Top 5 Phòng khám da liễu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín nhất

535

Nếu bạn đang gặp rắc rối về các bệnh da liễu, đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào tin cậy để khám chữa thì những phòng khám da liễu tại tỉnh Bà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Y Sài Gòn

Do công việc, tinh thần, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị mụn, gây khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Y Sài Gòn - Là một trong những phòng khám thuộc chuỗi Phòng khám Y Sài Gòn. Với phương châm “Tận tâm vì sức khỏe” Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn ra đời với mong muốn đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân tại Vũng Tàu.


Với liệu trình trị mụn an toàn, nhanh chóng cùng phác đồ triệt khuẩn tầng sâu đa sắc với những ưu điểm “nghe là ưng”, phòng khám cam kết tiêu diệt hoàn toàn các ổ vi khuẩn P.acnes gây mụn, ngăn tái mụn, ngăn viêm nhiễm, hỗ trợ mờ thâm mụn - ngừa sẹo hiệu quả. Giải quyết tất cả các loại mụn mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm… sau 1 liệu trình. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Y Sài Gòn, với đội ngũ y bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh cùng quy trình chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho quý khách hàng một sự chăm sóc, khám chữa bệnh tận tâm nhất. Hãy để Phòng Khám Đa Khoa Y Sài Gòn đồng hành cùng sức khỏe của bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 408b Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254.3513.115 - 0898.760.900

Facebook: https://www.facebook.com/SaigonMedicalClinic/

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30 - 12h00 / Chiều: 13h30 - 18h00

Phòng Khám Đa Khoa Y Sài Gòn ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Y Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu Bs Phan Thị Thảo

Phòng Khám Da Liễu Bs Phan Thị Thảo là một phòng khám chuyên chữa, điều trị các vấn đề về da liễu. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề quý khách khi đến khám tại đây sẽ được chăm sóc chu đáo, kỹ lưỡng nhất. Phòng khám còn trang bị các thiết bị hiện đại, công nghệ cao để phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Các dụng cụ y tế được xát khử khuẩn, thay mới liên tục để đảm bảo an toàn với khách hàng. Đến với Phòng Khám Da Liễu Bs Phan Thị Thảo bạn cam kết điều trị cho bạn dứt điểm các vấn đề

về da.


Lý do nên chọn Phòng Khám Da Liễu Bs Phan Thị Thảo:

  • Bác sĩ Phan Thị Thảo là bác sĩ da liễu giỏi tay nghề cao.
  • Các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Đến với Phòng Khám Da Liễu Bs Phan Thị Thảo, những vấn đề nhức nhối về da chắc chắc sẽ được giải đáp và điều trị hiệu quả. Mức giá khám chữa bệnh tại đây cũng vô cùng lý tưởng. Đặc biệt bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cách chăm sóc da đúng cách nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40 Lê Lợi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0984206863

Phòng Khám Da Liễu Bs Phan Thị Thảo ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu Bs Phan Thị Thảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu - Bs Trương Sỹ Chiến

Phòng Khám Da Liễu - Bs Trương Sỹ Chiến là một trong những phòng khám da liễu lớn trong hệ thống các phòng khám da liễu uy tín ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại đây tư vấn khám và chữa, điều trị các bệnh về da liễu, các dịch vụ chuyên khoa da liễu. Phòng Khám Da Liễu - Bs Trương Sỹ Chiến chuyên chữa các bệnh về da như mụnn, mụn trứng cá, nám, Zona, thuỷ đậu,… Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề giỏi, kinh nghiệm trong nghề. Đến nay rất nhiều bệnh nhân từ xa đã tìm đến khám, điều trị khỏi và mách nhau đến khám chữa bệnh.


Phòng Khám Da Liễu - Bs Trương Sỹ Chiến được nhiều bệnh nhân đăng kí đến khám trực tiếp và đều cảm thấy gần gũi, thân thiện. Bác sĩ Chiến có thế mạnh nhiều về các bệnh lý da liễu, bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà…Nhiều bệnh nhân đã được điều trị tận gốc. Bác sĩ áp dụng thành công phương pháp điều trị Đông Tây y chuyên khoa kết hợp vật lý trị liệu giúp điều trị bệnh dứt điểm, không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 93 Lê Lợi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0982131336

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 17:30 – 20:30
  • Thứ 7 - CN: 08:00 – 20:00
Phòng Khám Da Liễu - Bs Trương Sỹ Chiến ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu - Bs Trương Sỹ Chiến
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ LimA Vũng Tàu

Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ LimA Vũng Tàu đang là một lựa chọn hàng đầu của người dân trong thành phố. Với kinh nghiệm trong nhiều năm hình thành và phát triển, nơi đây có thể giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất cho bạn khi mắc phải các bệnh lý da liễu từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.


Đến với Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ LimA Vũng Tàu nếu khách hàng tìm sự ấm cúng, đơn giản và thanh nhã thì đây là địa điểm lý tưởng. Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ LimA Vũng Tàu cung cấp các dịch vụ như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, triệt lông, sẹo rỗ,... Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ LimA Vũng Tàu có chính sách và phong cách phục vụ luôn đặt tâm nghề lên trên và tư vấn đúng vấn đề, cung cấp dịch vụ cần thiết nhằm hạn chế tối đa chi phí khách hàng bỏ ra không cần thiết cho làn da của mình. Với công nghệ hiện đại nhằm phục vụ tốt dịch vụ khách hàng đến làm dịch vụ và chuyên viên tư vấn xây dựng phác đồ điều trị chuẩn y khoa, chắc chắn bạn sẽ được phục vụ tốt nhất mỗi khi đặt chân đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 93 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0937893893

Facebook: https://www.facebook.com/limavungtau

Thời gian làm việc: 08:00 - 20:00

Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ LimA Vũng Tàu ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ LimA Vũng Tàu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs.Trần Mỹ Diện

Bạn đang gặp vấn đề về da? Bạn cần cải thiện giúp làn da khỏe khoắn và tươi sáng? Hãy để Phòng khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs.Trần Mỹ Diện giúp bạn điều này! Với kinh nghiệm lâu năm, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, và nhân viên giàu chuyên môn, tận tâm cũng như trang thiết bị hiện đại, chất lượng, Phòng khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs.Trần Mỹ Diện cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm đem lại diện mạo và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám.


Phòng khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs.Trần Mỹ Diện tự tin và tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu về công nghệ điều trị hiệu quả triệt để - an toàn - tận tâm nhất Vũng Tàu. Đối với Phòng khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs.Trần Mỹ Diện không có gì đáng quý hơn là sự hài lòng của khách hàng. Phòng khám mang đến cho khách hàng những gì?

  • Luôn cải thiện cũng như đổi mới về công nghệ và dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.
  • Luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và các giải pháp làm đẹp tân tiến, hiệu quả vượt trội.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69, Võ Văn Kiệt, Phường Long Tâm, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 091 379 57 89

Facebook: https://www.facebook.com/dalieu69

Phòng khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs.Trần Mỹ Diện ảnh 1
Phòng khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs.Trần Mỹ Diện
Trên đây là những phòng khám da liễu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín nhất. Hy vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/