Top 10 Quán ăn ngon đường Phan Chu Trinh, Huế

1025

Con đường Phan Chu Trinh, Huế được biết đến như là một thiên đường ẩm thực thứ thiệt, món gì cũng có. Do đó con đường này luôn được nhắc đến cùng với những quán...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MỲ CỌNG

MỲ CỌNG là quán ăn mì cay khá được yêu thích ở Huế, tô mì cay đầy ắp hải sản, thịt, nấm và nguyên liệu khác rất hấp dẫn. Nước dùng mì cay vừa ăn, ngon, nước được nấu theo cách đặc biệt nên rất hấp dẫn, nước có vị chua chua, ngọt thanh từ thịt và hải sản cùng với đó độ cay khách chọn theo ý mình.


Tô mì cay tại MỲ CỌNG vừa to lại đầy mặp nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon. Đặc biệt quán sử dụng nguyên liệu nấu là nguyên liệu tươi, chất lượng nên món mì cay của quán lại ngon hơn và đặc biệt hơn.

  • Menu tại MỲ CỌNG đa dạng các loại mỳ cay như:
    Mỳ cay trứng
  • Mỳ cay bò mỹ
  • Mỳ cay chả cá
  • Mỳ cay ốc bươu
  • Mỳ cay hải sản
  • ...

Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và chế biến món ăn rất ngon. Không gian quán đẹp, thoáng, rộng và rất thoải mái. Giá món ăn bình dân phù hợp với ví tiền của địa bộ phận người dân. Tất cả những điều kể trên chính là điểm cộng luôn khiến cho MỲ CỌNG luôn tấp nập khách ra vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Kiệt 254 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0911 353 119
Email: nguyentruongan265@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MỲ-CỌNG-18-kiệt-254-Phan-Chu-Trinh-Huế-100782554766220/

MỲ CỌNG ảnh 1
MỲ CỌNG
MỲ CỌNG ảnh 2
MỲ CỌNG
Top 1
(có 0 lượt vote)

HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế

HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế là quán bánh cuốn thịt heo khá nổi tiếng ở Huế. Không gian tại quán HekSa được thiết kế giống như nhà tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến quán. Điểm đặc biệt tại HekSa là nguồn nguyên liệu được lấy từ cơ sở được chứng nhận là thực phẩm sạch tại Huế. Qua một chặng đường dài nghiên cứu, HekSa đã đem đến những sản phẩm thơm ngon, sạch sẽ trong không gian thoải mái với sự tươi mát.


Các món ăn của HekSa không chỉ đơn thuần là món ăn mà còn mang trên mình một giá trị văn hóa, chứa đựng tình cảm, cảm xúc của con người Huế. Khi đến với HekSa, bạn có thể tự lựa chọn các loại rau theo sở thích của mình và có thể lấy bao nhiêu tùy ý. Ngoài ra, các thực khách đã đến với HekSa đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị của họ. Nước chấm rất đậm đà, rau tươi ngon. Nhân viên thì nhanh nhẹn, thân thiện bà chủ thì dễ tính, vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 176 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0365 707 252
Fanpage: www.facebook.com/heksabanhtrangcuon/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

QUÁN MÔ

Ít ai ở Phan Chu Trinh, Huế lại không biết QUÁN MÔ. Địa chỉ này được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu do đó không gian khá là rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp để tụ tập bạn bè. Đặc biệt, vị trí của quán cũng được coi là đắc địa, dễ tiếp cận nên không ngạc nhiên khi quán luôn tấp nập khách ăn.


Đến với QUÁN MÔ, có các ưu điểm sau:

  • Giá cả hợp lý, niêm yết rõ ràng, công khai
  • Bao ăn, hoàn tiền nếu sản phẩm có lỗi trong quá trình chế biến
  • Có xe đón khách chỉ bằng 01 cuộc gọi tới hotline
  • Hải sản được lựa tại hồ và đảm bảo đúng chất lượng
  • Menu đa dạng, phong phú
  • Nhà hàng sở hữu một nguồn nguyên liệu hải sản phong phú và tươi sống được tuyển chọn từ các đại lý hải sản uy tín.

Nguồn hải sản của QUÁN MÔ là nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín. Điều này đảm bảo giá thành đầu vào nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất và thực khách sẽ là người hưởng lợi từ việc này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 304 đường Phan Chu Trinh, An Cựu, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0934 795 689
Fanpage: www.facebook.com/quanmo.304phanchutrinh/

QUÁN MÔ ảnh 1
QUÁN MÔ
QUÁN MÔ ảnh 2
QUÁN MÔ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm nhà Cám

Với người dân Thừa Thiên Huế chắc sẽ không còn xa lạ với quán Cơm Tấm nhà Cám. Đây là một trong quán cơm tấm thơm ngon nức tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thực đơn tại cơm tấm của Cơm Tấm nhà Cám luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món cơm tấm tại đây luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để những dĩa cơm tấm đến thực khách là những dĩa cơm chất lượng nhất.


Cơm tấm của Cơm Tấm nhà Cám thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Hà Nội xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm nhà Cám được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Phan Chu Trinh, P. Phước Vĩnh, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 093 111 9727

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCamComTam
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

Cơm Tấm nhà Cám ảnh 1
Cơm Tấm nhà Cám
Cơm Tấm nhà Cám ảnh 2
Cơm Tấm nhà Cám
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chân Gà CHICFIC

Khi nhắc đến chân gà sả ớt ở Huế không thể bỏ qua Chân Gà CHICFIC, kinh doanh với phương châm: “Cam kết không ngon hoàn tiền 100%, an toàn vệ sinh là số một” là đã đủ thấy chất lượng và đảm bảo. Chủ quán rất nhiệt tình và chiều khách. Chân Gà CHICFIC là một địa chỉ quen mặt với nhiều người vì độ ngon cũng như chất lượng chân gà sả ớt ở Huế.


Chân gà ở đây được làm sạch sẽ vô cùng nên ai ghé quán ăn cũng an tâm về chất lượng. Khi hỏi về chân gà sả ớt ở Phan Chu Trinh thì Chân Gà CHICFIC luôn được nhiều thực khách trong lẫn ngoài thành phố tin tưởng. Chân Gà CHICFIC nằm trên làn đường rộng, không gian quán thoáng mát và khá là rộng nên cuối tuần có thể dẫn theo gia đình, bạn bè ăn vặt rất hợp lí. Chân Gà CHICFIC rất nổi tiếng với món chân gà sả ớt, những chiếc chân gà có vị giòn giòn, chua cay mặn ngọt bùi hòa cùng vị chua ngọt thêm một chút cay nồng, thơm mùi sả, tỏi, ớt. Mọi người đánh giá khá cay nhưng rất đầy đặn mà thơm mùi sả và tỏi ớt, lại được phục vụ thêm đĩa chanh quất để riêng cho việc nêm nếm món ăn theo ý thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 308 Phan Chu Trinh, P. An Cựu, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 035 434 2828

Email: Ntphong1710@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Popuhoctiengnhattaihue
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00


Chân Gà CHICFIC ảnh 1
Chân Gà CHICFIC
Chân Gà CHICFIC ảnh 2
Chân Gà CHICFIC
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ốc Ba Hiếu

Tọa lạc trên con đường Phan Châu Trinh, quán mở cửa lúc 2 giờ chiều, Ốc Ba Hiếu là quán ốc ngon được giới trẻ Huế săn lùng. Đến quán bạn sẽ thấy được một hàng ốc bày trước mắt bạn ngay. Các loại ốc như ốc hương, ốc đồng, ốc móng tay, ốc cà na, ốc mít,... hay các loại sò như sò huyết, ngao, hàu, tôm hùm xanh cùng nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác.

Ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi đến ăn ở đây có lẽ tốc độ phục vụ siêu nhanh. Sau khi gọi món ăn, chỉ cần đợi vài phút là nhân viên phục vụ đã bê ra các món ốc nóng hổi trưng bày đẹp mắt để khách thưởng thức.


Không chỉ hải sản tươi sống, điều đặc biệt khi đến với Ốc Ba Hiếu, chính là cách chế biến nguyên liệu cùng các loại ốc, hay sò, hay tôm, với những món ăn mang đậm hương vị, không làm mất đi độ tươi của món ăn, mà được thêm vào một ít gia vị, tăng độ đậm đà thêm cho những món ăn được chế biến. Nhân viên tại quán phục vụ tận tình, chu đáo và giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và đặt hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/210 Phan Chu Trinh, An Cựu, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 077 750 0075 & 082 888 875

Fanpage: https://www.facebook.com/ocbuoudenHue/

Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

Ốc Ba Hiếu ảnh 1
Ốc Ba Hiếu
Ốc Ba Hiếu ảnh 2
Ốc Ba Hiếu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún Nghệ O Huệ

Đã ăn bún nghệ phải ghé quán nhỏ Bún Nghệ O Huệ. Đây chỉ là một góc ăn nhỏ thôi nhưng mà khách lúc nào cũng đông, khách xếp hàng mua cả măng về nhưng dù chờ đợi thì khách vẫn vui vẻ vì biết rằng vẫn còn bún để được mua mang về. Hễ ai đã ăn món bún nghệ ở quán nhỏ này đều phải tấm tắc khen ngon và rồi lại giới thiệu đến bạn bè và ngày một trôi qua quán chỉ có đông hơn chứ chưa bao giờ ngơi khách dù là mưa hay nắng. Bún Nghệ O Huệ sẽ mang tới những tô bún đúng chuẩn vị mà bạn đang kiếm tìm. Chẳng để khách hàng phải đợi chờ lâu, luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, không gian quán sạch sẽ càng làm vừa lòng thực khách khi ghé thăm.


Bún Nghệ O Huệ không để khách hàng phải đợi chờ lâu, luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, không gian quán sạch sẽ càng làm vừa lòng thực khách khi ghé thăm. Món ăn được cô chủ chế biến rất sạch sẽ, lòng xào nghệ thơm lắm lòng được cô rửa sạch, làm sạch mùi đặc trung rồi mới đem xào nên lòng xào với nghệ ăn bùi bùi, béo béo rồi cộng thêm mùi thơm của nghệ là tuyệt vời nhất. Bún nghệ nóng ăn với lòng xào nghệ có vị vừa ngon vừa đậm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 322 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gato Corner

Nhắc đến bánh mì và các món ăn sáng chắc sẽ nhiều người biết đến địa chỉ Gato Corner bởi chất lượng bánh tuyệt vời, giá cả hợp lý, chị "chủ tiệm" nhiệt tình và chiều khách. Menu chính của "tiệm" gồm: ốp la 2 bò 1 trứng, ốp la trưng, mì bò kho, ốp la đặc biệt,... Bánh mì có độ giòn, vị cay và mặn, hợp khẩu vị đại đa số thượng khách. Nguyên liệu chế biến được chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm từ khâu chế biến, đóng gói và trao tận tay khách hàng.


Bên cạnh đó thì nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhanh nhẹn, dễ thương và nhiệt tình cũng là một điểm khiến khách hàng hài lòng. Nếu bạn có dịp đến Huế hãy đi đến con đường này để thưởng thức món ăn nay nhé, rất đặc biệt và bắt miệng đấy. Nếu có cơ hội hãy thử ghé Gato Corner trải nghiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32/210 Phan Chu Trinh, An Cựu, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0907 163 962
Email: hoangthithanghanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Gato-corner-102470901450691

Gato Corner ảnh 1
Gato Corner
Gato Corner ảnh 2
Gato Corner
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Thủy

Bánh Canh Thủy là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng. Bánh Canh Thủy đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưa lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Đây là món ăn mang đậm nét đặc trưng của người miền Nam, được nấu bằng những nguyên liệu tôm, cua, thịt, rau củ.... tươi ngon, được cô chủ cất công đi tìm ở những nơi uy tín, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nước dùng mang vị ngọt thanh từ chính những nguyên liệu tự nhiên không bị trộn lẫn quá nhiều mì chín.


Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, Bánh Canh Thủy đã không ngừng tìm kiếm những nguồn nguyên liệu tươi ngon, dùng trong ngày. Xương được ninh kĩ tạo ra một nồi nước dùng cực chất, thơm ngon đậm vị, không chỉ ngon tô bánh canh của quán cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng khi vô cùng bắt mắt. Màu vàng cam óng ánh của nước dùng, màu đo đỏ của cua tươi, màu xanh lá của rau ngò, nâu xinh của huyết,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Phan Chu Trinh, An CựuThừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 9
(có 0 lượt vote)

Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh

Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh gây ấn tượng bởi mùi thơm nức mùi cốt dừa đậm đà, thêm mùi cà ri thoang thoảng, mùi thơm của hồi quế tiêu đen, thanh thanh của sả và mùi thơm ngậy của bò. Múc thử một thìa nước dùng sẽ thấy độ sánh nhẹ, màu vàng óng ả của điều và cà ri. Nếm thử sẽ thấy dậy vị cốt dừa béo ngậy, ngọt nhẹ đặc trưng của món ăn Sài Gòn. Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh với một công thức bí mật làm hài lòng biết bao thực khách dù là miền Bắc hay miền Nam.


Điều làm nên sự khác biệt của quá là mắm me. Nó cũng giống như một mảnh ghép còn thiếu của phá lấu vậy. Pha một chút mắm me chua ngọt, thêm 1 vài lát ớt tươi để ra hương vị đầy mê hoặc. Nước dùng chua chua, ngọt ngọt đậm đà, ngậy béo cốt dừa cùng những miếng lòng thấm đẫm gia vị được ninh vừa chín, chấm miếng bánh mì giòn tan. Vì những ưu điểm trên mà thực khách trên địa bàn Huế thường xuyên ghé đến Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh để thưởng thức. Ngoài phá lấu, các loại xôi của quán cũng rất được lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25/336 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 15:30 - 20:00

Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh ảnh 1
Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh
Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh ảnh 2
Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh
Trên đây là những địa chỉ ăn ngon nhất đường Phan Chu Trinh, Huế chúng ta có thể tham khảo khi cần đến. Mong rằng những gợi ý trên của Alltop sẽ giúp ích đến bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .