Top 6 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại Cần Thơ lý tưởng nhất

652

Thắm thoắt một năm trôi qua, cũng là dịp chúng ta ngồi nhìn lại những thành tựu đã đạt được cũng như lên kế hoạch cho một năm mới nhiều thành công. Đây cũng là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho

Mở đầu danh sách những địa chỉ nhà hàng sang trọng, chất lượng thích hợp tổ chức tiệc cuối năm mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho. Đây không còn là cái tên quá xa lạ với những thực khách sành ăn tại Cần Thơ, Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho đã và đang không ngừng hoàn thiện để mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, không gian sang trọng cũng như các dịch vụ bổ sung đi kèm rất hấp dẫn như trình diễn nhạc, không gian phòng riêng tư lịch thiệp, sang trọng vào các dịp đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.


Đến với Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho, bạn có thể đặt phòng riêng ấm cúng để đồng nghiệp, công ty có thể dùng tiệc thân mật cho dịp cuối năm. Điều này sẽ thích hợp với những bữa tiệc có qui mô vừa và nhỏ. Lối kiến trúc, thiết kế ở Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho mang hơi hướng vintage, Châu Âu. Thế nên trong mỗi bữa tiệc, gian phòng hay bàn ghế sắp xếp đều toát lên vẻ lịch sự, tinh tế. Ngoài ra, thức ăn tại đây rất ngon và đa dạng, được chế biến công phu cả phần nhìn lẫn cảm nhận hương vị.


Nhìn chung, nếu quy mô bữa tiệc của công ty bạn không quá lớn thì có thể lựa chọn Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho là điểm đến cho tiệc tất niên, cùng nhau quây quần trò chuyện cũng như thưởng thức các món ăn ngon. Alltop tin rằng với chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Võ Văn Kiệt, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều

Số điện thoại: 0763 883 839

Fanpage: https://www.facebook.com/hamruoucaonho

Email: nhahangcaonho@gmail.com

GG Map: https://g.co/kgs/KCpGjFJ

Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho ảnh 1
Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho
Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho ảnh 2
Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho
Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho ảnh 3
Nhà Hàng Hầm Rượu Cáo Nho
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Lúa Nếp

Một không gian đậm chất miền Tây, nằm bên bờ kè sông Hậu - Nhà hàng Lúa Nếp từ lâu đã trở thành điểm đến ẩm thực được nhiều thực khách tin tưởng chọn lựa. Với không gian rộng rãi, thiết kế đậm chất miền Nam Bộ cũng như món ăn đặc sản thơm ngon, Nhà hàng Lúa Nếp đã và đang hoàn thiện để có thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất. Và đây cũng là địa chỉ rất thích hợp cho những buổi tiệc gặp mặt, ăn uống cùng đồng nghiệp hay tất niên công ty.


Để có được sự chuẩn bị tốt nhất thì bạn có thể liên hệ trước Nhà hàng Lúa Nếp để được set-up chỗ ngồi. Tuỳ thuộc vào sở thích và quy mô lớn nhỏ mà bạn có thể lựa chọn không gian ngoài trời hoặc phòng lạnh tuỳ thích. Với phòng lạnh sẽ được thiết kế bàn ăn dài sức chứa từ 8-10 người, ấm cúng như gia đình. Các món ăn tại đây sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon để chế biến. Nào là lẩu cua, lẩu mắm, lẩu cù lao, hải sản cho đến các món gỏi tép trấu bông điên điển, gà quay,....rất đa dạng.


Về giá cả thì Nhà hàng Lúa Nếp mức giá tương xứng với chất lượng, đảm bảo cho thực khách sự hài lòng cao nhất. Nếu như bạn dự định tổ chức tiệc tất niên đông người thì có thể liên hệ trước để đặt bàn, chọn món cũng như được sắp xếp trước ổn định hơn.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Bãi Bồi, đường Sông Hậu, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0819 009 038

Fanpage: https://www.facebook.com/luanep.ct

Email: Sales@luanepresortcantho.com

GG Map: https://g.co/kgs/gnSeUM9

Nhà hàng Lúa Nếp ảnh 1
Nhà hàng Lúa Nếp
Nhà hàng Lúa Nếp ảnh 2
Nhà hàng Lúa Nếp
Nhà hàng Lúa Nếp ảnh 3
Nhà hàng Lúa Nếp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Tây Đô

Nhà hàng Tây Đô chính là sự gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này. Với vị trí trung tâm dễ tìm, đường lớn thuận tiện xe chạy thì Nhà hàng Tây Đô không những là nơi phù hợp để tổ chức tiệc cưới, liên hoan mà cũng rất thích hợp cho các buổi tiệc tất niên của công ty hay bạn bè gặp mặt. Không gian quán được trang trí có hồ nước, cây cối mang cảm giác trong lành, thoải mái. Nhà hàng Tây Đô có khu vực dưới sảnh, trên tầng, trong phòng lạnh và cả ngoài trời để khách hàng lựa chọn,


Về món ăn thì menu tại đây đa dạng, hợp lí giá tiền để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể đặt món theo mâm - combo để có được giá ưu đãi hơn. Song song đó, Nhà hàng Tây Đô còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm khi đặc tiệc, giúp cho khách hàng có động lực thúc đẩy sử dụng dịch vụ hơn.


Nhà hàng Tây Đô còn có sân khấu và máy chiếu, nên sự kiện tiệc tất niên của bạn nếu muốn thảo luận, nhìn lại các hạng mục, công việc trong năm qua thì rất thích hợp để tận dụng. Bạn có thể đến trực tiếp nhà hàng để xem qua không gian, menu món ăn để lựa chọn. Alltop tin rằng với chất lượng món ăn ngon, dịch vụ tốt tại Nhà hàng Tây Đô sẽ khiến cho bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05, Lý Thái Tổ, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, Cần Thơ

Số điện thoại: 0939 049 555

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangTayDoCanTho

Email: taydocofffeehungphu@gmail.com

Nhà hàng Tây Đô ảnh 1
Nhà hàng Tây Đô
Nhà hàng Tây Đô ảnh 2
Nhà hàng Tây Đô
Nhà hàng Tây Đô ảnh 3
Nhà hàng Tây Đô
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Cây Bưởi

Thêm một sự gợi ý tuyệt vời dành cho buổi tiệc tất niên ấm cúng và ý nghĩa mà Alltop chọn lựa kĩ càng để giới thiệu đến bạn đó chính là Nhà hàng Cây Bưởi. Tất niên không chỉ là dịp cùng nhìn lại một năm đã qua với những thành tựu, dự định đạt được hay dang dở, mà còn là dịp quây quần cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn và trao nhau động lực, lời chúc cho năm mới sắp đến. Chính vì thế nên nhiều người rất quan tâm đến việc chọn một nơi ăn uống có không gian thoải mái, phù hợp cho buổi tiệc quan trọng này. Hơn gì hết, Nhà hàng Cây Bưởi có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.


Có vị trí rất dễ tìm ở đường Lý Thái Tổ, Nhà hàng Cây Bưởi được nhiều thực khách biết đến và chọn lựa bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà nơi đây mang lại. Cũng như nhiều quán khác trên thị trường hiện nay thì Nhà hàng Cây Bưởi có cả không gian ngoài trời lẫn phòng lạnh để bạn lựa chọn. Song song đó, món ăn ở đây được nhiều thực khách đánh giá rất cao bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến món ăn độc đáo mà giá thành lại vô cùng phải chăng.


Ngoài những món ăn dân dã, quen thuộc thì bạn còn có thể tìm nhiều món đặc sản tại nơi đây. Để buổi tiệc diễn ra suôn sẻ và ổn định nhất thì bạn có thể liên hệ trước nhà hàng để lên món và đặt chỗ, Nhà hàng Cây Bưởi sẽ sắp xếp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Lý Thái Tổ, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Số điện thoại: 1800 9297

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybuoi

Email: nhahangcaybuoi@gmail.com

Nhà hàng Cây Bưởi ảnh 1
Nhà hàng Cây Bưởi
Nhà hàng Cây Bưởi ảnh 2
Nhà hàng Cây Bưởi
Nhà hàng Cây Bưởi ảnh 3
Nhà hàng Cây Bưởi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hải sản Biển Đông

Nếu bạn là tín đồ của món hải sản và muốn tổ chức tiệc tất niên hoành tráng thì Nhà hàng Hải sản Biển Đông chính là địa chỉ rất thích hợp dành cho bạn. Nơi đây được xem là một trong số top các địa chỉ ăn hải sản hàng đầu tại Cần Thơ với hình thức buffet. Thế nên cũng rất thuận tiện để bữa tiệc thêm phần đa dạng, đặc sắc trong món ăn để bạn tha hồ thưởng thức hay chiêu đãi mọi người.


Hải sản tại nơi đây tươi sống, được chọn lựa và chế biến kĩ càng để đảm bảo hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Từ cua biển Cà Mau, mực, tôm, cá hồi, nghêu,...đều là hàng tươi mới, chắc thịt và thơm ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn chế biến đa dạng hình thức tuỳ thuộc vào khẩu vị và sở thích của khách hàng.


Không gian bàn được bày trí ngoài trời, rộng rãi và thoải mái. Bạn cũng có thể liên hệ trước với nơi đây để làm back-ground tiệc tất niên để mọi người check-in chụp ảnh. Giá cả buffet ở Nhà hàng Hải sản Biển Đông tương đối cao so với mặt bằng, nhưng Alltop đảm bảo rằng khi thưởng thức chắc chắn bạn sẽ trầm trồ với chất lượng món ăn tại đây. Nhìn chung, Nhà hàng Hải sản Biển Đông là địa chỉ rất đáng thử để bạn ghé qua trải nghiệm và tổ chức buổi tiệc quan trọng của công ty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Cách Mạng Tháng 8, Cái Khế, Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0911 120 088

Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanbiendong

GG Map: https://g.co/kgs/FkV98zs

Nhà hàng Hải sản Biển Đông ảnh 1
Nhà hàng Hải sản Biển Đông
Nhà hàng Hải sản Biển Đông ảnh 2
Nhà hàng Hải sản Biển Đông
Nhà hàng Hải sản Biển Đông ảnh 3
Nhà hàng Hải sản Biển Đông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hoa Sứ

Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Nhà hàng Hoa Sứ được xem là điểm đến phù hợp cho buổi tiệc tất niên sắp tới của công ty mà ai cũng nên cân nhắc chọn lựa. Nếu như bạn cần không gian rộng lớn, có sân khấu, hỗ trợ máy chiếu, âm thanh cũng như phục vụ tận tình, chủ đáo và món ăn chất lượng thì Nhà hàng Hoa Sứ có thể đáp ứng tốt được điều đó.


Sau mỗi năm, thông thường ở công ty sẽ có hoạt động review lại năm vừa qua cũng như đặt ra mục tiêu phân đấu năm sắp tới. Thế nên việc có sân khấu trình chiếu cũng quan trọng trong những buổi tiệc ý nghĩa như vậy. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn. Sản rộng lớn được tận dụng để tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay tiệc tất niên đều rất phù hợp. Không những vậy, với quy mô rộng lớn, Nhà hàng Hoa Sứ còn có khu vực ngoài trời để khách hàng check in, chụp ảnh phong cảnh rất đẹp.


Món ăn ở Nhà hàng Hoa Sứ thơm ngon, được chế biến tỉ mỉ và mang đậm phong cách ẩm thực Nam Bộ. Về giá cả thì tại nơi đây có mức giá hợp lí. Bạn có thể liên hệ trước để đặt món bởi thực đơn nơi đây rất phong phú và đa dạng. Nhìn chung, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm nơi tổ chức tiệc tất niên sắp tới cho công ty thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu du lịch Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0913 235 244

Fanpage: https://www.facebook.com/hoasurestaurant?locale=vi_VN

Email: hoasusales@gmail.com

GG Map: https://g.co/kgs/84qUk3K

Nhà hàng Hoa Sứ ảnh 1
Nhà hàng Hoa Sứ
Nhà hàng Hoa Sứ ảnh 2
Nhà hàng Hoa Sứ
Nhà hàng Hoa Sứ ảnh 3
Nhà hàng Hoa Sứ
Trên đây là danh sách nhà hàng tổ chức tiêc tất niên lí tưởng nhất Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng rằng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .