Top 9 Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP. Bà Rịa

9305

Những quán nhậu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là đối với cánh mày râu. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho những buổi tối cuối tuần hay trong những...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

The Seven Beer Garden

The Seven Beer Garden hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới cho các nhà hàng nhậu tại TP Bà Rịa với phong cách cowboy viễn tây chất lừ. Không gian The Seven Beer Garden chia thành 4 khu: quầy bar bên trong, khu nâng sàn, khu trung tâm và sân khấu. Phong cách viễn tây xuất hiện xuyên suốt, thể hiện thông qua chất liệu và các hình tượng mang màu sắc mộc mạc, hoang dã. Với tổng sức chứa lớn, thiết kế nhà hàng beer The Seven Beer Garden phù hợp cả những buổi tiệc công ty, họp nhóm lớn lẫn nhóm bạn nhỏ, đi gia đình.


Chỉ với 99K/người, bạn sẽ được thỏa sức uống bia không giới hạn cùng với các loại đồ uống khác tại The Seven Beer Garden mà không cần lo về giá thậm chí là uống cả thùng cũng không sao. Với không gian lịch sự của The Seven Beer Garden, thưởng thức bia và nhâm nhi các món ăn cực bén của nhà hàng. Cùng bạn bè, bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ hết nấc. Điều này không thể bỏ qua! Đặc biệt đến The Seven bạn cứ việc “nhậu xả láng” vì đã có “ Quán đưa về” miễn phí trong khu vực Bà Rịa và có phụ phí nếu xa ngoại thành.


Tiệc tùng thả ga nhưng cũng đừng quên giữ an toàn cho mình nhé! Để những lần “1…2…3 dzô” được thoải mái hơn vui vẻ hơn mà không cần lo nghĩ. Hãy để The Seven đưa bạn về nhà dể tránh những sự cố không đáng có khi trong người có hơi men nha. The Seven nhận chở khách về miễn phí tại Trung Tâm khu vực Bà Rịa và có phụ phí nếu khách ở xa ngoài nội thành nhé! Vậy nên cứ đến The Seven tiệc tùng vui chơi thả ga và sẽ được An toàn khi về nhà nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 168 Tôn Đức Thắng, phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 373 3536 - 0949 100 809

Fanpage: https://www.facebook.com/hoahanh.theseven

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

The Seven Beer Garden ảnh 1
The Seven Beer Garden
The Seven Beer Garden ảnh 2
The Seven Beer Garden
Top 1
(có 0 lượt vote)

Texas Buffet Beer

Được xây dựng trên khuôn viên rộng 10.000m2 ở thành phố Bà Rịa, Texas Buffet Beer là nhà hàng hải sản & beer lớn bậc nhất Đông Nam Bộ. Chính thức khai trương vào ngày 12/01/2023 với chuỗi sự kiện hoành tráng cùng sự góp mặt của các ca sĩ, rapper nổi tiếng như Dễ Choắt, Hari Won,… Texas Buffet Beer được xây dựng với kiến trúc không gian độc đáo, kết hợp với âm thanh và ánh sáng sẽ tạo cho bạn một buổi tiệc đáng nhớ.


Texas Buffet Beer là điểm đến của những món bia tươi ngon trên thế giới với các bartender chuyên nghiệp và một thực đơn nhiều món ăn hấp dẫn. Đồ ăn đa dạng từ các món hải sản như tôm, ốc hương, mực, hàu và có những món cho mọi người ăn lai rai... Đặc biệt là món chân gà rút xương ngâm cóc: vừa chua ngọt, vừa cay cay rất phù hợp với dân nhậu. Bên cạnh đó, mấy bạn mà mê sống ảo thì chớ có bỏ qua quầy rượu cực đẹp, cực lung linh. Nếu mọi người cần không gian riêng tư thì có thể đặt trước phòng VIP, không gian rất sang xịn mịn mà không sợ ai làm phiền. Điều đặc biệt chỉ có tại Texas là COMBO BEER 6-12 chai (chỉ từ 219~439k) quán có các loại như: Budweiser, Corona, Tiger,...


Đến Texas Buffet Beer thưởng thức ẩm thực mang phong vị fusion đến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và tận hưởng không gian giải trí Beer Garden lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ chắn chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên tại Bà Rịa đó nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 398 CMT8, phường Phước Trung, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0902 52 52 79

Fanpage: https://www.facebook.com/texasbaria/

Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

Texas Buffet Beer ảnh 1
Texas Buffet Beer
Texas Buffet Beer ảnh 2
Texas Buffet Beer
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ốc Gái -TP. Bà Rịa

Đi lên từ 1 quán cóc vỉa hè với vỏn vẹn vài món ốc, thêm mấy món chân gà bạch tuộc nướng cùng những chiếc bàn inox thấp bé gồ ghề cho tới cửa tiệm bàn ghế gỗ khang trang hơn... Không dừng lại, vẫn tiếp tục nỗ lực để từ quán ăn nhỏ, Ốc Gái lại nâng cấp ngày một to hơn, rộng rãi hơn với menu đa dạng hơn mỗi ngày. Và rồi sau nhiều thăng trầm, quán cũ lụi tàn, quán mới mọc lên ngày càng nhiều ở Bà Rịa thì Ốc Gái vẫn đứng vững ở đó như một nét tiêu biểu của thành phố nhỏ nhưng đáng sống này. Giờ đây Ốc Gái -TP. Bà Rịa có một không gian mở đầy sang trọng, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu của thực khách được trọn vẹn hơn.


Tới với Ốc Gái -TP. Bà Rịa luôn mong muốn đem những dịch vụ tốt nhất tới cho thực khách:

  • Có menu đa dạng món Á-Âu, từ hải sản cho tới thịt, cá, từ cơm nhà cho tới món nhậu
  • Có Phòng VIP máy lạnh
  • Có Chòi riêng tư
  • Có bánh kem, setup trang trí đặt theo sinh nhật, đầy tháng
  • Có dàn loa xịn thể theo yêu cầu thêm của khách
  • Có menu đa dạng món Á Âu chờ mọi người tới thưởng thức

Hành trình 13 năm, thay bao lần bàn, từ bàn inox tới bàn gỗ rồi bàn đá, từ quán cóc tới cửa tiệm rồi nhà hàng và hơn thế nữa là 1 không gian ẩm thực sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Vẫn là Ốc Gái -TP. Bà Rịa, vẫn là những món ăn được làm từ cái tâm như những ngày khởi đầu nhưng đa dạng hơn, đẹp mắt hơn, chiều lòng thực khách hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 999 978 - 0908 765 676

Fanpage: https://www.facebook.com/ocgai.tpbaria

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Ốc Gái -TP. Bà Rịa ảnh 1
Ốc Gái -TP. Bà Rịa
Ốc Gái -TP. Bà Rịa ảnh 2
Ốc Gái -TP. Bà Rịa
Top 3
(có 0 lượt vote)

NORI Bà Rịa - Hải sản Côn Đảo/ Bia Tươi Bỉ

NORI Bà Rịa - Hải sản Côn Đảo/ Bia Tươi Bỉ thuộc chuỗi nhà hàng Nori Food. Đây là một trong những nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng đến với thực khách trong đó những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giỏi, am hiểu về nguyên liệu hải sản nhằm mang đến cho thực khách những món ngon vừa miệng, được chế biến công phu và trang trí bắt mắt cùng mức giá hợp lý nhất. Dịch vụ nhà hàng tuyệt vời, thoải mái cho hội nhóm, gia đình theo phong cách sân vườn lãng mạn, NORI Bà Rịa với không gian rộng rãi, sang trọng, lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp, giao thông đi lại thuận lợi đang là địa điểm lý tưởng để tiếp khách, tổ chức liên hoan, sinh nhật.


NORI Bà Rịa đầy đủ các mặt hàng tươi sống như cá mú xà téng (hàng hiếm độc quyền), cá đuối sao, cá chèo bẻo bông, cá bò giáp, cá chim, ốc gai Trường Sa, nghêu đào, tôm mũ ni,... Đến Nori, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm “món ăn huyền thoại” bao gồm các món chính như mực một nắng Côn Đảo nướng, khô mực Côn Đảo nướng, chân gà sả tắc, bắp bò tỏi chua, sườn nướng, giò heo muối chiên giòn, gỏi bê trái vả, lẩu chèo bèo măng cay, lườn ngỗng xông khói, lẩu riêu bè bè vị bếp trưởng… Bên cạnh đó, khách hàng có thể thưởng thức hải sản và nhâm nhi bia tươi thủ công Bỉ lên men tự nhiên tạo ra hương vị đặc biệt thơm ngon nhưng giá cả rất bình dân với người Việt Nam cùng dịch vụ nhà hàng tuyệt vời, thoải mái cho hội nhóm, gia đình theo phong cách ẩm thực hiện đại, năng động đấy nhé!


NORI Bà Rịa cực kì rộng rãi, sức chứa lớn phù hợp cho nhiều bữa tiệc với tông đèn vàng ấm áp. Bàn ghế đều sử dụng gỗ cao cấp nên chắc chắn và sang trọng. Bên trong nhà hàng cũng trồng và trang trí nhiều cây cối khiến không gian càng mở và thoáng mát hơn. Ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, ấm áp nhưng vẫn sang trọng. NORI Bà Rịa luôn đi đầu trong công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến các bước chế biến, để đảm bảo sức khoẻ và trải nghiệm của du khách. NORI Food luôn nói không với tình trạng chặt chém khách du lịch, chỉ bán đúng giá và đảm bảo chất lượng đối chứng số 1 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 99 Phạm Văn Đồng, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0906 090 901
Website: www.norifood.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/norifoodbaria
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

NORI Bà Rịa - Hải sản Côn Đảo/ Bia Tươi Bỉ ảnh 1
NORI Bà Rịa - Hải sản Côn Đảo/ Bia Tươi Bỉ
NORI Bà Rịa - Hải sản Côn Đảo/ Bia Tươi Bỉ ảnh 2
NORI Bà Rịa - Hải sản Côn Đảo/ Bia Tươi Bỉ
Top 4
(có 6 lượt vote)

Trường Cua Quán

Trường Cua Quán tọa lạc tại TP. Bà Rịa, một vùng ven biển nổi tiếng tại Việt Nam với nguồn lợi hải sản vô cùng đa dạng, phong phú. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, Trường Cua Quán đã trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích hải sản và muốn tận hưởng hương vị đặc biệt của biển. Trường Cua Quán nổi bật với không gian thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác như bạn đang ngồi giữa một ngôi nhà của mình. Không gian rộng rãi và trang nhã của quán làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả các buổi tiệc gia đình, dịp kỷ niệm, hay các cuộc gặp gỡ bạn bè và đồng nghiệp.


Lý do bạn nên chọn Trường Cua Quán là điểm nhậu bên bạn bè, người thân:

  • Không gian thoáng mát, rộng rãi
  • Thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản
  • Trang trí và bố trí bàn tiệc
  • Món ăn ngon, vừa miệng
  • Giá tốt, hợp với túi tiền
  • Nhân viên phục vụ tốt
  • Hải sản tươi sống, nguyên liệu và gia vị chính hãng
  • Không gian thoáng mát, có thể tổ chức tiệc
  • Có bãi đậu xe (xe hơi, xe máy,..)

Trường Cua Quán tự hào là một trong những điểm đến hàng đầu để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon và đa dạng. Thực đơn của quán luôn được cập nhật để đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của các món ăn. Các món như cua, tôm, mực, sò điệp và nhiều hải sản khác được chế biến thành các món ăn ngon miệng, đậm đà hương vị Việt. Sau khi thưởng thức xong những món hải sản ngon quý khách có thể mua theo giá sỉ mang về để làm quà biếu cho người thân, bạn bè và gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm mộtquán nhậu với những trải nghiệm ẩm thực biển độc đáo và hấp dẫn, hãy ghé thăm Trường Cua Quán để thưởng thức những món hải sản tuyệt vời và tận hưởng không gian thú vị bên bờ biển tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhé!.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18 Hoàng Hoa Thám, phường Long Tâm, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0703728686 - 0988222774

Website: http://truongcuaquan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongcuadadiner/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Trường Cua Quán ảnh 1
Trường Cua Quán
Trường Cua Quán ảnh 2
Trường Cua Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Thiên Hương

Giữa hàng ngàn thực phẩm tươi ngon thì hải sản vẫn là một trong những món ăn được yêu thích nhất. Tại Quán Thiên Hương luôn có nguồn hải sản phong phú và tươi mới sẵn sàng chế biến các món ngon và đầy bổ dưỡng cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản nhậu ngon có không gian thoáng mát rộng rãi thì Quán Thiên Hương là một lựa chọn tuyệt vời.


Những ưu điểm khi đến nhậu tại Quán Thiên Hương:

  • Các món ăn tại đây được chế biến theo hương vị địa phương thơm ngon khó cưỡng. 
  • Chỉ một lần thưởng thức qua, thực khách sẽ phải trầm trồ bởi hương vị uyển chuyển, và hình thức bày trí lôi cuốn đáng kinh ngạc của những bậc thầy đầu bếp tài hoa
  • Điểm cộng của quán là nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt khiến thực khách nào cũng phải tấm tắc khen ngon.
  • Thực khách nhận xét tích cực phong cách phục vụ của nhân viên tại đây, đội ngũ nhân sự đông nên sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
  • Nguồn nguyên liệu từ hải sản tươi sống.

Tự hào là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ hải sản, Quán Thiên Hương luôn đảm bảo chỉ sử dụng các loại hải sản tươi sống chất lượng nhất từ các nguồn cung ứng đáng tin cậy, được chế biến với tay nghề cao và tình yêu với ẩm thực. Để buổi nhậu có thêm phần ấm cúng, vui vẻ cùng gia đình, hãy đến ngay Quán Thiên Hương để thưởng thức những món ăn ngon và trân trọng hơn những giây phút bên những người thân yêu sau những tháng ngày làm việc không có thời gian dành cho gia đình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 468 Điện Biên Phủ, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 096 371 05 21 - 0968004935

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063651482751

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

Quán Thiên Hương ảnh 1
Quán Thiên Hương
Quán Thiên Hương ảnh 2
Quán Thiên Hương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bố Tài Quán

Không quá nổi tiếng như Vũng Tàu nhưng ở Bà Rịa vẫn có một loạt những quán ngon nổi tiếng đủ sức làm chao đảo thực khách. Và Bố Tài Quán xứng đáng là một trong những quán nhậu thực khách phải ghé một lần nếu có dịp đi ngang qua Bà Rịa. Bố Tài Quán với menu món ăn đa dạng và bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất. Để bắt đầu cuộc vui ở Bố Tài Quán, bạn có thể bắt đầu với một vài món nhắm lai rai. Tóp mỡ giòn tan trong miệng, hẫu hũ chiên giòn nóng hổi, cơm cháy kho quẹt giòn rùm rụm,… tại Bố Tài Quán luôn có rất nhiều món để bạn có thể thoả thích lựa chọn theo sở thích cá nhân.


Bỏ qua những món nhắm lai rai, nếu muốn thưởng thức những món ăn tạo nên tên tuổi của Bố Tài Quán hãy gọi một vài món chính. Đó là những món hải sản được chế biến thành nhiều món khác nhau từ nướng mỡ hành, nướng phô mai, cháy tỏi, rang me, bơ cay, chiên nước mắm, rang muối… Chưa kể, tại đây còn có những món nhậu với hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Cố gắng giữ lại hương vị đặc trưng nhất của ẩm thực xứ sở chùa vàng, tại Bố Tài Quán, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Tôm sốt Thái, Tuộc sốt Thái, Hủ tiếu Bangkok… được nấu chuẩn vị. Các món ăn này đều được quán sử dụng nguyên liệu và chế biến chuẩn theo công thức Thái, đem đến những món ăn đủ vị cay, chua, ngọt, thơm không thể lẫn đi đâu được. Không chỉ ghi điểm với thực đơn, Bố Tài Quán còn khiến khách hàng với không gian thoáng đãng, thoáng mát phù hợp với những buổi liên hoan, lai rai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 465 CMT8, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 090 882 57 57

Fanpage: https://www.facebook.com/botaiquan

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Bố Tài Quán ảnh 1
Bố Tài Quán
Bố Tài Quán ảnh 2
Bố Tài Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Hải Sản Cu Bin

Quán Hải Sản Cu Bin chắc chắn không xa lạ gì với người dân ở TP Bà Rịa. Quán nhậu này lúc nào cũng đông khách, không khí luôn vui nhộn, ngồi ăn uống cùng với bạn bè thì không còn gì tuyệt vời hơn. Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây bởi không gian thoáng mát và thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của quán.


Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Quán Hải Sản Cu Bin đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Quán Hải Sản Cu Bin, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.


Thực đơn ở Quán Hải Sản Cu Bin rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me, ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt, nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng, bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay, hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 387 Đường 27/4, Phường Phước Hưng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu (ngay sân vận động Bà Rịa)

Điện thoại: 0902393668

Fanpage: https://www.facebook.com/Haisancubin/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Quán Hải Sản Cu Bin ảnh 1
Quán Hải Sản Cu Bin
Quán Hải Sản Cu Bin ảnh 2
Quán Hải Sản Cu Bin
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ốc Kiều 2 - Bà Rịa

Ốc Kiều 2 - Bà Rịa đã trở thành một điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức hải sản tại TP Bà Rịa. Chỉ cần hỏi về địa chỉ ăn nhậu với các món hải sản tươi ngon ở đâu Bà Rịa, mọi người đều sẽ gợi ý đến đây. Quán ốc này nổi tiếng với sự đa dạng của các loại ốc phổ biến như ốc bươu, ốc gai trắng, ốc len, ốc đỏ,.. và các loại hải sản khác. Quán không chỉ đảm bảo chất lượng hải sản tươi ngon mà còn chế biến mỗi loại ốc và hải sản theo cách đặc biệt để mang đến hương vị thơm ngon độc đáo. Tất cả hải sản tại quán BAO ĂN - BAO ĐỔI từng con. Hải sản tươi sống giá rẻ giá bình dân. Lễ vẫn bán giá cũ với hàng luôn về ngập hồ để phục vụ thực khách.


Ốc Kiều 2 - Bà Rịa thu hút không chỉ bởi hải sản ngon mà còn bởi không gian ấm cúng và phong cách phục vụ tận tâm. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên khi đến quán. Không chỉ là nơi để thưởng thức hải sản, quán ốc còn là điểm hẹn thú vị cho những buổi sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Với sự đa dạng về món ăn và không gian thoải mái, Ốc Kiều 2 - Bà Rịa là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích hải sản và muốn tìm kiếm một nơi ấm cúng để thưởng thức. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong việc khám phá các món ăn ngon và trò chuyện vui vẻ cùng gia đình và bạn bè tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 470 Điện Biên Phủ, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu (đối diện hồ bơi quân đội)

Điện thoại: 076 458 5879

Fanpage: https://www.facebook.com/ockieu2baria

Giờ mở cửa: 10:00 - 00:30

Ốc Kiều 2 - Bà Rịa ảnh 1
Ốc Kiều 2 - Bà Rịa
Ốc Kiều 2 - Bà Rịa ảnh 2
Ốc Kiều 2 - Bà Rịa
Trên đây là danh sách các nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP Bà Rịa. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .