Top 8 Quán ăn ngon ở Quận 1, TP. HCM bạn nên đến nhất

856

Quận 1 không chỉ nổi tiếng là nơi vui chơi của nhiều bạn trẻ bởi quận 1 tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hát, cửa hàng thời trang mà còn nổi tiếng là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Ụt Ụt

Quán Ụt Ụt nằm gần cầu Ông Lãnh, cách ngã ba Yersin – Võ Văn Kiệt khoảng 20m, đây là điểm “nhậu” hot nhất khu vực này. Đến đây thực khách ưa thích là sườn nướng khổng lồ. Món ăn này là một tuyệt chuyên của đầu bếp Mỹ mang về Việt Nam. Thịt sau khi nướng xong có lớp vỏ BBQ đượm sốt và gia vị bên ngoài, phần thịt bên trong thật mềm, còn nguyên độ ẩm mà hoàn toàn không dai. Bên cạnh đó bạn có thể gọi thêm xúc xích Ý cay hoặc cả phần sườn bò nướng hun khói cacao thơm ngon, mềm ngọt để cùng bạn bè nhấm nháp với bia platinum hay bia trái cây Bruntys tới tận cuối cuộc vui.


Không đơn thuần Ụt Ụt Quán được lòng thực khách vì đồ ăn ngon mà ở đây nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn để bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Mức giá ở đây cũng được xếp vào hàng phổ thông, phù hợp với đại đa số người dân. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thưởng thức các món ngon tại đây nhé!


Quán Ụt Ụt được đánh giá là một quán:

  • Phổ thông
  • Thực đơn nhiều món
  • Phù hợp với trẻ em
  • Món ăn tuyệt vời
  • Suất lớn
  • Ẩm thực sáng tạo
  • Đồ ăn ngon

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3914 4500 - 0703 060 247
Website: https://www.quanutut.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Quán Ụt Ụt ảnh 1
Quán Ụt Ụt
Quán Ụt Ụt ảnh 2
Quán Ụt Ụt
Quán Ụt Ụt ảnh 3
Quán Ụt Ụt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Marukame Udon

Bạn có bao giờ xếp hàng mấy chục phút đồng hồ để được ăn một tô mì Udon hay không? Điều này là có thực tại nhà hàng Marukame Udon Việt Nam. Bạn sẽ không ngờ được rằng có hàng trăm người rồng rắn xếp hàng chỉ để chờ thưởng thức một tô mì Udon. Với con người Nhật Bản, họ nghĩ rằng: có một điều gì đó rất đáng để chờ đợi ở phía trước. Và công sức chờ đợi của thực khách đó chính là những tô mì Udon mang đậm hương vị Nhật Bản. Không những vậy, bạn còn tự thân trải nghiệm một nét đặc trưng của con người Nhật, đó là phong cách tự phục vụ.


Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm thú vị khi đến với Hệ thống Nhà hàng Marukame Udon.


Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại Marukame Udon khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 215 - 217 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
  • 342 - 344 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0896 162 338 - 0908 535 066

Wesbite: https://www.marukameudon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

Marukame Udon ảnh 1
Marukame Udon
Marukame Udon ảnh 2
Marukame Udon
Marukame Udon ảnh 3
Marukame Udon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Don Chicken

DON CHICKEN VIỆT NAM – chuỗi nhà hàng 4 sao đến từ Hàn Quốc. Chuyên các món chế biến từ thịt gà với công thức sáng tạo, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo từ chi tiết nhỏ nhất.


Nằm tại khu vực trung tâm Sài Gòn, Don Chicken dù không sở hữu lợi thế về diện tích (sức chứa khoảng 60 khách), nhưng vẫn gây ấn tượng qua không gian đậm chất Hàn độc đáo. Một không gian hiện đại, nổi bật với gam nâu trầm cùng những đường vân trên bàn gỗ, gỗ ốp tường và các quầy/kệ... với sắc vàng ấm áp tỏa ra từ ánh đèn, hay cách bố trí không gian thành từng khu vực nhỏ có vách ngăn, tạo nên sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện. Chẳng quá cầu kỳ về họa tiết, Don Chicken vẫn ấn tượng và cá tính theo cách riêng, là một điểm đến hấp dẫn mà thực khách đam mê ẩm thực Hàn không nên bỏ qua.


Gà phô mai và gà phô mai tuyết là hai lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Lớp da gà mỏng, thấm gia vị, giòn rụm vẫn giữ được độ ngậy béo của da gà. Thịt gà khi ăn rất bắt vị lại mềm mọng rất thơm ngon. Bột phô mai rắc lên trên giúp gà rán càng được nâng tầm. Chỉn chu ngay từ cách bày trí đến hương vị, Don Chicken sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng với món ăn của mình. Với phần gà của mình, bạn còn có đến ba loại sốt để chấm tuỳ theo sở thích. Ngoài ra, các món ăn kèm như củ cải, salad cũng rất đa dạng và chất lượng, giúp hương vị của gà càng thêm trọn vẹn thơm ngon. Hãy ghé Don Chicken để cùng thưởng thức ngay món gà rán nóng giòn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ :

  • 67-69 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0862 666 699
  • 25 Hồ Tùng Mậu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 028 6681 9641

Website: http://donchicken.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

Don Chicken ảnh 1
Don Chicken
Don Chicken ảnh 2
Don Chicken
Don Chicken ảnh 3
Don Chicken
Top 3
(có 0 lượt vote)

GoGi House

Gogi House không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người bởi hệ thống chi nhánh trải dài trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực Hàn Quốc chiếm trọn tình cảm của thực khách với món thịt nướng không khói thơm lừng hấp dẫn.


Đến với Gogi House, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn như:

  • Các món lẩu.
  • Đa dạng các món nướng.
  • Các món salad ăn kèm món nướng.
  • Buffet nướng, lẩu.
  • Cùng nhiều món ăn thơm ngon khác.

Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đem lại hương vị thơm ngon tuyền vời cho món ăn. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên Gogi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


Thực khách khi đến với Gogi đều sẽ gọi các món từ thịt nướng, như dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ heo tươi, ba chỉ bò Mỹ cuộn suốt, thăn vai bò Mỹ,…Thịt ở GoGi đều được tẩm ướp đậm đà nên thịt lúc nào cũng ngon, ngọt và mềm. Mỗi loại sốt tại GoGi House như Sốt galbi, Sốt đặc biệt, Sốt mật ong, Sốt cay ..v..v đều sở hữu một công thức riêng mới có thể cho ra những hương vị thơm ngon, lạ miệng dậy vị nướng Hàn đấy nhé. Về Lẩu thì có đến vài loại cho bạn chọn bạn sẽ chọn Lẩu Bulgogi, Lẩu Kimchi hay Lẩu Quân Đội để làm bữa nướng thêm trọn vẹn.


Không gian ở GoGi House được thiết kế theo chuẩn phong cách Hàn Quốc, rất rộng rãi và thoáng mát. Được thưởng thức món thịt nướng thơm phức và nhâm nhi một ly rượu gạo nữa thì còn gì tuyệt bằng phải không? GoGi House là địa điểm lý tưởng để tụ họp bạn bè, người thân rời xa sự ồn ào náo nhiệt vào những dịp cuối tuần đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 229-231 Đinh Tiên Hoàng, Tân Định, Q.1, TP. HCM - 028 7300 7390
  • Tầng trệt Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM - 028 7300 9338
  • 189-191 Nguyễn Thái Học, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP; HCM - 028 7300 0576
  • ...
  • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: gogi.com.vn/lien-he-2/

Hotline: 1900 6622

Website: https://gogi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

GoGi House ảnh 1
GoGi House
GoGi House ảnh 2
GoGi House
GoGi House ảnh 3
GoGi House
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ngon 138

Một trong những quán ăn ngon bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến quận 1, TP. HCM đó chính là Quán Ngon 138. Đây là quán ăn độc đáo với không gian được thiết kế mang hình ảnh của những gian chợ quê Nam Bộ - một hình ảnh thân quen. Bạn sẽ ấn tượng bởi không gian của Quán Ngon 138 rất Việt Nam, rất thân thuộc như chính quê hương mình. Bên cạnh đó, bạn cũng gặp ở đây những nét cũ như: bụi chuối, hàng cau, hay vài gốc chanh mộc mạc. Mỗi hàng ăn là một người đầu bếp, nên thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn theo đúng khẩu vị của mình, mà còn có thể khám phá những điều mới lạ, đầy sáng tạo của đầu bếp quán ăn Ngon.


Sự hấp dẫn của Quán Ngon 138 trong mắt thực khách còn là bởi menu phong phú, đa dạng. Với hơn 300 món ăn tập hợp đủ hương vị đặc sắc của các món ngon ba miền đất nước như bánh tôm Hồ Tây, chả cốm, bánh đa cua Hải Phòng, bún đậu rán mắm tôm, mì Quảng, cao lầu Hội An, bún chả cá Nha Trang, bánh xèo , bánh khọt, gỏi củ hũ dừa, rau muống xào chao ớt, hủ tiếu Mỹ Tho, bánh canh giò heo Trảng Bàng, bún mắm Châu Đốc, thực khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ để làm hài lòng mọi yêu cầu về ẩm thực.... Hãy đến ngay Quán Ngon 138 để thưởng thức những món ăn ngon nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3820 6666 & 028 3827 9666
Website: https://quanngon138.com/
Fanpage: www.facebook.com/quanngon138.fan/
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Quán Ngon 138 ảnh 1
Quán Ngon 138
Quán Ngon 138 ảnh 2
Quán Ngon 138
Quán Ngon 138 ảnh 3
Quán Ngon 138
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Bụi

Chuỗi Quán Bụi tọa lạc trên nhiều các địa điểm thuận tiện trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ các món ăn Việt Nam trong khung cảnh Đông Dương hiện đại. Chủ của chuỗi Quán Bụi đã kết hợp một cách khéo léo, lồng ghép giữa hiện đại và cổ điển, giữa sang trọng và mộc mạc để tạo nên những Quán Bụi đầy cá tính giữa lòng Sài Gòn.


Nếu ngày xưa bạn muốn thưởng thức hết các món ăn đặc sản Việt Nam thì có lẽ phải mất nhiều thời gian đến từng địa phương để khám phá. Nhưng ngày nay, một Sài Gòn năng động, trẻ trung và cũng dung nạp hết mọi nền văn hóa thì đều này đã không còn quá khó khăn nữa. Chỉ cần đến Bụi thôi, dù là Bụi Original, Bụi Garden hay Bụi Kitchen, Bụi Express thì cũng đều có thể thưởng thức được những món ăn đặc sản của các vùng miền. Bởi đây là một nhà hàng món Việt đang được yêu thích nhất của các gia đình Việt. Quán Bụi sở hữu lên đến hơn 100 món. Bạn lựa chọn một ngày thật đẹp, dẫn theo gia đình, bạn bè của mình đến thưởng thức nhé. Những món ăn đặc sản Việt Nam vẫn luôn đang đợi bạn tại Bụi.


Quán Bụi là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện từ lớn đến nhỏ. Với đội ngũ quản lý và nhân viên nhiệt tình, Quán Bụi sẽ giúp bạn set-up một buổi tiệc không chỉ chuyên nghiệp mà còn chu đáo. Hãy liên hệ với Quán Bụi khi bạn cần nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3829 1515
Website: https://quan-bui.com/
Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Quán Bụi ảnh 1
Quán Bụi
Quán Bụi ảnh 2
Quán Bụi
Quán Bụi ảnh 3
Quán Bụi
Top 6
(có 1 lượt vote)

The Street

The Street là một quán nhậu mang đậm phong cách nhậu Sài Gòn tại Quận 1. Với slogan "Nhậu có chất", The Street luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo khi đến với quán ăn này. Rất nhiều dân nhậu sành sỏi đã mê đắm quán ăn này. Không chỉ vậy, khách du lịch quốc tế khi đến đây cũng rất thích thú vì không gian thưởng thức ẩm thực tại quán. Quán có không gian mở, được bài trí một cách khoa học mang khiến cho quán dù có đông nhưng vẫn khá thoáng.


Điều thú vị ở đây chính là quán ăn này có menu đa dạng dành cho dân nhậu trứ danh. Tuy nhiên, nếu bạn đến đây vì món ăn ngon thì The Street vẫn luôn sẵn lòng chiều 'cái bụng" của bạn. Tại đây có nhiều món bún, cơm được thực hiện bởi đầu bếp khéo tay, lành nghề; khiến bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Các món lẩu riêu, lẩu lòng bò, lẩu cá,... là những món best-seller tại đây. Nếu bạn có dịp đến đây thì hãy thưởng thức những món ngon này nhé. Chắc chắn The Street sẽ không khiến bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 39 - 41 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • 37 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3824 1246 & 0366 241 246
Website: http://thestreetsg.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MonngonDUONGPHO
Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

The Street ảnh 1
The Street
The Street ảnh 2
The Street
The Street ảnh 3
The Street
Top 7
(có 0 lượt vote)

5KU Station

Nằm ngay trên mặt đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, 5KU Station chính là gợi ý tốt cho bạn nếu đang tìm một quán ăn tại Quận 1, TP. HCM. 5KU Station là quán ăn kết hợp (phục vụ bữa ăn thuần và nhậu) được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Menu đồ ăn tại quán ăn này đa dạng, phong phú, được phục vụ nhanh chóng khiến nhiều người cảm thấy rất thích thú. Ngoài món ăn ngon, tại đây còn có rất nhiều loại nước chấm, được pha chế theo công thức riêng độc đáo, khiến món ăn trở nên hoàn hảo hơn.


Quán được đánh giá là có không gian rộng rãi, thoải mái; phù hợp với tụ họp bạn bè, gặp mặt gia đình, hội họp,... nên đa phần khách hàng đến đây là khách nhóm. Mặc dù giá hơi cao so với các quán ăn khác, tuy nhiên khi đi theo nhóm, bạn sẽ chỉ phải mất từ 200.000đ - 250.000đ đã có được bữa ăn no căng bụng. Một điểm thú vị tại 5KU Station nữa đó là ông chủ tại đây lại là người nhiệt tình, tận tâm nên bạn có thể thoải mái góp ý, chia sẻ cảm nhận của bạn khi đến đây để quán có thể thay đổi, phục vụ tốt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0907 775 487 - 0903 755 403 - 0902 482 927
Fanpage: https://www.facebook.com/5kuStation
Giờ mở cửa: 17:00 - 3:30

5KU Station ảnh 1
5KU Station
5KU Station ảnh 2
5KU Station
5KU Station ảnh 3
5KU Station
Trên đây là top những quán ăn ngon nhất ở quận 1 mà bạn nên đến ăn thử một lần. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình một quán ăn ưng ý, hợp khẩu vị bên gia đình, bạn bè nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .