Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

532

Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa đất Hà thành phồn hoa đô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Ngon 350

Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò Huế tại Hà Nội, Alltop không thể không điểm qua thương hiệu bún bò xưa đình đám trong bài viết lần này. Dường như bạn có thể tìm thấy chi nhánh của thương hiệu này ở 350 Cổ Nhuế, Hà Nội vô cùng thuận tiện. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Một tô bún bò nóng hổi của quán Quán Ngon 350 sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông.


Quán Ngon 350 nổi tiếng từ lâu đời với sợi bún to, tô bún đầy đặn với móng giò, thịt bò thái miếng, chả viên,… Quán Ngon 350 có nhiều cơ sở và sẽ có những trải nghiệm khác nhau ở mỗi cơ sở. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 350 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0983 353 981
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Quán Ngon 350 ảnh 1
Quán Ngon 350
Quán Ngon 350 ảnh 2
Quán Ngon 350
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Hợp

Bún Bò Huế Hợp nổi tiếng bởi chủ quán cực kì thân thiện với khách hàng. Bán bún ngon hợp khẩu vị đôi khi còn không tuyệt vời bằng sự nhiệt tình và nụ cười duyên của chủ quán. Bún Bò Huế Hợp có đặc điểm đầy ắp ụ giò heo, bò gân, chả cua, huyết mềm cùng với thịt ba chỉ quá hấp dẫn. Bún bò ở đây có cả thịt bò lẫn thịt lợn thái mỏng, mềm ăn cùng với nước dùng đậm đà, ngọt vị. Bạn có thể thưởng thức bún bò gân chả, bò giò chả hoặc bò nạm đều cực ngon.


Bún Bò Huế Hợp sử dụng nguyên liệu chính gồm: nước dùng chuẩn vị có màu đặc trưng và đồng nhất toàn hệ thống, bắp chân giò heo, thịt nạm bò ta tươi luộc mềm, thơm và ngọt, chả cua và giò tai thơm ngon được chế biến cẩn thận và sử dụng trong ngày, tiết bò luộc đủ độ mềm và thơm, bún sợi to vừa phải nhưng chuẩn công thức bún Huế, các gia vị, hành ngò và rau ăn kèm được chế biến trong ngày đều đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 255 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0972 296 899
Giờ mở cửa: 06:30 – 13:30 | 17:00 – 22:00

Bún Bò Huế Hợp ảnh 1
Bún Bò Huế Hợp
Bún Bò Huế Hợp ảnh 2
Bún Bò Huế Hợp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Bến Ngự

Với thương hiệu chắc không còn xa lạ với mọi ngưòi Bún Bò Huế Bến Ngự chắc không còn xa lạ với mọi người, bởi quán được hình thành từ lâu, do nhu cầu mở rộng quy mô thị trường nên quán thay đổi cơ sơ địa chỉ khác nhau. Với hương vị nước dùng đậm đà và sự kết hợp hài hòa giữa vị thịt bò mềm mại và vị sả ớt cay nồng, Bún Bò Huế Bến Ngự đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng với giới sành ăn ở Hà Nội. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng.


Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô Bún Bò Huế Bến Ngự đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Ngõ 31 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0977 831 336
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bún Bò Bến Ngự ảnh 1
Bún Bò Bến Ngự
Bún Bò Bến Ngự ảnh 2
Bún Bò Bến Ngự
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Liên

Nhắc đến quán bún bò Huế nên thử khi đến Hà Nội thì thật không thể bỏ sót tô bún bò Huế thơm ngon tại quán Bún Bò Huế O Liên. Ngoài hương vị bún thơm, không để lại mùi tanh của bò thì bún ở đây còn hấp dẫn người ăn bởi chất lượng của nó, mỗi tô bún được làm nên với đầy đủ dinh dưỡng giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm để thưởng thức. Bên cạnh đó, Bún Bò Huế O Liên mở cửa cả ngày nên rất thích hợp để ăn sáng, ăn trưa hay kể cả ăn khuya.


Một tô bún bò Huế thập cẩm của Bún Bò Huế O Liên hấp dẫn cực kỳ với cách chế biến tinh tế, tỉ mỉ để cho ra 1 tô bún có nước dùng ngọt xương đậm đà. Hơn thế, sợi bún to mềm, thịt nhiều, chả cua chả bò thơm lừng, tiết mềm với hương vị khó quên. Nước dùng đậm đà vừa miệng lại thơm hương vị đặc trưng của Huế, thịt bò, chân giò, chả bò, chả cua,... Với nhiều thứ tươi ngon hoà quyện tạo ra vị ngon siêu đỉnh không thể bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối diện số 15 Ngõ 2 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0854 433 031
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bún Bò Huế O Liên ảnh 1
Bún Bò Huế O Liên
Bún Bò Huế O Liên ảnh 2
Bún Bò Huế O Liên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Thuý

Tìm một quán bún bò Huế ở Hà Nội không khó, nhưng quán ăn ngon, đúng hương vị và khẩu vị thì chỉ có vài quán ăn đạt chuẩn. Trong số những quán bún bò Huế đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và phong cách phục vụ có quán bún bò Huế ở số 72 Phú Diễn. Mang hương vị đặc trưng của xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế là gợi ý hàng đầu nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị cho cả gia đình với món ăn ngon, cay mang đậm nét cố đô. Đến ngay với Bún Bò Huế O Thúy để được thưởng thức vị ngon tuyệt vời của ẩm thực miền Trung.


Tô bún tại Bún Bò Huế O Thuý to và đầy đặn, giò hầm vừa miệng, chả viên to, ngọt mà không ngán, rau sống ăn kèm rất tươi ngon,... Tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Món bún với đủ vị cay, ngọt, bùi đã thực sự làm “xiêu lòng” thực khách. Vì vậy, đây là một trong những quán bún bò Huế siêu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quận Bắc Từ Liêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0336 123 925
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bún Bò Huế O Thúy ảnh 1
Bún Bò Huế O Thúy
Bún Bò Huế O Thúy ảnh 2
Bún Bò Huế O Thúy
Vậy là hành trình khám phá và tìm hiểu top các quán bún bò Huế nổi tiếng, chất lượng tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để đây là kết thúc. Alltop hy vọng với những chia sẻ cũng như các thông tin hữu ích, cần thiết vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm được cho mình các địa chỉ uy tín, hoàn hảo nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .