Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Hoà Bình

11371

Đến Hòa Bình là đến nơi “Cơm đồ, nhà gác, nước vác, lợn thui, ngày lui, tháng tới…” Vì nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho nguồn thực phẩm núi rừng có sẵn sau...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng

Mở đầu danh sách này, Nhà hàng Vua cá Long Phượng là cái tên đã quá nổi tiếng chuyên về ẩm thực cá được nhiều người dân địa phương và cả những du khách yêu thích. Mỗi món đều mang một hương vị riêng và được các thực khách vô cùng yêu thích. Công thức chế biến độc quyền được nhà hàng nghiên cứu và hoàn thiện trong hơn 2 thập kỷ cũng là điều khiến thực khách nhớ mãi không quên về hương vị của những món ăn nơi đây. Với lịch sử hơn 20 năm trong làng ẩm thực Việt, nơi đây không chỉ được đánh giá cao về chất lượng món ăn mà còn được yêu mến bởi sự "chiều lòng khách hàng".


Món ăn làm lên tên tuổi của Nhà hàng Vua Cá Long Phượng chính là Lòng cá rau đồ. Đây là một món ăn truyền thống của người dân tộc Mường tại Hòa Bình. Được coi là "món quý" để đãi những "khách quý" từ phương xa. Ngoài ra, với những thực khách lần đầu đến với Nhà hàng Vua Cá Long Phượng thì không thể bỏ qua các món: cá rang me, cá om hoa chuối, gỏi trứng cá như mang hương vị đặc biệt được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng. Không chỉ nổi tiếng về các món cá mà tại đây còn có những món ăn kèm độc đáo như: Xôi chiên, Canh chả rươi rau rừng, ba ba rang muối, gà nướng,... 


Trong suốt 20 năm làm nghề, nhà hàng đã trở thành địa chỉ uy tín để đặt tiệc cho những đoàn khách từ phương xa, phục vụ cho những khu resort nổi tiếng, những chuyến du thuyền sang trọng trên sông Đà, các bữa tiệc, các vị khách quý tại thành phố Hòa Bình,... Sự tín nhiệm và yêu mến của khách hàng chính là "kim chỉ nam để" Vua cá Long Phượng khẳng định thương hiệu Vua Cá Sông Đà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà, Hòa Bình

Điện thoại: 0963 510 776

Website: https://vuacalongphuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Longphuongvuaca/

Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng ảnh 1
Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng
Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng ảnh 2
Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng
Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng ảnh 3
Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Mạnh Ngân

Nhà hàng Mạnh Ngân là một trong những cái tên quen thuộc với người dân tại Hòa Bình. Tại đây, ẩm thực mang đậm đà bản sắc dân tộc, không thể nào không nhắc đến vùng Tây Bắc nói chung và Hoà bình nói riêng.


Không gian nhà hàng rộng lớn có sức chứa 300 khách, có phòng riêng sang trọng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng... Nhà hàng Mạnh Ngân là địa chỉ lý tưởng cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật... với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Nhà hàng Mạnh Ngân còn có chương trình tặng gói trang trí vô cùng đẹp mắt khi khách đặt tiệc, sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty.


Nhà hàng Mạnh Ngân được biết đến với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản vùng miền được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Đã đến đây thì nhất định bạn phải thưởng thức đặc sản Dê núi đá - Cá sông Đà. Điển hình những món ăn nổi bật của nhà hàng: Dê tái chanh, Tiết canh dê, Dê xào xả ớt, Cá lăng nướng, Lẩu cá lăng,... cùng với rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác. Hơn nữa, đến với Nhà hàng Mạnh Ngân bạn sẽ cảm nhận được phong cách tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Chỉ cần nhấc máy gọi điện cho Nhà hàng Mạnh Ngân để đặt bàn, bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23/ 175 Đầu đường Trần Hưng Đạo, Hòa Bình

Điện thoại: 0966 461 982

Fanpage: https://www.facebook.com/thuhien130901

Nhà hàng Mạnh Ngân ảnh 1
Nhà hàng Mạnh Ngân
Nhà hàng Mạnh Ngân ảnh 2
Nhà hàng Mạnh Ngân
Nhà hàng Mạnh Ngân ảnh 3
Nhà hàng Mạnh Ngân
Top 2
(có 8 lượt vote)

Nhà hàng Hợp Thủy

Toạ lạc tại địa chỉ tiểu khu 2, trung tâm thị trấn Mai Châu, tỉnh Hoà Bình, Nhà hàng Hợp Thuỷ là một thương hiệu lâu năm tại thung lũng Mai Châu xinh đẹp. Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng Mai Châu Hợp Thuỷ tự hào mang lại cho thực khách hương vị núi rừng Tây Bắc Mai Châu chuẩn vị. Thực phẩm tươi sống là yêu cầu tất yếu của nhà hàng để chế biến cho khách hàng. Vì vậy, khi đến với Nhà hàng Hợp Thủy khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây.


Những ưu điểm nổi bật tại Nhà hàng Hợp Thủy – Ẩm thực Mai Châu:

  • Bãi đỗ xe có mái che phía trước cực kì rộng rãi, sức chứa lớn và vị trí ra vào thuận tiện.
  • Cơ sở hạ tầng: Cấu trúc 3 tầng, diện tích sử dụng 3000 m2, có sức phục vụ lên tới 350 khách. 
  • Lối kiến trúc không gian mở xen lẫn vừa hiện đại vừa cổ điển, sử dụng nhiều cây xanh trang trí, mang tới sự hài hòa giữa thiên nhiên và nhân tạo.
  • Nội thất: tiện nghi, sang trọng và sức chứa lớn, hệ thống âm thanh, màn hình hiện đại thích hợp cho các hội nghị, liên hoan, sinh nhật.
  • Quầy Bar: Phục vụ đa dạng thức uống như: Cà phê, Trà, Sinh tố, Cocktail... cùng không gian cực Chill để thực khách check-in, lưu giữ kỷ niệm.
  • Không gian bếp: rộng rãi, sạch sẽ và đặc biệt là xây dựng theo lối không gian mở, nơi thực khách có thể trực tiếp ngắm nhìn bếp vận hành. Đây chính là lời khẳng định cho sự chỉnh chu trong khâu vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Dịch vụ: Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn hướng tới sự hài lòng thực khách.
  • Thực đơn: Điểm đặc biệt và cũng là yếu tố cốt lõi tại nên thương hiệu của nhà hàng, đó là thực đơn ăn uống đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng với chất lượng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tươi ngon và đặc sắc bậc nhất Mai Châu.

Nhà hàng Hợp Thủy – Ẩm thực Mai Châu là một thương hiệu nhà hàng nổi tiếng, hiện đang dẫn đầu ngành dịch vụ ăn uống tại Mai Châu. Hãy đến và trải nghiệm nét ẩm thực Mai Châu trong không gian độc đáo của Nhà hàng Hợp Thuỷ bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiểu Khu 2, Thị trấn Mai Châu, Huyện Mai Châu, Tỉnh Hoà Bình (Gần cổng chào thị trấn)

Điện thoại: 0367 562 585 - 0982 493 942

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Website: https://nhahanghopthuy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hopthuymaichau/

Nhà hàng Hợp Thủy ảnh 1
Nhà hàng Hợp Thủy
Nhà hàng Hợp Thủy ảnh 2
Nhà hàng Hợp Thủy
Nhà hàng Hợp Thủy ảnh 3
Nhà hàng Hợp Thủy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hương Cau

Bạn đang băn khoăn về việc tìm một nhà hàng vừa sang trọng mà còn phải chất lượng cho những ngày quan trọng? Đến với Nhà hàng Hương Cau tất cả những nỗi băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp. Hương Cau Palace là nơi gặp gỡ của những góc không gian hoa lệ; nơi giao thoa của những món ăn Việt kết hợp với ẩm thực đặc sắc của châu Âu. Với sứ mệnh mang đến những điều trọn vẹn nhất cho các bữa tiệc của bạn và cả gia đình, Hương Cau Palace luôn nỗ lực đổi mới và hoàn thiện tất cả từ cơ sở vật chất hiện đại bắt kịp xu hướng đến quá trình đào tạo nghiệp vụ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Vì thế, nếu có dịp đến thăm Hòa Bìn, hãy ghé Hương Cau Palace để trải nghiệm ngay nhé!


Hương Cau Palace luôn ưu tiên về chất lượng đồ ăn và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, điều Hương Cau Palace hướng đến và mong muốn trong hiện tại và tương lai chính là sự hài lòng của khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Vì vậy Hương Cau Palace luôn tạo ra cho quý khách hàng những combo đa dạng phong phú từ thực đơn đến các dịch vụ trọn gói để khách hàng luôn tạo ra những bữa tiệc phong phú và cá nhân hoá theo sở thích cá nhân. Hương Cau Palace luôn nỗ lực và cố gắng trở thành nơi mọi khách hàng gửi trọn niềm tin và tình yêu thương.


Là một nhà hàng sang trọng và đẹp nhất của tỉnh Hòa Bình, Hương Cau Palace luôn tạo được ấn tượng khác biệt cho mỗi khách hàng ngay lần đầu ghé thăm. Có rất nhiều không gian để bạn lựa chọn tại Hương Cau Palace - một điểm ngồi ở khu sảnh chung hiện đại hay những phòng VIP riêng tư, sang trọng. Hệ thống âm thanh cao cấp, màn led hiện đại với dịch vụ karaoke có thể đáp ứng được đầy đủ nhất nhu cầu trong những bữa tiệc thật vui của bạn. Hương Cau Palace có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Bên cạnh đó, thực đơn ngon miệng sẽ giúp các cặp đôi tạo dấu ấn đậm nét đối với mỗi vị khách tới dự. Hương Cau Palace với đa dạng các món Âu cùng những món truyền thống được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, mang màu sắc độc đáo riêng của ẩm thực Việt. Hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa tiệc hoàn mỹ cho ngày quan trọng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Dân Cư Bắc Trần Hưng Đạo (Đối diện Sở Y Tế), TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0979 913 666 - 0922 788 668

Fanpage: https://www.facebook.com/HuongCau.Restaurants/

Nhà hàng Hương Cau ảnh 1
Nhà hàng Hương Cau
Nhà hàng Hương Cau ảnh 2
Nhà hàng Hương Cau
Nhà hàng Hương Cau ảnh 3
Nhà hàng Hương Cau
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hằng Thản

Nhà Hàng Hằng Thản là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng tại Hò Bình. Không gian tại đây vừa rộng rãi, vừa sạch sẽ thoáng mát và gần gũi. Một nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật... Tại đây, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức những món ăn tươi sống, đảm bảo chất lượng. Thực phẩm tươi ngon, gia vị đậm đà đã làm cho món ăn ở đây trở nên thơm ngon và mỗi món sẽ có nét đặc trưng riêng.


Đến Nhà Hàng Hằng Thản bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện mà Nhà Hàng Hằng Thản còn phục vụ những dịp kỉ niệm cho các bé như thôi nôi, sinh nhật, với cách trang trí là cổng hoa hay chiếc cổng bóng bay đầy màu sắc rực rỡ cùng những hình ảnh khó quên của các bé.

Nhà hàng có phòng ăn rộng, sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, còn khi nhắc đến món ăn thì sao nhỉ? Nhà Hàng Hằng Thản có một danh sách thực đơn đa dạng phong phú, các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc, mang hương vị đậm đà khó quên phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân nơi đây. Đặc biệt nhà hàng còn cam kết luôn chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo VSATTP....

Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 64 tổ 8 phường Ðồng Tiến, Hòa Bình

Điện thoại: 0914 886 158

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghangthan

Nhà Hàng Hằng Thản ảnh 1
Nhà Hàng Hằng Thản
Nhà Hàng Hằng Thản ảnh 2
Nhà Hàng Hằng Thản
Nhà Hàng Hằng Thản ảnh 3
Nhà Hàng Hằng Thản
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Cá Thác Bờ

Nhà Hàng Cá Thác Bờ - Cái tên nhà hàng đã nói lên du khách sẽ được thưởng thức món ngon gì tại không gian ấm cúng này. Chắc hẳn thương hiệu Cá Sông Đà đã quá nổi tiếng tại dây nên dễ hiểu vì sao có rất nhiều quán ăn ngon chuyên về cá. Nhà Hàng Cá Thác Bờ chính là 1 gợi ý tuyệt đỉnh. Có thể nói đây chính là một trong những nhà hàng khá có tiếng trong thành phố về độ ngon khi chế biến các món ăn từ cá sông.


Nhà hàng Cá Thác Bờ chuyên phục vụ các món cá tươi ngon được đánh bắt từ sông, từ thác, từ suối đảm bảo tươi sống: Cá Lăng, cá chiên, cá ngạnh, cá nheo, cá trắm đen, cá chép sông, cá rô sông…Những loại cá cũng sẽ được chế biến theo nhiều cách khác nhau như cá lăng thì đem làm các món hấp, xào, nướng, chiên muối, om hay sốt chua ngọt; cá rô sông thì làm gỏi, nướng, hấp hay chiên rán đều rất thơm ngon; cá ngạnh sông thì ăn lẩu hoặc nướng, om cũng rất tuyệt và một vài loại cá khác cũng được các đầu bếp chế biến một cách bắt mắt với hương vị đậm đà.


Đặc biệt, đến với Nhà hàng Cá Thác Bờ du khách không chỉ được ăn các loại cá và những món ngon hấp dẫn tại đây mà còn được mua cá đem về nữa, quả thực rất tuyệt đúng không nào! Cá sông tươi sống mua về nhà biếu tặng hoặc trữ trong tủ đông để tự trổ tài làm các món ngon khác nhau cho gia đình nhỏ của mình cũng rất tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Tổ 5, Tân Thịnh, TP. Hoà Bình

Điện thoại: Mr Toàn 0896 629 688 - Mr Hưng 0915 914 133

Fanpage: https://www.facebook.com/CATHACBO.HOABINH/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Nhà Hàng Cá Thác Bờ ảnh 1
Nhà Hàng Cá Thác Bờ
Nhà Hàng Cá Thác Bờ ảnh 2
Nhà Hàng Cá Thác Bờ
Nhà Hàng Cá Thác Bờ ảnh 3
Nhà Hàng Cá Thác Bờ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Lạc Thịnh

Nhà hàng Lạc Thịnh là nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện lớn tọa lạc tại TP. Hòa Bình. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn nên lựa chọn để tổ chức bữa tiệc sinh nhật của chính mình, mà dịch vụ nhà hàng thì vô cùng hấp dẫn

  • Miễn phí nước ngọt, nước suối
  • Miễn phí âm thanh, backdrop, sân khấu, màn hình
  • MC Chuyên nghiệp
  • Tặng bánh kem

Với một không gian thoáng mát, sang trọng, dịch vụ hoàn hảo và hơn hết là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt huyết và đam mê luôn phục vụ thực khách một cách hoàn hảo và chu đáo.


Nhà hàng Lạc Thịnh với thực đơn có hàng 100 món ăn đa dạng từ khai vị đến món chính, từ đồ rừng đến đồ biển, phục vụ cho nhu cầu của thực khách thích bữa ăn phong phú. Với bàn tay tài hoa nhiều năm trong nghề của đầu bếp, các món ăn được chế biến, tẩm ướp rất hợp khẩu vị, bạn sẽ "ăn no không lo chán" như: Gà nướng mật ong, thịt gà săn chắc không quá béo, khi ăn thơm mùi mật ong, vị thanh ngọt, hay món lẩu riêu cua cũng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra còn rất nhiều món khác cũng hấp dẫn không kém.


Đến phần đồ uống thì bạn yên tâm hơn nữa, phong phú đủ loại từ nước ngọt đến bia, rượu. Mỗi một món ăn đều mang một hương vị đặc trưng của nhà hàng, một phong cánh đẳng cấp chuẩn nhà hàng cao cấp sẽ khiến bạn trải nghiệm và tận hưởng bữa tiệc vui vẻ hạnh phúc nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện UBND P. Tân Định, TP. Hòa Bình

Điện thoại: Ms Ngọc Ánh: 0978 339 666 - Ms Mai Lan: 0945 042 666

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglacthinh/

Nhà hàng Lạc Thịnh ảnh 1
Nhà hàng Lạc Thịnh
Nhà hàng Lạc Thịnh ảnh 2
Nhà hàng Lạc Thịnh
Nhà hàng Lạc Thịnh ảnh 3
Nhà hàng Lạc Thịnh
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Tuyết Sơn

Nhà hàng tiếp theo được nhắc tên trong danh sách này là Nhà Hàng Tuyết Sơn. Nhà Hàng Tuyết Sơn được thiết kế hiện đại, thông thoáng mang đến cho khách hàng sự thoải mái thích thú khi thưởng thức những món ăn ngon, được chế biến đặc sắc mang hương vị riêng của Tuyết Sơn.


Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, họp lớp…Menu quán toàn những hàng cực phẩm, Nhà Hàng Tuyết Sơn mang đến cho bạn các món ăn đặc trưng được chế biến từ các loại hải sản tươi sống. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Không gian hiện đại, sang trọng đến từ sảnh chung thoáng mát hoặc các phòng riêng từ vừa đến lớn được trang bị đầy đủ hệ thống karaoke, sân khấu... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Ghé qua TUYẾT SƠN chắc chắn phải cùng gia đình nếm món Lẩu - Gỏi cá Tầm thơm ngon. Lẩu cá Tầm béo, ngậy, thịt ngọt xen lẫn chút chua chua của dứa, cà chua, nước dấm bỗng cả nhà đều mê. Thịt cá hồi mềm, thơm ngon, ngậy ngậy nhưng không nhiều chất béo. Ăn vào rất bổ dưỡng mà lại giúp chị em giữ cân. Đặc biệt, thực khách không cần bận tâm về chất lượng món ăn bởi thực khách sẽ được tự tay lựa chọn những con Cá khoẻ, tươi sống trong bể. Cá được chế biến ngay và luôn để đảm bảo độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.


Hãy giành cho mình những khoảng thời gian ý nghĩa nhất, bình yên nhất trong những dịp đặc biệt tại Nhà Hàng Tuyết Sơn các bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5 - Phường Đồng Tiến, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0974 958 465 - 0915 562 282

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046588764593

Nhà Hàng Tuyết Sơn ảnh 1
Nhà Hàng Tuyết Sơn
Nhà Hàng Tuyết Sơn ảnh 2
Nhà Hàng Tuyết Sơn
Nhà Hàng Tuyết Sơn ảnh 3
Nhà Hàng Tuyết Sơn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng 1983

Sở hữu hệ thống phòng họp sang trọng và trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, Nhà hàng 1983 là địa điểm lý tưởng để khách hàng tổ chức hội thảo, hội nghị, tiệc mời khách quý, giao lưu cùng đối tác, tổ chức sự kiện đặc biệt hay đơn giản là một bữa ăn riêng tư bên gia đình và những người thân yêu. Từng chi tiết nhỏ từ nội thất, không gian tinh tế đến thực đơn đặc biệt mang phong vị đậm chất 1983 chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm ẩn thực hoàn hảo mà bạn mong muốn.


Ngay giữa lòng Hoà Bình chúng ta có thể thưởng thức được các món ăn thơm ngon hấp dẫn được chế biến từ thịt chim trời với thương hiệu Chim To Dần nức tiếng tại Nhà hàng 1983. Những món ăn được chế biến từ thịt chim không chỉ thơm ngon mà còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực.


Bên cạnh đặc sản Chim to dần thì khi đến với Nhà hàng 1983 còn được thưởng thức Bữa tiệc Hải sản hoành tráng không giới hạn. Nguyên vật liệu tươi ngon là một trong những điểm cuốn hút tại đây, đặc biệt là những chú tôm hùm tươi rói và vô cùng bổ dưỡng. Bạn sẽ được thưởng thức món tôm hùm có “1 không 2”, vị ngọt và không hề tanh sẽ chinh phục được những thực khách khó tính nhất.


Ngoài những món ăn về Hải Sản Nhà Hàng 1983 còn phục vụ khách hàng các món ăn truyền thống như cỗ lá, chim trời, các món ngỗng... Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc, gần gũi nhưng lại được khoác lên mình một diện mạo ấn tượng và hấp dẫn. Nhà hàng 1983 luôn chỉnh chu trong cách chế biến để giữ nguyên hương vị thuần túy của món ăn, và tỉ mỉ trong từng bước trang trí để mỗi món ăn khi phục vụ thực khách sẽ là một tuyệt tác từ bàn tay tài hoa của người đầu bếp


Khơi lại cảm hứng sống sôi động trong bạn, lên lịch cuối tuần ghé 1983 và thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon, phong phú và đẳng cấp. Hàng tuần, những đặc sản tươi rói từ Biển sẽ tề tựu đông đủ tại khu vực bảo quản tại chỗ vô cùng hào hứng. Với không gian thoáng mát và sang trọng, Menu đa dạng nhất định là nơi lý tưởng cho Bạn và những người thân yêu gặp gỡ hẹn hò


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Lê Thánh Tông, Tân Thịnh, Hoà Bình

Điện thoại: 0919 131 983

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1983hb/

Nhà hàng 1983 ảnh 1
Nhà hàng 1983
Nhà hàng 1983 ảnh 2
Nhà hàng 1983
Nhà hàng 1983 ảnh 3
Nhà hàng 1983
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Quán Quê

Khi đến Hòa Bình bạn nhất định phải thưởng thức một món ăn dân dã nào đó của dân tộc Mường. Và một trong những lựa chọn tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nhà Hàng Quán Quê. Nơi đây sẽ mang đến bạn những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc với đa dạng món ăn: Gà đồi chiên lá chanh, cá quả nướng mọi, cơm lam muối vừng, rau rừng cá suối, Nơi đây được rất nhiều thực khách địa phương cũng như khách du lịch ghé thăm thường xuyên.


Một trong số những món ăn tại Nhà Hàng Quán Quê mà bạn nên thử đó là món Gà nấu măng chua. Thịt gà mềm còn mọng nước được trộn nhẹ nhàng cùng với măng chua cho đến khi cả hai thấm đẫm gia vị sau đó tiếp tục ninh trên bếp sau khoảng thời gian nhất định sẽ múc ra tô đưa đến thực khách thưởng thức. Gần đây quán còn bổ sung thêm các món về sashimi các nguyên liệu đều tươi sống được chọn lọc khắc khe và được chế biến rất sạch.


Nhà hàng còn là địa điểm được nhiều người chọn để tổ chức tiêc, các buổi ăn uống, liên hoan, sinh nhật. Điểm đặc biệt và cũng là yếu tố cốt lõi tại nên thương hiệu của nhà hàng, đó là thực đơn ăn uống đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng với chất lượng luôn đảm bảo: Đặc sản Lợn Bản – Gà đồi – cá Sông Đà cùng nhiều món ngon khác.


Không gian đẹp và thoáng mát, phục vụ chu đáo, món ăn mang đậm hương vị dân tộc, không chỉ ngon, đậm đà về hương vị mà còn được chăm chút tỉ mỉ về hình thức. “Quán Quê” là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi bạn đến với Hòa Bình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Thánh Tông, Tổ 12 Phường Hữu Nghị, TP. Hòa Bình

Điện thoại: 0335 648 758 - 0983 338 157

Fanpage: https://www.facebook.com/quanquehoabinh/

Nhà Hàng Quán Quê ảnh 1
Nhà Hàng Quán Quê
Nhà Hàng Quán Quê ảnh 2
Nhà Hàng Quán Quê
Nhà Hàng Quán Quê ảnh 3
Nhà Hàng Quán Quê
Top 10
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Gia Nguyễn

Nằm ở giữa trung tâm thành phố bên cạnh dòng sông Đà thơ mộng, Nhà hàng Gia Nguyễn đã chiếm trọn được uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Hòa Bình. Với không gian yên tĩnh, thoáng mát, Nhà hàng Gia Nguyễn rất phù hợp cho một bữa cơm gia đình thân mật, một buổi tiệc vui nhộn ngoài trời cùng bạn bè.


Nhà hàng Gia Nguyễn mang một phong cách rất đặc biệt, đậm đà bản sắc dân tộc. Nhà hàng có vị trí khá đẹp cùng với không gian ấm cúng được bố trí hai tầng riêng biệt. Tầng một với không gian hiện đại, tầng hai với phong cách truyền thống của người dân tộc Thái khung cảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó để tạo nên nhiều điểm nhấn, nhiều tiểu cảnh đặc sắc cũng được đưa vào sân vườn nhà hàng một cách khéo léo, tạo nên nét độc đáo riêng, giúp tăng thêm sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa, cảm giác ngon miệng hơn, ấm cúng hơn.


Nhà hàng Gia Nguyễn chuyên về ẩm thực của ba miền và đặc biệt là những món ăn đặc sản mang đậm hương vị của quê hương Hòa Bình. Những món ăn đặc sản của Hòa Bình mà khách đến du lịch tại đây thường thưởng thức và tấm tắc khen ngon phải kể đến là các món như: Cá sông Đà, lợn mán, gà chạy bộ, xôi nếp nướng, thịt trâu nấu lá lồm, rau rừng đồ, lòng cá, … Luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đâu, Nhà hàng Gia Nguyễn đã rất khắt khe trong việc tuyển chọn nguyên liệu cùng với đó là bàn tay tài hoa của đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm đã tạo nên những món vô cùng chất lượng và bắt mắt khiến thực khách phải suýt xoa.


Lấy phương châm  “Uy tín" để dựng niềm tin, Nhà hàng Gia Nguyễn đã nhận được nhiều ý kiến tích cực về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Các bạn hãy nhanh chân đến khám phá và thưởng thức để cùng trải nghiệm những món ăn đặc sản này tại Nhà hàng Gia Nguyễn này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 311 Đường đê Đà Giang, Hòa Bình

Điện thoại: 0946 211 066 - 0983 277 999

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggianguyen.311/

Nhà hàng Gia Nguyễn ảnh 1
Nhà hàng Gia Nguyễn
Nhà hàng Gia Nguyễn ảnh 2
Nhà hàng Gia Nguyễn
Nhà hàng Gia Nguyễn ảnh 3
Nhà hàng Gia Nguyễn
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Hòa Bình. Nếu sinh sống và làm việc tại Hòa Bình hay có dịp ghé qua nơi đây thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho chúng mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/