Top 8 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận 7, TP. HCM

85

Bún bò Huế là một món ăn không còn xa lạ với nhiều người nhưng mỗi lần thưởng thức bạn lại có những trải nghiệm, những cảm xúc khác nhau. Cái hương vị cay cay,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Vỹ Dạ Xưa

Quán Bún bò Vỹ Dạ Xưa nằm ngay góc ngã 3 khu vực Phú Mỹ Hưng nên đậu xe ô tô thoải mái. Quán khá rộng và thoáng. Nhân viên ở đây vui vẻ, nhiệt tình.


Chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt với phần topping đầy đặn, thịt mềm nhưng không nát còn chả cua thì thơm chuẩn vị Huế. Bún bò thoang thoảng mùi ruốc vừa ăn, không gây khó chịu. Nước lèo trong, thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay tạo nên vị đậm đà ngon miệng, nói chung mọi thứ đều rất đúng bài. Giá bình thường tầm 80k/tô thì không mắc cũng không rẻ, chất lượng tương xứng giá tiền, rất đáng để trải nghiệm. So với tô bún ngon nhất ở Huế thì không bằng nhưng sẽ là nơi đáng ghé qua nếu bạn có lỡ thèm tô bún Huế tại đất Sài thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0925 157 333
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/L3NeYrYPrMr4KnNs9

Bún bò Vỹ Dạ Xưa ảnh 1
Bún bò Vỹ Dạ Xưa
Bún bò Vỹ Dạ Xưa ảnh 2
Bún bò Vỹ Dạ Xưa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Xứ Huế

Cái tên đầu tiên trong danh sách này phải kể đến quán Bún bò xứ Huế (không chi nhánh), tính đến nay quán đã hoạt động được 15 năm, chị chủ là người Huế chính gốc nên tất cả gia vị đều được từ Huế chuyển vào. Quán có 3 món chính: bún bò, bánh canh và các đặc sản của Huế như: bánh bột lọc, bánh nậm, bánh ít trần. ruốc, ớt,.... nhưng bún bò vẫn là món ăn được ưa chuộng nhất của quán.


Khi ăn bún bò tại đây, những tưởng như bạn đang được ăn tại Huế, từ chính tay của các mệ, các o nấu cho với hương vị vô cùng thân thuộc và hấp dẫn. Bún bò của quán rất nguyên chất, nước lèo thì được hầm từ xương bò, giò và ruốc của Huế nên khi ăn bạn sẽ thấy một hương vị rất quê hương, để có thể thưởng thức tô bún một cách ngon miệng nhất hãy ăn kèm với rau và gia vị riêng trên bàn.


Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng khi ghé Bún bò xứ Huế để thưởng thức món bún bò trứ danh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12/8 Đường số 15, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0907 894 111 - 0988 663 774
Email: phanthidiep4111@gmail.com
Website: bunboxuhue.com

Bún Bò Xứ Huế ảnh 1
Bún Bò Xứ Huế
Bún Bò Xứ Huế ảnh 2
Bún Bò Xứ Huế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Minh Hoàng

Nhắc đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Quận 7 thì Bún bò Huế Minh Hoàng sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Dù chỉ một lần thưởng thức bún bò ở đây, bạn sẽ thích ngay hương vị đó. Bát bún được dọn ra còn nóng hôi hổi, ngập tràn topping. Nước dùng bún bò đậm đà, thơm mùi mắm ruốc được coi là chuẩn vị Huế. Ngoài ra, bún bò của Bún Bò Huế Minh Hoàng có thịt bò mềm, nhiều gân nhưng nấu vừa chín tới không bị dai, chả cua cũng rất ngon. Ngoài hương vị, hình thức trình bày bát bún và các món ăn kèm cũng sẽ làm bạn cảm thấy kích thích, một đĩa rau đủ loại, có rau muống bào, chuối bào, rau thơm,... nếu ăn hết bạn có thể xin thêm bao nhiêu cũng được.

Bên cạnh những tô bún ngon, không gian quán Bún bò Huế Minh Hoàng cũng rộng rãi, thoáng mát là địa điểm lý tưởng để bạn có thể cùng gia đình, bạn bè đến thưởng thức những tô bún bò thơm ngon vào cuối tuần đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Đường Số 79, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0778 160 789
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

Bún bò Huế Minh Hoàng ảnh 1
Bún bò Huế Minh Hoàng
Bún bò Huế Minh Hoàng ảnh 2
Bún bò Huế Minh Hoàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế - Gia Hội

Quán bún bò Huế chắc chắn phải kể đến trong danh sách này là Bún bò Huế - Gia Hội, bún bò tại đây được chế biến theo công thức gia truyền hơn 10 năm kinh nghiệm. Tô bún bò nóng hôi hổi với sự kết hợp của giò heo được ninh mềm, chả, thịt bò thái lát hài hòa giữa nhiều gia vị trong tô nước lèo ngọt vị xương tạo nên hương vị ngọt hậu rất riêng. Bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay của ớt, vị đậm đà của nước lèo, vị ngọt béo của giò heo, thêm một chút vị cay nồng không thể thiếu của sa tế khiến bạn ăn hoài, ăn mãi không chán.


Ưu điểm nữa của Bún bò Huế - Gia Hội là bên trong và ngoài quán đều sạch sẽ, bếp núc gọn gàng an toàn vệ sinh. Có khu vực ăn ngoài hiên và trong nhà. Bún bò chuẩn vị miền trung, cọng bún nhỏ, nước lèo thanh không quá nhiều bột ngọt. Hẳn là một lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn thưởng thức một món nước vừa nóng vừa thơm lại vừa ăn được no với giá cả tầm trung. Vậy còn chần chờ gì mà không đến Bún bò Huế - Gia Hội thưởng thức ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133A Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0372 054 622
Giờ mở cửa: 06:00–14:00 l 16:00–21:00

Bún bò Huế - Gia Hội ảnh 1
Bún bò Huế - Gia Hội
Bún bò Huế - Gia Hội ảnh 2
Bún bò Huế - Gia Hội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún bò Thái Dương

Bún bò Thái Dương nằm tại số 545 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7. Mở cửa từ 6h – 21h mỗi ngày. Đây được biết đến là một trong những quán bún bò được nhiều thực khách phản hồi tích cực nhất. Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi được phục vụ mang đến bàn.


Bún bò Thái Dương có nước dùng thơm ngon đậm đà, có chút vị béo của mỡ bò, chấm với nước mắm ngọt ngọt, pha cùng một ít sa tế ngon xuất sắc. Tuy nhiên, giá thành lại cực kì rẻ chỉ từ 25.000 đồng/tô. Phục vụ tại quán vô cùng chu đáo và tận tình, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách. Quán luôn đặt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của món ăn, không những ngon mà còn sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 545 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0906 981 980
Giờ mở cửa: 06:15 – 14:00

Bún bò Thái Dương ảnh 1
Bún bò Thái Dương
Bún bò Thái Dương ảnh 2
Bún bò Thái Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế - Bến Ngự

Không nằm ngoài danh sách này, Bún bò Huế - Bến Ngự cũng là một cái tên nổi bật được nhiều người nhớ đến những khi muốn ăn bún bò Huế tại quận 7, HCM.


Đặc trưng của tô bún bò tại Bến Ngự là nước dùng thơm, thanh, không quá nồng, đúng chất bún bò xứ Huế. Thịt tái mềm, gàu giòn. Nhân viên và chủ đều nhiệt tình, thân thiện, chủ động dắt xe cho khách. Giá cũng không mắc: tô bình thường có 3 loại thịt lựa chọn như tái, nạm, gân, viên giá 40k, còn tô đặc biệt có giò thì 50k, tuỳ sức ăn mà bạn lựa chọn cho phù hợp nhé. Điểm cộng nữa đó là ở quán có những bức tranh trang trí vẽ về Sài Gòn rất đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 585 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00–19:00

Điện thoại: 0917 607 088

Link map: https://maps.app.goo.gl/4WbqvH1H1ui8LWU76

Bún bò Huế - Bến Ngự ảnh 1
Bún bò Huế - Bến Ngự
Bún bò Huế - Bến Ngự ảnh 2
Bún bò Huế - Bến Ngự
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế O Xưa

"Tên rất Huế và bún rất ngon" đó là những lời đánh giá đầy tích cực của khách hàng khi đến với Bún bò Huế O Xưa nằm tại số 18 Đường số 11N, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM. Không gian quán rộng, thoáng, ăn vào buổi trưa đường yên ắng, cảm giác thanh bình như xứ Huế.


Ngoài hương vị bún bò Huế đặc trưng thì phần được nhiều khách khen nhất đó là nạm bò ăn ngon đẳng cấp, không quá mềm, không quá dai. Có hành tím ngâm chua size góc tư, ăn bon miệng, giá khoảng 40k/tô tái nạm khá hợp lý. Tuy nhiên ngồi ở trong nhà thì hơi nóng, nếu ăn buổi tối bạn ngồi ở ngoài sẽ mát mẻ hơn. Buổi sáng, bạn cũng có thể dẫn cả gia đình qua đây ăn sáng, quán cũng có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi khá thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Đường số 11N, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0937 501 369

Giờ mở cửa: 06:00–21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/6Uob6UxintDMK3q9A

Bún bò Huế O Xưa ảnh 1
Bún bò Huế O Xưa
Bún bò Huế O Xưa ảnh 2
Bún bò Huế O Xưa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún bò Mụ Quyên

Nằm tại số 102 Đ. Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM, Quán Bún Bò Mụ Quyên nổi bật với thiết kế tông màu tím, nhìn rất lãng mạng, đẹp và tạo cảm giác cho người ăn dễ chịu.


Tại đây, bún bò hương vị chuẩn gốc Huế. Một tô bình thường cũng ú ụ gồm có các loại chả, nạm, sụn bò. Gia vị nêm có thêm mắm ruốc Huế ngon tuyệt. Tô bình thường có giá từ 50K-55K, tô đặc biệt là 65K. Nói chung, chất lượng thì ngang với giá tiền, chỗ ngồi thoải mái gần nhiều quán cafe có thể dặn đem sang cũng được. Ngoài ra, quán cũng có bán cả bánh bèo, bánh bột lọc và 1 số món ăn Huế khác như bún mắm nêm... Nên thử nếu bạn có thể nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Đ. Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0936 018 789

Link map: https://maps.app.goo.gl/M12LoDDdmazfLXTv5

Bún bò Mụ Quyên ảnh 1
Bún bò Mụ Quyên
Bún bò Mụ Quyên ảnh 2
Bún bò Mụ Quyên
Trên đây là top các quán bún bò Huế nổi tiếng, chất lượng tại Quận 7, TP. HCM. Alltop hy vọng với những chia sẻ cũng như các thông tin hữu ích, cần thiết vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm ra được cho mình địa chỉ ăn bún bò Huế hợp khẩu vị nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .