Top 10 Quán ăn gia đình ngon nhất ở Quận 3, TP. HCM

1070

Bữa cơm gia đình luôn mang lại cảm giác ấm cúng, thân thương và là thời gian sum họp của đại gia đình trong ngày. Tuy nhiên, để nấu được một bữa cơm ngon, đủ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Quê Nhà

Có thể nói ẩm thực là sự tổng hòa của khoa học trong dinh dưỡng, nghệ thuật trong chế tác và mang đậm nét văn hóa. Việt Nam vốn nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, mỗi miền có một đặc trưng riêng. Từ hệ thống các món ăn truyền thống trong các ngày lễ tới các món quà quê địa phương, tất cả đều mang lại hương vị khó quên và đậm đã bản sắc dân tộc. Tuy vậy, thật khó để một người Việt Nam hay một du khách ngoại quốc được thưởng thức đủ những đặc sản trải dọc 3 miền đất nước hình chữ S như vậy tại một nhà hàng.


Đồng cảm nỗi nhung nhớ đó của những người yêu thích ẩm thực, Ẩm Thực Quê Nhà đã dày công nghiên cứu và sưu tập các món ăn đặc sản 3 miền, phục chế các món ăn truyền thống và đưa vào đầy đủ trong menu của nhà hàng. Chính vì thế, khi đến với Ẩm Thực Quê Nhà, thực khách sẽ dễ dàng được thưởng thức các món ăn bình dị của cả 3 miền Nam, Trung, Bắc đậm chất truyền thống trên một bàn ăn. Các món ăn đặc trưng vùng miền tại Ẩm Thực Quê Nhà không chỉ giống từ nguyên liệu, cách chế biến mà tất cả đều giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn gốc, khiến thực khách thật sự hài lòng khi thưởng thức. Chính vì vậy, đây chắc chắn là một trong những địa chỉ quán ăn gia đình ngon nhất bạn cần đến thử một lần đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0938 226 166
Email: amthucquenha@gmail.com
Website: https://amthucquenha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Ẩm Thực Quê Nhà ảnh 1
Ẩm Thực Quê Nhà
Ẩm Thực Quê Nhà ảnh 2
Ẩm Thực Quê Nhà
Top 1
(có 1 lượt vote)

Khế Việt Restaurant

Nhà hàng Khế Việt - Khế Việt Restaurant với thiết kế mang dáng dấp của một ngôi biệt thự hiện đại, toạ lạc tại số 15 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3 – một trong những con đường yên tĩnh nhất ở các quận trung tâm Sài Gòn. Không gian điểm xuyến nhiều cây xanh tạo nên cảm giác bình yên được nhiều thực khách yêu mến. Ngoài không gian chung, Khế Việt còn có không gian riêng tư với các phòng VIP được thiết kế hiện đại, đa dạng sức chứa và được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy chiếu, smart TV, âm thanh,... Nên Khế Việt Restaurant không chỉ là địa điểm thích hợp dành cho giới doanh nhân, nhân viên văn phòng với các buổi hội họp, họp mặt, mà còn là nơi lý tưởng tạo sự thân mật, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình những ngày cuối tuần hay dịp lễ đặc biệt.


Các đầu bếp ở Khế Việt luôn tâm niệm đem đến cho Quý khách những món ăn ngon chất lượng, thể hiện được phong vị đặc trưng của từng vùng miền Việt Nam. Mỗi món ăn đều được chăm chút và kết hợp các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất với nhau một cách hài hoà, làm sao để không chỉ bổ dưỡng mà còn ngon miệng, đẹp mắt khi đến tay khách hàng. 


Tại Nhà Hàng Khế Việt, dù chỉ là một bữa ăn đơn giản với những món bình dị, dân dã nhưng lại thấm đượm chữ “tình”, khiến ai từng đặt chân ghé nhà hàng thưởng thức, đến khi ra về đều bồi hồi, nhớ nhung cái hương vị ấy. Từ cách thức chế biến đến cách bài trí món ăn, tất cả đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương nhưng không kém phần đẹp mắt và tinh tế, giúp kích thích vị giác người ăn. Tới nhà hàng, chẳng thể bỏ qua những niêu cơm dẻo thơm được nấu bằng nồi đất phảng phất hương vị đồng quê, ăn cùng với cá bống kho tộ, heo mọi rang muối, chả ốc, thịt rang cháy cạnh, hay canh cua đồng,.. sao mà hợp vị đến thế!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0933 682 222 - 0899 556 889
Email: kheviet.restaurant@gmail.com
Website: khevietrestaurant.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/kheviet.restaurant/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Khế Việt Restaurant ảnh 1
Khế Việt Restaurant
Khế Việt Restaurant ảnh 2
Khế Việt Restaurant
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Việt Phố

Hệ thống nhà hàng Việt Phố với những món ăn làm nên tên tuổi như: heo tộc, xôi le le, khô mực chiên mắm nhĩ, bò mỡ cuộn cải xanh, tôm hùm 3 món (xốt Atiso), lẩu cua rào bánh đa, cua rang muối kiểu xưa, tôm tích hấp mì, tôm càng Tứ Xuyên, tôm baby rang muối tỏi ớt Hong Kong... được chế biến qua bàn tay các đầu bếp nổi tiếng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực khiến thực khách khó lòng quên được Việt Phố dù chỉ một lần ghé đến.


Mỗi chi nhánh của nhà hàng có sức chứa lên đến 800 thực khách trong không gian sang trọng với nhiều khu vực: sân vườn, phòng VIP, sảnh lớn với sức chứa đến 150 khách đủ để tổ chức các cuộc họp mặt, sinh nhật, sự kiện - hội nghị… Đặc biệt, khi đặt tiệc chiêu đãi tại phòng VIP, khách hàng có thể được miễn phí các dịch vụ như karaoke, dàn âm thanh, màn hình chiếu, máy chiếu,…


Đối với Việt Phố, mỗi phản hồi từ khách hàng đều là sự quan tâm, tin tưởng, nguồn động lực giúp Việt Phố không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn các sản phẩm, dịch vụ nhà hàng; vì vậy nhà hàng thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn dành tặng thực khách như voucher giảm giá, các hoạt động nổi bật vào các dịp Lễ trong năm, chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, để khách hàng luôn nhớ đến và ghé Nhà hàng Việt Phố thường xuyên hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 - 47 - 49 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1800 799 988 - 028 3934 9448
Email: sales@vietphogroup.vn
Website: vietpho.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà hàng Việt Phố ảnh 1
Nhà hàng Việt Phố
Nhà hàng Việt Phố ảnh 2
Nhà hàng Việt Phố
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Bắc Vị

Giữa bộn bề công việc, tạm lắng lại một chút và thưởng thức những món ăn bình dị, mang đậm hương vị Việt truyền thống tại nhà hàng Nhà Hàng Bắc Vị có lẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn và người thân. Nhà Hàng Bắc Vị mang đến bữa cơm đậm chất gia đình, với những món ăn dân dã nhưng đầy thương nhớ như: cơm niêu, cá bống kho tộ, thịt heo rang cháy cạnh, canh cua mồng tơi,…. toàn là những món ăn quen thuộc, lý tưởng cho bữa ăn sum vầy bên gia đình ấm áp, yêu thương.


Chuyên phục vụ các món Việt, nổi bật với hương vị Bắc Bộ đầy cuốn hút, Nhà Hàng Bắc Vị hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những bữa ăn ngon miệng không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng mà các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao. Đặc biệt, Nhà Hàng Bắc Vị không chỉ phục vụ các bữa ăn thuần Việt cho những người muốn ăn các món ăn truyền thống mà nhà hàng đã góp phần giới thiệu nét đẹp ẩm thực Việt với những khách nước ngoài tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254B1 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 02839 303 954

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045252293426

Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 & 17:00 - 21:30

Nhà Hàng Bắc Vị ảnh 1
Nhà Hàng Bắc Vị
Nhà Hàng Bắc Vị ảnh 2
Nhà Hàng Bắc Vị
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Niêu Sài Gòn

Cơm Niêu Sài Gòn với hơn 25 năm tận tuỵ phục vụ hàng triệu triệu lượt khách trong và ngoài nước, có một câu nói vui của thực khách khi đến đây chia sẻ "Hễ thèm đồ ăn Việt, dù là món gì thì cũng ghé ngay Cơm Niêu Sài Gòn, ở đây món gì cũng có, mà món nào cũng ngon". Nhà hàng luôn mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tinh túy nhất trong nền ẩm thực truyền thống, mang đặc trưng phong vị 3 miền như: Cơm cháy chả cá, cơm đập, cá bống trứng kho tộ,…Thức gạo nấu được lựa chọn kỹ càng từ vựa lúa lớn nhất cả nước là gạo tám ngon dẻo, thơm bùi. Hứa hẹn mang đến một bữa cơm gia đình đầm ấm và ngon miệng.


Gắn liền với thương hiệu Cơm Niêu Sài Gòn, bất kì ai đến với nhà hàng cũng không thể bỏ qua hai món cơm niêu và cơm đập. Để có được những hạt cơm thơm dẻo, trắng ngần có mùi vị đặc trưng thì cơm phải được nấu từ loại gạo đặc sản trong niêu đất rất công phu, cầu kỳ. Đặc biệt, sau khi cạn nước, nồi niêu phải được vùi trong tro hoặc than nóng ngay. Thứ cơm có độ xốp mềm mịn, hương thơm sực nức mũi, lớp cháy giòn rụm vui miệng ăn kèm với cá kho tộ đậm đà, chao ôi mới quyến luyến, mới nhớ thương làm sao.


Ngoài hai món cơm này thì Cơm Niêu Sài Gòn – một trong những nhà hàng nổi tiếng Sài thành còn sở hữu một thực đơn khá “hoành tráng” gồm hơn 200 món ăn đặc trưng của ba miền, với đầy đủ món khai vị, món chính, món đặc biệt,… Lựa chọn lý tưởng nhất để khởi đầu bữa ăn, chính là các thể loại gỏi và súp để kích thích vị giác. Từ Gỏi sứa trộn vả, Gỏi sứa tôm thịt, Gỏi hạt điều bóng cá, Gỏi khô sặc bóp thấu, Gỏi đu đủ ba khía đến các món súp như: Súp sò điệp hải sản, Súp bắp cua, Súp lươn kiểu Vinh,… món nào cũng mời gọi, đẩy đưa miệng lưỡi vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0901 301 728
  • CS2: 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0901 301 808

Email: lienhe@comnieusaigon.vn
Website: http://www.comnieusaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/
Giờ mở cửa: CS1: 10:00 - 23:00 & CS2: 06:00 - 23:00

Cơm Niêu Sài Gòn ảnh 1
Cơm Niêu Sài Gòn
Cơm Niêu Sài Gòn ảnh 2
Cơm Niêu Sài Gòn
Cơm Niêu Sài Gòn ảnh 3
Cơm Niêu Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bông Súng Vegetarian Food & Coffee

Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của ba người con đến từ miền đất Tây Nam Bộ, nhà hàng Chay Bông Súng được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bữa ăn gia đình đầm ấm.


Menu Bông Súng Vegetarian Food & Coffee nổi bật với: Cơm chiên nấm, Cơm chiên trái thơm, Đậu hũ rang muối ớt, Nấm bào ngư kho nước dừa, Đọt su xào tỏi, Lagim luộc (rau luộc thập cẩm),… thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Chay Bông Súng hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khỏe, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”.


Không gian nhà hàng Chay Bông Súng với 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 khách. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng. Nhà hàng cũng có 1 phòng riêng sức chứa từ 8 đến 10 khách.


Ngoài ra, hệ thống Bông Súng Vegetarian Food & Coffee nhận phục vụ trọn gói các dịch vụ thuần chay tại chỗ hoặc tại bất kỳ địa điểm nào bạn cần cho các bữa tiệc: Tiệc cưới, sinh nhật, triển lãm, kỷ niệm, họp mặt..... cũng như cung cấp trọn gói các bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho các bạn và gia đình. Hãy liên hệ để được tư vấn một bữa ăn thuần chay lành mạnh bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 04 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 028 3822 0377 - 028 3822 0378
  • 155 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 028 3636 4218 - 028 3636 4219

Website: https://bongsung.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bongsungvegetarianfoodandcoffee

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bông Súng Vegetarian Food & Coffee ảnh 1
Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
Bông Súng Vegetarian Food & Coffee ảnh 2
Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mệ Vui Cơm Gà Hội An

Mệ Vui Cơm gà Hội An là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng và phong cách truyền thống, nhà hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Huế, Đà Nẵng độc đáo và tinh tế. Y như tên quán, Cơm gà Hội An Mệ Vui nổi tiếng nhất với món cơm gà Hội An, một món ăn truyền thống của miền Trung Việt Nam. Cơm được nấu từ gạo ngon nên rất thơm, hòa quyện với hương vị ngon ngọt của gà luộc đượm vị, ăn cùng bát nước lèo đặc biệt được nấu từ xương gà và các loại thảo mộc tự nhiên, tạo nên hương vị đặc trưng hấp dẫn, làm cho khách hàng ghé ăn một lần là nhớ mãi không thôi.


Ngoài cơm gà Hội An, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn khác như mì Quảng, bánh bèo, bánh đập Hội An và nhiều món ăn đặc sản khác của miền Trung. Những món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn mang trong mình sự đậm đà hấp dẫn của ẩm thực địa phương. Cơm gà Hội An Mệ Vui cũng chú trọng đến chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo khách hàng được phục vụ tận tâm và chu đáo. Không gian nhà hàng thoáng đãng và thoải mái, phục vụ cả nhóm lớn hay gia đình nhỏ. Với vị trí thuận lợi ở Quận 3, cơm gà Hội An Mệ Vui dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực khác nhau của thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng hoàn toàn có thể đến đây để thưởng thức ẩm thực truyền thống đặc sắc và trải nghiệm không gian ấm cúng thân thiện cùng bạn bè gia đình vào mỗi cuối tuần đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 02866 732 193
Fanpage: https://www.facebook.com/mevuisaigon

Giờ mở cửa: 07:00-21:30

Mệ Vui Cơm Gà Hội An ảnh 1
Mệ Vui Cơm Gà Hội An
Mệ Vui Cơm Gà Hội An ảnh 2
Mệ Vui Cơm Gà Hội An
 ảnh 3
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng món Việt Nhà Tú

Nhà hàng món Việt Nhà Tú là một quán ăn nhỏ nằm tại Quận 3, nổi tiếng với những bữa cơm ngon, đơn giản nhưng đậm đà hương vị quê nhà. Nhà Tú mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thân thiện. Quán nổi tiếng với việc chế biến các món ăn theo phong cách gia đình, sử dụng các loại rau và gia vị tự nhiên, chất lượng đảm bảo, mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và ngon miệng.


Menu của Nhà Tú rất đa dạng và phong phú, bao gồm các món ăn truyền thống như: cơm chiên, cơm thịt kho tàu, cơm gà xối mỡ, canh chua cá, cho đến các món gỏi cuốn, tôm nướng muối ớt, bánh khọt, lấu cá miền Tây,... Tất cả các món ăn đều được chế biến đơn giản nhưng tinh tế, giữ nguyên hương vị truyền thống hấp dẫn.


Không gian của Nhà hàng món Việt Nhà Tú mang đậm nét ấm cúng và thoải mái như ở nhà. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thành và tận tâm của đội ngũ nhân viên, các bạn nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng, đảm bảo mỗi bữa cơm tại Nhà Tú đều là một trải nghiệm thực sự tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129/4 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 02839 305 069
Email: tudang1183@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmonvietnhatu/
Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00 & 16:30 - 22:00

Nhà hàng món Việt Nhà Tú ảnh 1
Nhà hàng món Việt Nhà Tú
Nhà hàng món Việt Nhà Tú ảnh 2
Nhà hàng món Việt Nhà Tú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Khoái

Nhà hàng Khoái chuyên về đặc sản Nha Trang, một trong những đia danh của ẩm thực miền Trung Việt Nam với đa dạng các món ăn truyền thống và hải sản tươi ngon. Ẩm thực Nha Trang nổi tiếng bởi các đặc sản như bún cá, nem nướng Ninh Hoà, bánh căn, gỏi cá mai, gỏi sứa,… cùng nhiều hải sản lạ và độc đáo của vùng biển nước sâu. Khoái hội đủ các đặc sản truyền thống, hải sản tươi ngon với nguyên liệu được chuyển trực tiếp từ Nha Trang vào và phương thức chế biến nguyên bản.

Ngoài ẩm thực độc đáo, Nha Trang còn được biết đến bởi nét văn hoá hiền hoà hiếu khách của người dân. Đó cũng là tính cách mà Quý khách sẽ cảm nhận ở đội ngũ nhân viên phục vụ tại Khoái, đó là sự tân tâm, nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Nha Trang còn nổi tiếng bởi nét đẹp của khung cảnh biển đảo. Đó là những tàu ghe, thuyền thúng, bãi cát dài, cầu Xóm Bóng, nhà thờ Đá…. Không gian của Khoái cũng vì thế được tái hiện những nét đặc trưng này một cách tinh tế ấm cúng. Không gian đa dạng từ máy lạnh đến ngoài trời, với các phòng riêng lớn nhỏ khác nhau đáp ưng nhu cầu cho các tiệc từ 15 đến 100 khách, phù hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay các sự kiện của doanh nghiệp, hội đoàn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng buổi gặp mặt bạn bè, đối tác hay đơn giản là bữa trưa cùng gia đình, đồng nghiệp sẽ luôn được Khoái chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0915 206 737 - 0889460014

Email: nhahangkhoai@gmail.com

Website: http://khoairestaurant.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant


Nhà Hàng Khoái ảnh 1
Nhà Hàng Khoái
Nhà Hàng Khoái ảnh 2
Nhà Hàng Khoái
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng PHỐ 79

Hệ thống nhà hàng Phố 79 – Hiện thân hoàn hảo của tầng cao ẩm thực xa hoa, cao cấp đương đại. Với tầm nhìn mang đến một không gian ẩm thực sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều món ăn đẳng cấp tại Sài Gòn. Phố 79 cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tuý đến từ những gì chất lượng nhất và thật nhất, xứng đáng với “giá trị tài chính” mà khách hàng đã bỏ ra để đến với nhà hàng.


Ẩm thực Việt luôn có sức hút kỳ lạ không chỉ đối với thực khách trong nước mà còn cả du khách nước ngoài yêu thích các món ăn mang hương vị các vùng miền trên thế giới. Phố 79 đã ra đời như một sự kết tinh của tình yêu ẩm thực vô bờ bến với những món ăn đã trở thành thương hiệu như: Xôi thượng hạng 79, Riêu cá chép, Gỏi sò huyết – ốc hương, Tôm Tích cháy tỏi, Lẩu riêu cua đồng… Đặc biệt từ các món dân dã đến cao cấp, các đặc sản vùng miền, các món được chế biến từ thủy hải sản… đều mang hương vị Việt – hương vị Phố 79 không lẫn vào đâu được.


Không dừng lại đó, hệ thống nhà hàng Phố 79 còn mang đến đầy ắp những món đặc sản nổi tiếng phổ biến của nhiều địa phương, những lát cá hồi, cá ngừ tươi mới, lấp lánh, béo ngậy nằm trong bộ sưu tập Sashimi của menu món Nhật, phong cách phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo nâng cao đúng chuẩn mực của một nhà hàng sang trọng, bấy nhiêu đó đủ để làm cho thực khách bị lôi cuốn vào thế giới ẩm thực phong phú của Phố 79 rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3822 5979

Hotlline: 0966 773 279
Email: cskh@pho79.vn
Website: http://www.pho79.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Nhà Hàng PHỐ 79 ảnh 1
Nhà Hàng PHỐ 79
Nhà Hàng PHỐ 79 ảnh 2
Nhà Hàng PHỐ 79
Trên đây là top những nhà hàng, quán ăn gia đình ngon nhất Quận 3, TP.HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Với loại hình đa dạng, mức giá hợp lý từ bình dân đến cao cấp, hy vọng bạn và gia đình sẽ tìm được địa điểm thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng, sum vầy ưng ý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .