Top 5 Quán ăn ngon nằm dọc quốc lộ 1A tại Bình Định

57

Đến Bình Định ngoài những món ăn hải sản tươi ngon, những món ăn đặc sản thì không thể thiếu được những quán ăn ngon nằm dọc quốc lộ với những bữa cơm nhà, với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách quán ăn ngon nằm dọc quốc lộ 1A tại Bình Định đó chính là CƠM GÀ TÍN THU. Đây là một trong những điểm dừng chân được thực khách thường xuyên ghé đến và đánh giá cao về nhiều mặt như ngon - bổ - rẻ - thái độ chuyên nghiệp. 


Thực đơn CƠM GÀ TÍN THU khá đa dạng với những món ăn giản đơn nhưng hàm chứa trọn vẹn hương vị của thời kỳ xưa. Với thực đơn sáng: mì nấu gà, mì nấu bò, mì xào tôm, mì xào mực, thực đơn trưa: gà luộc lá chanh, heo rừng xào bơ, thịt luộc mắm nêm, tôm thịt kho rim, canh bò nấu lá giang, canh cua đồng nấu mồng tơi... Điểm nhấn đặc biệt của CƠM GÀ TÍN THU chính là ở những vị đầu bếp “cao tay” với hơn nhiều năm kinh nghiệm. Họ đều sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nấu nướng, khiến những thực khách khi ăn vào đều cảm nhận như đây chính là hương vị quen thuộc, hương vị mạng đậm chất quê nhà.


Hội tụ đầy đủ những yếu tố từ chất lượng giá thành thì CƠM GÀ TÍN THU không thể bỏ qua thái độ phục vụ chuyên nghiệp và vô cùng hiếu khách. Vậy nên nếu đang đi đường và muốn tìm quán ăn ngon nằm dọc quốc lộ 1A tại Bình Định thì đừng bỏ qua CƠM GÀ TÍN THU nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đèo Nhông, QL1A, Chánh Thuận, Phù Mỹ, Bình Định

Điện thoại: 0395 051 655

Link map: https://maps.app.goo.gl/dKh8JrPAevpvMfYs7


CƠM GÀ TÍN THU ảnh 2
CƠM GÀ TÍN THU
CƠM GÀ TÍN THU ảnh 3
CƠM GÀ TÍN THU
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Hai Long

Quán Cơm Hai Long là một trong những quán ăn ngon, chất lượng nằm dọc quốc lộ 1A tại Bình Định. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách tại Bình Định nói riêng và khách ở tỉnh xa.


Đến với nơi này bạn sẽ thật sự ấn tượng với không gian đậm chất dân dã nhưng không kém phần rộng rãi, thoáng mát cùng một menu phong phú hội tụ đủ cả các món đặc sản của Bình Định tạo nên nét độc đáo rất riêng mà không nơi nào có được. Đặc biệt, đầu bếp ở đây sẽ đảm bảo cho bạn mỗi món ăn đều ngon chuẩn như “cơm mẹ nấu” với gà xào sả, gà rang gừng, gà lá giang, cá lóc đồng kho tộ, bò xào hoa thiên lý, mực hấp hành, tôm thịt ram mặn... Nguyên liệu luôn được quán đảm bảo tươi, ngon, được nhập trong ngày, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, dù quán có đông khách nhưng món ăn luôn được lên nhanh chóng, không để thực khách phải đợi lâu.


Bên cạnh có một menu đa dạng cùng món ăn thơm ngon thì tại Quán Cơm Hai Long có đội ngũ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì lẽ này họ cũng am hiểu vị giác của khách hàng hơn và giúp cho khách hàng lựa chọn những món ăn hợp lý nhất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: W3VH+3JG, QL1A, Nhơn Thành, An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0974 116 730

Link map: https://maps.app.goo.gl/gZeJmSn5FjSDveZU9


Quán Cơm Hai Long ảnh 1
Quán Cơm Hai Long
Quán Cơm Hai Long ảnh 2
Quán Cơm Hai Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Phúc Thái

Quán Cơm Phúc Thái là một trong những quán cơm đã đi cùng năm tháng với Bình Định, quán đã hoạt động đến nay cũng nhiều năm và đã là địa chỉ thân thuộc chuyên phục vụ xe khách, xe du lịch trên quốc lộ 1A tại Bình Định.


Lý do nên đến với Quán Cơm Phúc Thái:

  • Món ăn tại Quán Cơm Phúc Thái vô cùng ngon từ phần nhìn đến khi thưởng thức. Nhiều món ăn đậm vị và màu sắc vô cùng hấp dẫn, tuy đơn giản nhưng lại mang công thức chế biến riêng biệt vì vậy đã thu hút rất nhiều thực khách.
  • Ngoài chất lượng ẩm thực xuất sắc, Quán Cơm Phúc Thái còn nổi tiếng với sự nhiệt tình và tận tâm trong phục vụ. Nhân viên luôn lắng nghe và chú tâm đến mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Không gian của quán rất thoải mái và rộng rãi.
  • Nhân viên sẽ tư vấn những món ăn ngon nhất, vừa miệng nhất cùng với đó là tốc độ lên món nhanh khiến khách hàng không phải chờ đợi lâu. Từ đó đem đến trải nghiệm thoải mái và hài lòng tuyệt đối.
  • Không chỉ được thưởng thức một bữa cơm hoàn hảo và no bụng, mà thực khách còn vô cùng yên tâm đến chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh. 

Để có thể làm tốt việc níu chân khách hàng, Quán Cơm Phúc Thái luôn không ngừng học hỏi và dày công nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ để đảm bảo vừa phù hợp với sở thích của đa số thực khách, lại vừa mang đến nhưng phong vị ẩm thực khác lạ mà khiến người ta ăn một lần là nhớ mãi, đem lại sự hài lòng đối với người thưởng thức ngay từ những lần đầu ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: X3J6+5J6, QL1A, Cát Tân, Phù Cát, Bình Định

Điện thoại: 0913 657 583

Link map: https://maps.app.goo.gl/MKabWr8FuxP5AAwK9


Quán Cơm Phúc Thái ảnh 1
Quán Cơm Phúc Thái
Quán Cơm Phúc Thái ảnh 2
Quán Cơm Phúc Thái
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm quốc lộ Thảo

Cơm quốc lộ Thảo còn được gọi là quán cơm xe tải đối với người dân Bình Định. Cơm quốc lộ Thảo dễ dàng chinh phục thực khách địa phương và thập phương bởi những món ăn mang đậm hương vị miền quê, chuẩn truyền thống.


Mỗi món ăn tại Cơm quốc lộ Thảo có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tại đây. Thêm một điểm cộng nữa dành cho Cơm quốc lộ Thảo là có một không gian thoáng mát, sạch sẽ, thiết kế vừa có chút xưa cũ nhưng vẫn có sự hiện đại và lịch sự. 


Bên cạnh đó nhân viên của Cơm quốc lộ Thảo vô cùng hiếu khách và thân thiện, cùng với giá thành hợp lý, phải chăng đã lấy được thiện cảm của nhiều vị khách đã dừng chân tại đây. Nếu có dịp đến với mảnh đất Bình Định, bạn hãy thử ghé qua quán ăn cực kỳ chất lượng này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 QL1A, TT. Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định

Điện thoại: 0855 083 393

Link map: https://maps.app.goo.gl/bc19L61hNTK3BSrM6


Cơm quốc lộ Thảo ảnh 1
Cơm quốc lộ Thảo
Cơm quốc lộ Thảo ảnh 2
Cơm quốc lộ Thảo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon nằm dọc quốc lộ 1A tại Bình Định thì bạn có thể đến và thưởng thức tại Quán Cơm Tư Sa. một trong những quán ăn với hương vị thơm ngon và chuẩn vị.


Những ưu điểm khi đến Quán Cơm Tư Sa:

  • Vũ khí khiến Quán Cơm Tư Sa dành trọn trái tim khách hàng là những món ăn đa dạng, vô cùng thơm ngon, với kiểu chế biến và trang trí đẹp mắt. Có rất nhiều nhận xét nếu thưởng thức đồ ăn tại đây sẽ nhớ mãi không quên.
  • Không chỉ ngon, giá của Quán Cơm Tư Sa cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.
  • Ghé quán vào giờ cao điểm rất đông khách nhưng bạn hãy yên tâm vì nhân viên luôn chủ động sắp xếp để bạn được thưởng thức cơm nhanh nhất có thể và đây chính là điểm cộng lớn của Quán Cơm Tư Sa
  • Không gian quán thường xuyên được quét dọn sạch sẽ, tươm tất, thoáng đãng
  • Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Chất lượng đi đôi với giá thành vì thế khi ăn tại đây bạn không cần lo lắng đến thực phẩm mất vệ sinh hay không. Vì độ đáng tin và thơm ngon từ thực phẩm vì thế Quán Cơm Tư Sa lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào. Vậy nên khi có nhu cầu ghé đến quán ăn dọc quốc lộ 1A tại Bình Định thì đừng bỏ qua Quán Cơm Tư Sa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23P2+M53, QL1A, Cát Hanh, Phù Cát, Bình Định

Điện thoại: 0914 289 911

Link map: https://maps.app.goo.gl/DxyWUGRf7sSj2Bfy8


Quán Cơm Tư Sa ảnh 1
Quán Cơm Tư Sa
Quán Cơm Tư Sa ảnh 2
Quán Cơm Tư Sa
Trên đây là những quán ăn nằm dọc quốc lộ 1A tại Bình Định ngon đúng vị, đậm đà quê hương. Alltop hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cho các bạn lựa chọn cho mình một quán ăn thật chất lượng khi ghé qua nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/