Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất huyện Cam Lâm, Khánh Hoà

9539

Khánh Hòa là địa điểm luôn được đánh giá là có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng và đa dạng. Vì thế đã ghé thăm Khánh Hòa mà bỏ qua các món ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới

Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới là địa chỉ mang đến cho thực khách một hành trình tinh túy với các món Việt truyền thống và nền ẩm thực phương Tây được chế biến từ những nguyên liệu địa phương tươi ngonđẹp và cung cách. Phục vụ của nhà hàng dường như đã làm xiêu lòng nhiều thực khách khó tính từ nơi xa cũng như khách địa phương ghé thăm.


Đến với Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới bạn sẽ phải bất ngờ trước buổi đại tiệc hoành tráng về mọi thể loại. Bạn sẽ lần lượt được trải nghiệm các món chiên, súp, nướng, quay. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật sự hài lòng, ấn tượng. Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của những người đầu bếp tài năng, các món hải sản như món mực chiên giòn, tôm sú, nghêu hấp sả, mực sữa, sò lông nướng mỡ hành, sò dẹo hấp gừng… trở nên có sức hút đặc biệt sẽ khiến bạn khó có thể từ chối. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, nhà hàng đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Với thực đơn món ăn 3 miền phong phú cùng không gian lịch sự, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng, Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới chắc chắn là điểm đến lý tưởng giúp bạn thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp từng giây, từng phút quý báu bên gia đình, người thân và bạn bè. Hãy tới và trải nghiệm khi bạn có dịp tới Cam Lâm, Khánh Hòa nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Đinh Tiên Hoàng, Cam Hải Tây, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0702 536 888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093822115620


Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới
Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới
Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản Bến Thuyền Cầu Mới
Top 1
(có 4 lượt vote)

Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI

Với những người mê ẩm thực của biển thì chắc chắn không còn xa lạ với Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI. Với không gian mát mẻ, view ôm trọn eo biển Bãi Dài Cam Lâm cùng với hải sản tươi sống, bãi tắm sạch luôn là lựa chọn của du khách gần xa mỗi lần du lịch đến Khánh Hòa. Quán ăn “gây thương nhớ” với thực khách bởi các món ăn tươi sống, đậm đà và mới lạ và view biển thơ mộng.


So với nhiều nhà hàng cùng quy mô trên địa bàn, điểm khác biệt của Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI đến từ bộ thực đơn vô cùng độc đáo gồm các món ngọt và món mặn mang đậm bản sắc ẩm thực truyền thống Việt Nam. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và bài trí món ăn đều được đầu bếp chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất với mong muốn phục vụ những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, những món như sá sùng nướng muối ớt, cá dìa, ốc hương, tôm hùm, sò nướng mỡ hành, ghẹ,… chính là những đặc sản nổi tiếng của vùng biển này mà bạn chỉ hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức được khi đến Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI.


Ngoài không gian đẹp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI còn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Với những ưu điểm trên thì Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI xứng đáng lọt top những nhà hàng, quán ăn ngon nhất Cam Lâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà

Điện thoại: 076 9999 188

Website: https://eogiobaidai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/eogiobaidaicamlam


Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI ảnh 1
Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI
Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI ảnh 2
Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI
Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI ảnh 3
Nhà Hàng EO GIÓ BÃI DÀI
Top 2
(có 12 lượt vote)

Quán Hải Sản Mộng Ước

Nếu bạn muốn tìm một không gian sang trọng, view đẹp thì có thể tìm đến Quán Hải Sản Mộng Ước. Nhà hàng khiến cho thực khách yêu mến ngay từ lần đầu, bởi mang đến cho bạn một khoảng thời gian thật thư giãn, thoải mái, thiên đường đồ ăn ngon lành làm cho thực khách suýt xoa. Bên cạnh đó, nhân viên nhà hàng cũng hỗ trợ khách hàng vô cùng nhiệt tình.


Những món ngon bạn nhất định nên thử khi đến với Quán Hải Sản Mộng Ước:

  • Cua Hoàng Đế: chắc chắn sẽ đốn tim bạn bởi cả vẻ đẹp và hương vị hoàn mỹ. Cua Hoàng Đế được chọn lựa cẩn thận từ những con tươi ngon nhất, có vỏ cứng chắc và màu sắc đa dạng. Thịt cua trắng ngần, thơm ngon, thịt ngọt béo tựa như một phần hòa quyện giữa thiên nhiên biển cả và tinh tú ẩm thực. Để đảm bảo hương vị tinh túy của món "Cua Hoàng Đế" đầu bếp tài ba tại Quán đã thổi hồn vào từng món ăn. Cua được nấu với các loại gia vị tinh tế, giữ nguyên hương vị tự nhiên của loài cua. Các kỹ thuật chế biến độc đáo đảm bảo cua mềm ngọt, thấm đượm hương vị của sống biển.
  • Lẩu cá hồi hộp: Lẩu cá được nấu theo phong cách vị thái, cho một nồi nước dùng chua chua, ngọt nhẹ. Từng sớ thịt cá thơm ngon được ninh trong nước lèo gợi cho một hương thơm như lời biển cả.
  • Nghêu hấp phiên bản "full topping" đậm vị biển cả, thơm ngon vị cay nhẹ, để lại hậu vị tê tê ở đầu lưỡi.
  • Hải Sản sốt bơ tỏi và phomai: Sự kết hợp tuy đã phổ biến nhưng không thể phủ nhận hương vị thơm ngon béo ngậy từ bơ và phô môi. Hải sản tươi ngon được bao bọc bởi lớp sốt vàng óng ánh được Hải sản Mộng Ước chú trọng cho các thực khách là tín đồ của sự béo ngậy.
  • Tôm tít: Là sự lựa chọn hoàn hảo cho thực khách "chán tôm hùm thèm tôm tít", bên trong lớp vỏ cứng cáp là thịt tôm dày dặn, dai nhẹ và thơm mùi biển. Hương vị thơm ngon của tôm tít được lưu giữ nguyên vẹn khi đem hấp ở nhiệt độ vừa phải. Hoặc có thể thêm gia vị bằng cách rang muối hoặc rang bơ để làm mới cho thực khách khi thưởng thức loại tôm này.

Thang điểm cho mỗi một món ăn ngon tại Quán Hải Sản Mộng Ước phần lớn được chiếm bởi độ tươi và độ sạch của nguyên liệu tạo nên món ăn đó. Vậy nên ở khâu lựa chọn hải sản cho Mộng Ước đã được chú trọng đầu tư, đảm bảo hải sản được giữ độ tươi khi mới được đánh bắt. Các món chế biến sẽ được xử lý không quá cầu kỳ để chắc chắn rằng khi những vị khách ghé đến thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị từ biển cả mang lại. Đó là vị mặn của biển, vị ngọt thanh từ hải sản. Vậy nên các tín đồ của hải sản đừng bỏ lỡ Quán Hải Sản Mộng Ước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K10, Xóm 4, Thuỷ Triều, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hoà

Điện thoại: 0364 124 624

Email: lethimonguoc20@gmail.com

Website: https://haisanmonguoc.business.site/?m=true

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanMongUoc


Quán Hải Sản Mộng Ước ảnh 1
Quán Hải Sản Mộng Ước
Quán Hải Sản Mộng Ước ảnh 2
Quán Hải Sản Mộng Ước
Quán Hải Sản Mộng Ước ảnh 3
Quán Hải Sản Mộng Ước
Top 3
(có 1 lượt vote)

Cơm Niêu Đồng Xoài Quán

Đến với Cam Lâm, Khánh Hòa có một món ăn đặc trưng bạn nên thử ở đây đó chính là cơm niêu Đồng Xoài. Cơm niêu được bán ở nhiều nơi nhưng mỗi chỗ lại có một hương vị khác nhau và ở Cơm Niêu Đồng Xoài Quán, cơm niêu cũng có một vị đặc trưng. Nhiều thực khách đã ăn ở đây và có phản hồi rất tích cực cả về chất lượng món ăn, giá cả và dịch vụ.


Cơm niêu Đồng Xoài tại đây được nấu trong niêu nhưng vẫn giữ được hương thơm, độ mềm dẻo, ăn kèm với cơm là những món dân dã vô cùng quen thuộc như cá kho, rau thuộc, thịt kho, nước canh,… Đồng thời thực đơn cũng rất đa dạng cho thực khách lựa chọn nếu bạn không muốn ăn cơm. Cơm Niêu Đồng Xoài Quán luôn thấu hiểu khách hàng cần gì để có bữa cơm ngon miệng như ở nhà. Tất cả dụng cụ tại quán luôn được bảo quản gọn gàng, sạch sẽ và vệ sinh an toàn. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.


Bên cạnh đó, Cơm Niêu Đồng Xoài Quán chinh phục khách hàng bằng nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, kết hợp với sự chăm chút tỉ mỉ cho từng món ăn của các đầu bếp ẩm thực cùng không gian kiến trúc độc đáo bao quanh. Những món ăn ở quán được chế biến thay đổi theo nhiều công thức đa dạng tạo nên nhiều hương vị phong phú, khiến du khách một khi đã ghé đến thì không thể nào quên được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, Bãi Giếng 2, Cam Hải Tây, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0982 075 397 - 0984 309 052

Email: dangthetruyen2012@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongxoaiquan


Cơm Niêu Đồng Xoài Quán ảnh 1
Cơm Niêu Đồng Xoài Quán
Cơm Niêu Đồng Xoài Quán ảnh 2
Cơm Niêu Đồng Xoài Quán
Cơm Niêu Đồng Xoài Quán ảnh 3
Cơm Niêu Đồng Xoài Quán
Top 4
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Vương Lâm

Nhà hàng Vương Lâm được đánh giá là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng ở Cam Lâm hiện nay. Nhà Hàng được nhiều du khách nước ngoài và dân địa phương lựa chọn mỗi khi có nhu cầu ăn uống. Nếu tìm nhà hàng hải sản có view đẹp, khung cảnh thoáng mát, rộng rãi thì chỉ có Nhà hàng Vương Lâm. Bởi nhà hàng có không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Việc thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian lịch sự, thoải mái bên bạn bè tại Nhà hàng Vương Lâm còn gì tuyệt vời hơn.


Món ăn tại Nhà hàng Vương Lâm đều rất tươi, không bị ngán, được tẩm ướp rất gia vị đậm đà, vừa miệng. Chưa kể là cách bày trí trông đơn giản, gọn gàng và đẹp mắt. Đồ ăn được tẩm ướp trước khi mang lên 1 thời gian đủ để gia vị ngấm đều. Khi nướng, tạo nên 1 mùi thơm kích thích khứu giác của thực khách. Và điều tuyệt vời nhất là khi thưởng thức, đồ ăn nướng nóng giòn, được ăn kèm với những loại nước chấm đậm đà, có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào. Điều đặc biệt giúp thu hút thực khách tới Nhà hàng Vương Lâm không chỉ nhờ chất lượng món ăn mà còn nhờ sự phục vụ tận tình của đội ngũ phục vụ.


Nhà hàng có vị trí thuận tiện gần biển vậy nên các món ăn ở đây được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi ngon và các đầu bếp chuyên về Ẩm Thực Việt. Nhà hàng Vương Lâm tuy sở hữu một phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng nhà vẫn đem lại cho thực khách một bầu không khí ấm cúng. Đặc biệt bạn có thể yên tâm về chỗ đậu xe rộng rãi thoải mái. Giá thành các món tại nhà hàng vô cùng bình dân, phù hợp với túi tiền mọi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Trường Chinh, TDP Bãi Giếng 2, TT Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0838 876 497 - 0981 624 760

Email: vuonglam.vlc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonglamkhanhhoa/


Nhà hàng Vương Lâm ảnh 1
Nhà hàng Vương Lâm
Nhà hàng Vương Lâm ảnh 2
Nhà hàng Vương Lâm
Nhà hàng Vương Lâm ảnh 3
Nhà hàng Vương Lâm
Top 5
(có 3 lượt vote)

Pizza Mộc

Một trong những địa chỉ mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Pizza Mộc, một trong những quán pizza được yêu thích nhất tại Cam Lâm, Khánh Hòa. Thực đơn tại quán vô cùng phong phú với nhiều loại hương vị khác nhau để bạn tự do khám phá như thập cẩm, xúc xích, phô mai… tất cả đều được chế biến khéo léo theo phong cách ẩm thực nước Ý.


Tại đây chuyên phục vụ pizza tươi với hơn 50 loại nhân và các món ăn thức uống mang phong cách riêng của quán. Và quán còn cho thêm rất nhiều topping đảm bảo khiến bạn không thể nào quên. Bánh ở Pizza Mộc có hương vị khá đặc trưng, vỏ bánh giòn thơm với lớp nhân mềm, béo ngậy được làm từ những nguyên liệu tươi sạch và chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Cách bày trí không gian rất đẹp mắt, phù hợp để check in cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè.


Đặc biệt là bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món bánh ngon khó cưỡng này. Bởi nhân viên phục vụ tại đây làm việc rất nhanh và chỉn chu trong tất cả mọi việc nên bạn hoàn toàn yên tâm. Với lợi thế về vị trí nằm tại tọa lạc của trung tâm nên Pizza Mộc thu hút rất đông đảo thực khách địa phương lẫn du lịch đến thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • TDP Bãi Giếng Bắc, Đường Đinh Tiên Hoàng, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • Số 30 Tản Đà, TT Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 083 430 1606

Email: tnhhclgroupkhanhhoa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pizza.moc


Pizza Mộc ảnh 1
Pizza Mộc
Pizza Mộc ảnh 2
Pizza Mộc
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Đông Hồ

Bạn đang đi du lịch, đang "chill" nghỉ dưỡng tại các resort tại Cam Lâm, Khánh Hòa nhưng lại muốn thưởng thức hải hản ngon, bổ, chất lượng ngay tại chính nơi mình đang ở? Vậy thì hãy đến Nhà Hàng Đông Hồ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Đến với Nhà Hàng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ thịt và hải sản, nướng - lẩu - và các món chế biến đầy hấp dẫn lạ miệng. Món ăn ở đây được ướp vị rất thấm, sốt chấm đặc biệt nhưng loại dùng để chấm món nướng rất là ngon. Với mong muốn mang lại trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ tuyệt vời cho mọi người. Nhà Hàng Đông Hồ nhắm đến sự “khác biệt” và độc đáo xen lẫn không gian vườn thiên nhiên xinh đẹp và ấm cúng, với thực đơn món ăn cực ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, có thể biến bữa tối của bạn thành những bữa tiệc ngoài trời đầy lãng mạn, từ tiệc kỷ niệm, cầu hôn, sinh nhật, tiệc gia đình cho đến các tiệc cưới… tất cả chỉ có tại Nhà Hàng Đông Hồ.


Không chỉ có vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng, Nhà Hàng Đông Hồ còn sở hữu đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với những ưu điểm trên thì Nhà Hàng Đông Hồ xứng đáng lọt top những nhà hàng, quán ăn ngon nhất Cam Lâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Phạm Văn Đồng, Cam Đức , Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0974 190 444 - 0905 871 547

Email: contact@donghorestaurant.com

Fanpage: https://www.facebook.com/donghorestaurant2


Nhà Hàng Đông Hồ ảnh 1
Nhà Hàng Đông Hồ
Nhà Hàng Đông Hồ ảnh 2
Nhà Hàng Đông Hồ
Top 7
(có 1 lượt vote)

Chill BBQ

Chill BBQ được đánh giá là một trong những quán ngon và nổi tiếng ở Cam Lâm hiện nay. Chill BBQ được nhiều du khách nước ngoài và dân địa phương lựa chọn mỗi khi có nhu cầu ăn uống. Nếu tìm đến quán BBQ có view đẹp, khung cảnh thoáng mát, rộng rãi thì chỉ có Chill BBQ.


Chill BBQ hiện lên như một góc nhỏ xinh khiêm tốn chờ thực khách khám phá. Quán theo hơi hướng phong cách Hàn Quốc nhưng là được trang trí theo tone màu chủ đạo là vàng đi kèm với vật dụng bằng gỗ, mộc mạc, giản dị nhưng lại vô cùng ấn tượng. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Chill BBQ mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của quán. Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như bò kim châm, vú heo, thịt ba rọi heo, bạch tuộc, mực, tôm... đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị.


Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Chill BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 052 356 6523

Email: Bichngoc23072000@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChillBBQCamLam/


Chill BBQ ảnh 1
Chill BBQ
Chill BBQ ảnh 2
Chill BBQ
Chill BBQ ảnh 3
Chill BBQ
Top 8
(có 2 lượt vote)

Quán Bến Phà

Không nằm ngoài danh sách này, Quán Bến Phà từ lâu đã trở thành nơi thưởng thức hải sản ngon cho du khách khi đến với Cam lâm, Khánh Hòa. Với không gian có view đẹp miễn chê, cùng nhiều món hải sản chất lượng, Quán Bến Phà là một địa chỉ mà những người có niềm yêu thích hải sản đều tìm đến.


Thế mạnh của Quán Bến Phà là chuyên phục vụ những món nướng không cần dầu mỡ. Vì thế sẽ không tạo giảm giác quá ngán khi ăn nhiều đồ nướng tại đây. Món nướng của quán ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp. Đặt một miếng thịt vừa nướng nóng hổi vào miệng, miếng thịt thái dày đậm đà miễn chê, quá đã. Làm ấm bụng với nồi lẩu thơm nghi ngút khói là màn kết thúc quá xuất sắc cho bữa ăn của bạn.


Bên cạnh đó, quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Anh chị chủ thoải mái dễ tính, vui vẻ và chỗ để xe rộng rãi thoải mái. Không gian ấm cúng, thực đơn phong phú, khuyến mại hấp dẫn - đó chính là những ưu thế mà Quán Bến Phà đang sở hữu. Chính vì vậy nếu có dịp muốn thưởng thức những món hải sản cùng người thân thì hãy ghé ngay Quán Bến Phà nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35HG+5PX, Đinh Tiên Hoàng, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3989174 - 0394 688 682 - 0385 613 793

Email: huongbenpha1610@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057085315044&locale=vi_VN


Quán Bến Phà ảnh 1
Quán Bến Phà
Quán Bến Phà ảnh 2
Quán Bến Phà
Quán Bến Phà ảnh 3
Quán Bến Phà
Cam Lâm, Khánh Hòa là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng và những bữa ăn ngon là không thể thiếu cho một chuyến du lịch tuyệt vời đúng không nào? Alltop hy vọng những nhà hàng, quán ăn ngon, uy tín, hấp dẫn và nổi tiếng trong bài viết này đã cung cấp được thông tin hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có thể chọn được một địa điểm chất lượng để những trải nghiệm về ẩm thực Khánh Hòa được hoàn hảo nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .