Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Phú Yên

10397

Ở Phú Yên, tổ chức sinh nhật ở đâu vui và đầy đủ dịch vụ nhất? Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết địa điểm nào vậy hãy tham khảo ngay những nhà hàng,...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

BONPY Restaurant

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật thì BONPY Restaurant sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, tổ chức tiệc sinh nhật, sự kiện, thì đây chắc chắn sẽ là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn tại Phú Yên.


Các món ăn tại đây rất đa dạng, hải sản và thịt đều tươi ngon, phong phú, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách và chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian rộng rãi thoải mái, sạch sẽ sang trọng thoáng mát với sức chứa lên đến 500 khách. BONPY Restaurant cón có phòng VIP có sức chứa mỗi phòng khoảng 30 – 50 khách. Trong phòng VIP có kết hợp dịch vụ karaoke cách âm hiện đại. Ngoài ra, nhà hàng còn hỗ trợ trang trí được thiết kế riêng cho từng khách hàng, mang lại cho bạn một bữa tiệc thật ấm cúng và sang trọng.


Tất cả nhân viên tại BONPY Restaurant đều được tuyển chọn bài bản và được đào tạo cách phục vụ chuyên nghiệp, tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó tại đây luôn có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt của khách hàng hay các dịp lễ lớn trong năm khi bạn đặt tiệc tại đây. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên để đặt cho mình một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình và bạn bè đúng không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cửa trước: 329 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Cửa sau: Đường D1, Nội Bộ Mậu Thân, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0935 283 639 - 0257 3822 238

Email: bonpycoffee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BONPYRestaurantnEventSpace


BONPY Restaurant & Event Space ảnh 1
BONPY Restaurant & Event Space
BONPY Restaurant & Event Space ảnh 2
BONPY Restaurant & Event Space
BONPY Restaurant & Event Space ảnh 3
BONPY Restaurant & Event Space
Top 1
(có 1 lượt vote)

Kicochi House

Kicochi House sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng dành cho bạn bởi không gian nơi đây là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ kính và truyền thống của phương Đông cùng sự năng động, hiện đại của phương Tây tạo nên một không gian tuyệt vời cho những bữa tiệc.


Nơi đây có hệ thống các món ăn phong phú, đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Menu nướng toàn là các nguyên liệu chất lượng từ thịt cho đến hải sản. Bí quyết của món nướng Hàn Quốc này nằm ở nước sốt tẩm ướp và nước chấm độc đáo nhà Kicochi. Thời tiết này cuộn một chút rau, một chút kim chi, một miếng thịt nướng vừa chín tới, thơm mềm, mọng nước, chấm kèm thêm sốt chấm thịt thì đúng là nhức cái nách, thêm một cái nồi lẩu xì xụp nữa là ấm hết cả người. Ngoài ra còn có quầy line sushi thì cứ gọi là "chất", đa dạng theo ngày, đảm bảo thật ngon, thật tươi. Bên cạnh đó còn có bánh ngọt đủ loại, bingsu và kem thì tha hồ luôn. Ta nói một khi đã bước vào Kicochi House chắc chắn bạn sẽ quên lối về mà.


Không gian tại Kicochi House được thiết kế khá độc đáo, bắt mắt và mang lại cảm giác thoải mái cho những thực khách đến dùng món. Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ trang trí sinh nhật với thiết kế siêu cool và cực kì đáng yêu tin chắc bạn sẽ có một ngày thật vui vẻ và có nhiều kỉ niệm đẹp khi đặt tiệc sinh nhật tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 - 271 Điện Biên Phủ, P. 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0868 257 257

Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHousePhuYen


Kicochi House ảnh 1
Kicochi House
Kicochi House ảnh 2
Kicochi House
Kicochi House ảnh 3
Kicochi House
Top 2
(có 16 lượt vote)

Mộc Thảo Land

Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi trên tuyến hành trình Du lịch Bắc, Nam. Mộc Thảo Land được xem như một công viên xanh tại thành phố biển Tuy Hoà. Đến với Mộc Thảo Land, tin chắc bạn sẽ có được một buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Tại sao bạn nên chọn nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Mộc Thảo Land:

  • Không gian xanh thiên nhiên, thoáng mát, cảm nhận được sự lộng lẫy của sắc màu
  • Thực khách còn thưởng thức ẩm thực địa phương vô cùng phong phú và đa dạng.
  • Nhà hàng không gian rộng, có sức chứa lên đến 1000 khách.
  • Bên cạnh đó còn có buffet sáng hơn 36 món điểm tâm và nước uống.
  • Menu đa dạng, cùng với đó là những nguyên liệu thịt và hải sản tươi ngon có nguồn gốc rõ ràng
  • Có phòng Vip và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Tặng gói trang trí, âm thanh, ánh sáng, ca sĩ, MC, vũ đoàn… cho tiệc 300 khách trở lên
  • Hỗ trợ trang trí sinh nhật siêu lung linh với thiết kế dành riêng cho bạn.

Ngoài ra, Mộc Thảo Land cũng thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách. Voucher giảm giá, các hoạt động nổi bật trong các dịp sinh nhật của thực khách hay lễ tết trong năm và chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết là những điểm nhấn trong chính sách ưu đãi của nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0913 445 288

Email: mocthaoland@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mocthaoland


Mộc Thảo Land ảnh 1
Mộc Thảo Land
Mộc Thảo Land ảnh 2
Mộc Thảo Land
Mộc Thảo Land ảnh 3
Mộc Thảo Land
Top 3
(có 4 lượt vote)

Nhà hàng BẾN THỦY

Địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Phú Yên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến với bạn đó chính là Nhà hàng BẾN THỦY, đây là một địa điểm ẩm thực sang trọng và độc đáo, được rất nhiều người dân tại đây tin tưởng và lựa chọn tổ chức cho nhưng ngày trọng đại như: sinh nhật, cưới hỏi, cơm đoàn,...


Nổi tiếng không chỉ vì đồ ăn ngon mà chính sự chỉn chu trong cách bày trí không gian đã giúp Nhà hàng BẾN THỦY không chỉ là nơi tụ họp gia đình, bạn bè mà còn phù hợp cho những cuộc gặp gỡ đối tác hay sự kiện sinh nhật đặc biệt. Nhà hàng Bến Thủy còn có không gian trang nhã, không gian tầng 1 mở thoáng đãng, còn có phòng VIP riêng tư không phụ phí. Ngoài ra còn có những món ngon đậm đà, cùng những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Bên cạnh đó còn có thực đơn phong phú hấp dẫn, thay đổi theo mùa như chả dông, ba chỉ luộc mắm nêm, cá biển kho tộ, mực trứng chiên mắm, tôm tươi xào bông cải, canh riêu cua rau đay nóng hổi… Nhà hàng luôn đặt tâm huyết vào từng bữa tiệc, từng món ăn bằng tất cả tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến những món ngon chất lượng, đẹp mắt mà nhiều hơn là sự hài lòng ở thực khách.


Với tiêu chí đặt trải nghiệm ngon lành - thuận tiện - thoải mái và an toàn của thực khách lên hàng đầu, Nhà hàng BẾN THỦY luôn mong muốn mọi thực khách đều có được trải nghiệm hài lòng nhất. Nhà hàng còn bố trí một không gian rộng có sức chứa lên đến 200 khách, bãi đậu xe rộng, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Đảm bảo khi tổ chức sinh nhật tại đây bạn sẽ hài lòng từ không gian chất lượng thức ăn đến phục vụ và đây sẽ là nơi trải nghiệm tuyệt vời để bạn có những giây phút vui vẻ và đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259 Hùng Vương, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0903 099 246

Email: benthuyrestaurant@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NHBenThuy


Nhà hàng BẾN THỦY ảnh 1
Nhà hàng BẾN THỦY
Nhà hàng BẾN THỦY ảnh 2
Nhà hàng BẾN THỦY
Nhà hàng BẾN THỦY ảnh 3
Nhà hàng BẾN THỦY
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Dragon

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mới mẻ, có không gian ngoài trời thoáng đãng hoặc trong nhà yên tĩnh để tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc công ty hay kỉ niệm một ngày quan trọng trong năm hoặc đơn giản là một bữa tối với nhóm bạn thân thì Nhà Hàng Dragon sẽ là lựa chọn lý tưởng, chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức tiệc của bạn.


Đặt tiệc sinh nhật tại Nhà Hàng Dragon bạn sẽ nhận được:

  • Được hỗ trợ trang trí phòng tiệc hoa tươi và bóng bay, decor sân khấu, bàn gallery
  • 07 phòng riêng biệt sức chứa từ 10-30 khách
  • Sảnh chính trong nhà sức chưa 80-100 khách
  • Khu vực sân vườn thoáng mát 100-130 khách
  • Không gian ấm cúng, sang trọng
  • Hệ thống phòng VIP hiện đại, riêng trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng
  • Thực đơn đa dạng, món ăn ngon, giá hợp lý

Chính sự đa dạng và ấn tượng của không gian mà nhà hàng luôn được những thực khách dành cho một sự chiều chuộng nhất định. Thực khách thường lựa chọn tới Nhà Hàng Dragon trong những buổi tiệc sinh nhật, hẹn hò lãng mạn, để tận hưởng sự ấm cúng bên người thân, gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90-92-94 Trần Phú, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0842 686 839

Email: dragonphuyen909294@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/comnieudragon


Nhà Hàng Dragon ảnh 1
Nhà Hàng Dragon
Nhà Hàng Dragon ảnh 2
Nhà Hàng Dragon
Nhà Hàng Dragon ảnh 3
Nhà Hàng Dragon
Top 5
(có 1 lượt vote)

SEOUL BBQ

SEOUL BBQ là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn và độc đáo, nổi bật với phong cách Nhật Bản. Đây là địa chỉ được rất nhiều người dân ở đây lựa chọn để tổ chức sinh nhật và tụ tập bạn bè người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi.


SEOUL BBQ với không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng và phong cách phục vụ buffet. Nhà hàng tạo điều kiện cho bạn tổ chức một buổi sinh nhật vui vẻ và đặc biệt. Bạn và các khách mời sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, tận hưởng không khí thoải mái và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình. Bên cạnh đó còn có không gian khép kín, sang trọng, điều hoà mát lạnh 24/7 rất phù hợp để hội bạn thân, gia đình quây quần ăn nướng, lẩu 4 ngăn, sashimi. Ngoài ra còn miễn phí quầy line tráng miệng: panna cotta, bánh ngọt, sữa chua, crep sầu riêng, trái cây, chân gà sốt thái, cháo hải sản, bánh bao trứng muối chảy,… cho bạn tha hồ lựa chọn.


Với chất lượng và giá cả hợp lí, nhà hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Nhân viên phục vụ lại rất nhiệt tình vui vẻ, chắc chắn SEOUL BBQ sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Hùng Vương, Phường 7, Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0847 064 444

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082046592429


SEOUL BBQ ảnh 1
SEOUL BBQ
SEOUL BBQ ảnh 2
SEOUL BBQ
SEOUL BBQ ảnh 3
SEOUL BBQ
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Canary

Địa điểm nhận được không ngớt lời khen ngợi là nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng chính là Nhà Hàng Hải Sản Canary bởi hương vị ẩm thực, các món ngon độc đáo, phong cách phục vụ lẫn không gian nhà hàng, Nhà Hàng xứng đáng là địa điểm tin cậy giúp bạn tổ chức một ngày sinh nhật thật đáng nhớ.


Lý do nên tổ chức sinh nhật tại Nhà Hàng Hải Sản Canary:

  • Hải sản phong phú cập nhật tươi mới mỗi ngày: Cá: Bò giáp, cá chim, cá tầm, cá mú, cá nhám. Tôm: Tôm sú, tôm sỏi, tôm hùm, tôm càng xanh, tôm đất. Ốc: Ốc hương, sell, sò, ngêu,...
  • Chất lượng tươi ngon, được nhập hằng ngày, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của nguyên liệu. 
  • Không gian để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật ấm áp với: 5 phòng vip, 2 phòng lớn tổ chức sự kiện, Gala, không gian ngoài trời thoáng mát, chỉ cần là khách yêu cầu thì mọi góc nhỏ của nhà hàng đều trở thành không gian để những bữa tiệc trở nên ý nghĩa và tuyệt vời.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm đáo ứng mọi mong muốn của thực khách
  • Trang trí có tâm, đảm bảo khách ăn ngon và có những bức ảnh xinh lung linh

Nhà Hàng Hải Sản Canary sở hữu bầu không khí trong lành và không gian lãng mạn. Những món ăn ở đây đều ngon, chất lượng, giá cả hợp lí, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá. Canary đúng là một địa chỉ thích hợp giúp bạn tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh bạn bè, người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, thành phố Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0931 625 868

Email: Salenhahangcanary@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtuyhoaphuyen


Nhà Hàng Hải Sản Canary Tuy Hòa ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Canary Tuy Hòa
Nhà Hàng Hải Sản Canary Tuy Hòa ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Canary Tuy Hòa
Nhà Hàng Hải Sản Canary Tuy Hòa ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản Canary Tuy Hòa
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nón Restaurant

Nón Restaurant còn được mệnh danh là thiên đường tổ chức tổ chức sinh nhật hay sự kiện đảm bảo chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất phù hợp tổ chức những bữa tiệc đông người. Nón còn có những góc check in sống ảo được trang trí vô cùng đẹp mắt.


Nón Restaurant sẽ đem đến cho thực khách rất nhiều sự lựa chọn về dịch vụ và tất nhiên nơi đây cũng sẽ là sự lưa chọn lý tưởng cho những ai đang có ý định tổ chức sinh nhật. Khi tổ chức sinh nhật ở đây bạn còn được miễn phí các dịch vụ như trang trí, chụp ảnh,... Nón Restaurant còn có hệ thống phòng lạnh và dàn âm thanh chuẩn karaoke hát cực phê quên lối về. Bên cạnh đó bạn sẽ đắm chìm cùng hương vị tuyệt hảo của đại dương và những món ăn tươi ngon khó cưỡng về các món hải sản tươi sống, hàng bơi lội bạn sẽ được bao ăn bao đổi trả như mắt cá ngừ tiềm thuốc bắc, bò 1 nắng muối kiến, mực 1 nắng đều có cả, hơn nữa lại đc chế biến cực kỳ ngon.


Không những chinh phục các thực khách khó tính nhất về chất lượng món ăn, không gian độc đáo, mà NÓN restaurant luôn làm việc bằng tất cả sự tâm huyết, mang chất lượng đặt lên hàng đầu sẽ cố gắng hoàn thiện và phục vụ mọi người mốt cách tốt nhất để có những buổi tiệc thật vui vẻ thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117-119 Trường Chinh, TP Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0946 495 154

Fanpage: https://www.facebook.com/nonrestaurant117/


Nón Restaurant ảnh 1
Nón Restaurant
Nón Restaurant ảnh 2
Nón Restaurant
Nón Restaurant ảnh 3
Nón Restaurant
Top 8
(có 1 lượt vote)

Chúc Xíu Restaurant

Chúc Xíu Restaurant luôn được các bạn trẻ lựa chọn là nơi tổ chức sinh nhật với không gian sang chảnh. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường tổ chức sự kiện, với sự chuyên nghiệp, bài bản, đi kèm là mức giá vô cùng hợp lí xứng đáng là địa điểm tin cậy giúp bạn tổ chức một ngày sinh nhật thật hoàn hảo.


Cùng với thiết kế hiện đại sang trọng khiến không gian càng trở nên hài hòa. Phòng tiệc tại đây đều được trang bị hệ thống đèn, âm thanh hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng có cả khu vip trang bị máy lạnh đầy đủ tiện nghi cho bạn lựa chọn. Không những thế nhà hàng còn có menu đa dạng cùng vô vàn loại hải sản được chế biến chọn lọc kỹ càng, tươi sống, nấu nướng hợp vệ sinh đem đến “đại tiệc hải sản” như ý cho thực khách. Nhà hàng đủ loại cá, tôm, cua, ghẹ, ốc, hàu, sò,… chế biến thành những món đắc sắc như: gỏi hản sản, súp hải sản, tôm hấp dừa, hàu nướng phô mai,... để cho bạn tha hồ lựa chọn cho bữa tiệc sinh nhật của mình.


Không chỉ chú trọng đến chất lượng thực phẩm, Chúc Xíu Restaurant còn có đội ngũ nhân viên lễ phép và lịch sự. Mỗi nhân viên đều được đào tạo để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ quản lý cũng rất thân thiện và không mang thái độ “chảnh” hay kiêu căng. Họ luôn quan tâm đến từng khách hàng và đáp ứng tất cả những mong muốn cho buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Độc Lập, phường 5, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0988 415 763 - 0703 279 999 - 0399 771 531

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchucxiu


Chúc Xíu Restaurant ảnh 1
Chúc Xíu Restaurant
Chúc Xíu Restaurant ảnh 2
Chúc Xíu Restaurant
Chúc Xíu Restaurant ảnh 3
Chúc Xíu Restaurant
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Gió Chiều

Nhà Hàng Gió Chiều là địa điểm tuyệt vời nhất để tôn vinh ngày trọng đại của mỗi người, là ngày mà mỗi người được cất tiếng khóc chào đời. Bất kể nhu cầu của thực khách là gì, một không gian tổ chức tiệc xinh đẹp, hay buổi tiệc sang trọng, trang nhã, thực khách đều sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất.


Đến đây, bạn sẽ được khám phá nhiều món ăn đa dạng, không chỉ phong phú về nguyên liệu, những món ở đây còn chinh phục thực khách với hương vị thanh ngọt, đậm đà rất đặc trưng. Nhà hàng còn nhiều món ăn khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhà hàng mang đến một khoảng không gian xanh mướt.  Ngoài khu vực trung tâm, Nhà Hàng Gió Chiều còn thiết kế nên nhiều phòng VIP cho các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè, người thân. Bên cạnh đó nhà hàng còn hỗ trợ bạn trang trí tiệc giúp bạn thoải mái có những bức ảnh thật đẹp để lưu giữ khoảng khắc cùng với bạn bè người thân trong dịp sinh nhật này.


Đến Nhà Hàng Gió Chiều, thực khách sẽ thực sự hài lòng với sự phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự và chu đáo, tận tình của nhân viên nhà hàng. Chắc hẳn rằng mọi khoảnh khắc tại bữa tiệc khỉ tổ chức ở đây đều sẽ trở nên hoàn hảo nhất và đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0903 169 204

Email: nhahangsaigonpho@gmail.com

Website: https://saigonphuyenhotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiochieu


Nhà Hàng Gió Chiều ảnh 1
Nhà Hàng Gió Chiều
Nhà Hàng Gió Chiều ảnh 2
Nhà Hàng Gió Chiều
Nhà Hàng Gió Chiều ảnh 3
Nhà Hàng Gió Chiều
Với 10 địa điểm tổ chức sinh nhật tại Phú Yên mà Alltop giới thiệu cho mọi người, chắc chắn bữa tiệc của bạn càng trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Hãy chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của mình một chút độc đáo, mới lạ để tận hưởng niềm vui bên những người mình yêu thương nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Nhà Hàng Gió Chiều