩu Hải sản, Lẩu thập Cẩm, Lẩu gà nấm, Lẩu đuôi bò, Lẩu cá chép giòn, Lẩu cháo chim Bồ câu, Lẩu ếch,...
  • Vịt cổ xanh thả suối đủ món
  • Cánh Gà chiên mắm, Gà chiên giòn, Chạch chiên lá lốt
  • Ếch chiên giòn, Ếch chiên bơ tỏi
  • Mực chiên bơ tỏi, Mực xào cần tỏi
  • Tôm chiên giòn
  • Đậu tẩm hành, Ngô chiên, khoai chiên phô-mai

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 87 Tổ 1A đường rẽ vào Mỹ Thanh, P. Đức Xuân, TP. Bắc Kạn

Điện thoại: 0968 261 686

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088254061071

Nhà Hàng Hương Sinh ảnh 1
Nhà Hàng Hương Sinh
Nhà Hàng Hương Sinh ảnh 2
Nhà Hàng Hương Sinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Biển Rừng Bắc Kạn - Nhà hàng tươi sống

Nhà hàng Biển Rừng chính là lựa chọn quá lí tưởng cho 1 bữa hải sản tươi ngon đã đời! Bởi vì uy tín là trên hết nên nhà hàng Biển Rừng luôn nhập những nguyên liệu tươi sống, ngon nhất.


Đến Hà Nội nhậu một bữa rồi về, đó là chuyện của ngày hôm qua rồi, còn hiện tại nhậu tại Biển Rừng Bắc Kạn - Nhà hàng tươi sống mới đúng chuẩn. Nơi đây tự hào có:

  • Bếp trưởng là người Hà Nội, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, sáng tạo ra nhiều món ăn ngon, độc, lạ mà chỉ có Biển Rừng mới có như: Lẩu Vịt tiềm ớt hiểm, Lẩu vịt khô om bia, gỏi tôm sốt Thái, tôm chiên hoàng bào, đồ hun khói tự chế biến hay chả cá lăng...
  • Phòng ốc siêu đẹp, siêu vip, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Ngoài ra Biển Rừng còn có phòng ăn chung rộng rãi và thoáng mát.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với người Bắc Kạn.
  • Biển Rừng luôn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết như: Tặng 01 Vip card giảm 10% hóa đơn dành cho khách hàng đặt bàn 03 lần/1 tuần.

Với thực đơn phong phú - đa dạng, Nhà hàng Biển Rừng giúp bạn có thể chọn lựa từ các món bình dân. Món nào cũng ngon và hấp dẫn, giúp bạn đắm chìm trong nhiều cung bậc cảm xúc. Chính những điều này đã tạo nên sự khác lạ và khiến người ta phải nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01, Ngõ 8, Nguyễn Văn Thoát, Tổ 5 Chí Kiên, TP. Bắc Kạn (Đối diện cafe new 1, quán bia Châu Hồng)

Điện thoại: 0365 949 319 (Lễ Tân) - 0398 938 888 (Mr Tuấn)

Facebook: https://www.facebook.com/bienrungbk

Biển Rừng Bắc Kạn - Nhà hàng tươi sống ảnh 1
Biển Rừng Bắc Kạn - Nhà hàng tươi sống
Biển Rừng Bắc Kạn - Nhà hàng tươi sống ảnh 2
Biển Rừng Bắc Kạn - Nhà hàng tươi sống
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Bắc Kạn. Nếu sinh sống và làm việc tại Bắc Kạn hay có dịp ghé qua nơi đây thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Biển Rừng Bắc Kạn - Nhà hàng tươi sống