Top 5 Nhà hàng thịt trâu ngon nhất Vĩnh Phúc

5471

Tại Vĩnh Phúc, thịt trâu là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích bởi cách chế biến đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn là một trong những thực khách yêu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Trâu 88

Nhà Hàng Trâu 88 được biết đến là một nhà hàng nổi tiếng về những món ăn hấp dẫn với nguyên liệu thịt trâu được chế biến và sơ chế vô cùng cẩn thận. Không những thế,nhà hàng còn được đánh giá tốt về không gian thoải mái, địa chỉ dễ tìm và đây là không gian phù hợp để giao lưu với bạn bè.


Các món về thịt trâu đáng để thử khi đến Nhà Hàng Trâu 88:

  • Trâu nhúng mẻ: mang đến hương vị nổi trội với nướng dùng chua chua thanh mát hoà quyện hảo hợp cùng thịt trâu thái lát mỏng mềm ngọt chín tới vừa ăn như một bản giao hưởng đầy ngọt ngào.
  • Trâu cháy tiêu xanh: kích thích vị giác khi thịt trâu chín tái hồng hồng tươi ngon đượm nước sốt ăn kèm với tiêu xanh cay tê và tỏi phi thơm khiến thực khách khó lòng buông đũa.
  • Đuôi pín trâu tiềm thuốc bắc: hút hồn thực khách vì mùi hương thơm đặc trưng và sự bổ dưỡng. Món này ngon nhất là thưởng thức khi nóng để cảm nhận trọn vẹn vị bùi thơm của thuốc bắc, hạt sen,... cùng đuôi trâu với lớp da giòn, thịt bên trong mềm ngọt khi được ninh đúng độ.
  • Cuống tim xào cần tỏi: sẽ là sự khám phá đầy bất ngờ về vị giác, cuống tim sần sật, giòn giòn cực đã cùng vị chua ngọt của nước sốt, bùi bùi của tỏi và cần tây, hành tây làm nên hương vị tươi ngon cuốn hút lạ thường.
  • Trâu nướng tảng: Thịt trâu được các đầu bếp tẩm ướp gia vị đặc biệt trong nhiều giờ đồng hồ trước khi mang đi nướng. Được nướng trên than hoa nên miếng thịt khi ăn vừa thơm, lại vừa ngon, bên trong mềm chứ không hề khô mà lại đậm đà với gia vị ướp khéo khiến cho các thực khách khi ăn phải tấm tắc khen ngon và “đã ăn là ghiền luôn”.
  • Trâu cuốn lá lốt: Hương vị của món ăn này mang lại một trải nghiệm ẩm thực đích thực bởi sự kết hợp của thịt trâu mềm ngọt hòa quyện với vị cay nhẹ của ớt, vị thơm của dứa, thanh mát của dưa chuột, cay bùi của lá lốt tươi khiến món ăn trở thành một tuyệt tác ẩm thực độc đáo

Với tiêu chí lấy chất lượng làm hàng đầu, nhà hàng bậc nhất cả về không gian lẫn thực đơn sẽ làm buổi tiệc của bạn trở nên trọn vẹn. Nhà Hàng Trâu 88 chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng cao để mang đến những món ăn tuyệt hảo. Tạo ra không gian hoàn hảo cho buổi tiệc. Với kiến trúc gần gũi không kém phần sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành sẽ mang lại cảm giác hài lòng và sự thỏa mãn tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phía sau chung cư Lafortuna, Đường Lê Văn Lương, KĐT Vạn Cát, Phường Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 035 565 5368 - 088 888 3395

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Trau88


Nhà Hàng Trâu 88 ảnh 1
Nhà Hàng Trâu 88
Nhà Hàng Trâu 88 ảnh 2
Nhà Hàng Trâu 88
Nhà Hàng Trâu 88 ảnh 3
Nhà Hàng Trâu 88
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc

Tiên phong trong ngành ẩm thực trâu giật chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc, Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc luôn khẳng định được chất lượng hàng đầu và giữ trọn niềm tin tuyệt đối với khách hàng. Từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua những nghiên cứu - đổi mới, đội ngũ đầu bếp Trâu Ngon Kinh Bắc giàu kinh nghiệm luôn tạo ra những sản phẩm thượng hạng bí truyền cho hương vị “ngọt mềm” đặc trưng, chinh phục khẩu vị của những người sành ăn bởi chất lượng và hương vị tuyệt hảo.


Lý do nên đến với Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc:

  • Tiêu chí để món ngon đạt tiêu chuẩn là khẩu vị hấp dẫn, bày trí đẹp mắt đồng thời đem lại giá trị dinh dưỡng cao. Riêng với thịt trâu được tuyển chọn kỹ lưỡng như đủ tuổi, đúng tỉ lệ, ít mỡ, chất béo trong các món ăn được chế biến tại Trâu Ngon Kinh Bắc - Vĩnh Yên luôn thấp hơn so với các loại thịt khác - một hàm lượng vừa đủ để hấp thụ, vận chuyển và lưu trữ các vitamin cần thiết!
  • Nhà hàng trâu ngon kinh Bắc không chỉ nổi tiếng với những món ăn đậm chất truyền thống như lẩu thập cẩm, lẩu trâu thập Cẩm, lẩu gà, mà còn có những món ăn đặc sắc như lẩu cá, lẩu riêu cua trâu… Những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo sự an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Đặc biệt, nhà hàng trâu ngon kinh Bắc có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tốt nhất, cùng với những món ăn ngon và hương vị đậm đà.
  • Không gian rộng rãi, hệ thống phòng Vip riêng tư sức chứa lớn, thực khách có thể hội họp, tổ chức các sự kiện công ty, sinh nhật... với hệ thống âm thanh, ánh sáng tiện nghi.
  • Trâu Ngon Kinh Bắc còn áp dụng hình thức ship món về nhà, đón đầu các chương trình ưu đãi hấp dẫn, phục vụ tới bến những buổi tiệc to - tiệc nhỏ với chi phí hợp lý.

Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để đổi mới kịp thời. Đảm bảo nguyên liệu tươi 100% đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Hãy đến với nhà hàng trâu ngon Kinh Bắc để trải nghiệm những bữa ăn tuyệt vời và các sự kiện đặc biệt của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường Đinh Tiên Hoàng, KĐT Nam Vĩnh Yên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Đường 310, Hương Đà, Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại:

  • 0961 88 15 88
  • 0963 15 25 65

Email: traungonkinhbac88@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/TraungonKinhBac88
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100093003370227


Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc ảnh 1
Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc
Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc ảnh 2
Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc
Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc ảnh 3
Nhà hàng Trâu Ngon Kinh Bắc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đảo

Có một nơi rất xứng đáng để bạn thưởng thức các món thịt trâu ngon. Có một nơi thích hợp để bạn hẹn hò, gặp gỡ người thận, tụ tập bàn bè để thương để yêu, xẻ chia đồng cảm, để giải tỏa nỗi buồn, thăp lên ngọn lửa, niềm tin, hi vọng. Có một nơi với đầy sự lãng mạng, năng lượng, ngọn lửa, sự nhiệt tình mang lại cảm hứng bất tận cho bạn. Đó chính là Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đảo.


Đến với Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đảo bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn hoàn chỉnh từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Thịt trâu mềm ngọt, món ngon đậm đà, dinh dưỡng tối ưu. Một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn bị chinh phục bởi công thức chế biến bí truyền. Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đảo để lại những phong vị ấn tượng cho mỗi lần thưởng vị dù là đầu tiên. Muốn có món ăn ngon chắc chắn phải xuất phát từ người đầu bếp có tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm mà nó còn xuất phát từ tâm huyết khi chế biến các món ăn. Tại nhà hàng các món ăn khi tới tay khách hàng đều giữ được sự tươi ngon nhất, đảm bảo độ chín độ ngọt của từng thớ thịt. Các món ăn tại nhà hàng các đầu bếp sẽ chuẩn bị chăm chút từng khâu từ chuẩn bị các nguyên liệu, lên nếm, bày trí các món ăn để đến tay khách hàng được hoàn hảo nhất.


Còn gì tuyệt vời hơn là thưởng thức những món ăn hấp dẫn, cùng nhau ngồi quanh bàn, chia sẻ những câu chuyện vui tươi và thưởng thức những loại bia mát lạnh. Hãy để Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đả trở thành điểm đến hẹn hò lý tưởng cho mỗi buổi tối thêm phần sôi động và ấm áp. Không gian rộng rãi, thoải mái và đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ đảm bảo bạn có những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ bên những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 12, đường Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0815 188 688 - 0336 796 761

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtraunuivinhphuc


Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đả ảnh 1
Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đả
Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đả ảnh 2
Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đả
Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đả ảnh 3
Nhà Hàng Trâu Núi Tam Đả
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Trâu Giật

Nhà Hàng Trâu Giật được xem là một địa chỉ được nhiều người ưa chuộng bởi địa chỉ dễ tìm, không gian rộng tiện cho việc tập trung bạn bè hoặc người thân giải trí cuối tuần. Đến đây bạn sẽ khiến phải mê đắm bởi món thịt trâu tươi ngon, được chế biến vừa vị rất cuốn hút.


Đến với Nhà Hàng Trâu Giật, thực khách sẽ có được sự lựa chọn món linh hoạt, tạo cơ hội để bạn thưởng thức nhiều món ngon với chi phí hợp lý - hợp ví, từ món trâu xào, trâu nướng, lẩu, hấp, hay những món tráng miệng độc đáo - tất cả sẽ khiến thực khách đắm chìm trong thế giới ẩm thực phong phú. Không chỉ tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, Nhà Hàng Trâu Giật còn mang đến không gian mát lạnh, phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Không gian sang trọng, sáng tạo và thân thiện sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn. Ngoài ra, Nhà Hàng áp dụng hình thức ship món tận nhà với bất kỳ món nào trong menu các món. Bạn sẽ được thỏa sức ăn ngon tại gia, văn phòng, hội nghị,.. với món ngon chuẩn vị nhà hàng.


Nguồn thực phẩm tại Nhà Hàng Trâu Giật luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo độ tươi. Với phương châm "sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của nhà hàng". Chính vì vậy khách hàng sẽ được phục vụ và trải nghiệm các món ăn bằng sự tận tâm, tận sức của đội ngũ đầu bếp và nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Dương Tĩnh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0985 874 666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011863089098


Nhà Hàng Trâu Giật ảnh 1
Nhà Hàng Trâu Giật
Nhà Hàng Trâu Giật ảnh 2
Nhà Hàng Trâu Giật
Nhà Hàng Trâu Giật ảnh 3
Nhà Hàng Trâu Giật
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân

Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân là nhà hàng có món thịt trâu có giá cả bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. Dù giá cả phải chăng nhưng chất lượng món ăn luôn được quan tâm một cách cẩn thận. Phần thịt trâu tươi ngon được chế biến một cách vừa vị đã tạo nên những món ăn hấp dẫn và cuốn hút.


Lý do khiến bạn phải lòng Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân:

  • Món ngon thượng hạng: Sự hài lòng về menu 101 món trâu đa dạng ngọt mềm tận tâm, chinh phục khẩu vị một cách tuyệt đối bởi chất lượng thượng hạng từ nguyên liệu tinh tuyển đến những công đoạn chế biến bí truyền.
  • Không gian đẳng cấp trước hết được định hình từ lối kiến trúc không gian mở, biến tấu hài hòa theo phong cách Á Đông sang trọng - ấm cúng. Ngoài đầu tư cơ sở vật chất, thực khách còn được hỗ trợ Phòng Vip
  • Phục vụ tận tâm: một nguyên tắc phục vụ bài bản, chuyên nghiệp, nhà hàng đặt trải nghiệm của khách hàng làm ưu tiên, đem đến hành trình khám phá - thưởng thức ẩm thực hoàn mĩ.
  • Đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ bài bản, chuyên nghiệp
  • Sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc hội ngộ chiến hữu, sum vầy gia đình hay hợp tác công việc - Nơi mở ra cơ hội thả ga thưởng thức tinh hoa ẩm thực thượng hạng trứ danh.

Ghé nhà hàng Trâu Giật - nhà hàng top 1 về ẩm thực trâu tươi giật chuyên nghiệp để vừa thưởng vị món ngon, vừa hàn huyên tâm sự cùng với bạn bè, người thân trong những khoảnh khắc đáng nhớ với cơ hội sở hữu ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt bàn ngay tại Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân để được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trường Chinh (Đối diện trường tiểu học Đồng Xuân), Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 097 157 74 89

Email: donga100798@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangthittrauDongXuan


Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân ảnh 1
Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân
Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân ảnh 2
Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân
Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân ảnh 3
Nhà hàng thịt trâu Đồng Xuân
Thịt trâu vốn là món ngon và cách thưởng thức món thịt trâu thì mỗi nơi một khác. Hy vọng với chia sẻ của Alltop về top nhà hàng thịt trâu ngon, uy tín, chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc trên đây các bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới ẩm thực độc đáo mới lạ từ thịt trâu các bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .