Top 4 Phòng khám mắt uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

418

Mắt là cơ quan thị giác thực hiện chức năng nhìn, quan sát, thu nhận lại hình ảnh của sự vật, màu sắc để chuyển vào não xử lý và lưu trữ. Chính vì tầm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh, trực thuộc Bệnh viện đa khoa An Sinh, là một địa điểm uy tín về điều trị các bệnh lý Nhãn khoa với hơn 30,000 ca phẫu thuật thành công, đặc biệt về lĩnh vực Khúc xạ và Thủy tinh thể trong hơn 15 năm qua. Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất đạt quy chuẩn quốc tế. Cố vấn chuyên môn của trung tâm là PGS. TS. BS Trần Hải Yến, người tiên phong và có nhiều đóng góp trong việc đưa các kỹ thuật điều trị khúc xạ tiên tiến vào Việt Nam. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tâm, chu đáo.


Các dịch vụ chăm sóc mắt tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao An Sinh bao gồm:

  • Khám mắt tổng quát; đo khúc xạ; kê toa kính
  • Phẫu thuật điều trị Cận, Viễn, Loạn, Lão thị với phương pháp LASIK, FemtoLASIK, SMILE, ICL, Presbyond; điều trị Đục thủy tinh thể (cườm khô) với phẫu thuật Phaco
  • Điều trị cận thị không phẫu thuật bằng kính áp tròng Ortho K chỉnh hình giác mạc đeo khi ngủ
  • Thực hiện các phẫu thuật đáy mắt, Laser quang đông võng mạc
  • Phẫu thuật thẩm mỹ mắt, chỉnh lé,... và điều trị Glaucoma (cườm nước),...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0394 777 229

Website: https://matansinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MatQuocTeAnSinh

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh ảnh 1
Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh ảnh 2
Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Mắt - BSCK2 Lê Hồng Hà

Phòng Khám Mắt - BSCK2 Lê Hồng Hà là một trong những nơi thăm khám hàng đầu trong chăm sóc mắt và chẩn đoán các bệnh về mắt cho trẻ em lẫn người lớn ở quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Hoàng Hà, phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y tế đề ra. Phòng khám là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chuyên khoa mắt. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên điều trị chẩn đoán các loại bệnh rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.


Phòng Khám Mắt - BSCK2 Lê Hồng Hà cung cấp các dịch vụ khám trị bệnh chuyên sâu về khám chuyên khoa mắt:

  • Phẫu thuật bong võng mạc
  • Phẫu thuật cắt mộng – vá kết mạc
  • Phẫu thuật u kết mạc
  • Khoét bỏ nhãn cầu
  • Cắt bỏ túi lệ
  • Phẫu thuật phủ kết mạc
  • Phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể
  • Phẫu thuật cắt mống mắt chu biên
  • Phẫu thuật ghép giác mạc
  • Tạo hình mi trên/dưới
  • Bơm rửa lệ đạo

Phòng Khám Mắt - BSCK2 Lê Hồng Hà có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 78 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0908 173 757

Facebook: https://www.facebook.com/BSCK2HONGHA/?locale=vi_VN

Phòng Khám Mắt - BSCK2 Lê Hồng Hà ảnh 1
Phòng Khám Mắt - BSCK2 Lê Hồng Hà
Phòng Khám Mắt - BSCK2 Lê Hồng Hà ảnh 2
Phòng Khám Mắt - BSCK2 Lê Hồng Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Mắt - Bs Hứa Anh Đức

Phòng khám Mắt - Bs Hứa Anh Đức là phòng khám mắt uy tín nhất tại quận Phú Nhuận hiện nay, được mọi bệnh nhân đã đến đây thăm khám đều quý mến bởi sự ân cần, tận tình của đội ngũ y bác sĩ cùng với không ngừng nâng cao chất lượng, trở thành địa chỉ để mọi khách hàng an tâm gửi gắm sức khỏe thị lực của mình.


Khi đến đây, khách hàng sẽ được cung cấp chất lượng dịch vụ khám mắt tốt và hiệu quả nhất. Bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế tận tâm, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, xây dựng hệ thống phòng khám đạt chuẩn, máy móc thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt cho công tác khám và điều trị cách hiệu quả. Người bệnh không cần phải lo lắng, chỉ cần an tâm khám và điều trị, giữ tinh thần lạc quan và hồi phục sức khỏe. Một số dịch vụ khám mắt của Phòng khám Mắt - Bs Hứa Anh Đức: bệnh lý viêm kết mạc, bệnh lý viêm giác mạc, chắp, lẹo, chữa viêm bờ mi, đo và cắt các loại kính cận, viễn, loạn, râm cận, đổi màu, đa tròng,... Với mong muốn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, Phòng khám Mắt - Bs Hứa Anh Đức luôn cố gắng trong công tác khám chữa bệnh về mắt, xây dựng niềm tin và phát triển trở thành một trong những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng với mọi người dân trong khu vực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18A Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0903.526.541

Facebook: https://www.facebook.com/bshuaanhduc/

Phòng khám Mắt - Bs Hứa Anh Đức ảnh 1
Phòng khám Mắt - Bs Hứa Anh Đức
Phòng khám Mắt - Bs Hứa Anh Đức ảnh 2
Phòng khám Mắt - Bs Hứa Anh Đức
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám mắt BS CKII Lê Ngọc Hùng

Phòng khám mắt BS CKII Lê Ngọc Hùng chuyên khám chẩn đoán kỹ thuật cao và điều trị chuyên sâu các bệnh lý mắt. Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao với bác sỹ chuyên khoa đầu ngành mắt. Phòng khám Mắt bác sĩ Hùng đã được trang bị đầy đủ các thiết bị khám chữa bệnh tiến tiến nhất như máy phẫu thuật khúc xạ lasik, máy chụp bản đồ giác mạc, hệ thống tính toán và xử lý dữ liệu CRS Master nhằm tối ưu hóa trong điều trị cận viễn loạn và lão thị; máy Phaco Legacy của Mỹ đồng bộ với các máy đo công suất nhãn cầu IOL Master, máy đếm tế bào nội mô, máy Laser Yag, laser quang đông 532 và các loại thủy tinh thể nhân tạo chất lượng cao giúp phục hồi thị lực nhanh và đạt thị lực cao sau mổ đục thủy tinh thể.


Ngoài ra, Phòng khám mắt BS CKII Lê Ngọc Hùng còn sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong điều trị nhãn khoa cùng máy móc công nghệ phẩu thuật như:

  • Hệ thống máy MEL90 trong phẫu thuật cận – viễn – loạn thị.
  • Phẫu thuật Femtosecond Lasik và ReLEx Smile trong kỹ thuật mổ Lasik không sử dụng dao và không tạo vạt giác mạc nhằm hạn chế can thiệp vào cấu trúc tự nhiên của mắt và đảm bảo chất lượng thị giác tốt trong dài hạn.
  • Công nghệ MEL90 cùng hệ thống máy Visumax không chỉ đảm bảo tính an toàn cho từng ca phẫu thuật, mà còn giảm tỷ lệ tái cận, tỷ lệ khô mắt, chói sáng và đảm bảo thời gian phục hồi nhanh.
  • Phẩu thuật Phakic (ICL) điều trị cho bệnh nhân cận thị nặng mà không thể phẫu thuật được bằng các phương pháp phẫu thuật khúc xạ thông thường khác, phẫu thuật laser Presbyond trong điều trị lão thị, phẫu thuật lasik kết hợp với Crosslinking (Extra lasik)…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16 Đoàn Thị Điểm, P.1, Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 090 860 5576

Website: https://matbshung.com/

Email: bvdonguyen@gmail.com

Giờ khám bệnh:

  • T2 - T6: 17h00 - 20h00
  • T7: 07h00 - 10h00 (CN nghỉ)
Phòng khám mắt BS CKII Lê Ngọc Hùng ảnh 1
Phòng khám mắt BS CKII Lê Ngọc Hùng
Phòng khám mắt BS CKII Lê Ngọc Hùng ảnh 2
Phòng khám mắt BS CKII Lê Ngọc Hùng
Trên đây là danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/