Top 10 Phòng tập gym uy tín nhất tại Cần Thơ

10116

Tập gym ngày càng trở nên phổ biến và dần trở thành một thói quen lành mạnh của mọi người ngày nay. Chúng ta tập gym để có một cơ thể săn chắc và một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

California Fitness & Yoga Centers Vietnam

California Fitness & Yoga Center được biết đến là thương hiệu chuyên về lĩnh vực thể thao có quy mô lớn, với hơn 14 năm kinh nghiệm trên thương trường tại Việt Nam. Bằng việc không ngừng nỗ lực, phát triển mở rộng từng ngày, tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống đã nhân rộng, xây dựng cơ sở tại hơn 13 tỉnh thành trải dài khắp đất nước. 


Tọa lạc tại tầng 3 Vincom Xuân Khánh - vị trí đắc địa nhất thành phố, California Fitness & Yoga Cần Thơ được đánh giá là không gian tập luyện đẹp nhất khu vực miền Nam Việt Nam. Với thiết kế sang trọng và ấm cúng đậm chất Hoàng Gia: quầy bar có biểu tượng đại bàng quyền lực, hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ Ý, hồ bơi 5 sao trong nhà, võ đài bát giác phục vụ tập võ MMA/Kickfit, studio Yoga yên tĩnh, phòng tập nhóm Dance/GroupX chuẩn mọi khung hình,...Tất cả sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp. California Fitness & Yoga Center hiện cung cấp đa dạng các bộ môn luyện tập khác nhau, bao gồm gym, yoga, kickboxing, group X,...để học viên có thể tự do và thoải mái lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân của bản thân.


California gym Cần Thơ còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ và kinh nghiệm dày dặn. Họ sẽ là những người luôn theo sát và hướng dẫn tận tình cho bạn những động tác tập luyện từ đơn giản đến phức tạp. Họ cũng sẽ hỗ trợ, đưa ra lời khuyên cũng như tư vấn cho bạn chế độ tập luyện và ăn uống phù hợp với thể trạng, sức khỏe của cơ thể. Từ đó cam kết giúp bạn sở hữu cho mình một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30-4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 1800 6995

Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

Website: cali.vn

California Fitness & Yoga Centers Vietnam ảnh 1
California Fitness & Yoga Centers Vietnam
California Fitness & Yoga Centers Vietnam ảnh 2
California Fitness & Yoga Centers Vietnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

The New Gym

Là hệ thống phòng gym mở cửa 24/7, giá rẻ, không ràng buộc bất kỳ hợp đồng dài hạn nào với khách hàng. The New Gym nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân. Vì thế sứ mệnh của The New Gym là cung cấp dich vụ phòng gym với các thiết bị chất lượng cao ở một mức phí hợp lý nhất đến tất cả mọi tầng lớp – từ người chưa bao giờ đi gym đến những vận động viên chuyên nghiệp.


Chính thức khai trương vào cuối tháng 10 năm 2022, The New Gym Cần Thơ là một trong những phòng gym tại Cần Thơ mà khách hàng đến đây vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ và trang thiết bị hiện đại. Tại The New Gym Cần Thơ bạn có thể tham gia tập luyện các bộ môn: Gym, Yoga, Functional Training, HIIT, Body Pump, Free Weight,… và nhiều bộ môn khác. Trước khi bắt đầu tập luyện, khách hàng sẽ được đo các chỉ số cơ thể sau đó tư vấn bởi các nhân viên chuyên môn, từ đó sẽ giúp bạn chọn được gói tập phù hợp nhất.


Quyền lợi hội viên tập luyện tại The New Gym:

  • Tập luyện với huấn luyện viên nhiệt tình & nhiều năm kinh nghiệm
  • Tập không giới hạn 365 ngày, kể cả Lễ Tết
  • Không chèo kéo, ràng buộc hợp đồng.
  • Mức giá cực ưu đãi, gói PT giá ưu đãi cao.
  • Phòng tập chất lượng cao, hơn 2000m2, 200 thiết bị tập
  • Free giữ xe, nước uống, nước nóng lạnh.

Mùa hè với nhiều dự định và kế hoạch, bạn đã sẵn sàng lên lịch trình tập luyện cho bản thân chưa? Nếu còn đang phân vân tìm chỗ tập, sao không đăng ký tập luyện tại The New Gym với ưu đãi khủng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 đường Ba Tháng Hai, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 1900 63 69 20

Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam

Website: https://www.thenewgym.vn/

The New Gym ảnh 1
The New Gym
The New Gym ảnh 2
The New Gym
Top 2
(có 0 lượt vote)

Victoria Fitness Cần Thơ

Một trong các địa chỉ phòng gym Cần Thơ nhận được nhiều đánh giá cao từ học viên đó là Victoria Fitness Cần Thơ. Lấy sự an toàn và mức độ hiệu quả trong từng giờ tập luyện làm trọng tâm, Victoria Fitness Cần Thơ hứa hẹn là điểm đến tập luyện lý tưởng, chuyên nghiệp hàng đầu dành cho những ai yêu GYM thời đại mới:

  • Chính sách hậu mãi cực kỳ tốt cho nhiều đối tượng khách hàng
  • Không tập trung vào chính sách giá nhưng tập trung vào chất lượng dịch vụ và môi trường tập luyện
  • Nguyên tắc làm việc rõ ràng, không chèo kéo, làm phiền khách hàng khi không có sự cho phép của khách
  • Quan tâm ý kiến đóng góp của Khách hàng
  • Chú trọng sự phù hợp cho người tập.
  • Tất cả thiết bị tập luyện đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào sử dụng
  • Đáp ứng yêu cầu của các Ban ngành về TIÊU CHUẨN và CHỨNG NHẬN.

Không chỉ vậy, Victoria Fitness Cần Thơ còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, có kinh nghiệm lâu năm và nhiều bằng cấp quốc tế, luôn cập nhật liên tục những bài tập, kỹ thuật chuyên môn mới để buổi tập của bạn không bị nhàm chán suốt ~ 365 ngày trong năm. Bên cạnh gym, cơ sở cũng mở các lớp dạy các bộ môn thể thao hiện đại khác như yoga, aerobic, zumba latin chính thống,... cho bạn có thêm sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.  


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Victoria tự hào là môi trường tập luyện an toàn, cung cấp dịch vụ với mức độ chịu trách nhiệm cao nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sức khỏe khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A3-30/31, đường Trần Văn Việt, KDC Công An, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, Cần Thơ (Nằm giữa KDC Công An & KDC Diệu Hiền)

Điện thoại: 0919 570 317 - 0945 527 602

Fanpage: https://www.facebook.com/victoriafitnesscantho

Victoria Fitness Cần Thơ ảnh 1
Victoria Fitness Cần Thơ
Victoria Fitness Cần Thơ ảnh 2
Victoria Fitness Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Galaxy Gym Club

Galaxy Gym Club được biết đến là một trong các phòng tập gym Cần Thơ đạt chất lượng tốt, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nơi đây có không gian tập luyện thân thiện, thoáng đãng và rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản.


Bên cạnh dàn máy móc tân tiến hỗ trợ cho việc luyện tập của học viên, Galaxy Gym Club còn cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí, điển hình như tủ khóa an toàn, phòng tắm nóng/lạnh,... để học viên có thể thoải mái sử dụng. Nhằm giúp học viên cảm thấy thư giãn và dễ chịu trong suốt quá trình luyện tập cơ sở cũng chủ động lựa chọn playlist nhạc nhẹ nhàng. Đã có nhiều học viên trước đây đã đánh giá rất cao và tích cực về sự phục vụ của Galaxy Gym Club.  


Bên cạnh đó thời gian luyện tập được phân bổ theo nhiều khung giờ. Vô cùng linh hoạt cho bạn sắp xếp để cùng các chuyên viên rèn luyện thể chất của mình.


Ngoài ra, nếu bạn lo lắng về dịch COVID khi tập Gym ??? Thì Galaxy Gym Club với không gian mở, không khí đón gió tự nhiên từ bên ngoài qua cửa sổ và trần nhà thoáng khí, tạo môi trường ngăn ngừa và giảm thiểu sự lây nhiễm Virus hơn môi trường trong phòng kín hay có điều hòa. Galaxy Gym Club cũng đang là nơi tập luyện mà các Hội viên ưu thích đang tập luyện sau giờ làm việc hay học tập. Đặc biệt là chỉ áp dụng 01 khung giá Phí Hội viên cho tất cả các đối tượng, và tuyệt đối không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào nữa như vài nơi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 577 đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0819 397 979

Fanpage: https://www.facebook.com/Galaxyfitnessboxing/

Galaxy Gym Club ảnh 1
Galaxy Gym Club
Galaxy Gym Club ảnh 2
Galaxy Gym Club
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bodylab Fitness&Yoga

Nếu bạn đang tìm một môi trường tập luyện gym rộng rãi, thoáng mát? Hay các cơ sở trang thiết bị với chất lượng chuẩn quốc tế mà giá lại vô cùng vừa ví tiền. Thì Bodylab Fitness&Yoga hứa hẹn là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.


Tọa lạc tại số 98 - 100 Trần Văn Khéo, Bodylab Fitness&Yoga là nơi tích hợp nhiều bộ môn luyện tập dành cho những ai mong muốn cải thiện vóc dáng, sức khỏe và cả tinh thần.

  • Phòng tập Gym rộng rãi, thoải mái
  • Phòng Yoga tách biệt, yên tĩnh
  • Sàn tập Kick-boxing hiện đại, thiết kế như 1 sàn đấu thực thụ
  • Phòng tập Dance và Zumba với hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng
  • Phòng tập với công nghệ EMS – máy tập bằng xung điện đầu tiên tại Cần Thơ

Gym hiện đang là một trong những bộ môn được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ các chàng trai mà cả nữ giới cũng nô nức rủ nhau đến phòng gym. Và khi đến Bodylab tập gym bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi:

  • Không gian tập luyện rộng đến 1000m vuông
  • Tập cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình và dày dặn kinh nghiệm
  • Lộ trình tập luyện khoa học, hiệu quả
  • Hơn 90 máy tập, dụng cụ tập nhập khẩu chính hãng (máy cảm biến nhịp tim Polar Verity Sense, máy đo chỉ số cơ thể InBody,...)
  • Cung cấp khăn, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi MIỄN PHÍ cho khách hàng.

Đến Bodylab ngay hôm nay để được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp với mức giá phù hợp với đa dạng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 - 100 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, tp Cần Thơ

Điện thoại: 0819 009 038

Fanpage: https://www.facebook.com/GymYogaFitness99/

Bodylab Fitness&Yoga ảnh 1
Bodylab Fitness&Yoga
Bodylab Fitness&Yoga ảnh 2
Bodylab Fitness&Yoga
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Gym Hồng Mai

Hồng Mai là địa điểm khá quen thuộc với dân tập gym Cần Thơ. Với trang thiết bị tập hiện đại, âm thanh giải trí chất lượng cao, cùng đội ngũ huấn luyện viên trẻ đẹp, vui vẻ và nhiệt tình. Phòng Gym Hồng Mai luôn giúp các hội viên có những phút giây luyện tập relax thoải mái, vui vẻ, tăng sức mạnh cơ bắp, cơ thể cường tráng mà không thấy mệt mỏi.


Các dụng cụ, máy móc ở Hồng Mai luôn đa dạng, phong phú nhiều tính năng. Cùng với đó là cơ sở vật chất, phòng tập vô cùng thoáng mát, thoải mái. Trong quá trình tập đều có các hướng dẫn viên chỉ bảo các động tác cơ bản cho những người mới tham gia tập lần đầu. Tại Hồng Mai, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức tập luyện 1-1 chuyên sâu với các HLV cá nhân với trình độ chuyên môn cao, am hiểu nhiều phương thức tập luyện khác nhau.


Nằm giữa trung tâm thành phố, nhưng Phòng Gym Hồng Mai lại có không gian thoáng mát nhiều cây xanh, ở đây hầu như không khói xe bụi bậm và ồn ào của các phương tiện vận chuyển. Đến đây ngoài các máy móc hiện đại giúp bạn luyện tập giảm stress, các bạn còn có cơ hội hòa mình vào một thiên nhiên mát mẻ giữa khí hậu oi bức lúc này. Nhưng quan trọng trên hết vẫn là con người, với đội ngủ PT trẻ năng động và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những phút giây gym thoải mái và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hẻm 51 đường 3/2 (Phố Ẩm thực - Hồ Bún xáng), quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (đi tới ngã ba quẹo phải là đến)

Điện thoại: 0907 567 159

Fanpage: https://www.facebook.com/HongMaiGym/

Phòng Gym Hồng Mai ảnh 1
Phòng Gym Hồng Mai
Phòng Gym Hồng Mai ảnh 2
Phòng Gym Hồng Mai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Perfect Gym

Thành lập năm 2019, Perfection Gym trở thành một Câu lạc bộ thể dục thể thao lớn và chất lượng tại Cần Thơ. Tập luyện tại đây, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ xa xỉ và được trải nghiệm chất lượng cuộc sống cao cấp nhất về tập luyện thể hình, nutri-bar, PT đạt giải VĐV thể hình tại Việt Nam.


Lý do bạn nên chọn Perfection Gym:

  • Perfection Gym đã được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế với không gian rộng rãi,
  • Đầy đủ tiện nghi cùng lịch sinh hoạt đa dạng đã thu hút được lượng lớn những người yêu thích thể thao đến tập luyện
  • Phòng tập thoáng mát, sạch sẽ.
  • Nhân viên lịch sự, thân thiện và quản lý rất vui vẻ.

Về chất lượng tại nơi đây thì khỏi phải bàn, Perfection Gym là một phòng tập gym tốt ở TP. Cần Thơ có kiến trúc rất sang trọng, chuẩn và sử dụng hệ thống thiết bị tập luyện Technogym. Đặc biệt giá tập luyện và dịch vụ quá rẻ, có nhiều ưu đãi cho thẻ hội viên.


Nói về Perfection Gym không thể không kể đến PT tại CLB, họ phải luôn tuân thủ theo những quy định khắt khe của hệ thống nếu muốn được tiếp tục làm việc. CLB Perfection Gym kiểm soát để đảm bảo các PT của mình hội đủ điều kiện và chất lượng tốt nhất. Khi bạn ký hợp đồng với bất kỳ một PT nào, Perfection Gym sẽ đảm bảo họ phải giúp bạn đạt được mục tiêu. Bạn cũng có thể khiếu nại ngay lập tức những gì bạn không hài lòng về PT tại CLB Perfection Gym, bởi vì khách hàng luôn luôn là ưu tiên hàng đầu của Perfection Gym.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32 Mậu Thân, An Hoà, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 0947 987 000

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033227535478

Perfect Gym ảnh 1
Perfect Gym
Perfect Gym ảnh 2
Perfect Gym
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thanh Long Gym And Zumba

Thanh Long Gym And Zumba là cái tên quen thuộc của nhiều “tín đồ thể thao” tại Cần thơ. Đến Thanh Long là bạn đã đến trải nghiệm phòng gym siêu to với đầy đủ bộ môn: gym, boxing, muay thái, yoga, zumba, hiit tabata, cafe 24h, cửa hàng thực phẩm eatclean, healthy food,.. ĐẶC BIỆT: ưu đãi dành cho sinh viên chỉ 199k/ tháng.


Ngoài ra bạn còn được:

  • PT hướng dẫn nhiệt tình, vui vẻ
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện
  • Máy móc trang bị thiết bị đầy đủ
  • Gym thoáng mát sạch sẽ, wifi bao mạnh
  • Tập không giới hạn các ngày trong tuần, xuyên suốt 365 ngày trong năm.
  • Hướng dẫn chế độ ăn cho các bạn có nhu cầu giảm cân, ăn uống healthy
  • Mở cửa từ 5h30 -21h30

Bên cạnh đó, các trang thiết bị phòng tập được bảo dưỡng thường xuyên và các lớp học được chọn lọc kĩ càng. Từ âm nhạc, ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu. Bởi Thanh Long Gym And Zumba mong muốn mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167, đường Phạm Hùng, phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0938.598.696 ( Tây ) - 0907.598.696 ( Thu )

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhLongGym152/

Thanh Long Gym And Zumba ảnh 1
Thanh Long Gym And Zumba
Thanh Long Gym And Zumba ảnh 2
Thanh Long Gym And Zumba
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phong Gym Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì Phong Gym Cần Thơ chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với trang thiết bị được đầu tư mới nhất, các dụng cụ được bố trí một cách gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó là một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Phong Gym Cần Thơ đảm bảo khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, mang lại hiệu quả trong luyện tập.


Phong Gym luôn cam kết:

  • Ưu tiên hàng đầu với không gian sạch sẽ thoáng mát
  • Thường xuyên nhập thêm máy bổ sung
  • Tất cả máy cả 2 chi nhánh full Nhập 100%
  • Giá cả không thay đổi combo siêu rẻ
  • Luôn lắng nghe khách hàng và ưu tiên thay đổi tích cực
  • Các gói kèm PT 1-1 hấp dẫn chất lượng. Cam kết: sẽ biết tập các máy tại phòng, buông PT ra, sẽ tự tập được, biết chia bài ra tập.

Khi đến với Phong Gym Cần Thơ, bạn sẽ có động lực mỗi ngày giúp bạn giải tỏa stress rất nhiều. Hãy điều chỉnh vóc dáng của mình với phòng tập gym tiện nghi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 297 Nguyễn Đệ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ ( đường vành đai phi trường cũ)
  • 34 Nguyễn Thông, An Thới, Bình Thuỷ, Cần Thơ

Điện thoại: 098. 898.6266 - 0986. 639.636

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738723158

Phong Gym Cần Thơ ảnh 1
Phong Gym Cần Thơ
Phong Gym Cần Thơ ảnh 2
Phong Gym Cần Thơ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Infinity Strength & Fitness Cần Thơ

Gym không chỉ là một bộ môn thể thao đơn thuần để có một vóc dáng đẹp và cân đối, mà là nền tảng thể lực cho nhiều loại hình thể thao khác. Cái tên tiếp theo lọt top các cơ sở phòng gym Cần Thơ uy tín đó là Infinity Strength & Fitness.


Đến với Infinity Strength & Fitness Cần Thơ, bạn sẽ được trải nghiệm việc tập luyện với:

  • Trang thiết bị nhập khẩu, không gian rộng rãi.
  • Tạ & đòn chuẩn Olympic, tạ bọc nhựa Infinity, Rogue.
  • Sàn Deadlift chuyên dụng, máy Hammer strength.
  • Infinity còn cung cấp gói dịch vụ HLV cá nhân (PT 1:1) giúp khách hàng tiếp cận việc tập luyện dễ dàng, an toàn và đạt hiệu quả cao hơn.

Không những thế, bạn còn được luyện tập cùng với các huấn luyện viên thể hình đầy ắp những kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn luyện tập nhiệt tình, giúp bạn đạt được một vóc dáng như mong muốn. Ngoài ra, chi phí tập gym tại Infinity Strength & Fitness cũng được đánh giá khá phù hợp, dễ chịu, vì có chi phí theo giờ nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19/1 Hồ Bún Xáng, KV3, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0979 446 443

Fanpage: https://www.facebook.com/InfinityCanTho/

Infinity Strength & Fitness Cần Thơ ảnh 1
Infinity Strength & Fitness Cần Thơ
Infinity Strength & Fitness Cần Thơ ảnh 2
Infinity Strength & Fitness Cần Thơ
Trên đây là top Phòng tập gym uy tín nhất tại Cần Thơ. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ mau chóng tìm được địa chỉ tập gym thích hợp để lên kế hoạch tập luyện ngay từ hôm nay, sớm có được thân hình “chuẩn không cần chỉnh” như mong muốn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .