Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại Huế lý tưởng nhất

1054

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

1954 Coffee & Beer

Chỉ còn ít ngày nữa là đóng lại mở ra một năm hoàn toàn mới, hy vọng mới. Khoảng thời gian ít ỏi này, ai cũng tranh thủ hoàn tất công việc cuối năm và kế hoạch cho năm tới. Chọn một địa điểm đặc biệt để cùng bè bạn, gia đình hoặc đối tác cho dịp này quả là sự lựa chọn thông minh và tinh tế cho chủ nhân của bữa tiệc tất niên đáng nhớ này. Hãy đến với 1954 Coffee & Beer để tận hưởng:

  • Menu với 50+ món thơm ngon, hấp dẫn cùng công thức đặc biệt, tâm tình để tạo ra những món ăn đậm đà, khó cưỡng.
  • Sức chứa hơn 200 người, không gian thoáng mát sạch đẹp là địa điểm rất lý tưởng cho một bữa tiệc tùng ngày cuối năm đó nè.
  • Không gian gần gũi, với thiết kế nhẹ nhàng tông màu hài hoà ấm áp luôn đem đến cảm giác thoải mái, yêu thích cho quý khách hàng.

1954 Coffee & Beer sang xịn mịn với nhiều góc check-in đẹp, món ăn đa dạng với giá phải chăng mà gọi tên 1954 số hai thì đảm bảo không ai số một! Quán tự tin rằng được đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ từng công đoạn, để mỗi vị khách khi ghé quán đều có được những trải nghiệm hài lòng nhất. Với không gian tinh tế, đồ ăn và thức uống được tạo ra bởi tình yêu chất chứa. Thực đơn tại 1954 Coffee & Beer đưa đến sự đa dạng bởi những món ăn được chế biến bằng cả trái tim kết nối tâm hồn bao người. Bầu không khí xinh đẹp tươi mát, ẩm thực rất phong phú và lôi cuốn, vậy còn chần chờ gì nữa ạ. 1954 luôn sẵn sàng phục vụ cả nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 05 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0765 75 75 75

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1954

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 và 16:30 - 00:00

1954 Coffee & Beer ảnh 1
1954 Coffee & Beer
1954 Coffee & Beer ảnh 2
1954 Coffee & Beer
Top 1
(có 1 lượt vote)

Kicochi House Huế

Tháng cuối năm – tháng của hẹn hò, hội họp, sum vầy, là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để cùng gặp gỡ và trao nhau những yêu thương trong tiết trời se lạnh. Bận rộn đến mấy, hãy dành cho nhau một buổi tối thật ấm áp tình thân bạn nhé. Dù là cặp đôi, gia đình, nhóm bạn hay công ty, Kicochi House Huế đều có những không gian tuyệt đẹp dành riêng cho bạn. Nhìn từ bên ngoài Kicochi House có decor khá sang trọng, đẹp mắt. Đi vào bên trong thì có không gian rộng rãi, thoáng và sách sẽ. Đặc biệt mặc dù nhiều người đến quán gọi đồ nướng nhưng sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ.. Menu của quán rất đa dạng, không chỉ có đồ Hàn Quốc mà còn có thêm nhiều món ăn Nhật hấp dẫn khác nữa như salad rong nha ca hồi, bánh xèo Nhật…


Kicochi House Huế sẽ giải quyết bữa tiếc tất niên hợp lý theo sự lựa chọn của bạn với:

  • Quy mô phòng ốc, bàn ghế rộng rãi, không gian thoáng, sang trọng.
  • Menu Món ăn + thức uống hội tụ đầy đủ những món ngon phù hợp nhất.
  • Hỗ trợ trang trí theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ âm thanh linh động phù hợp với bữa tiệc.
  • Đội ngũ nhân viên hiếu khách, tận tình, luôn mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: 98 Bà Triệu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế - 083 3001357
  • Cs2: 27 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế - 0337001064

Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Kicochi House Huế ảnh 1
Kicochi House Huế
Kicochi House Huế ảnh 2
Kicochi House Huế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng HiB0SS - Huế

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức ăn uống tất niên, sum họp gia đình ấm áp cho dịp cuối năm này thì đến với Nhà hàng HiB0SS - Huế cũng là một gợi ý tuyệt vời. Nhà hàng HiB0SS - Huế chính là nơi để khách “chọn mặt gửi vàng” cho những bữa tiệc nhỏ như tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt gia đình; hay những bữa tiệc với quy mô lớn hơn như tất niên công ty, sự kiện tiếp đãi đối tác:

  • Với sức chứa lên đến 60 người trong không gian ấm cúng, sang trọng.
  • Menu ẩm thực tinh tế, đa dạng.
  • Hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn.
  • Đội ngũ bếp, nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ.

Nhà hàng HiB0SS đem đến một không gian rộng lớn, đẳng cấp và sang trọng để phục vụ quý khách hàng với mong muốn khách hàng sẽ luôn hài lòng khi ghé đến với HiB0SS thưởng thức ẩm thực. Các món ăn như Salad Ceasar thêm Cá Hồi nướng, Cá Hồi Nauy phile áp chảo, là các món ăn được các đông đảo thực khách lựa chọn thưởng thức. Nổi bật nhất có lẽ món Beefsteak. Bít-tết (Beefsteak) ở đây được đánh giá là mềm, ngọt và độ chín tới theo đúng yêu cầu của các thực khách. Ngoài thịt bò, bạn có thể thử món sườn nướng cũng có vị rất ấn tượng. Nhà hàng HiB0SS đem đến một menu ẩm thực tinh tế và đa dạng, đây là một địa điểm thích hợp để chức các buổi tiệc tất niên ấm cúng đủ đầy đó ạ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25 Lê Quý Đôn, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 02343.821.111 - 079.5555.177
Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHiB0ss.Hue/

Nhà hàng HiB0SS - Huế ảnh 1
Nhà hàng HiB0SS - Huế
Nhà hàng HiB0SS - Huế ảnh 2
Nhà hàng HiB0SS - Huế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Little Italy Restaurant

Năm cũ sắp hết, năm mới chuẩn bị tới. Sao phải băn khoăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân mở tiệc kết năm ở đâu khi đã có Little Italy Restaurant. Đại tiệc ngon cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mùa cuối năm tụ họp. Với bí quyết công thức món hoa nguyên bản, chắc chắn rằng, hương vị thuần tuý của Menu món Ý sẽ mang đến trải nghiệm vị giác mới lạ đến khó quên.


Little Italy Restaurant thành lập từ năm 2002, hơn 16 năm hoạt động và phát triển, Nhà hàng Little Italy đã khẳng định được thương hiệu và là nơi dừng chân cho du khách đến Huế cũng như người dân địa phương yêu thích ẩm thực Ý. Little Italy Restaurant là nhà hàng Ý đầu tiên tại Huế, mang Pizza chuẩn vị Ý về với Huế và là nơi có các món ăn chuẩn vị Ý như: Pasta, món sườn cừu, cá hồi, gan ngỗng, bò bít tết,... Món ăn ngon được chế biến bởi đầu bếp nước ngoài từng là bếp trưởng cho các khách sạn, resort 5 sao ở trong và ngoài nước. Little Italy Restaurant là một không gian sang trọng gồm 5 không gian riêng biệt và có thể tiếp đón đến gần 200 khách hàng cùng một lúc. Không chỉ là không gian được nhân tạo hóa bởi bàn ghế hay các yế tố khác mà nhà hàng Little Italy còn có một khoảng sân rộng khá thuần thiên nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234.3.864.864 - 0836.000.924 - 08.16.88.1052
Website: https://littleitalyhue.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/littleitalyhue

Little Italy Restaurant ảnh 1
Little Italy Restaurant
Little Italy Restaurant ảnh 2
Little Italy Restaurant
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Gạo

Nhà Hàng Gạo luôn mong muốn đem đến cho thực khách những hương vị thơm ngon, món ăn đẹp mắt, sự thân thiện của nhân viên và cả không gian thoải mái để bạn có thể cảm nhận được sự trọn vẹn khi đến với Gạo. Kiến trúc Nhà Rường lạ mắt, không gian rộng rãi - Nhà hàng Gạo được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi để tổ chức tiệc tất niên cùng gia đình và bạn bè. Một không gian đẹp sẽ tạo nên những cảm xúc vui vẻ giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn.


Hãy để bữa tiệc tất niên của bạn thêm ấn tượng vfa hoàn hảo cùng Nhà Hàng Gạo:

  • Với kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc - sự kiện, Nhà Hàng Gạo tự tin sẽ đem đến một trải nghiệm hài lòng cho khách hàng qua lối trang trí bàn bản, chuyên nghiệp và đầy mãn nhãn.
  • Nhận đặt tiệc theo yêu cầu khách hàng gồm các tiệc tư gia, sinh nhật, liên hoan, họp lớp, hội nghị.
  • Không gian nhà Rường sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho nhóm tiệc, tập thể đông người...
  • Các món bùng vị thơm ngon
  • Thực đơn phong phú món Ăn - Nhậu, setup đặc biệt theo yêu cầu, đầu bếp chuẩn gốc Huế

Hãy để bữa tiệc của bạn thật ấm cúng và trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ tại Nhà Hàng Gạo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0906 840 678 - 0904 446491 - 0569 757575
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieugao

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Nhà Hàng Gạo ảnh 1
Nhà Hàng Gạo
Nhà Hàng Gạo ảnh 2
Nhà Hàng Gạo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Góc Phố Restaurant

Những ngày làm việc cuối cùng của năm cũ là ngày mà mọi người muốn cùng nhau ngồi lại nâng một cốc rượu với đôi ba câu tâm tình. Nó được xem như là cách để mọi người trong cùng một tập thể trao gửi yêu thương cho nhau, cũng là tự thưởng cho một năm lao động miệt mài, nổ lực hết mình... Góc Phố Restaurant chính là điểm đến đáng tin cậy để mọi người trao gửi yêu thương.


Góc Phố mang đến cho bạn những món ăn thuần Việt đậm đà hương vị quê hương. Không gian quán sang trọng, gần gũi tạo nên nét động đáo cho vùng đất Cố Đô này. Món ở Góc Phố Restaurant được khách hàng đánh giá là ngon, thấm, rất vừa miệng. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu tươi ngon nên cũng từ đó giữ được những giá trị ẩm thực cần thiết phục vụ khách hàng. Các món ăn đặc trưng của quán: ốc gai đỏ nướng mỡ hành, gà bó xôi, gà hấp nấm nhĩ, tiết canh cua, tiết canh tôm, tôm bạc nướng, tôm đất rang muối, tôm đất xào me, tôm bạc mù tạt, trìa mỡ xào sả, ốc hương xào sả, vẹm nướng, ốc bông rang me, mỳ xào, cơm chiên, gỏi, rau củ,... món ăn nào cũng ngon và hương vị hấp dẫn, hải sản tươi sống vậy nên ăn món nào cũng đúng nghĩa là thưởng thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18 Lê Quang Đạo, Phường An Đông, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 103 738 - 0905 090 584

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggocpho18lequangdao

Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

Góc Phố Restaurant ảnh 1
Góc Phố Restaurant
Góc Phố Restaurant ảnh 2
Góc Phố Restaurant
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng SALA

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức tiệc tất niên với nhiều không gian riêng tư thì Nhà Hàng SALA là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn với view check-in cực chill với bancol lãng mạn, thoáng đãng. Đến với nhà hàng sẽ được thưởng thức những món cực ngon từ Thế giới hải sản SALA với vô vàn loại hải sản từ phổ thông đến cao cấp, 100% hải sản được lựa chọn đang bơi ngay tại hồ với khâu kiểm tra chất lượng đầu vào chặt chẽ, chế biến theo công thức độc quyền SALA hoặc theo khẩu vị yêu cầu. Nhà Hàng SALA cập nhập thường xuyên hải sản mới lạ, Chất lượng đỉnh cao. Nhà hàng luôn tôn trọng khách hàng bằng không gian đẹp và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu. Mỗi chi tiết tinh tế và sang trọng đều được nhà hàng chăm chút kỹ lưỡng, nhưng luôn đảm bảo giá cả phải phù hợp với mức sống và yêu cầu của khách hàng.


Nhà Hàng SALA quy tụ đầy đủ cả không gian riêng tư và hệ thống phòng hiện đại, dịch vụ sảnh tiệc chuyên nghiệp, hứa hẹn cùng bạn làm nên những buổi tiệc, sự kiện thành công ở mọi quy mô. Bên cạnh không gian sang trọng, Nhà Hàng SALA sẽ mang đến quý khách những trải nghiệm ẩm thực – dịch vụ thú vị, thăng hoa bằng sự sáng tạo trong phong cách chế biến món ăn từ những đầu bếp đẳng cấp cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhất! Hãy đến Nhà Hàng SALA để lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời cùng với những người thân yêu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 48-50 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0844 242526

Website: https://nhahangsalahue.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084025064823

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Nhà Hàng SALA ảnh 1
Nhà Hàng SALA
Nhà Hàng SALA ảnh 2
Nhà Hàng SALA
Top 7
(có 0 lượt vote)

La Paix Bistro

Những ngày cuối năm bận rộn công việc nhưng cũng là khoảng thời gian để mọi người quây quần tụ họp tổng kết một năm đã qua. Một bữa tiệc nho nhỏ cùng với bạn bè thân thiết, thoải mái trò chuyện, ôn lại những kỉ niệm cũng như chuẩn bị cho một năm mới sắp đến. Gặp gỡ cuối năm, chẳng cần đắn đo “hôm nay ăn gì” vì đã có La Paix Bistro chuẩn bị cho bạn một bữa tiệc trọn hương vị Pháp thịnh soạn với:

  • ️ Steak mềm mọng, thêm lát bơ Cafe de Paris béo ngậy
  • ️ Soup khai vị thanh nhẹ
  • ️ Salad cá hồi tươi ngon, giàu dinh dưỡng
  • ️ Tráng miệng ngọt ngào, thơm ngậy

Tại La Paix Bistro cho rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo tối thiểu mà nhà hàng nhất định phải đạt được. La Paix mong muốn nhiều hơn thế, không dừng lại ở việc thưởng thức các món ăn ngon, đồ uống hấp dẫn đơn thuần, mà còn là một sự trải nghiệm mang đậm dấu ấn thành thị kiểu Pháp - nơi thực khách thoải mái tận hưởng phong cách sống của riêng mình trong không gian lãng mạn, gần gửi với thiên nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP. Huế

Điện thoại: 023 4387 6868

Website: http://www.lapaixbistro.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LaPaixBistro.Hue

La Paix Bistro ảnh 1
La Paix Bistro
La Paix Bistro ảnh 2
La Paix Bistro
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng cafe Vỹ Dạ Xưa

Những ngày cuối năm bừng lên sức sống của mùa lễ hội, đây chính là thời điểm thích hợp để tổ chức những buổi tiệc tất niên gặp gỡ quây quần bên nhau hay những bữa tiệc tri ân ngày cuối năm. Hãy để Nhà hàng cafe Vỹ Dạ Xưa đồng hành cùng bạn ghi dấu ấn khó phai qua không gian tiệc đầy sang trọng và hương vị món ăn khiến mọi khoảnh khắc đều trở nên thật trọn vẹn.


Với không gian dùng bữa rộng rãi và sức chứa lớn, Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa là lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật hay tụ họp gia đình của bạn. Cho dù là một bữa tiệc tất niên, một bữa tiệc đặc biệt hay buổi họp mặt ấm cúng, Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa dều có thể đáp ứng và đem đến cho bạn một buổi tiệc bạn trở nên ý nghĩa, hạnh phúc và đáng nhớ. Với không gian vườn rộng cùng những cây xanh ngập lối, hoa lá đầy vườn, món ngon, thức uống đầy bàn. Hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng và không gian đầy thơ mộng, thanh bình. Hãy ghé Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất và đắm chìm vào những buổi tiệc tất niên đậm chất Huế, đầy ấn tượng cả nhà nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 131 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234.393.3636 - 0916499295

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvydaxua?locale=vi_VN

Nhà hàng cafe Vỹ Dạ Xưa ảnh 1
Nhà hàng cafe Vỹ Dạ Xưa
Nhà hàng cafe Vỹ Dạ Xưa ảnh 2
Nhà hàng cafe Vỹ Dạ Xưa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bánh Gánh Restaurant

Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue là điểm đến tuyệt vời trong dịp tất niên này. Bánh Gánh Restaurant với không gian rộng, mang nét cổ kính pha lẫn sự hiện đại, nằm ngay trung tâm thành phố, là điểm đến hoàn hảo cho du khách khi đến đây trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cố đô. Nhà hàng mang đến hình ảnh sang trọng cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, thu hút thực khách đến thưởng thức ẩm thực và thư giãn. Nhân viên sẽ giúp chúng ta lựa chọn những món ăn phù hợp theo từng sở thích, thói quen ăn uống với sự đáng yêu, thân thiện.


Bánh Gánh Restaurantchuyên phục vụ món ăn đặc sản Huế như các loại bánh truyền thống cũng như các món ăn gia đình đậm chất Việt Nam. Bánh Gánh Restaurant cũng sẵn sàng phục vụ với những món ngon có khẩu phần, giá cả hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng. Bất kể bạn chọn cho mình chỗ ngồi nào thì nhà hàng cũng sẽ mang lại trải nghiệm dùng bữa trọn vẹn và tận tình mang đậm hương vị cố đô. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế trong bữa tiệc cuối năm sum vầy, bạn đừng quên ghé đến Bánh Gánh Restaurant nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 034 388 7575

Fanpage: https://www.facebook.com/banhganhrestaurant

Bánh Gánh Restaurant ảnh 1
Bánh Gánh Restaurant
Bánh Gánh Restaurant ảnh 2
Bánh Gánh Restaurant
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại Huế lý tưởng nhất. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Bánh Gánh Restaurant