Top 9 Quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

9298

Những quán nhậu đẹp với nhiều món ăn hấp dẫn cùng mức giá hợp lý luôn được người dân ở Biên Hòa yêu thích. Quán nhậu là nơi mọi người có thể thoải mái tụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Nhậu Tự Do

Quán Nhậu Tự Do Biên Hòa không phải là cái tên xa lạ gì với người dân Biên Hòa, bởi đây là quán nhậu rất được ưa thích và là địa chỉ quen thuộc của đông đảo thực khách nơi đây. Không gian thoáng đãng và rộng rãi của quán cũng là một điểm cộng lớn. Đặc biệt là vào những ngày mùa hè, thời tiết nóng và khó chịu thì không gian rộng sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều khi thưởng thức các món ăn.


Lý do nên đến với Quán Nhậu Tự Do:

  • Quán chuyên phục vụ các món ăn với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đầu bếp ở đây thực sự là một người có kinh nghiệm, sự khéo léo trong cách chế biến đã làm cho mỗi món ăn trở nên hấp dẫn hơn, khách hàng không chỉ thỏa mãn được khứu giác, vị giác mà còn thỏa mãn cả thị giác nữa.
  • Thêm gia vị cho buổi tiệc sao có thể thiếu được buffet Bia đặc trưng của Tự Do Quán được. Chỉ từ 139.000 các bạn sẽ có được trải nghiệm uống đến khi nào không uống được nữa thì thôi.
  • Với không gian mở và cách bày trí bàn tiệc hợp lý không chỉ giúp anh chị có nơi thư giãn thoải mái mà còn có được những cuộc nhậu nhẹt, trò chuyện thả ga quên hết mọi muộn phiền.
  • Với các loại bia xịn xò từ Đông sang Tây như: Tuborg, Tiger, Blanc 1664,… Tha hồ cho các anh trải nghiệm nhưng quan trọng là giá vẫn không đổi nha.
  • Không những có những món nhậu thơm ngon mà nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và phục vụ một cách nhanh nhẹn, luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây hưởng thức.
  • So với những quán nhậu khác tại Biên Hòa, Đồng Nai, Quán Nhậu Tự Do có giá khá vừa phải nhưng nhưng chất lượng những món ăn rất tươi ngon và dịch vụ vô cùng tốt.

Sau những giờ làm căng thẳng chắc chắn ai cũng muốn tìm cho mình một nơi hội họp bạn bè để tán gẫu về những câu chuyện đời thường. Quán Nhậu Tự Do chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà các bạn không thể bỏ lỡ. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay tại Quán Nhậu Tự Do để có được những giây phút thư giãn “hết nước chấm” nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 47 Phan Trung, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0962 499 818 - 0972 051 102

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNhauTuDoBienHoa


Quán Nhậu Tự Do ảnh 1
Quán Nhậu Tự Do
Quán Nhậu Tự Do ảnh 2
Quán Nhậu Tự Do
Quán Nhậu Tự Do ảnh 3
Quán Nhậu Tự Do
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Ao Sen

Ẩm Thực Ao Sen chắc chắn không xa lạ gì với dân nhậu tại Biên Hoà, Đồng Nai. Quán nhậu này lúc nào cũng đông khách, không khí luôn vui nhộn, ngồi ăn uống cùng với bạn bè thì không còn gì tuyệt vời hơn. Không gian đa dạng là một điểm cộng lớn dành cho quán, nhằm đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Những món ngon không thể bỏ qua khi đến Ẩm Thực Ao Sen:

  • Gỏi cá mú tái chanh bóp thính: món ăn này vừa lạ miệng vừa hấp dẫn, màu sắc hài hòa, tươi ngon và cực kỳ đẹp mắt. Cá mú tươi sống được phi lê, nhúng qua nước cốt chanh, sau đó trộn với thính, không chế biến qua nhiệt để giữ trọn vẹn hương vị ngọt ngào, đậm đà của đại dương.
  • Cá tai tượng chiên xù: một loại cá bổ dưỡng, lành tính, ngọt ngon hấp dẫn. Có nhiều cách chế biến nhưng chiên xù thường được chọn nhất vì với cách làm này, bạn có thể hưởng thụ được trọn vị ngọt tươi của thịt cá và lớp vảy giòn tan “rùm rụm”, nhưng bên trong vẫn giữ được vị ngọt của thịt cá.
  • Lươn xào lăn là sự phối hợp giữa thịt lươn với lá cách và nước cốt dừa, một món ăn mang đậm phong cách người miền Tây. Vị thơm của lá cách hòa với cái béo thơm của nước cốt dừa cùng vị ngọt thanh của thịt lươn sẽ mang đến cho người ăn một hương vị mới lạ nhưng không kém phần ngon.
  • Lẩu cua đồng luôn đem đến cho người thưởng thức một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đây cũng là món ăn mà bạn không nên bỏ qua trong menu của Ẩm Thực Ao Sen Tuy nhiên, lẩu cua đồng cũng có nhiều cách chế biến với hương vị độc đáo riêng sẽ khiến thực khách dùng một lần sẽ nhớ mãi hương vị.
  • Thịt bò nướng ngũ vị hương mềm mềm, ngậm đều gia vị, màu vàng ươm nướng trên bếp than hồng. Lâu lâu nhỏ xuống nước ướp xèo xèo vừa vui tai vừa vô cùng kích thích. Ngậm một miếng thịt nướng và cảm nhận hương vị hòa quyện, vị béo, vị ngọt hoà tan thật khó mà cưỡng lại.

Ẩm Thực Ao Sen hấp dẫn thực khách không chỉ bởi vẻ đẹp sông nước thơ mộng hữu tình với chòi phao, ao cá đậm chất miền Tây Nam Bộ mà còn bởi nét văn hoá ẩm thực phong phú, mang hương vị đặc sản trải dài khắp các vùng miền kết hợp với cách chế biến độc đáo riêng - chỉ có tại Ao Sen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cù Lao Phố, Đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3959 439 - 0931 104 050

Email: aosenbienhoa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aosenbienhoa/?locale=vi_VN


Ẩm Thực Ao Sen ảnh 1
Ẩm Thực Ao Sen
Ẩm Thực Ao Sen ảnh 2
Ẩm Thực Ao Sen
Ẩm Thực Ao Sen ảnh 3
Ẩm Thực Ao Sen
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Nhậu Hải Sản Đồng Quê

Nếu muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Quán Nhậu Hải Sản Đồng Quê sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Alltop tin chắc đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để tiệc tùng hay ăn nhậu.


Với thực đơn đa dạng, phong phú, hấp dẫn, đặc sản ba miền, hải sản tươi sống, phục vụ các món: xò lông nướng mỡ hành, tu hài nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng, bạch tuộc nhúng mẻ, cá mú, miến cua, nộm sứa,... và nhiều món hấp dẫn khác nữa. Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt.


Vừa ăn, vừa nhậu, vừa được tận hưởng gió tự nhiên thổi vào thì còn gì tuyệt vời hơn. Giá tại Quán Nhậu Hải Sản Đồng Quê cũng tương đối vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, cách bày trí các bàn tiệc trong quán cũng được sắp xếp hợp lý để tạo ra không gian riêng tư nhất cho các thực khách khi đến thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258 Nguyễn Khuyến, Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 056 256 7879

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076525410712


Quán Nhậu Hải Sản Đồng Quê ảnh 1
Quán Nhậu Hải Sản Đồng Quê
Quán Nhậu Hải Sản Đồng Quê ảnh 2
Quán Nhậu Hải Sản Đồng Quê
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán MIỆT VƯỜN

Quán MIỆT VƯỜN chắc chắn không xa lạ gì với các bạn trẻ Biên Hoà. Quán nhậu này lúc nào cũng đông khách, không khí luôn vui nhộn, ngồi ăn uống cùng với bạn bè thì không còn gì tuyệt vời hơn. Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây bởi không gian thoáng mát và thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của quán.


Những ưu điểm khi đến với Quán MIỆT VƯỜN:

  • Menu đồ ăn và đồ uống của quán rất phong phú với nhiều món ăn độc đáo và lạ miệng
  • Đồ ăn đảm bảo đủ chất và lượng, luôn tươi sống, nhập hằng ngày, đảm bảo vệ sinh ATTP.
  • Giá cả hợp lý, luôn công khai và uy tín
  • Nhân viên thân thiện, lịch sự, phục vụ chu đá
  • Bãi giữ xe ô tô, xe máy miễn phí, an toàn
  • Nằm ngay vị trí trung tâm, Không gian với phong cách đặc trưng của miệt vườn

Quán MIỆT VƯỜN với view sát sông thoáng mát, mặt tiền sông trải dài hơn 100m, Khung cảnh hữu tình, với thực đơn phong phú đa dạng, nhiều món ngon hợp khẩu vị. Ngoài ra, quán còn nhận đặt tiệc với sức chứa hơn 1000 thực khách. Vậy thực khách còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với quán để nhậu nhẹt thả ga cùng đám bạn ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H75-D12, Võ Thí Sáu,TP Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0908 050 244 - 0903 902 238

Email: tramphan0287@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mietvuonbosong?locale=vi_VN


Quán MIỆT VƯỜN ảnh 1
Quán MIỆT VƯỜN
Quán MIỆT VƯỜN ảnh 2
Quán MIỆT VƯỜN
Quán MIỆT VƯỜN ảnh 3
Quán MIỆT VƯỜN
Top 4
(có 2 lượt vote)

Bia hơi Hà Nội 468

Một quán nhậu Biên Hòa mà chuyên phục vụ bia với đủ loại mà bạn có thể tham khảo đó chính là Bia hơi Hà Nội 468. Không gian sạch sẽ và thoáng đãng, trang trí bắt mắt và thêm đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào khách cần là điểm cộng lớn của quán trong mắt thực khách.


Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức đa dạng dủ loại món và đặc biệt là món Cá lăng nấu lẩu măng chua tại đây giữ được độ tươi ngon như vừa được đánh bắt, một phần lẩu khá đầy đặn, nhiều topping. Nước lẩu cũng được nêm nếm rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác, đủ ngon nhưng vẫn không làm lấn át vị cá. Chọn Bia hơi Hà Nội 468 bạn sẽ được thưởng thức món lẩu hấp dẫn trong không gian thoáng đãng. Quán luôn đem đến cho thực khách không gian tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Việt ngon. Đặc biệt là thưởng thức những cốc bia mát lạnh, quán là điểm đến siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn hoặc gia đình, người thân.


Bia hơi Hà Nội 468 với mong muốn đem đến cho những bạn trẻ cảm giác trải nghiệm thú vị nhất, và dư vị bữa ăn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó là việc đem đến một bữa ăn chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng, Bia hơi Hà Nội 468 hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn hoàn hảo nhất cùng những phút giây vui vẻ bên bạn và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 468, Đường Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 039 792 8778

Email: khanhan281@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063627157908


Bia hơi Hà Nội 468 ảnh 1
Bia hơi Hà Nội 468
Bia hơi Hà Nội 468 ảnh 2
Bia hơi Hà Nội 468
Bia hơi Hà Nội 468 ảnh 3
Bia hơi Hà Nội 468
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lộc Dê Bờ Sông

Lộc Dê Bờ Sông là một điểm đến của rất nhiều thực khách ở TP. Biên Hòa. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là món dê. Ngoài ra, đến với quán bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai.


Đến với Lộc Dê Bờ Sông bạn sẽ được thưởng thức món Dê quay nguyên con, gia vị đặc trưng được ướp kỹ vào bụng rồi may lại, Lửa than đều, được điều chế với công thức lên màu phù hợp, Dê được quay 3 tiếng, mang đến lớp bì ngoài giòn vàng rộn, cùng lớp thịt bên trong chín tới. Ngoài món dê quay còn có các món dê nhúng tía tô, cari dê ấn độ, sườn dê nướng, dê nổ muối, dê xối xả, dê giả cầy, ngọc dương dê (nấu cháo, Tiềm thuốc bắc), bao tử dê xào măng, bắp dê luộc bó xả, các loại lẩu dê... Lộc Dê Bờ Sông cam kết 100% là dê tươi sống, non và tơ, chế biến kỹ lưỡng, ướp đậm đà, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình chính là các tiêu chí hàng đầu của quán.


Không gian thoáng mát và thú vị - view quen thuộc ngay sát bờ sông, với không gian mát mẻ, rộng rãi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo phục vụ các Thực Khách. Đến với Lộc Dê Bờ Sông vừa ngắm công đoạn Dê từ lúc lên lửa, đến lúc bày ra mẹt, rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thành Phương, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0941 555 559 - 0886 028 886

Website: https://locdebosong.blogspot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/locdebosong/?locale=vi_VN


Lộc Dê Bờ Sông ảnh 1
Lộc Dê Bờ Sông
Lộc Dê Bờ Sông ảnh 2
Lộc Dê Bờ Sông
Lộc Dê Bờ Sông ảnh 3
Lộc Dê Bờ Sông
Top 6
(có 0 lượt vote)

NHÀ XÌN

Nếu bạn là dân TP. Biên Hòa, Đồng Nai hay là dân nơi khác đến thì chắc hẳn bạn sẽ quá quen thuộc với cái tên NHÀ XÌN. Quán chuyên phục vụ các món ngon đi kèm với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Vậy nên nơi đây luôn tấp nập thực khách ra vào thường xuyên.


Menu tại đây đa dạng, đủ các món cho bạn ăn no đến các món nhắm như: Cù lao kim chi hải sản, Mì xào hải sản, Ốc nhồi thịt, Chân gà sốt thái... Các món ăn với nguyên liệu tươi ngon, sạch, được nhập trong ngày và được chế biến thơm ngon, đậm vị, hợp khẩu vị của mọi người. NHÀ XÌN không những có những món nhậu ngon mà nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và phục vụ một cách nhanh nhẹn, luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây hưởng thức. So với những quán nhậu khác tại Biên Hòa, Đồng Nai, NHÀ XÌN tuy có giá vừa phải nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ vô cùng tốt nơi đây.


Đặc biêt, mặc dù mưa có rơi cũng không làm nao núng được tinh thần các "dân chơi" tại NHÀ XÌN. Ngồi trong những "căn nhà lều" của NHÀ XÌN, nghe tiếng mưa rơi, nhâm nhi miếng nướng, húp tí lẩu, cạn xíu men nồng, cùng ngắm mưa rơi tí tách với ánh đèn lung linh, lướt trên tấm bạt che trong suốt sẽ là 1 trải nghiệm tuyệt vời phải không? Thế thì còn chần chờ gì mà không ghé NHÀ XÌN để thưởng thức trải nghiệm tuyệt vời cùng anh em bạn hữu ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Phạm Thị Nghĩa, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 092 293 89 21

Email: maiductai30@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064014346425&locale=vi_VN


NHÀ XÌN ảnh 1
NHÀ XÌN
NHÀ XÌN ảnh 2
NHÀ XÌN
NHÀ XÌN ảnh 3
NHÀ XÌN
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hùng Râu Quán

Bạn là người dân Biên Hòa, Đồng Nai? Bạn đang tìm một địa điểm quán nhậu ngon, uy tín, chất lượng để tụ tập anh em, bạn bè? Vậy thì hãy đến với Hùng Râu Quán, là địa chỉ nổi tiếng, được các thực khách gần xa thường xuyên ghé đến.


Lý do nên ghé đến với Hùng Râu Quán:

  • Ẩm Thực Hùng Râu có thực đơn đủ món đa dạng luôn nha: heo, bò, gà, dê đặc biệt là hải sản tươi sống thả tại bể. Ngoài ra nhiều món đặc sắc tạo nên thương hiệu cho quán: Bê thui nóng, Heo quay, heo mẹt 6 món, Gà tre nướng, Dê Ủ Trấu, Dê Quay, Dê rựa mận, Dê rang muối, Dê tái chanh, Lẩu Dê Nhừ, Sườn Dê nướng mắc Kén cùng nhiều Hải Sản phong phú tại bể
  • Nguyên liêu tươi sạch, được nhập hằng ngày, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Quán miễn Phí các cho trò chơi cho tất cả các bé: nhà bóng, nhà nhún, cùng nhau tô tượng…
  • Không gian siêu rộng 5000m2, cây xanh thoáng mát có sức chứa 100 bàn tiệc, bãi ô tô lên tới 50 - 70 chiếc.
  • Phòng lạnh riêng cho nhóm 10 - 25 khách, khu sảnh riêng cho tiệc ngoài trời.

Quán thường có chương trình ưu đãi cho khách hàng vào những ngày đặc biệt. Ngoài ra, phong cách phục vụ tại đây cũng là một ưu điểm lớn cho quán, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách cho dù là khó tính nhất. Chính vì thế Ẩm thực Hùng Râu rõ ràng là địa chỉ lý tưởng tụ họp nhậu nhẹt cùng gia đình, bạn bè, đặc biệt là liên hoan, tiệc tùng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Hoàng Minh Chánh, Hoá An, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 078 535 6594

Email: Nglangoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064197936807&locale=vi_VN


Ẩm thực Hùng Râu ảnh 1
Ẩm thực Hùng Râu
Ẩm thực Hùng Râu ảnh 2
Ẩm thực Hùng Râu
Ẩm thực Hùng Râu ảnh 3
Ẩm thực Hùng Râu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm Nướng Nhà Nhi

Nếu bạn là tín đồ của nhậu với những nuớng thì ko thể bỏ qua Tiệm Nướng Nhà Nhi. Tất cả các món thịt và hải sản nướng tại đây đều tươi ngon, chuẩn chất lượng, nhìn miếng thịt căng mọng là biết tươi liền, ăn 1 lần là sẽ khôn quên được hương vị nơi đây. Với uy tín - ngon - chất lượng - giá rẻ - phục vụ chu đáo, Tiệm Nướng Nhà Nhi đã quá quen thuộc với người dân Biên Hòa, Đồng Nai.


Tại Tiệm Nướng Nhà Nhi đa dạng với các món nướng Ba chỉ bò mỹ cuộn nấm kim châm phủ phô mai, bò mỹ núi tuyết, ba chỉ bò Mỹ sốt BBQ đặc biệt, Nầm sữa uớp chao, Bò quấn mỡ chài, tôm tướng, Bạch tuột nướng, Bò tơ dã chiến ngũ vị, Lõi vai bò cùng các món Gỏi somtum ba khía, Sò điệp đúc lò, Sụn gà chiên nước mắm, Chân gà sốt thái, Súp cua ngọc đồng, Cua thịt, Ốc len xào dừa, Nghêu hấp thái, Ôc hương sốt trứng muối, Ốc móng tay cháy tỏi, Ốc hương cháy tỏi... Đội ngũ đầu bếp ở đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Món ăn được họ chế biến khéo léo, phối hợp tẩm ướp các gia vị có sẵn để tạo nên một hương vị độc đáo hấp dẫn thực khách.


Giá thành ở đây được đánh giá là tương đói phải chăng, bạn có thể ăn uống thỏa thích mà không lo về giá. Chính vì vậy, nơi đây luôn tấp nập khách ra vào. Nếu đến Tiệm Nướng Nhà Nhi vào dịp cuối tuần cùng nhóm bạn đông, bạn nên đặt bàn trước để được đón tiếp chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127/5 khu phố 9, phưởng Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 531 21 76

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongnhanhi?locale=vi_VN


Tiệm Nướng Nhà Nhi ảnh 1
Tiệm Nướng Nhà Nhi
Tiệm Nướng Nhà Nhi ảnh 2
Tiệm Nướng Nhà Nhi
Tiệm Nướng Nhà Nhi ảnh 3
Tiệm Nướng Nhà Nhi
Alltop vừa chia sẻ với bạn các quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, cực kỳ thích hợp cho những cuộc tụ họp cùng bạn bè. Chúc các bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè tại những địa chỉ hấp dẫn này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .