Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

12529

Thưởng thức món ăn ngon, chất lượng trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Nhật UOZA

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Nhà Hàng Nhật UOZA - một trong những nhà hàng có tiếng nhất nhì tại Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nơi này không chỉ đem đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn mà còn mở hơi thở Nhật Bản với phong cách trang trí vừa lịch sự, trang nhã, hiện đại với hệ thống điều hòa thoáng mát, thoải mái. Nhà Hàng Nhật UOZA thực sự là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực cao cấp mang đậm chất Nhật Bản cùng gia đình, bạn bè,...


Nhà Hàng Nhật UOZA luôn làm hài lòng khách hàng bằng những món đồ sasimi hết sức chất lượng được chắt lọc tinh tế từ tinh hoa ẩm thực của đất nước Nhật Bản để thực khách thoải mái lựa chọn. Có thể kể đến một số món như: Bụng cá hồi, cá kiến, cá trích ép trứng, mực, sò akagai, tôm ngọt Nhật Bản, Bạch tuộc Nhật, Hầu Nhật, Trứng Cá hồi, cơm cuộn cá hồi phô mai,... mỗi đĩa bưng ra đều được trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn, gia vị được tẩm ướp vừa phải đủ để người ăn cảm nhận được vị ngọt của từng món đặc biệt khi ăn không hề bị tanh gì đâu nha ngược lại nó hết sức ngon và lạ miệng đảm bảo bạn sẽ ưng ngay từ miếng đầu tiên luôn ấy.


Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon, các nguyên liệu tại Nhà Hàng Nhật UOZA cũng hết sức chất lượng bởi chúng được nhập từ các đơn vị uy tín hàng đầu đảm bảo an toàn sức khỏe của mỗi thực khách. Nhân viên luôn vui vẻ hòa đồng, phục vụ nhiệt tình, hết mình, giá cả hợp lý phải chăng. Tất cả mọi thứ kết hợp lại với nhau nhằm mang đến cho thực khách sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Ngô Quyền thị trấn Gia Ray, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0366 871 923 hoặc 0931 717 266

Email: nhahangnhatbanuoza@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/uoza.vn

F ảnh 1
F
Nhà Hàng Nhật UOZA ảnh 2
Nhà Hàng Nhật UOZA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hương Việt

Nhà Hàng Hương Việt chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một những quán ăn ngon, chất lượng được rất nhiều thực khách lựa chọn cho ngày sum họp gia đình, tiệc sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè,....Bởi nơi này không chỉ làm vừa lòng khách hàng bằng các món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được yêu thích bởi không gian rộng rãi đa dạng với nhiều vị trí ngồi đẹp, gần gũi với thiên nhiên cây cối,... cùng đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Chính nhờ sự tổng hòa của 3 yếu tố “đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp” mà quán luôn có một lượng khách ổn định như ngày hôm nay.


Nhà Hàng Hương Việt mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu hết sức đa dạng và phong phú. Từ các món ăn đồng quê, cho đến các món được làm từ hải sản,... đều có mặt tại đây. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Do đó, bạn sẽ hết sức hài lòng khi đến với Nhà Hàng Hương Việt.


Đặc biệt, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm mà Nhà Hàng Hương Việt cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng nhất.


Chưa dừng lại ở đó, Nhà Hàng Hương Việt luôn cam kết và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để có những dịch vụ tốt nhất sẽ đem lại cho quý vị những giây phút thư giãn và thưởng thức được các món ăn thuần túy phù hợp khẩu vị mà quý thực khách đã chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, khu phố 8, thị trấn Gia Ray, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0965 415 678 hoặc 0938 292 939

Email: huongviet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuongviet.xuanloc

Nhà Hàng Hương Việt ảnh 1
Nhà Hàng Hương Việt
Nhà Hàng Hương Việt ảnh 2
Nhà Hàng Hương Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Buffet Xuân Lộc

Khi nhắc đến nhà hàng ngon, chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai thì chắc chắn bạn không thế nào có thể bỏ qua Quán Buffet Xuân Lộc - một trong những nhà hàng buffet cực hot được rất nhiều thực khách yêu thích và tìm đến thường xuyên. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới của các loại hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon cực kỳ cùng với các món đồng quê dân dã như như gỏi, nướng, hấp, xào, lẩu,... vô cùng đa dạng để thực khách có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.


Mỗi món ăn ở Buffet Xuân Lộc mang đến cho thực khách đều là tâm huyết mà người đầu bếp chuyên nghiệp ở đây kỳ công tạo nên. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon, đậm vị khó mà chối từ. Không chỉ có thế, các nguyên liệu cũng được chọn lựa kỹ càng từ những đơn vị uy tín hàng đầu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Buffet Xuân Lộc nhé!


Hiện tại, Mức giá tại Quán Buffet Xuân Lộc sẽ là:

  • Người Lớn 179k (1m4 trở lên)
  • Người Nhỏ 90 (1m đến 1m4)

Giá trên không bao gồm nước uống, bia
ĐẶC BIỆT: trẻ em với chiều cao dưới 1m hoàn toàn MIỄN PHÍ!!


Quá là rẻ cho một bữa ăn ngon và chất lượng phải không nào? Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Quán Buffet Xuân Lộc ngay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, Thị trấn Gia Ray, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0917 110 501

Email: Nhatvip00122@icloud.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetXuanLoc

Quán Buffet Xuân Lộc ảnh 1
Quán Buffet Xuân Lộc
Quán Buffet Xuân Lộc ảnh 2
Quán Buffet Xuân Lộc
Top 3
(có 0 lượt vote)

ChuChan Food & Drink

ChuChan Food & Drink được biết đến một trong những nơi chuyên phục vụ đồ nướng và lẩu tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Với việc sở hữu hương vị ngon, đậm đà, chất lượng cùng giá cả hợp lý phải chăng đã khiến ChuChan Food & Drink luôn là cái tên được nhắc đến đầu khi ai đó có nhu cầu tìm quán lẩu, đồ nướng ngon chất lượng tại Xuân Lộc, Đồng Nai.


Với menu phong phú từ bò mỹ, bò úc nhập khẩu, với chất thịt mềm và ngọt và đa dạng chủng loại như: thăn, sườn, ba chỉ, lõi vai, phi lê cổ, gù, lưỡi bò, dẻ sườn,... và nhiều loại khác , trong đó được khách order nhiều là thăn bò, gù bò, lõi vai bò, ba chỉ bò, sườn bò.... nướng ăn với sốt ướp siêu ngon, vừa vị kèm nước chấm đỏ có 1 0 2 tại quán chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra ChuChan Food & Drink còn có các món khác từ heo như bẹ sữa nướng chao, thịt nai, thịt nhím, heo rừng, đà điểu, mực, bạch tuộc, tôm,... cho khách thoải mái lựa chọn theo gu ẩm thực của mình.


Không chỉ ấn tượng với đồ nướng bạn sẽ cũng mê mẩm với các hương vị lẩu tại đây như: lẩu tứ xuyên cay nồng, lẩu sữa thơm ngọt, lẩu nhúng bò Mỹ chua cay, lẩu hải sản, thập cẩm, lẩu cá hồi măng chua, lẩu 3 ngăn hấp dẫn cho ai cũng có thể ăn được theo sở thích. Mỗi vị sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận khác nhau nhưng đảm bảo là rất ngon và vừa miệng đấy nhé! Bên cạnh đó, ChuChan Food & Drink còn chiều lòng khách hàng với các món ăn nhẹ, ăn vặt, piza, trà sữa,...


Với tiêu chí món ăn ngon, chất lượng, giàu dinh dưỡng nhưng giá cả phù hợp với mọi người cùng chất lượng phục vụ tốt nhất ChuChan Food & Drink hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn được trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hấp dẫn đấy. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Ngô Quyền, Khu 1, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai.

Điện thoại: 0962 793 399

Email: lamphuongkhiet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChuChanFood

ChuChan Food & Drink ảnh 1
ChuChan Food & Drink
ChuChan Food & Drink ảnh 2
ChuChan Food & Drink
Top 4
(có 2 lượt vote)

Chợ Hải sản Phố Biển

Thêm một địa điểm mà chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này đó chính là Chợ Hải sản Phố Biển. Nơi đây được biết đến là quán chuyên hải sản tươi ngon và chất lượng nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Quán tuy không sang trọng như những nhà hàng ngoài kia nhưng với chất lượng đảm bảo cùng hương vị ngon đặc trưng đã khiến Chợ Hải sản Phố Biển thu hút rất nhiều khách hàng gần xa đến quán và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến khi ai đó có nhu cầu tìm quán ăn ngon, chất lượng tại Xuân Lộc, Đồng Nai.


Với các món ăn hải sản quen thuộc nhưng hương vị lạ ngon tuyệt chỉ có tại Chợ Hải sản Phố Biển, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi ăn các món tại đây như: Tôm hấp nước dừa, ốc hương cháy tỏi, bào ngư nấu cháo, ốc gai đỏ nướng mỡ hành, tôm sú rang me, ngao hấp thái,... Ngoài hải sản còn có các món khác như: bò mỹ cuộn nấm, gà hấp cải xanh, xôi lá sen,... Tất cả đều được chế biến rất ngon, hấp dẫn, độc đáo từ những đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm. Điều đặc biệt là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có yên tâm khi đến với Chợ Hải sản Phố Biển.


Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng. Chợ Hải sản Phố Biển thích hợp cho các dịp kỉ niệm, tụ tập, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay gia đình muốn đổi gió giữa những bữa cơm thường ngày. Đến với quán chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng thậm chí còn hứa hẹn sẽ quay lại nữa đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Duẩn, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai.

Điện thoại: 0945 146 867 hoặc 0815 246 867

Email: chohaisanphobien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049588304370

Chợ Hải sản Phố Biển ảnh 1
Chợ Hải sản Phố Biển
Chợ Hải sản Phố Biển ảnh 2
Chợ Hải sản Phố Biển
Top 5
(có 3 lượt vote)

HẢI SẢN 379

Nếu bạn là tín đồ của các món hải sản thì đừng bỏ qua HẢI SẢN 379 - một trong những địa điểm chuyên bán các món hải sản cực ngon cực chất lượng được vô số thực khách tìm đến mỗi ngày. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới của các loại hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon cực kỳ cùng với đó là không gian rộng rãi, thiết kế phóng khoáng, sang trọng, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách. Đây đích thực là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình cho những phút giây thư giãn,...


Cũng như bao quán ăn, nhà hàng khác trên địa bàn HẢI SẢN 379 cũng xây dựng cho mình thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món ăn như: Ốc móng tay cháy tỏi, ốc cà na rang muối, ốc len xào dừa, sò dương nướng mỡ hành, hàu sữa nướng phô mai, tôm sú sốt thái, tôm hùm rang me,... Ngoài ra quán còn phục vụ thêm các món tráng miệng lai rai như: gỏi, cơm, cháo, lẩu, mì, các món làm từ bò, heo,... Đặc biệt nếu bạn không biết ăn gì khi thực đơn quá nhiều thì có thể chọn ngay các comboo mà quán tạo nên, đảm bảo bao ngon bao chất lượng mà còn tiết kiệm nữa nhé!


Hơn hết, tất cả các món ăn được chế biến tại nhà hàng, đều được cam kết là lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, giúp giữ được hương vị đặc trưng của các nguyên liệu, đem tới các món ăn hấp dẫn cho thực khách. Giá cả luôn hợp lý hợp, phải chăng không bao giờ có tình trạng chặt chém gì hết nha nên cứ yên tâm mà thưởng thức món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379 Hùng Vương, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0962 029 850 hoặc 0865 646 929

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083098248634

HẢI SẢN 379 ảnh 1
HẢI SẢN 379
HẢI SẢN 379 ảnh 2
HẢI SẢN 379
Top 6
(có 1 lượt vote)

Bún Đậu BY TẤM

Để tìm được một nhà hàng, quán ăn tại Xuân Lộc, Đồng Nai là điều khó nhưng để biết được quán đó có ngon, chất lượng hay không là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Bún Đậu BY TẤM - một trong những quán ăn được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên bất kể ngày thường, lễ, chủ nhật mà Alltop đã khảo sát được.


Những ưu điểm khi đến với Bún Đậu BY TẤM:

  • Menu đa dạng gần 100 món ăn tha hồ khách lựa chọn: bún đậu, mì cay, cơm chiên, mì xào, lẩu riêu, lẩu gà, Nướng, đồ ăn vặt,...
  • Mỗi món ăn sẽ sở hữu những hương vị đặc trưng riêng đảm bảo ngon hết ý.
  • Nguyên liệu tươi ngon bởi được nhập từ những đơn vị uy tín, chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Giá cả hợp lý phải chăng

Bữa ăn ngon miệng với món yêu thích, hương vị đậm đà chọn ngay Bún Đậu BY TẤM thơm ngon, đầy ắp topping, chấm là mê, ăn là ghiền. Tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 301 Ngô Quyền, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 154 287

Website: simpleshop.vn/bundaubytam

Fanpage: https://www.facebook.com/bundaubytams

Bún Đậu BY TẤM ảnh 1
Bún Đậu BY TẤM
Bún Đậu BY TẤM ảnh 2
Bún Đậu BY TẤM
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ

Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ chắc có lẻ không còn là cái tên xa lạ với người dân tại Xuân Lộc, Đồng Nai rồi nhỉ? Đây cũng được đánh giá là một trong nhà hàng ngon và chất lượng nhất nhì tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ luôn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị món ăn ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến cầu kỳ cùng không gian rộng rãi, thoáng mát. Vì thế, đừng bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng ngon, chất lượng nhé!


Thoạt qua cái tên qua chắc ai cũng nghĩ là quán chỉ bán bún đậu thôi đúng không, nhưng không đâu nha ngoài món bún đậu quán còn phục vụ thêm nhiều món hấp dẫn khác như: lẩu, mì xào, mỳ cay, cơm lam ống tre cùng các loại thức ăn nhanh,... mỗi món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cách bài trí bắt mắt, cộng với hương vị đậm đà, cuốn hút khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm. Không chỉ có vậy, Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ còn giúp thực khách hài lòng tuyệt đối bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu nhập tại những đơn vị uy tín và tươi ngon trong ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người thưởng thức.


Không quảng cáo trầm trồ Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ chỉ biết cách thu phục các thực khách khó tính bằng những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Vì thế, Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ thực sự là một địa điểm đáng để cho bạn được trải nghiệm đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58B Trần Phú, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0966 872 939

Email: ngancochunho175@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BundauCochunho58BTranPhuXuanLoc/

Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ ảnh 1
Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ
Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ ảnh 2
Bún Đậu Cô Chủ Nhỏ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bếp Mẹ Bơ

Bếp Mẹ Bơ là cái tên đã quá quen thuộc với những người sành ăn tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Sở dĩ tiệm được lòng khách hàng như vậy bởi menu hết sức phong phú, món nào món nấy đều cực ngon. Một số món ăn nhà Bếp Mẹ Bơ được nhiều người lựa chọn đó là Mì trộn Hàn Quốc, Miến trộn hải sản, Kimpap cá ngừ, cơm sốt gà cay, toboki hải sản, gà sốt ngọt Hàn, lẩu bánh gạo đặt biệt,... với công thức chế biến độc đáo, hương vị tuyệt vời Alltop đảm bảo chỉ cần bạn ăn một lần là nhớ mãi thôi.


Không chỉ đặc biệt ở hương vị, hình thức món ăn được trang trí cầu kỳ đẹp mắt cũng là điểm cộng khiến cho thực khách nhanh chóng xiêu lòng khi đến Bếp Mẹ Bơ. Đặc biệt, Bếp Mẹ Bơ luôn kỹ càng trong việc lựa chọn thực phẩm đến chế biến món ăn để mang đến cho các món ăn chất lượng hoàn hảo. Giá thành cũng khá là rẻ so với chất lượng. Ngoài ra, tiệm còn thường xuyên cập nhật những món ăn mới làm phong phú thêm menu, đồng thời có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ.


Với món ăn ngon, chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp Bếp Mẹ Bơ chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Bếp Mẹ Bơ ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 265 Ngô Quyền Khu Phố 1, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0987 797 605

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064240564311

Bếp Mẹ Bơ ảnh 1
Bếp Mẹ Bơ
Bếp Mẹ Bơ ảnh 2
Bếp Mẹ Bơ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bò Cù Lần

Tọa lạc tại Số 2A Đường Nguyễn Văn Linh, Xuân Lộc, Đồng Nai Bò Cù Lần hiện cũng là cái tên khá hot được nhiều thực khách nhắc đến thường xuyên khi có nhu cầu tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi có những món ăn ngon hấp dẫn mà còn bởi nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng đãng, bàn ghế và các chi tiết trong quán được bài trí khá gọn gàng, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi thực khách khi đến đây. Với không gian như thế, Bò Cù Lần là nơi hết sức lý tưởng để gia đình vui chơi cuối tuần, bạn bè tụ tập tán gẫu hay các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan,...


Với menu đa dạng như Bò tảng nướng sốt phô mai béo béo, sốt trứng muối thì mặn mặn, sốt chanh dây chua nhẹ, các món khác như: bò nướng ngói, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, chân gà rút xương nướng sa tế, bẹ sữa nướng chao, râu mực nướng sa tế, ba chỉ heo nướng, cá điêu hồng nướng thái, bò cuộn lá lốt chấm mắm nêm, hàu chén nướng phô mai, ốc bươu nhồi thịt tiêu xanh, cùng nhiều loại khác... đủ cho khách nướng sương sương no căng bụng nè!


Ngoài ra còn có combo nướng chảo gang với nước sốt độc quyền cùng combo 6 loại nước chấm thần thánh cho khách tha hồ trải nghiệm. Cuối cùng là lẩu 2 ngăn với nền lẩu thái tôm yum chuẩn vị và lẩu nhúng Trùng Khánh với nhiều loại topping như cá, tôm, mực, còi sò, bò, nhiều loại rau hấp dẫn,... Nghe thôi đã thấy thích thú rồi phải không?


Hơn hết nữa, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong cách trang trí, trình bày món ăn cũng góp phần làm món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn và thu hút thực khách. Không chỉ là nơi lấp đầy cơn đói bằng món ăn ngon, Bò Cù Lần còn ưu tiên sức khỏe của bạn lên hàng đầu bằng cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để bạn an tâm thưởng thức món ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2A, Đường Nguyễn Văn Linh, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 621 839

Email: Boculan82@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083198925268

Bò Cù Lần ảnh 1
Bò Cù Lần
Bò Cù Lần ảnh 2
Bò Cù Lần
Top 10
(có 0 lượt vote)

Mỳ Cay Seoul

Với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016 với cửa hàng Mì Cay Seoul đầu tiên tại Số 39, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội với diện tích vỏn vẹn 80 m2. Những ngày đầu thành lập với biết bao khó khăn và thử thách của một thương hiệu trẻ. Bằng sự quyết tâm không bỏ cuộc của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Seoul cùng sự đón nhận của khách hàng. Đến nay thương hiệu Mì Cay Seoul đã phát triển được hơn 90 chi nhánh trên toàn quốc trong đó có cả chi nhánh tại Xuân Lộc, Đồng Nai


Đến với Mì Cay Seoul bạn sẽ được thưởng vô số món khác nhau như:

  • Mì Hải Sản: hương vị của biển cả
  • Mì Bò Mỹ: bò mỹ chất lượng cao, đem lại trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp
  • Mì Cá: Tinh hoa của đại dương
  • Mì Bò: hương vị đậm đà và mềm ngọt
  • Mì Thập Cẩm: kết hợp độc đáo và lôi cuốn
  • Lẩu kim chi, Lẩu thái, Kimbap, Tobbokki
  • Cùng vô số các món nước hấp dẫn khác

Với phương châm: “ Chất lượng tạo nên thương hiệu ” Mì Cay Seoul cam kết sẽ mang lại giá trị ẩm thực tốt nhất tới khách hàng.


Tạm gác hết lại âu lo, quên hết những ưu phiền vấn vương thường ngày qua 1 bên, hãy cùng bạn bè đồng nghiệp thư giãn thả mình vào những câu chuyện, xúc cảm bất ngờ và thưởng thức các món ăn đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc, những ly nước mát lạnh thơm ngon nhà Seoul. Với không gian sang trọng, thực phẩm sạch tươi ngon, phục vụ nhiệt tình, giá cả bình dân, Mì Cay Seoul hứa hẹn sẽ là điểm đến cực chill trong dịp cuối tuần này của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 Hùng Vương, Khu 4, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0965 739 779

Email: contact@micayseoul.com

Website: micayseoul.com

Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulxuanloc/

Mỳ Cay Seoul ảnh 1
Mỳ Cay Seoul
Mỳ Cay Seoul ảnh 2
Mỳ Cay Seoul
Top 11
(có 0 lượt vote)

BÒ SỐT HẺM

Ở Xuân Lộc, Đồng Nai mà muốn tìm một chỗ quán ăn ngon, chất lượng với mức giá vừa phải thì BÒ SỐT HẺM là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn đấy. Mặc dù BÒ SỐT HẺM chỉ là một quán ăn nhỏ với những chiếc ghế đơn giản ấy thế mà quán lại thu hút một lượng khách lớn. Cứ mỗi lần đến nơi bạn sẽ thấy sự tấp nập đến kỳ lạ.


Đến với BÒ SỐT HẺM bạn sẽ được giải cứu cái bụng đói với các món tại BÒ SỐT HẺM. Với menu siêu chất lượng từ thị Bò Mỹ tươi, Hàu Sữa beo béo, Mực baby luôn đảm bảo tươi ngon và thêm nước sốt cực kì đặc biệt đậm đà cay cay theo công thức riêng của quán tạo nên mùi vị đậm đà cho món ăn. Không chỉ có thế, BÒ SỐT HẺM còn thu hút khách hàng bằng cách trình bày món ăn bắt mắt đảm bảo nhìn thôi bạn đã thấy hưng thú rồi.


Đặc biệt tuy chỉ quán ăn nhỏ nhưng từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến món ăn đều được BÒ SỐT HẺM thực hiện cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại BÒ SỐT HẺM.


BÒ SỐT HẺM còn ghi điểm với khách hàng khi nhân viên phục vụ lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ cực kỳ thoải mái khi đến đây. Tin mình đi BÒ SỐT HẺM sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 329 Trần Phú, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0348 873 783

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064077731026

BÒ SỐT HẺM ảnh 1
BÒ SỐT HẺM
BÒ SỐT HẺM ảnh 2
BÒ SỐT HẺM
Trên đây là top các Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất huyện Xuân Lộc, Đồng Nai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .