Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại Hải Phòng lý tưởng nhất

1046

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Talata Seafood Restaurant

Những ngày cuối năm bừng lên sức sống của mùa lễ hội, đây chính là thời điểm thích hợp để tổ chức những buổi tiệc tất niên gặp gỡ quây quần bên nhau hay những bữa tiệc tri ân ngày cuối năm. Hãy để Talata Seafood Restaurant đồng hành cùng bạn ghi dấu ấn khó phai qua không gian tiệc đầy sang trọng và hương vị món ăn khiến mọi khoảnh khắc đều trở nên thật trọn vẹn.


Bạn đang băn khoăn về việc tìm một điểm đến cho những bữa tiệc liên hoan cuối năm. Đến với Talata Seafood Restaurant tất cả những nỗi băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp:

  • Mang đến cho bạn rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống và phong phú đến từ các vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam như: Cát Bà, Bạch Long Vĩ, Vân Đồn, Cô Tô, Nha Trang…
  • Không gian các phòng riêng hiện đại, sang trọng phục vụ từ 50 - 100 khách có sân khấu và được trang bị đầy đủ hệ thống Karaoke.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình
  • Talata hiện có cơ sở tọa lạc tại những con phố trung tâm, rất thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 20 Minh Khai, TP. Hải Phòng
  • Số 43A Điện Biên Phủ, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3 66 88 99 - 0986 711 719 - 0932 920 686

Website: https://talataseafood.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/

Talata Seafood Restaurant ảnh 1
Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant ảnh 2
Talata Seafood Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Akataiyo-Sushi

Cuối năm là thời điểm không thể thích hợp hơn để chúng ta ngồi lại bên nhau, họp mặt, trò chuyện, ăn uống cùng những người thân, người bạn hay đồng nghiệp. Như một thói quen, Akataiyo-Sushi luôn là điểm đến yêu thích của quý thực khách khi đặt tiệc tất niên mỗi dịp cuối năm và đầu năm mới. Tại Akataiyo-Sushi có có hệ thống các phòng riêng từ 2-30 người lịch sự, riêng tư vô cùng lý tưởng cho việc đặt tiệc tất niên hay tiếp đãi đối tác, tổ tức sinh nhật..


Tại Akataiyo-Sushi, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn Nhật Bản độc đáo và tinh tế nhất, từ sushi, sashimi, tempura, ramen, udon cho đến các loại món nướng, món lẩu, Akataiyo-Sushi luôn cố gắng mang đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng và phong phú nhất, để quý khách có thể tìm thấy món ăn yêu thích của mình. Akataiyo-Sushi với đa dạng các không gian tổ chức cùng sức chứa lớn nhỏ khác nhau đi kèm thực đơn phong phú, đa dạng sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm vô cùng lý tưởng. Nhà hàng dành tặng những ưu đãi lớn dành cho thực khách mùa cuối năm:

  • Miễn phí trang trí tiệc (sinh nhật, kỉ niệm, tất niên, liên hoan)
  • Giảm 10% hoá đơn khi đặt bàn trước
  • Tặng bánh sinh nhật sushi size 15cm (hoá đơn trên 3.000.000Vnd)
  • Chỉ áp dụng 01 ưu đãi cho 01 bàn. Bạn vui lòng inbox hoặc liên hệ hotline để được tư vấn kĩ hơn.

Với tổ hợp không gian đa dạng sức chứa và cách bày trí theo từng nhu cầu trải nghiệm, đậm dấu ấn Nhật Bản, Akataiyo-Sushi là địa điểm lý tưởng để tổ chức: tiệc nhóm lên đến 40 khách; tiệc sinh nhật; tiệc gặp gỡ gia đình; tiệc hẹn hò... Đến với Akataiyo-Sushi bạn sẽ được đội ngũ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, bữa tiệc của bạn sẽ được chăm chút một cách tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 294 Văn Cao, Hải Phòng - 0988791938
  • 10 Đinh Tiên Hoàng, Hải Phòng - 0782521111

Điện thoại: 0906.791.938

Fanpage: https://www.facebook.com/akataiyo

Akataiyo-Sushi ảnh 1
Akataiyo-Sushi
Akataiyo-Sushi ảnh 2
Akataiyo-Sushi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hp3 Seafood - Buffet Hải Sản

HP3 Seafood - thương hiệu Buffet hải sản đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng trực thuộc 3AE Group tọa lạc tại tầng 2 thuộc tòa nhà Taiyo - số 97 Bạch Đằng, Hải Phòng. Hp3 Seafood chính thức ra mắt tại khách hàng Đất Cảng vào tháng 7 năm 2020 và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu quý của khách hàng. HP3 Seafood đã phục vụ hàng triệu thực khách trong những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp và cùng khách hàng lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của họ.


Cuối năm hẹn tiệc cùng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp, đối tác, hãy chọn HP3 Seafood làm điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc ngon hảo hạng. Không hề nói quá khi gọi HP3 Seafood là “thiên đường hải sản” ngay gần trung tâm thành phố Hải Phòng. Sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái - HP3 Seafood chính là địa điểm, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè hay gặp gỡ đối tác.Không chỉ có nhiều không gian khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn, thực đơn nhà HP3 Seafood nổi tiếng với những hải sản trứ danh, đảm bảo tươi sống bắt trực tiếp tại bể kết hợp quầy line món ăn chế biến đa dạng mang nét đặc trưng riêng của nhà hàng. Hãy hẹn hò cùng bạn bè, người thân hay đặt lịch liên hoan cùng đồng nghiệp tại HP3 Seafood để trải nghiệm bữa tiệc cuối năm trọn vẹn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3668166 - 0225 3668266 - 0904 234 008

Fanpage: https://www.facebook.com/hp3seafood

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00

Hp3 Seafood - Buffet Hải Sản ảnh 1
Hp3 Seafood - Buffet Hải Sản
Hp3 Seafood - Buffet Hải Sản ảnh 2
Hp3 Seafood - Buffet Hải Sản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Nam Việt

Trời lạnh rồi đấy, dấu hiệu năm mới gần đến rồi, bạn đã tìm cho mình nơi tổ chức tiệc tất niên thật linh đình chưa, để chào đón năm mới thật may mắn - náo nhiệt nhất️. Nhà hàng Nam Việt - Địa điểm tổ chức tiệc Tất Niên tốt nhất mà bạn nên chọn:

  • Không gian được thiết kế sang trọng với diện tích rộng rãi, phù hợp cho nhiều nhóm đối tượng như: gia đình, bạn bè, công ty,...
  • Đặc biệt hơn, có hệ thống VIP riêng tư với đầy đủ các thiết bị như âm thanh, ánh sáng, máy karaoke chất lượng,... giúp cho bữa tiệc thêm sự náo nhiệt, vui vẻ nhất
  • Thực đơn hoành tráng với hơn 100 món ăn đặc sản, thoả mãn mọi vị giác kể ra những khách “kén ăn” nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức hàng trăm sự kiện, bữa tiệc, Nhà Hàng Nam Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi dịp sinh nhật, tiệc liên hoan công ty, tiệc chia tay cuối năm, họp lớp hay chỉ đơn giản là những bữa cơm gia đình ấm cúng. Nhà Hàng Nam Việt từng bước phát triển và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời, để thực khách có những kỉ niệm đẹp nhất trong mỗi buổi tiệc. Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Nhà Hàng Nam Việt để được tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi nhé! Hãy để nhà hàng Nam Việt mang đến những kỷ niệm thú vị và niềm hạnh phúc cho bữa tiệc cuối năm của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 83 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 084 8319666 - 096 1928899- 02253.533.666

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnamviethaiphong

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà hàng Nam Việt ảnh 1
Nhà hàng Nam Việt
Nhà hàng Nam Việt ảnh 2
Nhà hàng Nam Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sabay Thai Hải Phòng

Năm cũ sắp hết, năm mới chuẩn bị tới. Sao phải băn khoăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân mở tiệc kết năm ở đâu khi đã có Sabay Thai Hải Phòng. Đại tiệc ngon cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mùa cuối năm tụ họp. Với bí quyết công thức món hoa nguyên bản, chắc chắn rằng, hương vị thuần tuý của Menu món Thái sẽ mang đến trải nghiệm vị giác mới lạ đến khó quên.


Sabay Thai Hải Phòng với:

  • Không gian hiện đại sang trọng, thân tình, chỗ ngồi lý tưởng với sức chứa lên đến 150 khách.
  • Khu vực riêng được bài trí tinh tế, thân mật, dành cho khách hàng muốn sự riêng tư, sức chứa từ 25 khách.
  • Thực đơn món Thái vô cùng đa dạng, hấp dẫn từ hình thức đến hương vị, phù hợp với nhiều đối tượng khách.
  • Phục vụ tận tình chu đáo, đáp ứng được những yêu cầu của thực khách.

Sabay Thai Hải Phòng luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi phút giây hội ngộ. Chúc bạn và những người thân sẽ có những ngày cuối năm thật trọn vẹn ý nghĩa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0962 960 977 - 0944641088

Fanpage: https://www.facebook.com/SabaythaiHaiphong

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Sabay Thai Hải Phòng ảnh 1
Sabay Thai Hải Phòng
Sabay Thai Hải Phòng ảnh 2
Sabay Thai Hải Phòng
Top 5
(có 0 lượt vote)

SKY Beer

SKY Beer nằm trên đường Thế Lữ với view đẹp ngắm từ trên cao xuống phố đi bộ bên dòng sông Tam Bạc thơ mộng ở thành phố Hải Phòng. Với quan điểm gửi yêu thương trong từng món ăn, SKY Beer là một trong những địa điểm bia tươi và tổ chức tiệc tất niên có tiếng tại Hải Phòng.


SKY Beer là địa điểm lý tưởng chuyên phục vụ các buổi tiệc: tất niên, tiệc gia đình, tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật, hội họp, gặp mặt, tri ân, giao lưu đối tác...

  • Không gian lịch sự, thoáng đãng, nằm giữa phố đi bộ nhưng không quá ồn ào xô bồ, không khói bụi thành phố, chỗ để xe rộng rãi.
  • Sức chứa lên đến 200 khách.
  • Miễn phí trang trí các bữa tiệc, dù chỉ 02 khách/ bàn.
  • Menu Nhà hàng đặc sắc, phong phú với ẩm thực từ trên rừng xuống dưới biển, tới các món nhậu đặc trưng riêng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình chu đáo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 10 Phố đi bộ Thế Lữ, Hạ Ly, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0854 855 485

Fanpage: https://www.facebook.com/skybeerhaiphong/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

SKY Beer ảnh 1
SKY Beer
SKY Beer ảnh 2
SKY Beer
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Ngói Đỏ

Một năm mới lại đến, hãy dành thời gian cho gia đình - bạn bè để cùng nhìn lại một chặng đường dài đã trải qua và cố gắng thật nhiều cho những dự định phía trước. Những buổi lễ, tiệc tùng, tất niên sẽ trở nên thật dễ dàng bởi đã có Nhà hàng Ngói Đỏ phục vụ bạn! Tại Ngói Đỏ ưu tiên sự hài lòng của quý khách hàng, sự gắn bó bền vững và là điểm đến mà khách hàng muốn quay lại bất cứ lúc nào.


Tháng 12 đã tới - tháng của những bữa tiệc, của những buổi liên hoan bất tận, bạn đã chuẩn bị gì cho một tháng cuối năm đong đầy ý nghĩa chưa? Khép lại một năm cũ qua, khởi tạo niềm vui đón mừng năm mới bên Ngói Đỏ với:

  • Không gian 1600 m3 rộng rãi với đa dạng phòng tiệc, sức chứa lên tới 100 khách
  • Menu được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền
  • Hỗ trợ lên ý tưởng, trang trí theo concept, đáp ứng đủ các tiêu chí độc - lạ - trendy
  • Trang thiết bị vô cùng hiện đại với màn chiếu, loa …

Đặt bàn qua Hotline hoặc Fanpage để Ngói Đỏ tư vấn kĩ càng hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 198 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0904.792.279 (Ms.Nhung) - 0225.3795.688

Fanpage: www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo/

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 và 17:30 - 22:30

Nhà hàng Ngói Đỏ ảnh 1
Nhà hàng Ngói Đỏ
Nhà hàng Ngói Đỏ ảnh 2
Nhà hàng Ngói Đỏ
Top 7
(có 0 lượt vote)

SUỐI Restaurant & Coffee

Tọa lạc tại đường Lê Hồng Phong sầm uất, SUỐI Restaurant & Coffee nổi bật với thiết kế mô phỏng ngôi nhà truyền thống Bắc Bộ thời xưa với mái ngói đỏ, tường gạch bình dị, khoảng vườn xanh mát như ốc đảo hiếm hoi của chốn thị thành. Bước chân vào nhà hàng, khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ hơn nữa bởi không gian rộng hơn 500m2 được chia thành 3 không gian:

  • Khu vườn nên thơ bên tiếng tre rì rào
  • Phòng VIP lịch sự, riêng tư
  • Bàn tiệc thân mật, ấm cúng

Cùng với đó là menu các món Việt trải dài từ Nam ra Bắc. Mà trong đó mỗi món ăn đều chứa đựng 1 hành trình trải nghiệm lý thú. Để rồi từ bàn tay khéo léo tỉ mẩn của người đầu bếp, từng hương vị sản vật quê hương được lưu giữ trọn vẹn đến khi thưởng thức. Cuối năm này, bạn đã chọn được không gian thân mật nào để tổ chức tất niên chưa? Hãy ghé SUỐI cùng hàn huyên và thưởng thức những món ăn hấp dẫn để câu chuyện thêm trọn vẹn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 19, Lô 7B, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng (đằng sau lẩu dê Phượng Chi)

Điện thoại: 0901 529 925

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsuoi/

SUỐI Restaurant & Coffee ảnh 1
SUỐI Restaurant & Coffee
SUỐI Restaurant & Coffee ảnh 2
SUỐI Restaurant & Coffee
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Ngư Trường

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức ăn uống tất niên, sum họp gia đình ấm áp cho dịp cuối năm này thì đến với Nhà hàng Ngư Trường cũng là một gợi ý tuyệt vời. Nhà hàng Ngư Trường thuộc trung tâm hội nghị tiệc cưới Lưu Gia là một trong các nhà hàng rất nổi tiếng tại đất cảng. Đây là nhà hàng hải sản tươi sống với thiết kế độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ: thiết kế 2 tàu lớn vươn giữa biển khơi, khách hàng vừa thưởng thức món ăn vừa được ngắm nhìn những con cá bơi quanh mạn thuyền. Hệ thống phòng vip hầm rượu sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.


Sự đa dạng về phong cách và phong vị của ẩm thực thế giới chính là điểm thu hút thực khách khi tới với Nhà hàng Ngư Trường, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực đặc sắc với các loại hải sản tươi sống khác nhau được chế biến hấp dẫn. Ngoài ra Ngư Trường còn vô vàn các trải nghiệm ẩm thực độc đáo khác được các đầu bếp giữ ở nhiệt độ nóng ấm, đảm bảo hương vị tinh tế cho khách hàng thưởng thức. Được ngồi trong không gian sang trọng, với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, trước mắt là đại tiệc với hàng trăm món ngon đang chờ đón thực khách khám phá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng

Điện thoại: 0971927573 - 0815446686

Fanpage: https://www.facebook.com/NguTruongrestaurant

Nhà hàng Ngư Trường ảnh 1
Nhà hàng Ngư Trường
Nhà hàng Ngư Trường ảnh 2
Nhà hàng Ngư Trường
Top 9
(có 0 lượt vote)

TexRock - Steakhouse

Chỉ còn ít ngày nữa là đóng lại mở ra một năm hoàn toàn mới, hy vọng mới. Khoảng thời gian ít ỏi này, ai cũng tranh thủ hoàn tất công việc cuối năm và kế hoạch cho năm tới. Chọn một địa điểm đặc biệt để cùng bè bạn, gia đình hoặc đối tác cho dịp này quả là sự lựa chọn thông minh và tinh tế cho chủ nhân của bữa tiệc tất niên đáng nhớ này. TexRock - nhà hàng bò bít tết đẳng cấp duy nhất tại Hải Phòng hội tụ các hương vị bò hảo hạng trên thế giới từ Mỹ, Úc, Nhật... sẽ đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của thực khách.


Lý do bạn nên chọn TexRock - Steakhouse cho bữa tiệc tất niên:

  • Đồ ăn tại nhà hàng sử dụng các thực phẩm tươi ngon và giàu dinh dưỡng.
  • Cách chế biến và trình bày vô cùng khéo léo, đảm bảo thỏa mãn mọi giác quan của Quý khách hàng.
  • Không gian tại nhà hàng mang đến bạn sự thoải mái, hơi hướng Texas cổ điển. Tạo cảm giác mới lạ khi thưởng thức các món ăn.

Tháng cuối năm – tháng của hẹn hò, hội họp, sum vầy, là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để cùng gặp gỡ và trao nhau những yêu thương trong tiết trời se lạnh. Bận rộn đến mấy, hãy dành cho nhau một buổi tối thật ấm áp tình thân bạn nhé.

Dù là cặp đôi, gia đình, nhóm bạn hay công ty, TexRock - Steakhouse đều có những không gian tuyệt đẹp dành riêng cho bạn. Và chắc chắn, không thể thiếu những món ăn độc đáo cho bữa tiệc tất niên sum vầy ấm cúng như vẹm xanh New Zealand, tartar bò Mỹ hay gan ngỗng Pháp áp chảo, bít tết hảo hạng từ bếp trưởng Andy. Cùng đón Xuân ấm áp - Lộc phát - Yêu thương cùng TexRock bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 178 Văn Cao, Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3.261.969 - 0904 234 008

Fanpage: https://www.facebook.com/TexRock.HP

TexRock - Steakhouse ảnh 1
TexRock - Steakhouse
TexRock - Steakhouse ảnh 2
TexRock - Steakhouse
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại Hải Phòng lý tưởng nhất. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
TexRock - Steakhouse