Top 12 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Phú Quốc

12234

Mỗi người đều muốn sinh nhật của mình trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn trong cuộc sống. Đó là khoảnh khắc để chúng ta đánh dấu sự trưởng thành hơn trong tương lai...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc

Bạn muốn tìm một địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật hay cho các sự kiện gala dinner, các buổi họp mặt quan trọng? Bạn muốn một khu vực riêng cho buổi tiệc? Bạn đang tìm kiếm món ăn đậm đà chất biển, tươi ngon và đầy đủ hương vị? Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo? Hãy đến với Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc, sẽ hoàn thành những điều bạn mong muốn, luôn trao đến bạn các dịch vụ tốt nhất cho bữa tiệc sinh nhật thật trọn vẹn.


Lý do nên tổ chức sinh nhật tại Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc:

  • Tại Gió Biển Bạn sẽ được tận hưởng hương vị biển ngon nhất từ biển Phú Quốc. Hải sản luôn tươi sống đang bơi, chế biển ngon miệng.
  • Không gian lãng mạn ngay trên bờ biển, có view biển và nước bạn Cambodia, sẽ làm cho mọi bữa ăn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
  • Bạn cũng có thể thả mình vào hồ bơi xanh ngắt, tắm nắng hoặc tham gia các hoạt động giải trí trên biển. Một trải nghiệm hoàn hảo sau hoặc trước bữa ăn.
  • Không cần phải lo lắng về việc đi lại, nhà hàng có dịch vụ đưa đón tận nơi. Nhà hàng luôn mong muốn giúp bạn có một buổi tiệc sinh nhật thú vị và thoải mái nhất.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, sẵn sàng decor, setup buổi tiệc sinh nhật theo mong muốn của khách hàng

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc đã sẵn sàng nhận booking, với không gian lớn nhỏ view biển đa dạng cùng những món ăn ngon được chọn lựa chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong ngày quan trọng. Đừng bỏ lở cơ hội, hãy cùng người thân, bạn bè tận hưởng một ngày đặc biệt tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cho ngày sinh nhật của mình nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 8, ấp Chuồng Vích, xã Gành Dầu, Phú Quốc

Điện thoại: 094 881 13 63

Email: ancoresort@gmail.com

Website: https://nhahanggiobien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/giobienphuquocdotcom


Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc ảnh 1
Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc
Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc ảnh 2
Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc
Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc ảnh 3
Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Biển Vàng

Bạn vẫn đang tìm 1 địa điểm để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật lớn, những buổi liên hoan gặp mặt bạn bè, gia đình mà vẫn phải sang trọng, đẳng cấp và lung linh. Hãy để Nhà Hàng Biển Vàng chăm sóc bạn bằng sự hiếu khách, tận tâm và chu đáo nhất .


Những món ngon không nên bỏ qua khi tổ chức sinh nhật tại Nhà Hàng Biển Vàng:

  • Súp cua măng tây: súp cua nóng hổi, có màu xanh xanh của măng tây, hành lá cùng chút vàng của thịt gà, trắng của trứng cút, lại điểm xuyết thêm màu hồng hồng của thịt cua, ăn đến đâu là ấm người, sảng khoái đến đấy.
  • Cua rang me: Những chú cua chắc thịt, khỏe vô cùng chất lượng kết hợp cùng với nước sốt me thần thánh thì không còn điều gì để chê được. Cuối cùng thêm chút rau mùi, hành lá và chút tiêu là hoàn thành.
  • Thịt bò xào măng: là món ăn dân giã và quen thuộc lại vô cùng dễ làm, kết hợp với độ giòn của măng giúp bạn nạp năng lượng sau một ngày mệt mỏi, ăn kèm với một bát cơm nóng để vơi đi cảm giác nhớ nhà
  • Cá mú hấp xì dầu: những chú cá tươi ngon, béo ngậy kết hợp với các gia vị đặc trưng cùng với đôi bàn tay khéo léo tài hoa của đầu bếp Biển Vàng tạo nên món ăn lạ miệng.
  • Ốc bu nhồi thịt hấp sả: Những chú ốc bu được lựa chọn kĩ càng luộc sơ qua để giảm bớt mùi tanh, tạo độ giòn của thịt ốc, kết hợp với sả cùng gừng làm nên món ăn hấp dẫn. Chọn lá sả bản to để giữ được độ ngọt của nước trong nhân khi đem đi hấp.
  • Hàu: những chú hàu béo múp được lựa chọn kỹ càng chế biến thành rất nhiều món ngon như nướng phomai, nướng mỡ hành, tái chanh,...

Nhà hàng Biển Vàng có sức chứa đến 1.000 khách, với sảnh chính trung tâm vô cùng rộng rãi và lung linh... Phòng tiệc có sức chứa 120 khách, Phòng VIP với 9 phòng sức chứa từ 20 khách đến 50 khách mỗi phòng, có dàn âm thanh, ánh sáng, màn hình led, máy tính... hiện đại, nhằm phục vụ các buổi tiệc sinh nhật thật đặc biệt và hoành tráng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168B, Đường 30/4, Khu Phố 1, TT Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 091 116 56 52

Email: sales@nhahangphuquocbienvang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienvangphuquoc


Nhà hàng Biển Vàng ảnh 1
Nhà hàng Biển Vàng
Nhà hàng Biển Vàng ảnh 2
Nhà hàng Biển Vàng
Nhà hàng Biển Vàng ảnh 3
Nhà hàng Biển Vàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Sun Việt

Nhà Hàng Sun Việt là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cũng khá chất lượng và được mọi người đánh giá khá chất lượng tại Phú Quốc. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và, thoáng mát bạn có thể chọn khu vực trong nhà hay ngoài sân để đãi tiệc là tùy thuộc vào nhu cầu của từng người.


Đến với Nhà Hàng Sun Việt có đủ loại hải sản tươi sống: Hải sản luôn luôn trong chế độ tươi sống để đảm bảo 100% các món ăn thành phẩm đều giữ được độ ngọt tự nhiên nhất. Khẩu vị đa dạng, phù hợp từng vùng miền cũng là một điểm cộng tại Sun Việt đấy. Nhà Hàng có vị trí nằm ngay trung tâm Lợi thế vị trí nằm ngay trục đường Trần Hưng Đạo, tuyến đường chính tập trung nhiều resort và hàng quán nhất tại trung tâm Dương Đông. Với Không gian thanh bình: Tuy nằm ở trung tâm nhưng Nhà Hàng Sun Việt lại có không gian dùng bữa vô cùng yên tĩnh và thanh bình. Rời xa những tiếng xe cộ ồn ào, bạn có thể lặng nghe tiếng sóng xô vào bãi cát hay chỉ đơn giản là tiếng chim hót buổi chiều tà. Ngoài ra, Nhà Hàng Sun Việt có view ôm trọn mặt biển, bạn có thể hòa mình vào ánh hoàng hôn, ngắm nhìn mặt trời lặn xuống mặt biển cùng một buổi tiệc sinh nhật lãng mạn bên người thương.


Đặc biệt, Nhà Hàng Sun Việt có Gói set up bao gồm dịch vụ decor chuyên nghiệp theo mong muốn khách hàng, Trang thiết bị sử dụng hiện đại, đầy đủ máy chiếu, màn hình ti vi, sân khấu và đèn led, Nhiều loại kích thước phòng phù hợp với tất cả các dạng tiệc, sức chứa lên đến 160 khách đảm bảo cho bạn không gian tiệc thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0333 440 448 - 0378 961 177

Email: sales.restaurant@sunvietphuquoc.vn

Website: https://sunvietphuquoc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHaiSanSunViet


Nhà Hàng Sun Việt ảnh 1
Nhà Hàng Sun Việt
Nhà Hàng Sun Việt ảnh 2
Nhà Hàng Sun Việt
Nhà Hàng Sun Việt ảnh 3
Nhà Hàng Sun Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hoa Biển

Bạn đang tìm kiếm một nơi để tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, thưởng thức hải sản nướng ngon và âm nhạc sống sôi động? Hãy đến với Nhà Hàng Hoa Biển, nơi bạn có thể ăn thỏa thích các món hải sản tươi sống, được chế biến theo phong cách đặc biệt của nhà hàng.


Đến với nhà hàng bạn sẽ có dịp thưởng thức những món hải sản tươi ngon như tôm hùm, cua, cá, sò, ốc… được chế biến theo nhiều phương pháp khác nhau, từ nướng, chiên, xào, lẩu… đến các món ăn Âu, Á đa dạng và ngon mắt. Nhà hàng Hoa Biển cũng có thiết kế sang trọng và mát mẻ, với các phòng ăn riêng cho từng nhóm khách hàng. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt vời từ nhà hàng và hít thở không khí trong lành và mát lành. Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng trang trí cho bữa tiệc sinh nhật đúng với yêu cầ mong muốn của khách hàng.


Đặc biệt, Bạn chỉ cần đặt bàn trước Nhà hàng Hoa Biển sẽ chuẩn bị cho bạn những bàn ăn trang trí đẹp mắt, những lời nhắn ngọt ngào, và những bó hoa tươi thắm để tạo nên một không gian ấm áp, lãng mạn, một buổi tiệc sinh nhật thật hạnh phúc. Bạn sẽ khiến người thân của bạn cảm thấy ý nghĩa cho ngày trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 096 978 79 61

Email: sales2.nhahanghoabien@gmail.com

Website: https://nhahanghoabien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoabienpq


Nhà hàng Hoa Biển ảnh 1
Nhà hàng Hoa Biển
Nhà hàng Hoa Biển ảnh 2
Nhà hàng Hoa Biển
Nhà hàng Hoa Biển ảnh 3
Nhà hàng Hoa Biển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Warning Zone 68

Warning Zone 68 là cái tên tiếp theo trong danh sách, là một địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng khi đến hòn đảo Phú Quốc. Với không gian ấm cúng và món ngon độc đáo, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng với buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa!


Những món ngon không nên bỏ qua khi tổ chức tiệc sinh nhật tại Warning Zone 68:

  • Sò Lông hấp xả: Sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tươi mát của sò và hương thơm đặc trưng của xả. Món này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt hảo với hương vị tự nhiên và hấp dẫn.
  • Sụn Gà Chiên Nước Mắm: Nhà hàng Warning Zone chọn lựa nguyên liệu tươi ngon, gà chọn lọc và thượng hạng để đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Sau đó, chúng tôi tẩm ướp sụn gà với nước mắm đậm đà và các loại gia vị tự nhiên, tạo nên một món ăn ngon tuyệt vời.
  • Sụn Gà Chiên Bơ: Với món ăn này, Warning Zone sử dụng bơ tươi, thơm ngon và chất lượng cao để tẩm ướp sụn gà. Khi chiên, lớp vỏ bơ giòn tan tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với sụn gà bên trong. Đây sẽ là một món ăn khiến bạn phải trầm trồ ngay từ lần đầu thưởng thức.
  • Dồi Trường Hấp Gừng - Vị cay nồng, thơm lừng: Khi thưởng thức món này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của Dồi Trường kết hợp cùng mùi thơm của gừng tươi. Đậm đà, ngọt ngào, và cay nồng đúng điểm, Dồi Trường Hấp Gừng sẽ chinh phục mọi vị giác của bạn.
  • Gỏi cá trích: là sự kết hợp hài hòa giữa cá trích tươi ngon và các loại rau sống tươi mát như rau thơm, rau xanh, hành phi, ngò rí... Điểm đặc biệt của món này chính là sự kết hợp giữa vị ngọt, chua, cay, mặn và hương thơm tinh tế. Cá trích được chọn lựa từ biển Phú Quốc, có thịt trắng, dai và ngọt ngào. Khi được cắt thành từng miếng nhỏ và ướp gia vị, cá trích trở nên thơm ngon hơn bao giờ hết.

Warning Zone 68 đặc biệt hơn bởi mức giá phải chăng và chất lượng món ăn tuyệt vời. Nhà hàng hiểu rằng Phú Quốc hiện nay đang bị đánh giá là địa điểm du lịch đắt đỏ, nhưng với Warning Zone 6, bạn có thể thưởng thức những món ngon đặc sản mà không cần phải vắt ví. Đến với nơi đây, cam kết bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm hương vị độc đáo mà còn tận hưởng không gian buổi tiệc sinh nhật thoải mái và dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 377 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0777 440 441

Email: erictran280285@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/warningzone68phuquoc


Warning Zone 68 ảnh 1
Warning Zone 68
Warning Zone 68 ảnh 2
Warning Zone 68
Warning Zone 68 ảnh 3
Warning Zone 68
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Crazy Crab

Nhà Hàng Crazy Crab là một nhà hàng chuyên tổ chức sinh nhật, tiệc liên hoan, họp mặt bạn bè. Nhà hàng để lại ấn tượng trong lòng khách hàng với không gian rộng rãi, thiết kế tiệc sinh nhật cho sinh động nhưng hài hòa, đẹp mắt.


Đến Nhà hàng Hải sản Crazy Crab, mỗi món ăn là sự tinh tuyển từ các loại hải sản chất lượng ở khắp vùng biển thế giới. Bởi vậy, mỗi menu tại nhà hàng đều được các đầu bếp sáng tạo và chế biến thành nhiều hương vị khác nhau, mang tới những điểm chạm bất ngờ cho vị giác. Bên cạnh các món hải sản hấp dẫn, Hải sản Crazy Crab còn gửi tặng món tôm hùm với hóa đơn trên 3.5 triệu bổ dưỡng, thượng hạng gửi đến thực khách phương xa. Đây chính là món quà thay cho sự nghênh đón, "tiếp giá" thực khách từ nơi khác khi đến Phú Quốc, mang theo mong muốn được chăm sóc sức khỏe, bổ sung thêm sức mạnh và gửi gắm hạnh phúc, thịnh vượng cho ngày sinh nhật của thực khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo dịch vụ hoàn hảo và mang lại sự hài lòng cho bạn.


Hãy đến và cùng nhau tận hưởng không khí ấm áp, âm nhạc vui nhộn và không gian thoải mái tại Nhà Hàng Crazy Crab. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ, nhà hàng đảm bảo rằng bạn sẽ rời khỏi nhà hàng với những kỷ niệm đáng nhớ và niềm vui tràn đầy trong ngày sinh nhật của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 1, Gành Dầu, Phú Quốc

Điện thoại: 037 200 0800

Email: Nhale@crazycrab.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/crazycrabphuquoc


Nhà Hàng Crazy Crab ảnh 1
Nhà Hàng Crazy Crab
Nhà Hàng Crazy Crab ảnh 2
Nhà Hàng Crazy Crab
Nhà Hàng Crazy Crab ảnh 3
Nhà Hàng Crazy Crab
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng An Nhất Quán

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ tổ chức: Tiệc sinh nhật, họp lớp, công ty, tiếp khách,... với sức chứa hàng trăm người? Bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc chuyên nghiệp? Bạn đang tìm kiếm địa điểm có không gian thoáng mát, rộng rãi để tạo dấu ấn cho khách mời? Vậy không còn gì phải suy nghĩ nữa, hãy chọn Nhà hàng An Nhất Quán, luôn cung cấp những thực đơn ngon, đa dạng, Không gian thoáng mát, thực phẩm tươi sống, chất lượng, Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, tận tâm, luôn làm hài lòng mọi thực khách.


Với sức chứa lên đến hàng trăm khách, Nhà hàng An Nhất Quán có không gian sân vườn thoáng đãng phù hợp tiệc ngoài trời hay không gian sảnh riêng từ nhỏ đến lớn được thiết kế đầy đủ tiện ích. Bên cạnh không gian đẹp thì món ăn cũng là điều níu giữ khách hàng các năm qua. Thực đơn các món Việt đồng quê tươi ngon như: Heo mẹt, thỏ, ba ba, cá chép giòn, Hải sản tươi sống đa dạng, kết hợp với tay nghề của các đầu bếp trứ danh cho ra đời những món ngon hải vị tuyệt hảo. Dùng bữa tại nhà hàng với mức giá hợp lý, đó là tất cả lý do mà bạn nên lựa chọn.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, Không gian yên tĩnh - sang trọng lung linh và đẳng cấp, sân khấu và dàn âm thanh chất lương cao phù hợp với những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt,... lớn và nhỏ, Nhà hàng An Nhất Quán luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Cừ, Khu Phố 6, Phường An Thới, Phú Quốc

Điện thoại: 096 669 38 62 - 0967 528 988

Email: annhatquanpq@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuquoc


Nhà hàng An Nhất Quán ảnh 1
Nhà hàng An Nhất Quán
Nhà hàng An Nhất Quán ảnh 2
Nhà hàng An Nhất Quán
Nhà hàng An Nhất Quán ảnh 3
Nhà hàng An Nhất Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng NGON

Nhà Hàng NGON là một trong những cái tên không thể bỏ qua trong danh sách nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Phú Quốc. Đến với nhà hàng bạn sẽ có một không gian tổ chức tiệc thoáng mát và cực kỳ rộng rãi. Phong cách bày trí cũng được nhiều thực khách đánh giá là khá độc đáo, mới mẻ và sang trọng.


Với sự chuyên nghiệp và sức sáng tạo của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Dìn Ký mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời cho toàn bộ thực khách với hơn 300 món ăn Âu – Á – Việt – Hoa độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Nhà hàng Dìn Ký luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi đến với Nhà Hàng NGON bạn có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh biển thơ mộng hoặc nếu bạn thích một góc riêng tư, kín đáo thì nhà hàng cũng sẽ sẵn sàng bố trí theo yêu cầu của bạn.


Nhà Hàng NGON là một trong những thương hiệu uy tín, gắn bó lâu năm với thực khách Phú Quốc. Chính niềm đam mê ẩm thực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, không gian gần gũi cùng dịch vụ chất lượng. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng ngày càng hoàn thiện chất lượng để mang lại cho khách hàng những buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 077 870 0888

Email: NgonNhaHang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangNGONPhuQuoc


Nhà Hàng NGON ảnh 1
Nhà Hàng NGON
Nhà Hàng NGON ảnh 2
Nhà Hàng NGON
Nhà Hàng NGON ảnh 3
Nhà Hàng NGON
Top 8
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Bảo Nguyên

Sinh nhật là một ngày vui và ý nghĩa để họp mặt gia đình, bạn bè sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Từ trẻ nhỏ đến người lớn, ai cũng muốn có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và trọn vẹn bên những người bạn thân yêu của mình. Trong rất nhiều nhà hàng tại Phú Quốc, Nhà Hàng Bảo Nguyên là một trong những nơi đang thu hút rất nhiều khách đến đặt tiệc do đáp ứng được các tiêu chí về cảnh quan thoáng đẹp, món ăn ngon, hợp vệ sinh.


Bước chân vào quán, bạn sẽ nhìn thấy ánh đèn lung linh, được bày trí vô cùng sang trọng và bắt mắt. Không những thế đồ ăn thức uống cũng rất được đánh giá cao, với hương vị đậm đà, thơm ngon, phục vụ nhiệt tình, phong cách vui vẻ, giá cả cực kỳ hợp lý, đảm bảo sẽ đem đến được một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa, trọn vẹn. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Bảo Nguyên luôn có dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật miễn phí hoặc theo yêu cầu. Tất cả những điều trên khiến khách hàng luôn hài lòng khi đến với nhà hàn.


Sở hữu không gian mở, rộng rãi, thoáng mát, thức ăn ngon miệng, đa dạng, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nhà Hàng Bảo Nguyên với không gian thiết kế tiệc ấm áp, trang trí hài hòa và rộng rãi có sức chứa lên đến hàng trăm người cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp cho chủ tiệc và khách có được những khoảnh khắc đáng nhớ, đầy ấn tượng bên gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vòng xoay Sân bay mới, Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

Điện thoại: 091 151 51 23

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088629585335

Nhà Hàng Bảo Nguyên ảnh 1
Nhà Hàng Bảo Nguyên
Nhà Hàng Bảo Nguyên ảnh 2
Nhà Hàng Bảo Nguyên
Nhà Hàng Bảo Nguyên ảnh 3
Nhà Hàng Bảo Nguyên
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Bè Kèo Thơm

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng chất lượng để tận hưởng bữa tiệc sinh nhật của chính mình thì hãy mau đến Nhà Bè Kèo Thơm. Là một nhà hàng rộng rãi, sang trọng, cùng nhiều món ăn ngon. Nơi đây hứa hẹn mang đến một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời dành cho bạn đấy.


Lý do nên tổ chức tiệc sinh nhật tại Nhà Bè Kèo Thơm:

  • Nhà Bè Kèo Thơm nổi tiếng với hải sản tươi ngon và chất lượng cao. Từ hải sản nhập khẩu Cua hoàng đế, Tôm Hùm Alaska...đến những hải sản nổi tiếng của Phú Quốc Tôm tích (bề bề), Tôm mũ ni, Cá mú, Cá nhám, Mực trứng tươi sống tại bể
  • Mỗi ngày, Nhà Bè Kèo Thơm đem đến cho bạn những món hải sản chất lượng tươi sống, được nhập trực tiếp mỗi ngày. Điều đặc biệt là nhà hàng đã thay đổi mô hình chăm sóc hải sản từ chậu sang hồ, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tận hưởng hải sản tươi ngon.
  • Nằm cạnh sân bay, Nhà Bè Kèo Thơm là điểm đến lý tưởng cho du khách đến Phú Quốc. Bạn có thể tận hưởng không gian đẹp ngất ngây, ngắm hoàng hôn rực rỡ hay khoảnh khắc hạ cánh của các chuyến bay. Tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức hải sản ngon và lắng đọng trong những trải nghiệm đáng nhớ.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi thực khách
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, Nhà Bè Kèo Thơm cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong một không gian trang nhã và thoải mái. Hãy đến Nhà Bè Kèo Thơm và khám phá hương vị tuyệt vời của hải sản tươi sống ngay tại Phú Quốc. Cam kết đem đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ và không gian lý tưởng để buổi tiệc sinh nhật thật hạnh phúc và ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

Điện thoại: 0962 201 193

Fanpage: https://www.facebook.com/nhabekeothom

Nhà Bè Kèo Thơm ảnh 1
Nhà Bè Kèo Thơm
Nhà Bè Kèo Thơm ảnh 2
Nhà Bè Kèo Thơm
Nhà Bè Kèo Thơm ảnh 3
Nhà Bè Kèo Thơm
Top 10
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Ong Vàng

Quán Ăn Ong Vàng là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật tại Phú Quốc được nhiều giới trẻ tin tưởng và lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với đó là thực đơn phong phú, đa dạng, sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn khi muốn thưởng thức các món trong ngày sinh nhật của mình.


Những ưu điểm khi tổ chức tiệc sinh nhật tại Quán Ăn Ong Vàng:

  • Bàn tiệc thịnh soạn đầy ắp hải sản tươi ngon giá bình dân dành cho cặp đôi ngọt ngào tại Ong Vàng
  • Thực đơn tuyệt hảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tâm, luôn sẵn sàng để đảm bảo rằng bữa tiệc của bạn sẽ được diễn ra một cách suôn sẻ và trọn vẹn.
  • Quán còn được trang bị hệ thống mái che nên dù bất kể thời tiết nào các bạn cũng cứ vô tưtổ chức tiệc nha
  • Với không gian mặt biển thoáng đãng, chỗ để xe oto rộng rãi, Ong Vàng sẵn sàng tiếp đón các đoàn khách đông: đại gia đình, công ty, trường học...
  • Cùng các set thực đơn giá bình dân chỉ từ 200k - 250k - 300k 1 người với các món hải sản tươi sống chế biến thơm ngon tròn vị chắc chắn sẽ là điểm đến phù hợp cho những buổi sinh nhật, họp mặt, tiệc tùng...

Đặc biệt, view tại Quán Ăn Ong Vàng chính là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Ngồi tại quán, nhâm nhi thưởng thức những món hải sản thơm ngon, đón gió biển thanh mát và ngắm nhìn ánh mặt trời dần khuất bóng, đón sinh nhật cũng những người thân thương với ánh hoàng hôn bao phủ cả vùng trời, một khung cảnh hữu tình mà bạn khó có thể ngắm nhìn được ở nơi đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 111 Xóm Chài Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0969 705 151 - 0902 052 015

Email: hoangongvang86@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanongvang.pq


Quán Ăn Ong Vàng ảnh 1
Quán Ăn Ong Vàng
Quán Ăn Ong Vàng ảnh 2
Quán Ăn Ong Vàng
Quán Ăn Ong Vàng ảnh 3
Quán Ăn Ong Vàng
Top 11
(có 0 lượt vote)

Tiểu Nhị Quán

Tiểu Nhị Quán là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng. Nhà hàng gây ấn tượng bởi thực đơn món ăn phong phú, hấp dẫn và chất lượng. Chất lượng phục vụ thì vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp khiến bất cứ ai cũng hài lòng.


Đến với Tiểu Nhị Quán Không chỉ vì món ăn ngon, điều thực khách ưa thích nhất tại đây chính là nguồn nguyên liệu chất lượng, luôn đảm bảo được sự tươi sống mang đến cảm giác yên tâm cho thực khách mỗi khi ghé đến đây. Đặc biệt Tiểu Nhị Quán không sử dụng dầu tái sinh, an toàn tuyệt đối 100% cho thực khách. Với đội ngũ bếp hùng hậu hàng đầu với kinh nghiệm trên nhiều năm ẩm thực 3 miền và các món ăn dân dã đồng quê. Các món ăn được chế biến và chọn lọc từ những nguồn nguyên liệu tươi sạch và các nguồn hải sản từ vùng biển sâu Việt Nam. Thực khách sẽ được tận hưởng hương vị của các món ăn đặc sắc đầy tính sang tạo đặc biệt ngon, giá rẻ, sạch sẽ, thái độ phục vụ vui vẻ nhiệt tình.


Với thiết kế không gian tinh tế sang trọng, Tiểu Nhị Quán sẽ làm bạn phải há hốc mồm và thích thú. Ngoài ra, âm thanh ánh sáng và chất lượng phục vụ tại đây cũng được ưu tiên hàng đầu nên rất được lòng khách hàng khi đến đây. Nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật Phú Quốc sang chảnh thì chắc chắn Tiểu Nhị Quán là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0962 749 479

Fanpage: https://www.facebook.com/tieunhiquanhaisanphuquoc


Tiểu Nhị Quán ảnh 1
Tiểu Nhị Quán
Tiểu Nhị Quán ảnh 2
Tiểu Nhị Quán
Tiểu Nhị Quán ảnh 3
Tiểu Nhị Quán
Tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ đôi khi không chỉ đơn giản là việc chọn đồ ăn và thực đơn. Đó là cả một quá trình tìm kiếm không gian lý tưởng, thiết kế phù hợp, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và sự tư vấn nhiệt tình của nhà hàng. Với danh sách Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Phú Quốc trên đây, bạn có thể yên tâm tìm kiếm đúng không gian mà mình mong muốn. Chúc bạn và người thân có một buổi sinh nhật thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Tiểu Nhị Quán