Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất An Giang

10388

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý nghĩa...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Ốc Vinh 79

Nhà Hàng Ốc Vinh 79 là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật đặc biệt và đáng nhớ. Với không gian sang trọng và tiện nghi, nhà hàng này sẽ tạo ra một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời cho bạn và khách mời. Khi tổ chức sinh nhật tại Ốc Vinh 79, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi và tinh tế, với thiết kế sang trọng và ấm cúng. Các phòng tiệc được trang bị đầy đủ các tiện nghi và trang thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp để tạo ra một không gian thích hợp cho các hoạt động và tiệc vui. 


Những món ăn ngon bạn nên thưởng thức khi tổ chức sinh nhật tại Nhà Hàng Ốc Vinh 79:

  • Tôm sốt thái: mỗi con Tôm khi được chọn làm món tôm sốt thái đều được chọn lựa rất kỹ lưỡng, tôm phải còn tươi sống, đến lúc gọi món thì mới bắt đầu sơ chế Tôm vì thế đảm bảo được độ tươi sống của món ăn. Nước sốt thái cay cay được pha theo công thức đặc biệt để tăng hương vị tươi ngon của món ăn, đồng thời át luôn vị tanh mà không làm mất đi hương vị của Hải Sản, làm cho Thực Khách dễ dùng hơn.
  • Gỏi bò cà pháo: Độ giòn của các loại nguyên liệu kết hợp cùng từng lát thịt bò đậm ngọt khiến món ăn trở nên hài hòa. Thịt bò vừa chín tới mềm ngon, cà pháo giòn giòn nhai trong miệng rất đã kèm rau thơm, diếp cá tăng hương thơm và vị the cho món gỏi thêm cuốn. Thêm chén nước mắm chua ngọt bắt miệng nữa là chuẩn không cần chỉnh.
  • Cá mú hấp Hồng Kong: Cá hấp chín nóng hổi, thơm ngọt với màu sắc hấp dẫn và bắt mắt. Nước sốt có chút nồng của rượu trắng và mùi vị xì dầu kiểu Hồng Kông đặc trưng làm món ăn càng trở nên hấp dẫn, độc đáo, kích thích vị giác.
  • Lưỡi Vịt Sapo dai giòn, sần sật mang màu nâu đỏ đẹp mắt, đậm đà, hấp dẫn tới tận những miếng cuối cùng. Nước sốt sền sệt, đậm đà dùng để chấm bánh mì phải gọi là hết sẩy, hoàn tất một bàn nhậu hoàn hảo để lai rai cùng bạn bè vào cuối tuần này rồi đấy.
  • Sụn gà được áo qua một lớp bột mỏng đem chiên lên cho vàng đều, sau đó đem xóc cùng lớp trứng Vịt muối tạo nên một món ăn ngon mới lạ. Lớp trứng muối tan trong miệng với độ mặn vừa phải, phần sụn gà vì đã áo qua lớp bột nên phần ngoài giòn thơm, kết hợp với độ giòn sần sật của Sụn Gà sẽ làm cho ai đã thưởng thức qua vấn vương không quên.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Nhà Hàng Ốc Vinh 79 sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước của quá trình tổ chức sinh nhật. Từ lên kế hoạch, thiết kế menu đến trang trí không gian, họ sẽ làm việc cùng bạn để đảm bảo rằng tiệc sinh nhật của bạn diễn ra suôn sẻ và đáp ứng mọi mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thái Học - Golden City, P. Mỹ Hoà, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 2237 979

Email: songlinh79res@gmail.com

Website: https://79restaurants.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangocvinh79


Nhà Hàng Ốc Vinh 79 ảnh 1
Nhà Hàng Ốc Vinh 79
Nhà Hàng Ốc Vinh 79 ảnh 2
Nhà Hàng Ốc Vinh 79
Nhà Hàng Ốc Vinh 79 ảnh 3
Nhà Hàng Ốc Vinh 79
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Thắng Lợi

Nhà Hàng Thắng Lợi là một địa điểm tổ chức sinh nhật được đông đảo thực khách ở An Giang và các vùng lân cận ghé đến bởi ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hóa Việt, nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng cùng với không gian thoáng đãng và trang trí sang trọng theo phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại.


Tại Nhà hàng Thắng Lợi, món ăn được biến tấu linh hoạt phù hợp với yêu cầu của gia đình. Đặc biệt món mới lạ hay món truyền thống khi chế biến đều giữ được sự hài hoà, đặc trưng của nguyên liệu, hương vị. Đặc biệt là Hai món "Best seller": Bò rang muối Hồng Kông và Bò một nắng chiên, hứa hẹn chắc chắn sẽ đem đến bất ngờ cho thực khách từ hương lẫn vị. Ngoài ra, còn có món Cá linh non ngon nhất tại thời điểm này trong năm, đầu mùa nước nổi. Cá linh với kích thước nhỏ như đầu đũa, xương chưa cứng, có thể chế biến cực nhanh nhưng vẫn giữ được đặc trưng vị béo nhẹ, thơm ngon; được khách đoàn, gia đình chọn lựa hằng ngày khi đến Nhà Hàng Thắng Lợi - An Giang như: Cá linh kho lạt, cá linh nhúng giấm, cá linh chiên bột, cá linh nấu canh chua, cá linh nhúng lẩu mắ,... Đặc biệt cùng với me non, bông súng, điên điển giúp món ăn càng thăng hoa, hương vị càng nổi trội, bảo đảm sẽ chinh phục được cả những vị thực khách khó tính nhất.


Với phong cách kiến trúc hiện đại và bài trí tinh tế, Nhà Hàng Thắng Lợi mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Khi bước vào Nhà hàng, bạn sẽ bị quyến rũ bởi không gian rộng rãi và thoáng đãng, mang lại ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp về xung quanh. Nội thất sang trọng và đẳng cấp cùng với lựa chọn màu sắc tinh tế tạo nên một không gian ấm cúng và lịch sự, là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật, hội nghị hay các sự kiện doanh nghiệp. Nhà hàng còn có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và được trang bị các thiết bị tiện ích như máy chiếu, màn hình lớn, wifi tốc độ cao… giúp cho các buổi tiệc trở nên suôn sẻ và thành công hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 01 Lê Hồng Phong, P. Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang
  • 9 Lê Hồng Phong, P. Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang
  • 81 Bùi Văn Danh, Phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại:

  • 02963 852 637 - 02963 857 584
  • 02963 854 492
  • 02963 838 555

Email: nhahangthangloiag1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthangloi/


Nhà Hàng Thắng Lợi ảnh 1
Nhà Hàng Thắng Lợi
Nhà Hàng Thắng Lợi ảnh 2
Nhà Hàng Thắng Lợi
Nhà Hàng Thắng Lợi ảnh 3
Nhà Hàng Thắng Lợi
Top 2
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng DÊ TƯƠI 79

Nhà Hàng DÊ TƯƠI 79 là một địa điểm tổ chức sinh nhật độc đáo và hấp dẫn, nằm tại trung tâm thành phố. Với một không gian thiết kế hiện đại và sang trọng, nhà hàng tạo ra một không khí đầy mê hoặc và lôi cuốn cho thực khách. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian đầy cổ tích và mơ mộng của DÊ TƯƠI 79. Ánh đèn vàng lung linh tạo nên không khí ấm cúng, cùng với âm nhạc du dương, sẽ làm thăng hoa vẻ đẹp trong ngày sinh nhật ý nghĩa của bạn.


Lý do nên tổ chức sinh nhật tại Nhà Hàng DÊ TƯƠI 79:

  • Chuyên các món từ thịt Dê tơ tươi, siêu ngon, chất lượng, được làm rất kỹ lưỡng, hạn chế mùi đặc trưng của Dê.
  • Món Ngon đa dạng, nguyên liệu tươi mới chất lượng, nguồn gốc rõ ràng
  • Trang trí bắt mắt, độc đáo mới lạ, nhiều lựa chọn không gian dùng bữa,
  • Nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chu đáo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Đặc Biệt thỏa sức vui chơi không lo tăng giá, Ai tăng giá chứ Dê Tươi 79 không tăng giá Khách Iu yên tâm nha
  • Nước lẩu đậm vị, thơm ngon, thịt Dê Tơ tươi chất lượng, Đem hơi hướng lẩu từ Ninh Bình đến với Long Xuyên Rau dùng kèm tươi xanh, an toàn
  • Trang trí tiệc sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng
  • Chương trình bốc thăm trúng quà đang diễn ra tại Dê Tươi trúng hàng trăm phần quà hấp dẫn

Nhà Hàng DÊ TƯƠI 79 tự tin là nhà hàng sạch sẽ, phục vụ một cách tốt nhất như thượng đế, để làm hài lòng thực khách. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi đến đây bởi không gian bờ sông thoáng mát, trong lành cùng phòng VIP sạch sẽ, kín đáo, rộng rãi ngập tràn hình ảnh các thắng cảnh Ninh Bình, 4 phòng vip sang trọng có thể đãi 20 - 30 khách, rất thích hợp để thực khách tổ chức tiệc sinh nhật thân mật 2 người hay đông người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Lê Văn Nhung, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 2217 979

Email: Detuoi79longxuyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/detuoi79longxuyen


DÊ TƯƠI 79 ảnh 1
DÊ TƯƠI 79
DÊ TƯƠI 79 ảnh 2
DÊ TƯƠI 79
DÊ TƯƠI 79 ảnh 3
DÊ TƯƠI 79
Top 3
(có 0 lượt vote)

La Maison

Với vị trí đắc địa tại An Giang, La Maison là địa điểm ẩm thực được người dân bản địa và các du khách quốc tế yêu thích lựa chọn là nơi tổ chức sinh nhật bởi chính chất lượng món ăn tuyệt hảo và không gian thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Trong khuôn viên nhà hàng thì có từng khu vực riêng và các phòng được thiết kế ấn tượng, vô cùng độc đáo. Chính bởi cách sắp xếp hài hòa mà mỗi thực khách khi đến dùng bữa tại đây đều có cảm giác thân quen, ấm áp như đang đang ở nhà.


Ưu điểm tại La Maison:

  • Thực đơn món ăn mặn/chay, phù hợp khẩu vị người Việt. Tiêu chí món ăn ngon luôn được La Maison quan tâm và đặt lên hàng đầu, menu đa dạng và luôn được decor cầu kì bắt mắt
  • Hỗ trợ chụp ảnh - thiết kế menu để bàn nếu khách yêu có nhu cầu
  • Hỗ trợ dịch vụ bánh kem, âm thanh ánh sáng,...
  • Khi đặt các gói tiệc tại La Maison, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo decor tùy vào sở thích cá nhân hoặc theo concept có sẵn của quán. Có nến, có hoa, có hình và những lời yêu thương.
  • Các bạn hoàn toàn có thể tự chọn tông màu chủ đạo cho buổi tiệc của mình
  • Không chỉ là nơi hẹn hò lãng mạn được các Couple yêu thích và lựa chọn đặt tiệc, La Maison còn có không gian sân vườn, thoáng mát phù hợp cho tiệc sinh nhật đông khách

La Maison là nơi sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những mong muốn của bạn về buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ. Không gian vừa thoáng mát vừa ấm cúng, đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự và vui vẻ khiến La Maison trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một điểm đến thích hợp như thế này, thì đừng bỏ qua La Maison nhé. Hãy nhanh tay inbox hoặc gọi điện đến số hotline để được tư vấn chi tiết nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 19-20 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Hoà, Tp Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963 851 166

Email: lamaisoncentre@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lamaisoncentre/


La Maison ảnh 1
La Maison
La Maison ảnh 2
La Maison
La Maison ảnh 3
La Maison
Top 4
(có 0 lượt vote)

Marina Restaurant

Marina Restaurant là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng toạ lạc ngay trung tâm thành phố Long Xuyên, An Giang. Mô hình tổ hợp giải trí độc đáo, kết hợp giữa quán bar, nhà hàng và cafe, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng và thú vị. Với không gian rộng rãi và phong cách thiết kế hiện đại là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, gặp gỡ bạn bè, gia đình, đối tác và tận hưởng những khoảnh khắc trong ngày sinh nhật đáng nhớ.


Marina Restaurant đã tạo ra một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời với không gian ngoài trời view sông, thư giãn trong không gian tự nhiên tận hưởng cái mát của gió và ngắm nhìn cảnh sông trôi êm đềm. Không chỉ tập trung vào không gian view sông, Marina cũng đặc biệt chú trọng vào trang trí cây xanh. Bên cạnh đó với Menu đa dạng Á - Âu, các món đặc sản của miền Tây Nam Bộ được phục vụ bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng cao nhất dành cho thực khách. Hệ thống phòng VIP của Marina Restaurant là nơi bạn có thể thỏa sức ca hát và giải trí. Các phòng VIP được thiết kế sang trọng, riêng biệt mang đến sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng karaoke cao cấp, bạn sẽ có một trải nghiệm giải trí thú vị nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho buổi tiệc.


Đốt cháy đêm đen, hòa vào nhịp điệu và nhấn chìm mình vào thế giới của những vũ công xuất sắc! Chương trình biểu diễn vũ đạo độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không thể quên. Những vũ điệu gợi cảm và cùng trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi những vũ công chuyên nghiệp trình diễn trên sân khấu. Với giai điệu đỉnh cao, ánh sáng lung linh và không gian nghệ thuật, Marina Restaurant hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc sinh nhật thật tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1, Khóm Bình Long 3, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 093 9601818

Email: marinabeerclublx@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/marinabeerclub/


Marina Restaurant ảnh 1
Marina Restaurant
Marina Restaurant ảnh 2
Marina Restaurant
Marina Restaurant ảnh 3
Marina Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Don Chicken

Nhà Hàng Don Chicken là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng với không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng tạo điều kiện cho bạn tổ chức một buổi sinh nhật vui vẻ và đặc biệt. Bạn và các khách mời sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, tận hưởng không khí thoải mái và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình.


Đến với Nhà Hàng Don Chicken bạn sẽ được thưởng thức những món gà ngon tuyệt hảo, hương vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu. Gà tươi ngon, không bở, chất lượng ổn định kết hợp với các nguyên liệu hảo hạng do đầu bếp tự tay lựa chọn cùng với các loại nước sốt được làm tươi trong ngày sẽ khiến thực khách khó lòng quên được Nhà Hàng Don Chicken dù chỉ một lần ghé đến. Mang đến những món ăn ngon phong phú, đa dạng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng decor ý tưởng buổi tiệc sinh nhật theo mong muốn của khách hàng đi kèm vs đèn trang trí, hoa, bánh sinh nhật...


Với sức chứa lên đến hàng trăm khách nên dù bạn có đi ít hay đông, ngồi trong hay ngoài thì Nhà Hàng Don Chicken cũng sẽ phục vụ rất chu đáo, sắp xếp chỗ phù hợp với nhu cầu. Nhà hàng sẽ có các ưu đãi khuyến mãi đối với những vị khách đặt tiệc sinh nhật trước. Vào một ngày đẹp trời mà bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật, sự kiện với sự tham gia của đông khách mời thì đừng lo lắng, hãy đến với Nhà Hàng Don Chicken nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44Tôn Đức Thắng, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 02963 668 666 - 0789 92 11 22

Website: https://donchickenlongxuyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063689725199


Nhà Hàng Don Chicken ảnh 1
Nhà Hàng Don Chicken
Nhà Hàng Don Chicken ảnh 2
Nhà Hàng Don Chicken
 ảnh 3
Top 6
(có 1 lượt vote)

Vườn Hạnh Phúc Restaurant

Một trong những nhà hàng An Giang tổ chức sinh nhật nổi tiếng bậc nhất đó chính là Vườn Hạnh Phúc Restaurant. Địa chỉ này mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu đầy ấn tượng. Đặc biệt là từ tầng hai của nhà hàng, bạn có thể thỏa thích ngắm thành phố An Giang từ trên cao. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đồng phục chỉnh chu.


Vườn Hạnh Phúc là nhà hàng kết hợp với không gian bar “chill chill” phù hợp với các bạn trẻ. Phần cổng vào của quán rất lộng lẫy và trang trí rất chỉnh chu theo sự kiện của mỗi mùa. Không gian bên trong hiện đại, ấm cúng, lịch sự theo phong cách châu Âu, được thiết kế mở với nhiều cửa kính lớn. Hệ thống hồ nước và cây xanh được bố trí dọc theo lối đi từ cửa cho đến bên trong quán tạo cảm giác tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Thực đơn của nhà hàng gây ấn tượng khi được thiết kế đẹp mắt, có nhiều món ăn đa dạng để thực khách lựa chọn. Một số món ăn nổi bật như: bò sốt vang, mỳ ý, sườn bò T-bone sốt BBQ,… Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế các combo ăn cho gia đình 4 người, cho cặp đôi hai người khá là thuận tiện.


Đặc biệt, các dịch vụ trang trí các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan, kỉ niệm,... hoàn toàn miễn phí. Vườn Hạnh Phúc Restaurant hứa hẹn là một nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc bên người thân, bạn bè hay những buổi liên hoan, gặp gỡ đầy ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Bis Tôn Đức Thắng, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 094 9999 107

Email: vuonhanhphuc.angiang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VuonHanhPhuc.AnGiang/


Vườn Hạnh Phúc Restaurant ảnh 1
Vườn Hạnh Phúc Restaurant
Vườn Hạnh Phúc Restaurant ảnh 2
Vườn Hạnh Phúc Restaurant
Vườn Hạnh Phúc Restaurant ảnh 3
Vườn Hạnh Phúc Restaurant
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên

Bạn đang cần tìm một nơi để thư giãn, khung cảnh thiên nhiên, vừa có thể thưởng thức món ngon, vừa có khu vui chơi cho trẻ em, vừa tổ chức sinh nhật hoành tráng và đặc biệt, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên giúp chữa lành tâm hồn sau một tuần mệt mỏi với công việc thì hãy đến với Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên.


Cá sấu Long Xuyên là một trang trại nuôi cá sấu với không gian mát mẻ và rộng lớn. Không gian nơi này đem đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào một khu du lịch sinh thái xanh mát. Trang trại có những lối đi được thiết kế kiểu nhà gỗ, điểm xuyết thêm những chiếc đèn lồng đỏ, hòn non bộ. Để bạn có thể chụp những bức hình check in ấn tượng. Đến với nhà hàng này, bạn không chỉ được nhìn ngắm cá sấu. Mà còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt từ thịt cá sấu tại khu vực nhà hàng. Bên cạnh đó còn có rất nhiều món ẩm thực đặc sắc mang đậm chất miền Tây Nam Bộ. Để thực khách lựa chọn. Với những ai không thích sự ồn ào, náo nhiệt thì nhất định có thể đến với cá sấu Long Xuyên. Để thưởng thức các món ngon độc lạ. Cũng như không gian dễ thương và ấm cúng. Kể từ khi hoạt động đến nay, nhà hàng luôn nhận được sự đánh giá cao từ các thực khách, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


Bên cạnh đó, Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên có các concept trang trí tiệc sinh nhật, sự kiện,… có chủ đề theo yêu cầu hoặc sở thích của chủ bữa tiệc, concept trang trí bàn tiệc trang nhã lịch thiệp. Chính vì thế nơi đây là một điểm hẹn lý tưởng và phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật. Với nhiều ưu điểm như vậy nên Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên càng ngày càng đắt khách và trở thành một địa chỉ ăn uống được các thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích. Nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44/1A Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thạnh, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0907 797 904 - 0296 6545 454

Email: Crocodilelandreststop@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057308955585


Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên ảnh 1
Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên
Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên ảnh 2
Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên
Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên ảnh 3
Nhà Hàng Cá Sấu Long Xuyên
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mộc Quán

Mộc Quán là một điểm đến tổ chức sinh nhật nổi tiếng tại An Giang. Chất lượng thực phẩm tươi ngon kết hợp với nguyên liệu hảo hạng được đầu bếp tự tay lựa chọn, tạo nên những món ăn tuyệt vời mà bạn khó lòng quên được, ngay cả sau một lần ghé thăm.


Những lý do không nên bỏ qua Mộc Quán:

  • Menu mới toanh nhậu thả ga không lo về giá như: lẩu thái tomyum, lẩu ếch, lẩu các tầm, Lẩu cá Tầm, Vẹm đen Chile nướng sốt Pháp, Còi Sò Điệp Nhật nướng sốt Pháp, Bò nướng tảng meetplus, tôm sốt trứng muối, Cánh gà chiên mắm, Bò Úc nướng tảng, Lườn ngỗng, Tôm cuộn ba rọi xông khói...
  • Các món ăn tại Mộc Quán Long Xuyên đều do bếp trưởng tại nhà hàng 5 sao từ TP. Hồ Chí Minh về thực hiện
  • Không gian được thiết kế theo phong cách Black Pink với gam màu Hồng - Đen nổi bật nhiều góc checkin
  • Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng sẽ có nhiều ưu đãi, Giảm 10% cho tiệc sinh nhật, Miễn phí decor, nhận đặt tiệc theo yêu cầu
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Mộc Quán sẽ hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo. Từ trang trí không gian, bàn ghế, đến các chi tiết nhỏ như bánh kem và phụ kiện sinh nhật, mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra không khí vui tươi và ấm áp.

Tại Mộc Quán, bạn sẽ không chỉ trải nghiệm những món ăn ngon với hương vị đậm đà, mà còn được đắm chìm trong một không gian đậm chất Âu xinh xắn. Khi tổ chức sinh nhật tại Mộc Quán, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc đặc biệt và ý nghĩa trong không gian ấm cúng và đậm chất gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 325 Ung Văn Khiêm, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0963 762 390

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088566524929


Mộc Quán ảnh 1
Mộc Quán
Mộc Quán ảnh 2
Mộc Quán
Mộc Quán ảnh 3
Mộc Quán
Top 9
(có 0 lượt vote)

Soowon BBQ

Soowon BBQ là một nhà hàng được đa số thực khách lựa chọn để tổ chức sinh nhật tại An Giang, là nơi mang đến một trải nghiệm ẩm thực và giải trí tuyệt vời. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Soowon BBQ thu hút sự chú ý của cả du khách trong và ngoài nước.


Soowon BBQ được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố. Không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên tạo ra một bầu không khí thoải mái và ấm cúng cho khách hàng thưởng thức bữa ăn. Đặc biệt, không gian yên tĩnh của nhà hàng sẽ giúp bạn cảm nhận khung cảnh đẹp của thành phố. Thực đơn tại đây đa dạng và phong phú, kết hợp giữa các món ăn Á và Âu. Từ món hải sản tươi sống đến các món thịt nướng và món tráng miệng ngọt ngào, da dạng, tất cả đều được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng, miếng thịt mọng nước chấm cùng nước sốt đậm đà ngon ngất ngây tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng mỗi món ăn. Đồ uống tại đây cũng rất phong phú, tạo nên sự hoàn hảo cho trải nghiệm ẩm thực tại đây.


Thấu hiểu được những điều mong đợi của khách hàng, Soowon BBQ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng với dịch vụ chất lượng cao, để thực khách có một trải nghiệm thật tốt. Với không gian sang trọng và giải trí tuyệt vời, Soowon BBQ là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật, hẹn hò, hay các sự kiện đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 - 124 Đường Phạm Cự Lượng, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0867 851 329

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075884538454


Soowon BBQ ảnh 1
Soowon BBQ
Soowon BBQ ảnh 2
Soowon BBQ
Soowon BBQ ảnh 3
Soowon BBQ
Trên đây là một vài gợi ý cho các bạn muốn tìm một nhà hàng, quán ăn tại An Giang để có thể tổ chức bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa bên gia đình, bạn bè. Những địa chỉ trên sẽ phù hợp với từng yêu cầu riêng của các bạn. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có một trải nghiệm trong ngày sinh nhật vui vẻ!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .