Top 7 Nha khoa dán sứ veneer tốt nhất tại Cần Thơ

72

Dán sứ veneer là kỹ thuật phục hình được cải tiến từ bọc răng sứ. Vậy tại Cần Thơ, đâu là những nha khoa dán sứ veneer tốt nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Smile Cần Thơ

Nha khoa Smile Cần Thơ là một trong những địa chỉ dán sứ veneer uy tín, chất lượng ở Cần Thơ. Với hệ thống 3 chi nhánh ở miền Nam, nha khoa mang đến cho khách hàng các giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa đa dạng, chất lượng. Trung bình mỗi năm Smile Cần Thơ mang đến nụ cười rạng rỡ tự tin cho khoảng 5000 khách hàng.


Một số loại mặt dán sứ hiện đang có mặt tại nha khoa Cười là đẹp bao gồm: 

  • Mặt dán sứ Veneer Ultra Smile
  • Mặt dán sứ Veneer Cercon HT
  • Mặt dán sứ Veneer Emax Press 
  • Mặt dán sứ Veneer Lisi – USA 
  • Mặt dán sứ Veneer Zirconia DDBio

Thế mạnh của nha khoa Smile Cần Thơ là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng, chất lượng và đặc biệt có hỗ trợ trả góp 0% dành cho những dịch vụ có chi phí cao như bọc răng sứ, dán sứ veneer,… Hiện tại, Smile Cần Thơ sử dụng sứ của những thương hiệu uy tín như Orodent, HT-Smile, Cercon, Lava,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95, Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0907 995 337

Email: hethongnhakhoasmile.cskh@gmail.com

Website: cuoiladep.vn

Fanpage: facebook.com/cuoiladepvn

Smile Cần Thơ ảnh 1
Smile Cần Thơ
Smile Cần Thơ ảnh 2
Smile Cần Thơ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm

Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm được thành lập từ năm 2006 bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Nguyên Lâm (Trưởng Bộ môn Chỉnh hình Đại học Y Dược Cần Thơ). Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ mong muốn mang đến cho khách hàng các giải pháp thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng tối ưu.


Mặt dán sứ veneer được Tiến sĩ Lâm thực hiện đáp ứng được những tiêu chí như che phủ màu sắc tốt, độ cứng cao và bảo tồn răng thật tối đa. Mặt dán sứ sẽ được dán sát khít vào răng thật nên không xảy ra tình trạng chênh, cộm và vướng víu khi ăn uống. Chi phí dán sứ tại đây dao động từ 7 – 8 triệu đồng/răng tùy theo chất liệu sứ mà khách hàng lựa chọn.

Mặt dán sứ veneer là phương pháp thẩm mỹ nha khoa hàng đầu mà bạn nên ưu tiên chọn lựa, với các ưu điểm vượt trội:

  • Đem lại cho bạn một hàm răng trắng đẹp, một nụ cười tự nhiên rạng rỡ nhất như bạn hằng mong muốn
  • Do mặt dán sứ veneer là dán sứ lên bề mặt men răng nên tỉ lệ mài can thiệp lên mô răng là tối thiểu, không gây ê buốt răng
  • Độ bền lý tưởng gần như răng thật, màu sắc không thay đổi theo thời gian

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Cừ, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Điện thoại: 029 2389 9104

Website: nhakhoasaigonbacsilam.com

Fanpage: facebook.com/nhakhoasaigonbacsilam

Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm ảnh 1
Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm
Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm ảnh 2
Nha khoa Sài Gòn – Bác sĩ Lâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Miền Tây

Dán sứ veneer tại Nha khoa Miền Tây được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Nha khoa chỉ sử dụng sứ toàn sứ của những thương hiệu uy tín như CR-CB, Cercon HT, Zirconia,… Đối với mặt dán sứ, nha khoa sử dụng sứ của Emax hoặc Ceramax với giá 7 triệu đồng/ răng.


Nhờ sử dụng sứ cao cấp và có hệ thống phòng nghiên cứu chế tác sứ hiện đại, mặt dán sứ veneer của Nha khoa Miền Tây có kích thước rất mỏng nhưng vẫn đảm bảo được độ che phủ, khả năng chịu lực và độ bền cao. Mặt dán sứ sẽ được dán chắc chắn, sát khít, không bị chênh cộm và vướng víu. Ngoài ra, nha khoa còn có chế độ bảo hành lâu dài và miễn phí khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình ăn uống, sinh hoạt.


Với chất liệu và công nghệ mới nên sứ veneer có những ưu điểm sau đây:

  • Veneer là loại chất liệu nhập khẩu, chất lượng an toàn với sức khỏe
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Không gây đau đớn sau quá trình trị liệu
  • Có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân
  • Không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc bên trong của răng và hàm.
  • Thời gian hiệu quả lâu dài nếu biết chăm sóc răng đúng cách: việc chăm sóc răng đúng cách có thể kể đến là vệ sinh răng miệng và kiểm tra nha khoa ít nhất 6 tháng/ lần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 142 Đường 30/4, An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Điện thoại: 0919 705 701

Website: nhakhoamientay.com

Nha khoa Miền Tây ảnh 1
Nha khoa Miền Tây
Nha khoa Miền Tây ảnh 2
Nha khoa Miền Tây
Top 3
(có 0 lượt vote)

ST Dentist

Ngoài dịch vụ bọc sứ, Nha khoa ST Dentist còn mang đến giải pháp dán sứ Veneer cho khách hàng có nhu cầu khắc phục những khuyết điểm như răng ố vàng, hình thể răng xấu, răng nứt, mẻ nhẹ. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist mong muốn mang đến cho khách hàng nụ cười khỏe đẹp, an toàn.


Khi lựa chọn ST Dentist, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, tân tiến và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Nếu có nhu cầu dán sứ Veneer, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Những trường hợp muốn phục hình toàn bộ hàm răng sẽ được bác sĩ tư vấn thiết kế nụ cười để sở hữu nụ cười như mong muốn và hài hòa với đường nét trên khuôn mặt.


Các bác sĩ thực hiện dán sứ veneer đều có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo xử lý được mọi phát sinh trong quá trình thực hiện. Dán sứ VENEER mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không mài nhỏ răng, bảo tồn tuyệt đối răng thật
  • Không gây viêm nướu – không hôi miệng
  • Không xuống màu – không rơi vỡ
  • Thiết kế Form dáng chuẩn tỷ lệ vàng, sang trọng tinh tế
  • Màu sắc trắng sáng tự nhiên – không trắng bạch giả tạo – 100% đúng ý khách hàng
  • Độ bền chịu lực tốt, khả năng ăn nhai hơn cả răng thật
  • Mang lại hàm răng đẹp, nụ cười duyên dáng, tự tin và đầy cuốn hút

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Điện thoại: 028 999 888 86 – 0898 909 333

Website: stdentist.com

Fanpage: facebook.com/NhakhoaSTDentist

ST Dentist ảnh 1
ST Dentist
ST Dentist ảnh 2
ST Dentist
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Quốc tế DAISY

Với nhu cầu dán sứ ngày càng cao, nhiều nha khoa mọc lên như “nấm sau mưa” làm bạn không biết lựa chọn địa chỉ nào để gửi gắm niềm tin. Nha khoa DAISY tự hào là địa chỉ uy tín nhất hiện nay trên lĩnh vực dán sứ Veneer nói riêng và tất cả các dịch vụ nha khoa hiện đại khác nói chung khi:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ quốc tế. Đặc biệt, từng điều trị thành công hàng ngàn case dán sứ.
  • Áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại vào thăm khám – điều trị. Trang thiết bị máy móc không ngừng được cập nhật mới nhằm đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp. Nha khoa DAISY đảm bảo tuân thủ theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế và Hiệp hội Nha khoa Thế giới.
  • Môi trường nha khoa an toàn cùng dịch vụ tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Chính sách bảo hành dài lâu – Chi phí hợp lý.

Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình Hot nhất ở thời điểm hiện tại vì đem đến một nụ cười đều đẹp, tráng sáng. Hơn thế nữa, nó còn giúp đảm bảo chức năng ăn nhai của răng, khắc phục hoàn hảo tình trạng răng thưa, hở kẽ, xỉn màu. Vì mặt sứ được chế tác rất mỏng nên khi dán sứ, bác sĩ sẽ tiến hành mài một chút trên bề mặt răng để có thể cố định miếng dán vững chắc hơn. Phương pháp này ít xâm lấn giúp bảo vệ tối đa răng gốc. Từ đó ít gây cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ

Điện thoại: 1900 9009

Email: info@nhakhoadaisy.vn

Website: nhakhoadaisy.vn

Facebook: facebook.com/nhakhoadaisy.vn

Nha khoa Quốc tế DAISY ảnh 1
Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY ảnh 2
Nha khoa Quốc tế DAISY
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Tâm Đức Smile

Nha khoa Tâm Đức Smile luôn tự hào là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao được thành lập với nhiều năm kinh nghiệm và “Uy tín - Chất lượng - Y đức” đã tạo nên thương hiệu cũng như sự tin tưởng tuyệt đối trong lòng các khách hàng. Hiện tại, Nha khoa Tâm Đức đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, điều trị nha khoa và phục hình răng thẩm mỹ, trong đó có một số thành viên còn là hội viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD.


Với việc là đối tác trực tiếp với các hãng răng sứ nổi tiếng thế giới, Tâm Đức Smile luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt về giá. Sứ veneer chính hãng với giá cạnh tranh luôn là tiêu chí mà Tâm Đức Smile tạo được sự cân bằng để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại nha khoa Tâm Đức Smile, bảng giá răng sứ được áp dụng cho những phương án điều trị sử dụng răng sứ như bọc răng sứ, cầu răng sứ...Vì là nha khoa uy tín lâu năm và là khách hàng thân thiết với nhiều hãng răng sứ lớn trên thế giới, thế nên tại Tâm Đức Smile liên tục có nhiều chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135G Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 1900 8040

Email: tamducdental2020@gmail.com

Website: nhakhoatamducsmile.com

Facebook: facebook.com/nhakhoatamducsmilecantho

Nha khoa Tâm Đức Smile ảnh 1
Nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Mekong

Nha khoa Mekong là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer uy tín, chất lượng ở Cần Thơ. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó, nha khoa cũng được đầu tư về máy móc, thiết bị và hệ thống hấp sấy vô trùng để đảm bảo an toàn, chất lượng trong từng dịch vụ. Nha khoa Mekong đặc biệt có thế mạnh về các kỹ thuật nha khoa chuyên sâu như niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ và dán sứ veneer.


Nha khoa Mekong mang đến giải pháp dán sứ veneer dành cho những khách hàng có hình thể răng xấu, răng thưa, nứt, mẻ nhẹ và ố vàng. Thay vì sử dụng cả mão răng, phương pháp này chỉ sử dụng mặt dán sứ có kích thước rất mỏng. Dù vậy, vì được chế tác từ sứ cao cấp nên mặt dán sứ Veneer vẫn đảm bảo được yếu tố an toàn, thẩm mỹ, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Nguyễn Trãi, Phường Thới Bình, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Điện thoại: 0903 1199 88 – 0292 376 1100

Website: nhakhoa.com

Nha khoa Mekong ảnh 1
Nha khoa Mekong
Nha khoa Mekong ảnh 2
Nha khoa Mekong
Trên đây là những nha khoa dán sứ veneer tốt nhất tại Cần Thơ. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .