Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Bắc Giang

10399

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn không...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Nhà Hàng Bảo Nam

Những vách tường nhà hàng truyền thống quen thuộc có làm bạn nhàm chán. Bạn ao ước một buổi tiệc sinh nhật đậm màu sắc riêng, vừa ấm cúng, vừa gần gũi, vừa lưu giữ lại những ấn tượng khó quên? Với mong muốn góp phần lan tỏa xu hướng những buổi tiệc thân tình - ấm cúng trong không gian được trang hoàng như cổ tích để bạn có một ngày thật đặc biệt hạnh phúc giàu xúc cảm và tạo được ấn tượng đặc biệt với khách mời. Nhà Hàng Bảo Nam chính là địa chỉ chuyên tổ chức sinh nhật theo yêu cầu tại Bắc Giang. Nhà Hàng Bảo Nam với không gian sang trọng, thích hợp cho dùng bữa gia đình, họp mặt bàn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, hẹn hò, chiêu đãi khách hàng,... Khi lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật tại đây, khách hàng sẽ chỉ cần bỏ một khoản phí và nhận được nhiều lợi ích.


Không phải lo lắng về công đoạn chuẩn bị hay các ý tưởng tổ chức sinh nhật lại tiết kiệm được thời gian, công sức nấu nướng, dọn dẹp, được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian nhà hàng sang trọng. Nhà hàng là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức hương vị độc đáo của ẩm thực đậm chất Việt Nam. Những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc khắt khe bởi những vị đầu bếp chuyên nghiệp.


Nhà Hàng Bảo Nam chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác cực kì thoải mái và những phút giây vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Vương Văn Trà, Phường Thọ Xương, TP. Bắc Giang
Điện thoại: 0989 292 292
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041190602235
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049697873495

Nhà Hàng Bảo Nam ảnh 1
Nhà Hàng Bảo Nam
Nhà Hàng Bảo Nam ảnh 2
Nhà Hàng Bảo Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang

Bạn đang muốn tìm không gian để tổ chức tiệc sinh nhật đánh dấu cột mốc tuổi mới đáng nhớ của mình, hãy đến ngay với Nhà hàng Cua Đỏ. Với lối kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đãng, thơ mộng, nhà hàng Cua Đỏ đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn lý tưởng khi được thực khách tin tưởng làm nơi tổ chức tiệc.


Những lý do vì sao bạn nên chọn Nhà hàng Cua Đỏ để tổ chức tiệc sinh nhật:

  • Nhà hàng Cua Đỏ được quy hoạch với hệ thống Phòng V.I.P với quy mô 10 - 20 - 30 - 40 - 500 khách, được sắp xếp xen kẽ không gian vườn hoa bên Bờ Sông Thương.
  • Thiết kế lắp đặt Backdrop Check in.
  • Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, TV, màn hình chiếu; Led, karaoke online.
  • Trang trí setup bàn tiệc theo yêu cầu.
  • Phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp - chu đáo.
  • Vô vàn ưu đãi dành riêng cho khách đặt tiệc.
  • Thực đơn hải sản phong phú với hơn 100+ món ăn. Các món ăn được chế biến từ thực phẩm tươi sống cam kết chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm. Từ các nguồn Hải Sản được nhập trực tiếp từ các làng chài uy tín ven biển đến thi vị ẩm thực núi rừng cao cấp.

Thường xuyên là địa điểm tổ chức tiệc công ty, tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiếp đón đối tác của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, NHÀ HÀNG CUA ĐỎ tự hào là nhà hàng sang trọng với dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất tại Tp Bắc Giang. Còn chần chừ gì mà không đặt lịch để set up ngay cho mình có 1 bữa tiệc khó quên đi nào độc giả ơi!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 64 Châu Xuyên, phường Lê Lợi, Tp Bắc Giang

Điện thoại: 0815 833 866 - 0848 288 388

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcuado

Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang ảnh 1
Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang
Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang ảnh 2
Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng nổi Hải Đăng - TP Bắc Giang

Nhà hàng nổi Hải Đăng toạ lạc ngay giữa hồ Thùng Đấu, TP. Bắc Giang sẽ là địa điểm tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này. Với không gian sang trọng cùng với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tiệc của nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn ghé đến đây.


4 lí do chính để thực khách tự tin lựa chọn Nhà hàng nổi Hải Đăng cho những bữa tiệc sinh nhật:

  • Không gian đặt tiệc rộng rãi, lịch sự, sang trọng, khép kín, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Thực khách hoàn toàn có thể lựa chọn sảnh tiệc phù hợp với mong muốn và không cần lo lắng về vấn đề thời tiết khi tổ chức tiệc tại Nhà hàng.
  • Thực đơn món ngon phong phú, đa dạng do chính đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến và bài trí cực khéo léo, tỉ mỉ, chắc chắn chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.
  • Bãi đỗ xe rộng, thoáng, ngay mặt đường dễ dàng di chuyển.

Đến với Nhà hàng nổi Hải Đăng cùng những người thân, bạn bè thương thưởng thức trọn vẹn nhất tinh hoa văn hoá ẩm thực BẮC GIANG nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Nguyễn Công Hãng, phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang.

Điện thoại: 0915 066 069

Email: nhahangnoihaidang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnoihaidang?locale=vi_VN

Nhà hàng nổi Hải Đăng - TP Bắc Giang ảnh 1
Nhà hàng nổi Hải Đăng - TP Bắc Giang
Nhà hàng nổi Hải Đăng - TP Bắc Giang ảnh 2
Nhà hàng nổi Hải Đăng - TP Bắc Giang
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh

Sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, tổ chức sinh nhật sao có thể thiếu được không gian sang trọng, lung linh cùng bàn tiệc hải sản đẫm vị, hấp dẫn? Cùng bạn bè, người thân ghé Hải sản Ghẹ Xanh - Nhà hàng Hải Sản có diện tích lớn nhất miền bắc dự tiệc tưng bừng và nhận ngàn ưu đãi chỉ có tại đây.


Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh có gì đặc biệt mà có thể thu hút khách đến với đây:

  • Nhà hàng có nhiều góc check in bậc nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp. Vô vàn ưu đãi dành riêng cho khách đặt tiệc
  • Nhà hàng duy nhất có không gian mở 100% các phòng đều đón ánh sáng tự nhiên và được bao quanh bởi những cây xanh, nhiều phòng VIP phù hợp với mọi mô hình tiệc.
  • Hệ thống Phòng VIP riêng tư, sang trọng, sức chứa từ 4 - 100 khách mỗi phòng một phong cách, được trang bị màn hình led, hệ thống âm thanh, ánh sáng karaoke chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng.
  • Hải sản được lựa chọn kỹ càng cùng menu với hơn 70 món ăn được chế biến nghệ thuật.

Chất lượng phục vụ cũng là điều đáng khen ở nhà hàng khi các nhân viên đều nhiệt tình, lịch sự và luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Thường xuyên là địa điểm tổ chức tiệc công ty, tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiếp đón đối tác của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh tự hào là nhà hàng hải sản sang trọng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Đ. Hùng Vương 1, P. Lê Lợi, TP Bắc Giang.

Điện thoại: 0916 884 848

Email: Marketing@tuta.vn

Website: https://haisanghexanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanGheXanhBacGiang

Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh ảnh 1
Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh ảnh 2
Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum

Đôi khi để có bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, không nhất thiết phải đến một nơi xập xình, náo nhiệt, mà chỉ cần cùng hội bạn bè thân thiết đón sinh nhật nhẹ nhàng trong một không gian riêng gần gủi, đủ để ta cảm thấy bình yên và thoải mái nhất là được. Vậy hãy để Alltop tiếp tục giới thiệu tới bạn Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum là địa điểm được các thực khách sành ăn truyền tai nhau dạo gần đây.


Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum có đa dạng nước lẩu với 5 vị nước lẩu tuyệt đỉnh :

  • Lẩu Cay Tứ Xuyên - Hương vị truyền thống.
  • Lẩu Trường Thọ - Món quà quý giá.
  • Lẩu Nấm - Danh bất hư truyền.
  • Lẩu Tomyum - Hấp dẫn nhất thế giới.

Ngoài lẩu ngon, Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum còn mang đến:

  • Một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, HIPOT cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất.
  • Không gian riêng tư cho gia đình nhỏ từ 4 - 8 người.
  • Tổ chức sinh nhật hội họp bạn thân.
  • Hay gặp gỡ đối tác thân mật để cùng kí kết nhiều hợp đồng thành công.
  • Phòng lớn với sức chứa 130 người - phòng nhỏ 40 người - phòng vip 12 - 20 người. Nhà hàng có thể tiếp được trên 200 khách.

Bởi những lý do trên mà có thể khẳng định rằng Hipot là lựa chọn số 1 cho những buổi hội họp, tổ chức sinh nhật, gặp gỡ bạn bè! Bởi lẽ, Hipot chính là thiên đường ẩm thực khó cưỡng lại cho các tín đồ yêu lẩu, dimsum,... Thực khách hãy đến đây để thưởng thức buffet thượng đỉnh, đuề huề tôm , bò mỹ thượng hạng , bạch tuộc...ngay đi nhé!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Thị Lưu 1, Phường Trần Phú , TP Bắc Giang.

Điện thoại: 0985 138 818 - 0972 303 899

Email: tuananhlv89@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LauTuChon.BacGiang

Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum ảnh 1
Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum ảnh 2
Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sogabil Bắc Giang

Không gì tuyệt vời hơn khi vào dịp sinh nhật bạn có thể tụ họp cùng gia đình và bạn bè tại Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc Sogabil. Tại đây, bạn có thể tự do lựa chọn những nguyên liệu yêu thích để nướng trên bếp hoặc nấu trong nồi lẩu. Thịt tươi ngon, hải sản tươi mát, rau sống và nhiều loại nước sốt ngon lành sẽ khiến bạn đắm chìm trong thế giới ẩm thực tuyệt vời.


Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc Sogabil là một địa chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát, chuẩn phong cách Hàn Quốc từ kiểu dáng kiến trúc đến món ăn, nhà hàng được thiết kế đẹp, sang trọng lại gần gũi, ấm cúng nên rất phù hợp cho các cuộc vui để tụ tập được bạn bè đông người, tổ chức sinh nhật.


SOGABIL có đầy đủ các loại đồ lẩu, nướng chuẩn vị Hàn, chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng thái độ phục vụ thực khách cực kì chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây. Khi đến Bắc Giang mà không tới Lẩu Nướng SOGABIL này thì quả thật là thiếu sót. Đây là một trong những nhà hàng đầu tiên phục vụ những món ăn chuyên về ẩm thực Hàn Quốc chuyên nghiệp và chuẩn vị nhất trong thành phố xinh đẹp này.


Không chỉ thỏa mãn dạ dày, mà còn thỏa mãn tâm hồn. Dịp sinh nhật là thời điểm tuyệt vời để chia sẻ niềm vui, kể chuyện và thưởng thức những món ăn ngon độc đáo. Hãy thả mình vào không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng buffet lẩu nướng, để tận hưởng buổi tiệc thả ga cùng những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 đường Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, TP. Bắc Giang.

Điện thoại: 0916 102 070 - 0204 3555 696

Email: thebbqhouse.bg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BBQHouseBacGiang/

Sogabil Bắc Giang ảnh 1
Sogabil Bắc Giang
Sogabil Bắc Giang ảnh 2
Sogabil Bắc Giang
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Minh Anh

Nhà Hàng Minh Anh chính là một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng thú vị. Vẻ đẹp của nhà hàng thật không đơn giản chút nào, nó hút người nhìn từ những giây phút đầu tiên khi ai đó vô tình đi qua đầu làng Ảm. Từ ngoài nhìn vào, thực khách sẽ cảm thấy thật mới mẻ và độc đáo bởi phong cách thiết kế nơi đây.


Với thiết kế hiện đại sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi, Nhà Hàng Minh Anh rất thích hợp cho những buổi tụ họp, gặp mặt bạn bè, liên hoan, sinh nhật,… Không gian độc đáo với thiết kế mở (tổng sức chứa 150 khách) nổi bật với gam nâu trầm của nội thất gạch men lát sứ cùng những chi tiết cá tính đầy màu sắc...


Cũng giống như nhiều nhà hàng khác ở Bắc Giang, Nhà Hàng Minh Anh cũng sở hữu thực đơn đa dạng với rất nhiều tên gọi mà chỉ nghe tên thôi đã cảm thấy sức hấp dẫn vô cùng. Đồ ăn đa dạng ngoài những thực phẩm sẵn có trong menu nhà hàng còn nhận chế biến món theo yêu cầu của bạn. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đầu làng Ảm, Tiến Phong, Yên Dũng, TP. Bắc Giang.

Điện thoại: 0977 016 396 - 0338 931 368 - 0346 995 739

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021996377271

Nhà Hàng Minh Anh ảnh 1
Nhà Hàng Minh Anh
Nhà Hàng Minh Anh ảnh 2
Nhà Hàng Minh Anh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Paris Bắc Giang

Nhà Hàng Paris Bắc Giang đã trở thành một địa điểm lí tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty, tổ chức các buổi sinh nhật, họp lớp cũng như những du khách đã ghé thăm. Người ta thường nói những món Hàn, món Nhật, món Âu,… dù có ngon cách mấy cũng không bù lại được với hương vị quê hương quả không sai. Mang trong mình cái chất dân dã, phóng khoáng bởi nguyên lý phối trộn hài hòa của các loại gia vị, sự chắt lọc và kết hợp nguyên liệu tinh tế, tỉ mỉ Nhà Hàng Quê Hương đem đến cho thực khách những món ăn ngon. Song song bên cạnh đó thực khách còn lựa chọn nhà hàng bởi vì kiến trúc đẹp, không gian như 1 thành phố Paris thu nhỏ đủ để làm say đắm lòng người.


Những ưu đãi dành riêng cho thực khách đãi tiệc tại Nhà Hàng Paris Bắc Giang:

  • Giảm ngay 10% dành cho khách hàng đặt tiệc với bill từ 2 triệu trở lên.
  • Tặng ngô chiên hoặc khoai lang chiên dành cho khách hàng ăn lẩu.
  • Các combo lẩu ăn thả ga không lo về giá.
  • Nhận đặt tiệc tại nhà với giá ưu đãi.
  • Phòng hội trường đầy đủ âm thanh màn led hỗ trợ miễn phí cho khách hàng đặt tiệc từ 5 triệu trở lên.
  • Bạn có thể vừa ăn vừa hát karaoke tại bàn, chất lượng âm thanh chuyên nghiệp.

Nếu như thực khách đang còn băn khoăn tìm kiếm một điểm đến, băn khoăn lựa chọn một chốn bình yên vừa để nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí, cảm nhận cuộc sống, vừa là để tận hưởng không khí trong lành, tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ ấm cúng, quây quần với người thân thì Nhà Hàng Paris Bắc Giang chính là lời giải cho bài toán đó của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24/50 Nguyễn Thị Lưu, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang.

Điện thoại: 0976 407 205 - 0975 686 566 - 0204 3555 925

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangAu

Nhà Hàng Paris Bắc Giang ảnh 1
Nhà Hàng Paris Bắc Giang
Nhà Hàng Paris Bắc Giang ảnh 2
Nhà Hàng Paris Bắc Giang
Top 8
(có 0 lượt vote)

BAIKING.Bbq

Tiệc sinh nhật tổ chức ở đâu xịn sò vừa rẻ, vừa ngon?

Đó là 1 câu hỏi khó đối với nhiều thực khách khi ngày nay nhiều nhà hàng quán ăn mọc lên như nấm nhưng chất lượng thì chưa được kiểm chứng. Vậy hãy để Alltop giới thiêu tới bạn Nhà hàng nướng Hàn Quốc BAIKING BBQ - Thiên đường thịt nướng giá trần gian đang sốt sìn sịt khuấy đảo giới ẩm thực tại Bắc Giang nhé.


Điểm sơ qua cùng Alltop những ưu điểm chỉ có tại BAIKING BBQ:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, kết hợp truyền thống, hiện đại đủ chỗ cho cả team đông, địa điểm di chuyển thuận lợi cực thích hợp tổ chức những buổi tụ tập, liên hoan hội nhóm, sinh nhật.
  • Với rất nhiều loại thịt bò, thịt heo thượng hạng cùng hải sản tươi rói cho bạn tha hồ thưởng thức. Thức ăn trong Menu gọi thả ga bao nhiêu cũng được, hết lại gọi đến lúc no thì thôi.
  • Bia lạnh, nước ngọt, mojoto,nước ép ,… uống tha hồ đã.
  • Phục vụ tận bàn, vui vẻ, nhiệt tình, việc của bạn chỉ là ăn
  • Hệ thống hút khói cao cấp
  • Than luôn nóng để thịt có thể chín hoàn hảo nhất.

Vì những điều đó, mà có thể nói rằng BAIKING BBQ chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc sinh tuyệt vời đầy ắp tiếng cười phải không nào bạn ơi!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Thị Lưu 1, P Trần Phú, TP Bắc Giang

Điện thoại: 0962 371 989 - 0972 303 899

Email: tuananhlv89@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NUONGLAU.BBQ.BUFFET.BACGIANG

BAIKING.Bbq ảnh 1
BAIKING.Bbq
BAIKING.Bbq ảnh 2
BAIKING.Bbq
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ngân Anh

Một nơi để quây quần, tụ tập bên gia đình và đông vui bên bạn bè? Nhà hàng Ngân Anh - chính là một điểm đến không thể bỏ qua cho những thực khách có nhu cầu tổ chức tiệc nhưng vẫn muốn thỏa mãn thưởng thức những món ngon đặc sản mỗi khi ghé thăm Bắc Giang.


Đến với nhà hàng Ngân Anh bạn sẽ trọn vẹn thưởng thức các món ăn đặt biệt như: Trâu tươi đủ món, Lẩu ngựa thắng cố, các loại hải sản, lẩu các loại.. Cùng với đó nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi bữa tiệc sinh nhật, hội nghị, liên hoan, báo hỷ...Với nhiều chương trình vô cùng ưu đãi:

  • Giảm giá 10% trên tổng hoá đơn khi khách hàng
  • Miễn phí đồ uống cho khách khi đến Ngân Anh cơ sở 1 (Thưởng thức các đặc sản trâu tươi đủ món & lẩu ngựa thắng cố)
  • Với những khách đặt tiệc sinh nhật sẽ được tặng thêm trang trí phòng hoàn toàn miễn phí.
  • Và còn rất rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa.

Nhà hàng Ngân Anh - Một không gian thoáng giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực, nơi gia đình sum vầy ấm cúng, nơi bạn bè hò hẹn tâm giao...Chắc chắn nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái mỗi khi bạn đặt chân đến. Nhà hàng Ngân Anh và tận hưởng những món ăn ngon và không gian chill chill tuyệt vời, chưa hết view check-in phải nói là đỉnh của chóp nên đừng quên diện những set đồ đẹp để lên ảnh thật lung linh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Chợ Mới My Điền, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang
  • CS2: 315 Thân Nhân Trung, Thị Trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0986 079 927- 0961 888 292

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngananh/

Nhà Hàng Ngân Anh ảnh 1
Nhà Hàng Ngân Anh
Nhà Hàng Ngân Anh ảnh 2
Nhà Hàng Ngân Anh
Trên đây là danh sách những nhà hàng lý tưởng nhất mà các bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật tại TP Bắc Giang. Alltop chúc bạn có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ nha

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .