Top 8 quán nướng ngon nhất ở Quận 7, TP. HCM

869

Một trong những món ăn được ưa chuộng tại Sài Gòn đó chính là món nướng. Dường như "văn hóa" ăn đồ nướng đã trở thành nét đặc trưng riêng của thành phố này, đặc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Buffet Khói

Hệ Thống Buffet Khói được xem là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Sài Thành. Đến với Buffer Khói bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với vô số món nướng hấp dẫn trong một không gian rộng rãi, sạch sẽ và hiện đại.


Để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm ẩm thực của khách hàng, Hệ thống Buffet Khói đã xây dựng menu đa dạng và cực kỳ phong phú. Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Hệ Thống Buffet KHói BBQ khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Chỉ với 99k các bạn có thể tham gia bữa tiệc BUFFET nướng tẹt ga cùng những người thân yêu. Trên 40 món đồ nướng, ăn mặn, ốc, hải sản, lẩu các loại tha hồ mà lựa chọn!


Chỉ cần ghé đến Hệ Thống Buffet KHói BBQ một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 110 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
  • 1068 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0777 322 322

Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k/

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

Hệ Thống Buffet Khói ảnh 1
Hệ Thống Buffet Khói
Hệ Thống Buffet Khói ảnh 2
Hệ Thống Buffet Khói
Hệ Thống Buffet Khói ảnh 3
Hệ Thống Buffet Khói
Top 1
(có 0 lượt vote)

Panda BBQ

Panda BBQ đã không còn là cái tên xa lạ đối với thực khách sành ăn. Panda BBQ đã nhanh chóng trở thành địa điểm hút khách không chỉ bởi “tiếng ngon đồn xa” mà còn bởi không gian thoải mái, thoáng đãng và gần gũi nơi đây.


Đón khách vào không gian giản dị mà một địa điểm ăn uống hấp dẫn cần có, Panda BBQ quận 7 dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Tại đây vào mỗi chiều tối luôn có tiếng cười nói, tiếng chuyện trò của những thực khách teen. Không cần quá sang trọng hay cầu kỳ, Panda BBQ chinh phục thực khách bằng sự gọn gàng của bàn ghế, sự chu đáo của nhân viên cùng không gian thoải mái để thỏa sức chém gió. Ngay cả những ngày mưa, Panda BBQ luôn đông khách, đủ thấy sức hút của quán như thế nào.


Panda BBQ gây ấn tượng với thực khách bới các món xiên que độc đáo. Đến với Panda bạn sẽ được khám phá đủ loại xiên nướng từ bò, heo, gà, cá, hải sản, tới rau củ... Đảm bảo, chỉ nhìn menu thôi, khách đã phát thèm và muốn nếm thử toàn bộ món ăn nơi đây. Không chỉ nguồn nguyện liệu ổn định, đảm bảo, sự khác biệt của các món nướng nơi đây chính là bí quyết tẩm ướp đặc biệt mà không nơi nào khác có được. Để khi tới tay thực khách đặt trên than hồng, tiếng lách tách tươi vui cùng sự biến đổi tới màu sắc, hình dáng. Nếu có dịp đến thăm quận 7, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại Panda BBQ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 88 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
  • 208 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 4604
Website: https://bom.so/pandabbq
Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Panda BBQ ảnh 1
Panda BBQ
Panda BBQ ảnh 2
Panda BBQ
Panda BBQ ảnh 3
Panda BBQ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Cung Đình BBQ Buffet

Phải nói rằng, Cung Đình BBQ Buffet - Bò Mỹ Thượng Hạng đã quá quen thuộc với thực khách sành ăn quận 7 vì độ ngon và độ nổi tiếng tại đây. Với mức giá khá hợp lý 249K - 269K là bạn có thể thỏa sức nướng mỏi tay với thịt bò Mỹ thượng hạng cùng vô số các món nướng khác.


Tại Cung Đình BBQ Buffet, đầu bếp đã chế biến các nguyên liệu đơn giản thành nhưng món ăn vô cùng hấp dẫn mà nếu đã thưởng thức thì bạn khó có thể quên được. Không chỉ có nguyên liệu phong phú, tươi ngon, Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet còn thuyết phục thực khách nhờ vào cách tẩm ướp rất riêng với nhiều loại nước xốt đã tạo nên thương hiệu như: xốt Teriyaki; xốt tiêu đen, xốt kiểu Brazil, xốt ngũ vị… Những loại nước xốt này có đủ vị cay, nồng, đậm đà hay ngọt nhẹ,… vừa giúp món ăn trở nên hấp dẫn vừa không tạo cảm giác ngấy cho thực khách.


Không chỉ có món ăn ngon mà tại Cung Đình BBQ Buffet còn mang đến cho thực khách không gian sang trong và tinh tế. Từng vị trí chỗ ngồi được sắp xếp hợp lý nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Hệ thống máy hút khói hiện đại ngay tại bàn sẽ giúp bạn không còn e ngại về vấn đề bám mùi thức ăn. Bên cạnh đó, nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng thực khách. Cung Đình BBQ Buffet mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực bằng cách tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0909 736 865
Email: buffetcungdinh@gmail.com
Website: http://buffetcungdinh.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/cungdinhbuffet
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Cung Đình BBQ Buffet ảnh 1
Cung Đình BBQ Buffet
Cung Đình BBQ Buffet ảnh 2
Cung Đình BBQ Buffet
Cung Đình BBQ Buffet ảnh 3
Cung Đình BBQ Buffet
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tokori BBQ

Ở Sài Gòn, nếu thực khách muốn thưởng thức đồ nướng trong một nhà hàng vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống thì không thể nào bỏ qua Nhà hàng Tokori BBQ.


Với mức giá 200.000 – 400.000 vnđ/người, thực khách thỏa thích lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích như: thịt bò, thịt heo, hải sản…. có thể kể đến như Thịt sườn bò Nhật thượng hạng; Thăn ngoại bò Nhật thượng hạng; Sườn bò không xương Mỹ; Diềm thăn bò Mỹ; Liên sườn bò Mỹ,… Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc tới những món ăn như Bánh xèo mực và hành; Bánh xèo kimchi thịt heo; Mỳ ramen thịt heo xá xíu; Mỳ udon thịt bò cay; Lẩu kimchi; Lẩu nhúng Shabu Shabu. Món tráng miệng là kem 6 vị ngọt ngào mát lạnh. Để bàn tiệc trở nên hấp dẫn hơn hãy thưởng thức thêm rượu Sake cay nồng của xử sở Phù Tang nhé.


Nhà hàng Tokori BBQ mang đậm phong cách Nhật Bản, từng vách ngăn bằng gỗ tone màu trầm ấm cho đến những bức trang thu pháp và đèn lồng giấy tạo cảm giác ấm cúng, thêm tiếng nhạc du dương êm tai rất thích hợp là nơi để tụ họp bạn bè, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm hay đơn giản chỉ là những gia đình ấm cúng. Đặc biệt hệ thống máy hút khói hiện đại nên sau khi ăn quần áo vẫn thơm tho không hề bị ám mùi.


Tạm gác lại những bộ bề lo toan của cuộc sống, đến với Tokori BBQ sẽ chỉ còn lại sự nhẹ nhàng và tinh tế, sự quyến rũ của bò nướng, những bản nhạc dịu dàng, không gian êm dịu sẽ giúp bạn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0888 000 105 - 0888 000 106

Website: http://tokori.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tokoriBBQJapan

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Tokori BBQ ảnh 1
Tokori BBQ
Tokori BBQ ảnh 2
Tokori BBQ
Tokori BBQ ảnh 3
Tokori BBQ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Trăm Năm BBQ

Sài Gòn được mệnh danh là cái nôi của nhiều hàng quán ngon bá cháy. Đặc biệt, đồ nướng luôn là một gợi ý tuyệt vời cho những buổi tụ họp bè bạn. Là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì nhất định không thể bỏ qua Nhà Hàng Trăm Năm BBQ.


Đến với Nhà Hàng Trăm Năm BBQ là đến với thiên đường thịt nướng khi tại đây có hàng trăm loại thịt bò và thịt heo khác nhau. Thịt heo và thịt bò đều được nhập khẩu nên hương vị rất thơm ngon. Nếu thịt bò Bulgogi được ướp với nước tương (xì dầu) và đường tạo nên sức hút khó cưỡng thì thịt heo lại được nhiều người yêu thích bởi lớp nạc và mỡ đan xen với nhau. Ngoài ra, nhà hàng Trăm Năm còn phục vụ thêm cả những món đặc trưng của xứ Hàn như cơm trộn, mì tương đen, mì lạnh hay lẩu kim chi nóng hổi…. Khi oder món ăn xong mọi người còn được dùng nhiều món ăn kèm khác nhau mà không cần phải tính phí đặc biệt là có rất nhiều món ăn kèm luôn, không chỉ vậy mọi người còn được free nước lọc còn có trái cây và kem tráng miệng.


Nhà hàng Trăm Năm không chỉ đầu tư về chất lượng món ăn mà còn đầu tư về chất lượng dịch vụ. Nhân viên tại đây được đánh là nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ hết lòng vì lợi ích của khách hàng. Hãy đến với nhà hàng Hàn Quốc Nhà hàng Trăm Năm để cùng thưởng thức những món ngon và nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 - 38 Đường số 6, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 5410 7660
Website: http://nhahangtramnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtramnam
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà Hàng Trăm Năm BBQ ảnh 1
Nhà Hàng Trăm Năm BBQ
Nhà Hàng Trăm Năm BBQ ảnh 2
Nhà Hàng Trăm Năm BBQ
Nhà Hàng Trăm Năm BBQ ảnh 3
Nhà Hàng Trăm Năm BBQ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tasaki BBQ

Tasaki BBQ là chuỗi nhà hàng nướng than hoa Nhật Bản với không gian snag tỏng, ấm cúng cùng 200 món ăn chất lượng hảo hạng, tinh tế và chuẩn chỉnh trong từng công đoạn, đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon trong từng món nướng, phong cách ẩm thực tại Tasaki BBQ chinh phục được cả thực khách khó tính nhất!


Nhắc đến món nướng Nhật Bản, thịt bò Wagyu thượng hạng luôn là cái tên được tín đồ sành ăn “săn đón” nhất. Thịt mềm mại, khi ăn có cảm giác hòa tan trong miệng và có hương thơm đặc trưng. Dù giá khá cao nhưng xứng đáng với những gì bạn được tận hưởng. Không chỉ có thịt bò Wagyu, nhà hàng còn nhập khẩu nhiều loại thịt khác: thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, lõi cổ bò Mỹ, thăn nội bò, dẻ sườn bò Mỹ, sườn Los Angeles, diềm thăn bò, lưỡi bò cắt lát dày,… Tất cả các nguyên liệu đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách hoàn toàn bị chinh phục ngay từ lần đầu thưởng thức. Tùy theo sở thích và số lượng người mà bạn có thể chọn theo set như Set thịt nướng Tasaki, Set thịt Wagyu thượng hạng cho phù hợp với nhu cầu của mình.


Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên khám phá các biến tấu đến từ thịt heo, hải sản, nội tạng,… với nhiều phong cách khác nhau như : xông khói, sườn rút xương, xiên que, cuốn hành, cuốn nấm kim châm,…. Đặc biệt, nhà hàng còn tẩm ướp món ăn với các loại sốt nướng đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào như: sốt Miso sóng sánh cay nồng, sốt Shio thơm mùi đậu nành thanh mát, sốt Tare đậm đà vừa cay vừa chua vừa ngọt phảng phất hương vị trái cây,… làm trội vị và dậy hương món ăn vô cùng.


Tasaki BBQ gây ấn tượng với thực khách bởi không gian vô cùng đặc biệt. Với sự bài trí thông minh, Tasaki BBQ xây dựng được thương hiệu nhận diện cực kì tinh tế và độc đáo, rất thú vị đấy nhé! Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian ẩm thực này thì hãy đến Tasaki BBQ ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 234 546

Website: http://www.tasaki.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam

Tasaki BBQ ảnh 1
Tasaki BBQ
Tasaki BBQ ảnh 2
Tasaki BBQ
Tasaki BBQ ảnh 3
Tasaki BBQ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tukume

Bò nướng TuKuMe chưa bao giờ hết hot đối với giới trẻ Sài Thành nói chung và quận 7 nói riêng. Combo bò nầm nướng đầy đặn, với nhiều loại thịt được tầm ướp màu đẹp mắt. Khi nướng, bạn phết bơ lên chiếc chảo nhỏ và nướng xì xèo dải thịt, đảm bảo thơm nức mũi. Không những thế bạn còn có thể thưởng thức các món ăn chơi: nem chua rán, cơm chiên dưa bò kiểu Hà Nội, lòng gà trứng non cháy tỏi,... hoặc bạn sẽ đắm say trước những hương vị lẩu sau: lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu Thái bò viên, lẩu ếch măng cay, lẩu gà chanh ớt,...


Tukume nằm ngay góc đường Lê Văn Lương, và đường dẫn vào Vivo city. Quán nằm hơi sâu vào trong nên cũng hơi khó thấy. Bù lại quán có không gian với 2 tầng rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất dễ thương, gọi là có ngay, luôn chu đáo với khách hàng. Quán lúc nào cũng đông khách, bắt đầu từ 6h là bắt đầu full bàn, vậy nên bạn hãy tranh thủ đến thật sớm nhé.


Tukume là quán ăn được làm theo hương vị Hà Nội. Menu đa dạng với các món ăn được tẩm ướp vừa miệng và thơm ngon. Khi thưởng thức đồ nướng tại đây đừng quên gọi thêm chai rượu Soju để cho tiệc nướng thêm phần hấp dẫn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 627 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0961 916 262
Fanpage: https://www.facebook.com/lauvabonamnuonghanoi
Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

Tukume ảnh 1
Tukume
Tukume ảnh 2
Tukume
Tukume ảnh 3
Tukume
Top 7
(có 0 lượt vote)

Uraetei BBQ - Phổ Đình

Uraetei BBQ - Phổ Đình là một nhà hàng nướng nổi tiếng theo phong cách Nhật Bản tại Sài Gòn. Phổ Đình nổi tiếng với những món thịt nướng trên bếp than hồng ngay tại bàn. Tại đây bạn có thể trải nghiệm đa dạng các loại thịt thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật trong một không gian sang trọng, thoải mái.


Đến với bếp nhà Phổ Đình, bạn nhất định phải thưởng thức món bò Wagyu. Đây là món đặc trưng trong ẩm thực Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được hương thơm quyến rũ lan tỏa trong không gian cùng tiếng xèo xèo giòn giã của thớ thịt vừa đặt lên vỉ, miếng bò Wagyu được nướng hoàn hảo và tan ngay trong miệng sẽ mang bạn tới buổi hòa nhạc ẩm thực với những bản nhạc ngọt ngào, lãng mạn nhất thế gian. Không chỉ thế bạn còn có thưởng thức các hương vị khác từ sườn bò có xương, không xương, dẻ sườn bò, liên sườn bò đến ba chỉ, và càng thêm đậm đà khi chọn ướp kèm muối hoặc sốt ướp thịt đặc trưng của Phổ Đình. Đặc biệt, các món thịt nướng sẽ rất “hợp cạ” với bia tươi Sapporo Premium có hương vị êm đằm, giúp bữa ăn càng thêm dậy vị.


Không gian tại Uraetei BBQ - Phổ Đình tuy không quá cầu kỳ nhưng lại sang trọng và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon mà Phổ Đình còn là nơi để bạn tẩn hưởng phút giây thư gian bên gia đình, người thân, bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 633 302

Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:300

Uraetei BBQ - Phổ Đình ảnh 1
Uraetei BBQ - Phổ Đình
Uraetei BBQ - Phổ Đình ảnh 2
Uraetei BBQ - Phổ Đình
Uraetei BBQ - Phổ Đình ảnh 3
Uraetei BBQ - Phổ Đình
Trên đây là một số quán nướng ngon và chất lượng tại Quận 7, TP.HCM các bạn hãy tham khảo để tìm cho mình những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất nhé!!!!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .