Top 11 Quán nhậu ngon, giá rẻ nhất quận 4, TP. HCM

1139

Bạn đang tìm kiếm quán nhậu tại Quận 4 đúng theo tiêu chí NGON - BỔ - RẺ với thực đơn phong phú. Vậy thì bài viết này sẽ là những gợi ý hữu ích...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Nhà Sàn

Địa chỉ quán nhậu ngon và chất lượng đầu tiên nên nhắc đến đó là Quán Nhà Sàn. Với một không gian cây xanh thoáng mát, menu những món ăn ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống, bắt ngay tại hồ của quán. Mong muốn của Quán Nhà Sàn là luôn đem lại cho thực khách những trải nghiệm hương vị khác biệt từ núi rừng Tây Nguyên Việt Nam. Bên cạnh đó quán còn có phòng VIP dành riêng cho khách hàng muốn có không gian riêng tư, tổ chức các buổi họp mặt, tân niên, hội họp, tất niên thân mật.


Để mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ nhưng mùi vị vẫn rất riêng cho cho thực khách của mình, những nguồn nguyên liệu hải sản quý hiếm được chúng tôi nhập về từ nhiều vùng miền khác nhau. Quán có menu đồ ăn phong phú và đa dạng mang đến các món ăn ngon và đẹp mắt được chăm chút từng chi tiết từ khâu trang trí đến hương vị.


Không ngoài menu thì các món dân giã từ hải sản, gà, vịt, đến heo, bò, dê, chồn hương cũng được thực khách rất yêu thích. Không những thế, Nhà Sàn không ngừng cập nhật đa dạng các món ăn mới đặc trưng nhất với hương vị độc đáo, thêm chút biến tấu tinh tế phù hợp với khẩu vị người Việt như: Gỏi xoài ốc gai, Cá mú Hong Kong, Lẩu cá Tầm, ...Bạn không cần phải tốn công đi chợ lựa chọn, ở Quán Nhà Sàn luôn có các loại ốc và nhiều món hải sản tươi sống dành cho bạn, việc duy nhất là ghé đến và thưởng thức thôi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192-194, Đường 48, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0707 046 193
Email: gtcoffee0912@gmail.com
Website: https://quanhasan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/quannhasan192
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Quán Nhà Sàn ảnh 1
Quán Nhà Sàn
Quán Nhà Sàn ảnh 2
Quán Nhà Sàn
Quán Nhà Sàn ảnh 3
Quán Nhà Sàn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Tới Bến Food & Beer

Điểm nổi bật khi đến quán Tới Bến Food & Beer chính là khu vực các hồ hải sản tươi sống. Đa dạng các loại tôm, ốc, cá, ...cho thực khách chọn lựa theo ý thích của mình và sau đó quán sẽ đem di chế biến. Về độ tươi ngon của các loại hải sản là điểm thu hút nhiều thực khách khi đến đây.


Không bó hẹp bởi một không gian nhất định, đến quán ăn Tới Bến Food & Beer thực khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau bao gồm cả khu vực trong nhà với những bản nhạc nhẹ nhàng cho đến vui tươi, khu vực ngoài trời thoáng mát để ngắm nhìn quang cảnh Sài Gòn lung linh về đêm và khu vực phòng máy lạnh, khu vực phòng VIP dành cho các vị khách thích sự ấm áp, riêng tư và yên tĩnh.


Nói đến thực đơn thì không có gì bàn cãi bởi các món ăn tại đây khá phong phú với hơn 150 món với phong cách từ Á sang Âu cho đến các món ăn truyền thống đậm vị cho thực khách thoải mái lựa chọn. Các món ăn được trình bày bắt mắt và cuốn hút thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức. Các món được gọi là đặc sắc khi đến với Tới Bến Food & Beer đó là : Gỏi bò Tới Bến, Vẹn New Zealand nướng mỡ hành, Cá bống mú Sashimi,... và các món ăn no như: lẩu cua biển nấu bầu, lẩu hải sản Tới Bến,... được nhiều thực khách đánh giá là rất đáng thử bởi hương vị hấp dẫn của từng món ăn. Nếu bạn là người nghiện ăn hải sản thì Tới Bến Food & Beer sẽ là nơi giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị thông qua những món ăn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172-173 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 028 2244 1777
Email: quantoiben@gmail.com
Website: http://quantoiben.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TỚI-BẾN-Food-Beer-Quận-4-1839959326287284
Giờ mở cửa: 13:00 - 05:00

Quán Tới Bến Food & Beer ảnh 1
Quán Tới Bến Food & Beer
Quán Tới Bến Food & Beer ảnh 2
Quán Tới Bến Food & Beer
Quán Tới Bến Food & Beer ảnh 3
Quán Tới Bến Food & Beer
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chilli Quán

Chilli Quán một địa điểm khác thuận lợi tọa lạc tại nơi trung tâm sầm uất nhất Quận 4, tại đây đưa đến cho thực khách của mình thưởng thức qua các món lẩu, nướng cho các buổi ăn họp mặt bạn bè, người thân và gia đình,...Menu đồ nướng của quán chất lượng mà còn rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món nướng mà mình ưng ý.


Không chỉ là quán nướng ở Sài Gòn nổi tiếng, đây còn là nơi được các thực khách chia sẻ với nhau những món ăn được đánh giá cao nhất. Một vài món được khách hàng yêu thích như Ba chỉ cuộn kim chi, Sườn bẹ bò Mỹ sốt tiêu đen, Bò cuộn nấm,… Ngoài những món nướng, bạn có thể thử gọi những món gỏi khai vị, đĩa cơm chiên hoặc nồi lẩu cũng vô cùng hấp dẫn.


Quán nướng Chilli là một địa điểm ẩm thực quận 4 được nhiều thực khách biết đến và yêu thích. Điểm nổi bật của quán nằm ở mức giá vừa phải so với các quán nướng khác. Tuy nhiên, không chỉ có giá hợp lý, thực đơn nướng tự chọn của quán cũng rất đa dạng và thơm ngon. Những món nướng ở đây đều được ướp gia vị khéo léo, mang lại hương vị đặc trưng và hấp dẫn cho người thưởng thức.


Một menu khá phong phú thì ngại gì mà không tụ tập "cụng ly" của các tín đồ đam mê ẩm thực, đừng quên ghé Chilli để được thưởng thức các món NGON - ĐỘC - LẠ. Đảm bảo món ngon cực đã, nhanh tay "chốt kèo" và ghé Chilli Quán order ngay nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0902 935 667
Email: harryborrison21095@gmail.com
Website: http://www.chilliquan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan/
Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Chilli Quán ảnh 1
Chilli Quán
Chilli Quán ảnh 2
Chilli Quán
Chilli Quán ảnh 3
Chilli Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bà Cô Lốc Cốc

Tiếp theo là một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với những bạn trẻ thường xuyên lang thang ở những quán ốc vỉa hè nhưng teo phong cách sang trọng đó chính là Bà Cô Lốc Cốc. Địa chỉ này là một nơi lí tưởng để hẹn hò với những người bạn của mình sau mỗi giờ tan ca, đặc biệt hơn là với các tín đồ đam me ăn vặt tại Sài Thành.


Với cách chế biến phong phú nên trong thực đơn đa dạng các món ăn của Bà Cô Lốc Cốc mang đến: nướng muối ớt, nướn g mỡ hành, nướng mọi, xào tỏi, xào cay, xào sa tế, xào me, rang muối, xào bơ,.. cho thực khách thỏa thích lựa chọn. Một điểm để bạn có thể cảm nhận được hết những hương vị của hải sản, thì đừng bỏ qua những giọt nước sốt nhé! Chắc chắn bạn sẽ thấy những hương vị đặc biệt trong mỗi một món ăn mà khó có thể tìm thấy ở quán nào khác đâu nhé!


Ngoài thức ăn ngon tạo nên một Bà Cô Lốc Cốc nổi tiếng thì điểm cộng để quán có được như ngày hôm nay đó là:

  • Không gian máy lạnh cùng hương tinh dầu sả vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng.
  • Khu vực phòng riêng phù hợp tụ họp gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật,..
  • Nhân viên tại đây tiếp đón khách hàng vô cùng thân thiện và nhiệt tình
  • Lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng, thay đổi và phát triển mỗi ngày.

So với nhiều nhà hàng trên con phố Khánh Hội ở quận 4, nhà hàng được thiết kế với gam màu đơn giản và khá trầm nhưng bên cạnh đó lại rất tinh tế tạo một không gian matsmer và thoải mái. Với sự độc đáo của cái tên nhà hàng “Bà Cô Lốc Cốc”, khiến thực khách không khỏi thích thú và muốn đến đây trải nghiệm. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Bà Cô Lốc Cốc đi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0839.02.42.82
Email: bacoloccoc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bacoloccoc
Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

Bà Cô Lốc Cốc ảnh 1
Bà Cô Lốc Cốc
Bà Cô Lốc Cốc ảnh 2
Bà Cô Lốc Cốc
Bà Cô Lốc Cốc ảnh 3
Bà Cô Lốc Cốc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Khói - Ốc Thuyền

Quán ăn tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những quán nhậu ngon nhất đó chính là Quán Khói - Ốc Thuyền. Đến với quán, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực với rất nhiều loại nguyên liệu như heo, tôm, mực, bò,..được chế biến thành những món ăn khác nhau nướng, luộc, chiên, nấu lẩu,...món nào cũng có. Sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, Quán Khói - Ốc Thuyền luôn tự tin đem lại những giá trị cũng nhưng đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


Quán Khói - Ốc Thuyền được các đầu bếp chế biến các món ăn theo kiểu thuần Việt. Một số món ăn ngon nhất tại quán có thể kể đến như heo rừng nướng ngũ vị, bạch tuộc nướng muối ớt, mực nướng sa tế, heo rừng nướng muối ớt, vú dê nướng ngũ vị, ếch chiên nước mắm, gà tre hấp mắm nhĩ, vú dê nướng chao,…


Không gian rộng rãi và thoáng mát cũng là một điểm cộng lớn của nhà hàng này. Với sức chứa khoảng hơn 100 người, Quán Khói - Ốc Thuyền là một địa điểm tuyệt vời để có thể tổ chức các buổi liên hoa cơ quan, bữa tiệc nhậu, tụ tập với bạn bè hay sum họp gia đình . Mặc dù không gian được thiết kế không quá phức tạp song vẫn rất tinh tế, tạo nên được sự gần gũi cho mỗi thực khách khi đến đây. Không những thế, mức giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ như những quán trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0937 111 888
Email: Hieuvu04011977@gmail.com
Website: http://octhuyenq4.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/khoiq4/
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Quán Khói - Ốc Thuyền ảnh 1
Quán Khói - Ốc Thuyền
Quán Khói - Ốc Thuyền ảnh 2
Quán Khói - Ốc Thuyền
Quán Khói - Ốc Thuyền ảnh 3
Quán Khói - Ốc Thuyền
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

Lẩu là một món ăn khoái khẩu được rất nhiều người yêu thích, được đánh giá là món ăn tiêu biểu nhất cho ẩm thực Sài Gòn. Vì thế mà Lẩu Bò Khu Nhà Cháy mang lại một thế giới ẩm thực phong phú với nhiều món ăn khác nhau, đậm đà hương vị truyền thống. Với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát, Lẩu Bò Khu Nhà Cháy rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc nhậu và hẹn hò cùng người thân, bạn bè và cả gia đình đó nhé. Mặc dù thiết kế ở đây không quá cầu kì, song quán ăn này luôn chăm chút và tỉ mỉ trong từng đường nét của không gian quán.


Lẩu bò tại quán là món ăn được thực khách yêu thích nhất và sẽ được khách oder đầu tiên khi đến đây, nước hầm bò rất ngọt, thịt bò mềm, ăn kèm với rất nhiều các loại rau khác nhau như mồng tơi, hoa chuối, cải xanh, rau muống,... Bên cạnh món lẩu bò quán còn có các món ăn khác cũng không kém phần hấp dẫn như sườn que mật ong, gỏi bò tái chanh, gỏi bò bóp thấu,... vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bạn “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hương vị ngầy ngậy và beo béo hết sức lôi cuốn.. Để được trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng, bia hơi phục vụ tận nơi thì Lẩu Bò Khu Nhà Cháy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.


Bên cạnh đó, quán ăn này còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và hết sức nhanh nhẹn, lúc nào cũng rất chu đáo và sẵn sàng phục vụ khách từ khâu chọn món cho đến khâu lên đồ. Đừng lo lắng khi bạn chỉ đến đây lần đầu, chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn trọn vẹn nhất đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 001 Chung Cư Đoàn Văn Bơ, P.12, Q4, TPHCM
Điện thoại: 0978 050 818
Email: laubokhunhachay001@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Khu-Nhà-Cháy-1552889588309418/
Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy ảnh 1
Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
Lẩu Bò Khu Nhà Cháy ảnh 2
Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
Lẩu Bò Khu Nhà Cháy ảnh 3
Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ốc Tô

Quán Ốc Tô nằm tại quận 4 khá là dễ tìm nên nhiều người thường ghé tới đây và ví nó như điểm dừng chân của những người thèm ốc. Quán ăn này không quá rầm rọ, chẳng cần sang trọng, rất dỗi bình dị và mộc mạc song vẫn thu hút nhiều khách.


Ốc Tô đã làm nên một thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều các món ốc và hải sản được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau. Từ nướng mỡ hành, nướng mọi, xào tỏi, xào sa tế, xào xả ớt, xào me, xào chua ngọt,...tất cả đều được nhà hàng chế biến theo nhiều công thức khác nhau để chiều lòng các thực khách của quán. Nhắc đến quán ốc Tô là phải nhắc ngay đến các loại ốc ngon nổi bật như ốc len vỏ dày với bị béo béo của ốc quyện trong vị bùi bùi thơm thơm ngầy ngậy của nước dừa, hay ốc gạo luộc lấy lá chanh non để chế biến trong khá đơn giản song nước dùng lại vô cùng ngọt và thơm. Nếu bạn nào thích ăn cay thì đừng bỏ qua món ốc cà na rang muối ớt  với thịt ốc giòn  lại đậm vị quyện trong cái cay nồng và mặn mà của muối ớt sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.


Với thực đơn phong phú và dạng không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi nên tạo cho thực khách cảm giác thoáng đãng và mát mẻ. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng rất chi là bình dân từ 30k-50/ phần, chính vì thế mà Ốc Tô đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều người từ những bác người lớn cho tới giới trẻ thanh niên, hay các cô cậu học trò mỗi chiều gió mát. Còn bạn thì sao? Hãy đến và trải nghiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224B Xóm Chiếu, Phướng 15, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0902942240

Fanpage: https://www.facebook.com/OcToQ4
Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

Ốc Tô ảnh 1
Ốc Tô
Ốc Tô ảnh 2
Ốc Tô
Ốc Tô ảnh 3
Ốc Tô
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thái Sumo

Thái Sumo là cái tên hẳn không còn xa lạ đối với các tay nhậu hay những tín đồ ăn vặt quận 4 đúng không nào. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng rất dễ dàng tìm thấy bởi quán lúc nào cũng đông khách. Đến với quán là đến với thế giới đồ viên: nào cá viên, bò viên, rau củ viên, mực viên, hồ lô viên... được xếp đầy ú ụ thành các khay ở tủ đồ đông lạnh. Ngoài đồ viên thì có thêm các loại đồ ăn phù hợp với lẩu như: rau, thịt bò, đậu hũ, bún, mì, và các đồ ăn nhẹ như: khoai tây chiên, bánh bao. Đặc biệt, quán còn siêu phẩm "lẩu ly", với ly nhỏ nhỏ, xinh xinh đựng các loại xiên que.


Nước lẩu ở đây có vị chua cay rất hài hòa. Nồi lẩu dọn ra, còn đồ nhúng thì khách hàng tự lựa theo sở thích. Các loại viên với mức giá rẻ đem đến cho bạn nồi lẩu no nê thì thôi. Tuy nhiên, đồ của quán chủ yếu là đồ đông lạnh, các bạn mê hải sản tươi, các loại thịt tươi sẽ không hài lòng lắm khi thưởng thức lẩu ở Thái Sumo.


Việc chăm chút tỉ mỉ về không gian quán cùng tiêu chí “rộng rãi, sạch sẽ, ấm cúng, không gian đẹp” phù hợp tiệc tùng, quây quần bên gia đình, bạn bè. Menu đa dạng với Combo từ cấp 1 đến cấp Đại Học được thiết kế trọn bữa tiệc với thịt bò hảo hạng, thịt heo, rau,v...v.. lẩu thơm ngon đậm đà với nhiều vị khiến “thực thần” đê mê. Cùng quầy line đa dạng các loại viên, đầy đủ màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn.Cuối tuần không biết đi đâu đến Thái Sumongay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 005 Lô B2 Chung Cư Đường 12B, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0938 352 885 - 093 378 66 05
Fanpage: https://www.facebook.com/Thaisumo.laucavien/
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Thái Sumo ảnh 1
Thái Sumo
Thái Sumo ảnh 2
Thái Sumo
Thái Sumo ảnh 3
Thái Sumo
Top 8
(có 0 lượt vote)

A Fat Hotpot

Quán lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông A Fat Hotpot tại Quận 4, xuất hiện chỉ thời gian không lâu thế nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ. Quán được trang trí theo phong cách trẻ trung, kiểu bình dân nhưng cũng khá dễ thương, thoáng mát, có quầy pha nước chấm riêng. Menu có cả lẩu và nướng để chiều chuộng khẩu vị khách hàng. Nước chấm có quầy riêng để khách tự pha, có vài lọ pha sẵn để thực khách chọn lựa.


Đối với Menu tại A FAT Hotpot có đầy đủ với phong phú lẩu, nướng, và các món ăn vặt chống buồn miệng. Quán sử dụng loại lẩu 2 ngăn và giá thành của phần nước lẩu sử dụng cho mỗi ngăn khá rẻ nên bạn có thể refill thoải mái mái mà không lo cháy ví nhé.


Thực đơn nhúng lẩu phong phú với 6 loại nước lẩu mà A Fat Hotpot mang đến để thực khách thoải mái để thưởng thức:

  • Lẩu tứ xuyên cay nồng
  • Lẩu tomyum chua, cay
  • Lẩu bào ngư đông trùng thảo
  • Lẩu thảo mộc
  • Lẩu sữa collagen
  • Lẩu saiwan (hoa đậu biếc)

Đến A Fat Hotpot các kiểu topping thả lẩu cũng nhiều loại không kém, từ bò Waygu hảo hạng, bạch tuộc, hào sữa, cá hồi, đến đậu hũ phô mai béo ngậy ăn rất đã miệng. Đáng chú ý, quán sở hữu nước chấm thịt bò vừa lạ vừa ngon, ngoài ra quán phục vụ rất nhiều món ăn bình dân khác như: dồi dê, cá trứng chiên, chả giò, rau củ kho bôi,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 668 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0978181861 - 0903 070 002
Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Nướng-HongKong-A-FAT-105310520938550/
Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

A Fat Hotpot ảnh 1
A Fat Hotpot
A Fat Hotpot ảnh 2
A Fat Hotpot
A Fat Hotpot ảnh 3
A Fat Hotpot
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh

Đến quán Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc mỡ, ốc bươu, ốc móng tay, ốc giác, ốc hương, ốc cà na, càng ghẹ, sò dẹo, sò lông... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nnướng mỡ hành, nướng mọi, nướng bơ, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào rau muống, xào sa tế, rang muối,... đủ kiểu cho bạn tha hồ chọn. Các món ốc thì luôn lựa chọn những con ốc to và tươi ngon. Vào những ngày chiều mát mẻ, không khí se se lạnh được thưởng thức món ốc tại Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh quả là một trải nghiệm tuyệt vời.


Mấy món của quán món nào cũng chất lượng và đảm bảo độ tươi ngon cho từng món. Ví như món nghêu hấp xả, những con nghêu trắng vừa hé miệng nổi bật giữa màu đỏ của sa tế, màu trắng của xả cùng hương thơm nhìn đã ghiền. Cho vào miệng, béo của nghêu, vị ngọt, vị cay, chua. Riêng nước dùng, phải dùng chính vỏ nghêu làm thìa thì mới cảm nhận trọn vẹn hương vị. Món ăn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, rau muống xào vẫn giữ được độ xanh, ốc móng tay thì đã được đầu bếp lấy thịt ra sẵn, ăn không còn sạn hay cát gì hết nhé, con nào con nấy đều béo mập, xào chung với tỏi phi thơm nữa, ăn vô cùng hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0908 935 592
Giờ mở cửa: 11:00 - 05:00

Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh ảnh 1
Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh
Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh ảnh 2
Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh
Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh ảnh 3
Quán Ốc Vũ - 37 Vĩnh Khánh
Top 10
(có 0 lượt vote)

Quán Thiên Tân - 13 Tôn Đản

Dù cho Sài Gòn vô cùng rộng lớn nhưng ở chốn phồn hoa đô thị này để có thể thưởng thức những món ăn giản dị của quê hương như bát canh chua, thịt kho tộ, nồi kho quẹt thì cũng khó có thể tìm thấy. Với thực đơn được thiết kế vo cùng phong phú và đa dạng, nhà hàng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm chân thực nhất, được quay lại những kí ức tuổi thơ với những bữa cơm ấp cúng bên gia đình. 


Nếu đang thèm những món đồ hoa, đừng quên ghé qua Thiên Tân quán bạn nhé! Các món ăn rất được yêu thích tại quán là các món hủ tiếu, cơm chiên, mỳ xào, nui, ,… Đặc biệt là hủ tiếu xào với hương vị đặc biệt, khiến người ta ăn là ghiền ngay. Một bữa trưa tại Thiên Tân quán chắc chắn sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng cho một buổi chiều làm việc hiệu quả hơn.


Thiên Tân quán là quán ăn gia đình Quận 4 nổi ttiếng với các món ăn gốc người Hoa đặc trưng, không gian quán rộng lớn phù hợp cho gia đình đến ăn hay họp mặt bạn bè công ty. Đến với Thiên Tân Quán ngoài trải nghiệm các món ăn người Hoa thơm ngon như Hủ tiếu xào, Cơm chiên bát bửu, Sườn sốt chua ngọt, ,… thì quán còn bán những loại lẩu, bò lá lốt nướng, các món chay thuyết phục mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 028 3825 9956
Giờ mở cửa: 09:30 – 01:00

Quán Thiên Tân - 13 Tôn Đản ảnh 1
Quán Thiên Tân - 13 Tôn Đản
Quán Thiên Tân - 13 Tôn Đản ảnh 2
Quán Thiên Tân - 13 Tôn Đản
Quán Thiên Tân - 13 Tôn Đản ảnh 3
Quán Thiên Tân - 13 Tôn Đản
Không biết thực khách đã tìm được quán nhậu tại quận 4 phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như túi tiền của bạn chưa? Nếu rồi thì lên kế hoạch cùng bạn bè, người thân của mình la cà sau một ngày làm việc căng thẳng nào.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .