Top 6 Nhà hàng thịt trâu tươi ngon nổi tiếng tại Hà Nội

6801

Thịt trâu ngày nay là một trong những loại đặc sản được nhiều người yêu thích bởi không những thơm ngon, ngọt diu, mà về giá trị dinh dưỡng thịt trâu không hề thua kém...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Trâu Vườn Quán

Trâu Vườn Quán dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt giữa lòng Thủ đô. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị từ hấp, nướng, cho đến chiên, xào.. .ngon nổi tiếng. Với thực đơn những món thịt trâu tại Trâu Vườn Quán, thực khách sẽ được thưởng thức những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền.


Mặc dù tên là Trâu Vườn Quán nhưng nhà hàng không chỉ có những món thịt trâu đặc sản khắp ba miền, mà còn có rất nhiều những món ăn mang trong mình tinh hoa ẩm thực của các quốc gia khác chờ thực khách tự mình khám phá như: bắp trâu muối Malaysia, trâu hấp nồi đá Hymalya, Trâu nướng lá lốt, trâu nướng cháy tỏi trên thiết bản, ngẩu pín xào sả ớt, trâu nướng muối ớt, hay nạm trâu om nấm, tổ ong xào cây,…


Có thể nói, Trâu Vườn Quán Yên Lãng không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn là nơi giúp thực khách Hà Thành tìm lại sự thú vị của cuộc sống, của tình bằng hữu, của những giá trị lãng mạn đang bị cái tất bật, hiện đại của thị thành che mờ mất. Bởi vậy, hãy cùng người thân và bạn bè đến ngay với cửa hàng ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị đó nhé!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 178 Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0795 309 999
Email: anvynguyen512@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trauvuonquan

Nhà hàng Trâu Vườn Quán ảnh 1
Nhà hàng Trâu Vườn Quán
Nhà hàng Trâu Vườn Quán ảnh 2
Nhà hàng Trâu Vườn Quán
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trâu Ngon Quán

Trâu Ngon Quán nổi bật với không gian rộng rãi, có sức chứa lên tới 2000 thực khách. Không gian ăn uống tại đây được chia thành 3 khu vực chính bao gồm sảnh lớn, phòng ăn riêng và khu ăn uống ngoài trời. Đến với nhà hàng Trâu Ngon Quán, thực khách không chỉ được ăn ngon mà còn được có những góc chụp ảnh cực chất xinh xắn cùng vườn hồng thơ mộng hay sân chơi trẻ em…Cộng thêm việc sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình, cho đến những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè.


Với thực đơn đa dạng, phong phú, có đến 108 món ăn với nhiều cách chế biến từ nướng, hấp cho đến nhúng, lẩu, các món ăn tại đây đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Trâu Ngon Quán. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Trâu Ngon Quán, sẽ thấy họ sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 15 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 568 989
  • 145 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0961 928 989

Điện thoại: 1800 6209

Email: marketingtraungon@gmail.com

Website: traungonquan.vn

Fanpage: www.facebook.com/traungonquan

Trâu Ngon Quán ảnh 1
Trâu Ngon Quán
Trâu Ngon Quán ảnh 2
Trâu Ngon Quán
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Trâu Ngon Quá

Nhà hàng Trâu Ngon Quá sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với thực khách bởi sự nổi bật trong phong cách thiết kế. Đến với nhà hàng Trâu Ngon Quá, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn được chế biến từ thịt trâu thơm ngon và hấp dẫn. Với nguồn nguyên liệu tươi sống cùng công thức chế biến riêng của những đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng.


Ngoài thịt trâu, đừng quên những biến tấu hấp dẫn mang đậm hương vị Việt cũng đang chờ được thực khách khám phá: Gà hấp khay, gà xào lăn, xương nấu canh khoai sọ, chim câu xào hành răm, chim câu nướng lá chanh,…Sở hữu một phong cách ẩm thực độc đáo và riêng biệt, nhà hàng Trâu Ngon Quá gây ấn tượng ngay từ trong cái tên, tựa như lời mời gọi đầy khéo léo, thôi thúc sự tò mò của thực khách tìm tới đây.


Mang đến một thực đơn đa dạng gồm hơn 100 món ăn từ thịt trâu, cùng danh sách đầy đủ món khai vị, món xào, nướng, om/hầm cho tới nhiều loại lẩu khác nhau với điểm nổi bật là thịt trâu tươi – trâu giật tây bắc, ngon mềm ngọt thịt, nhà hàng đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách sành ăn tại Hà thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0853 333 368
Email: Tuong.daihathanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hethongtraungonqua

Nhà hàng Trâu Ngon Quá ảnh 1
Nhà hàng Trâu Ngon Quá
Nhà hàng Trâu Ngon Quá ảnh 2
Nhà hàng Trâu Ngon Quá
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc

Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc chắc hẳn đã không còn là địa chỉ xa lạ với mọi người ở Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn như thịt trâu xào măng trúc, trâu nướng muối tảng, xách trâu xào khế… Khi nghe từng cái tên, từng hương vị có lẽ đã quá quen thuộc đối với khách hàng đã từng ghé nơi đây. Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt.


Mùa Đông đang dần tới cùng với những cơn gió lạnh đầu mùa, giữa tiết trời như vậy thì chắc chắn được ăn những món nóng hổi, thơm ngon, tươi mới thì không còn gì bằng. Đó là những điều mà Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Hội Quán. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 28 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội - 0933 969 123
  • 462 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 0961 668 839 & 024 2211 0329
  • 26 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 475 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Website: traukinhbac.com
Fanpage: www.facebook.com/hoiquan1976traukinhbac

Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc ảnh 1
Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc
Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc ảnh 2
Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Trâu Hà Nội

Nhà hàng Trâu Hà Nội được đa số khách hàng yêu thích bởi không gian mộc mạc, thoáng đãng, thấm đượm phong cảnh làng quê thuần Việt để lòng an nhiên, thư thái. Đây chính là địa chỉ phù hợp cho bữa tiệc liên hoan của gia đình, bạn bè, công ty sang một món ăn mới, không gian mới.


Nhà hàng đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống, liên hoan của khách hàng với nhiều ưu điểm như:

  • Menu hàng trăn món ngon từ thịt trâu tươi, sạch nuôi trên bãi cỏ, đồi núi ở các tỉnh thành đồng bằng, trung du miền núi phía Bắc.
  • Không gian rộng, thoáng, decor tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ mộc mạc, trữ tình
  • Đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm với đặc sản mang hồn cốt Việt Nam & đội ngũ phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn
  • Nhà hàng nằm trong khu chợ ẩm thực Ngọc Lâm, rất phù hợp cho một buổi liên hoan khám phá ẩm thực

Một miếng thịt trâu gợi về ký ức xa xôi của thành phố, của miền quê; một miếng thịt trâu gợi về tuổi thơ xa lắm; một miếng thịt trâu thấy tan chảy tình yêu ẩm thực dân tộc... Đó là giá trị của văn hóa ẩm thực rõ nét trong từng món ăn tại Nhà hàng Trâu Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Chợ Ẩm Thực Ngọc Lâm, Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0979 106 699

Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Trâu-Hà-Nội-111946873591415

Nhà hàng Trâu Hà Nội ảnh 1
Nhà hàng Trâu Hà Nội
Nhà hàng Trâu Hà Nội ảnh 2
Nhà hàng Trâu Hà Nội
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trâu tươi Thuý Hằng

Nhà hàng thịt trâu Thúy Hằng với hệ thống rộng khắp Hà Nội được rất nhiều sự yêu mến của thực khách từ khi đi vào hoạt động cho đến nay nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức vô số các món ăn hấp dẫn từ trâu tươi như:

  • Trâu nhúng dấm
  • Trâu nhúng mẻ
  • Trâu xào mẻ
  • Trâu xào tỏi
  • Trâu tái chan
  • Trâu rang muối
  • Trâu xào cay
  • Và vô số các món ăn hấp dẫn khác.

Nhà hàng luôn là địa điểm thu hút được lượng khách đông đúc như vậy do cách lựa chọn những thực phẩm tại đây luôn là các sản phẩm tươi mới nhất cho các món ăn. Mọi nguyên liệu nhà hàng chuẩn bị đều được lựa chọn từ những chú trâu khỏe mạnh, không ốm đau và đúng tuổi. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có đội ngũ nhân viên lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình nên khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi đến với nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B8-BT3 Lưu Hữu Phước, KĐT Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0949 323 993

Facebook: facebook.com/trautuoithuyhang

Trâu tươi Thuý Hằng ảnh 1
Trâu tươi Thuý Hằng
Trâu tươi Thuý Hằng ảnh 2
Trâu tươi Thuý Hằng
Trên đây là địa chỉ những nhà hàng thịt trâu tươi ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .