Top 9 Quán phở ngon ở Quận 1, TP. HCM

910

Phở là một trong những món ăn truyền thống của người Việt Nam được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tại TP. HCM cũng không ngoại lệ, phở luôn là sự lựa chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Cao Vân

Phở Cao Vân là một những quán phở có tiếng tại Quận 1, TP. HCM được nhiều người lui tới thường xuyên. Phở Cao Vân không chỉ gây thương nhớ khách hàng bằng những tô phở trắng ngần, mà còn có hương vị thơm ngon ngào ngạt. Tô phở to, kèm theo nhiều topping thu hút: phần nạc và rau củ hành hương thơm nức mũi, kích thích đầu lưỡi. Hương vị thơm thoang thoảng, nếm thử cảm nhận đc vị mặn mà của nước lèo. Khi ăn không hề ngậy mỡ, bánh phở trắng nõn, thịt thơm lừng và được cho khá nhiều.


Một phần ăn của Phở Cao Vân là những màu sắc giản dị: trắng ngần của bánh phở, nâu hồng của thịt bò và xanh non của hành lá,…ăn tới đâu thực khách cho nguyên liệu vào bát nước dùng tới đó, nước dùng sôi ùng ục sẽ làm chín thịt bò, bốc khói nghi ngút khiến người dùng vừa thưởng thức, vừa phải xuýt xoa vì quá đổi là ngon và hấp dẫn. Tính đến nay, Phở Cao Vân hiện vẫn đang là điểm đến cực kỳ hót được rất nhiều gia đình và các bạn lựa chọn khi có nhu cầu ăn một tô phở ngon và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 0509

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

Phở Cao Vân ảnh 1
Phở Cao Vân
Phở Cao Vân ảnh 2
Phở Cao Vân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Minh

Với người dân Quận 1 có lẻ đã quá quen thuộc với Phở Minh - tô phở chuẩn vị, có truyền thống với nhiều năm. Ngày nay, phở tại Quận 1 có đủ loại biến tấu khác nhau nhưng Phở Minh vẫn giữ nguyên được hương vị vốn có của nó và luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thứ.


Không đơn giản chỉ là tô phở gồm có phở, bò, tái, nạn, gầu,... Phở Minh luôn biết níu kéo thực khách theo những cách riêng của mình. Tiêu biểu như nước dùng tại được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống cùng các loại gia vị được nêm nếm theo bí quyết riêng riêng nên nước lúc nào cũng ngon và ngọt hết sức. Bánh phở thì mềm, mỏng, thịt bò tươi được thái mỏng vừa phải để thực khách có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên bát phở không chê vào đâu được.


Ngoài ra, Phở Minh còn ghi điểm khách hàng bằng không gian sạch sẽ, ấm cúng, đội ngũ nhân viên vui vẻ sẽ khiến thực khách có những phút giây thoải mái nhất để thưởng thức tô phở ngon, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63/16 Pasteur, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 0345

Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

Phở Minh ảnh 1
Phở Minh
Phở Minh ảnh 2
Phở Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Phú Vương

Với tuổi đời hơn 15 năm, Phở Phú Vương cũng là một trong những thương hiệu đồng hành cùng thực khách Sài Thành, có chất lượng không hề kém cạnh so với các quán phở nổi tiếng khác. Thoạt nhìn Phở Phú Vương chỉ là quán phở nhỏ, không quá rộng lớn nhưng lượng khách đến đây thì không hề ít tí nào. Cứ hễ đi qua quán thì lúc nào cũng thấy khách ra vào nấp nập. Một phần vì quán có menu khá đa dạng như: chín, tái, nám, gầu, sốt vang,… một phần là nước dùng ở đây có vị ngọt thanh đậm đà mùi xương và thịt.


Một tô phở ở đây khá là nhiều bánh thịt và bánh phở nên đảm bảo bạn sẽ no căng luôn đó. Hơn thế nữa, các nguyên liệu tại đây được lựa chọn kỹ càng, được nhập mới mỗi ngày nên vấn đề về chất lượng tô phở ở đây là khỏi bàn. Chất lượng là thế nhưng giá cả ở Phở Phú Vương được đánh giá là hợp lý phải chăng, nhân viên phục vụ tận tình, niềm nở,... là điểm khiến Phở Phú Vương luôn thu hút khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0931 959 696

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Phở Phú Vương ảnh 1
Phở Phú Vương
Phở Phú Vương ảnh 2
Phở Phú Vương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Hiền - Nguyễn Trãi

Phở Hiền - Nguyễn Trãi là địa điểm rất dễ kiếm do ngay mặt tiền đường Nguyễn Trãi và cũng như vẻ ngoài của quán khá hiện đại. Phở Hiền đã không còn xa lạ với những người dân Quận Đống Đa. Tại đây ngoài việc thưởng thức những tô phở thơm ngon, nóng hổi thì Phở Hiền còn là những khoảng lặng cho bạn những giây phút bình yên thoải mái ăn uống cùng bạn bè và gia đình.


Khác với những quán phở khác Phở Hiền chỉ bán một món phở duy nhất đó là Phở tò tái. Tuy menu đơn giản nhưng không vì thế mà lượng khách ít đâu nha ngược lại còn rất đông. Vậy tại Phở Hiền có gì đặc biệt mà thu hút khách đến thế? Đầu tiên là một bát phở ở đây khá đầy đặn siêu nhiều thịt, phần thịt bò được thái miếng mỏng, tái hồng, tươi ngon. Thịt bò khá mềm vẫn còn độ ẩm nên ăn cũng rất ngon. Tiếp đến là nước dùng trong veo, mùi thơm chẳng quá cầu kỳ nồng mùi thảo mộc mà chỉ ngọt thanh vừa đủ. Ngoài ra, không gian quán thoáng đãng, mát mẻ trang bị đầy đủ quạt, máy lạnh,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3836 5305

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Phở Hiền ảnh 1
Phở Hiền
Phở Hiền ảnh 2
Phở Hiền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm

Thương hiệu phở gia truyền Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm khác với phở ở những vùng miền khác với nước dùng ngọt thanh, xương hầm nhiều giờ không dùng mì chính. Chủ quán đích thân chọn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, nấu theo công thức đặc biệt. Tô phở được tạo nên từ nước lèo ngon, sợi phở dai vừa đủ dùng, miếng thịt thái lát mỏng vừa miệng, thêm hành mùi ớt tươi ăn tới đâu ấm bụng tới đó. Menu quán Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm khá đa dạng, gồm có phở, miến, mì, hủ tiếu (tái/ gà/ bắp/ nạm gầu/ gân/ lưỡi/ bò viên).


Quán Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên quán lúc nào cũng nhiệt tình, phục vụ khách tận tình với thái độ vui vẻ nên quán lúc nào cũng được khách hàng đánh giá tốt. Còn gì tuyệt vời hơn những ngày vào đông, tô phở nghi ngút khói đem lại cảm giác ấm áp và giúp cho người ăn cảm thấy có thêm năng lượng tràn đầy để bắt đầu cho một ngày mới. Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm phục vụ lúc nào cũng tận tình, giá cả so với mặt bằng Quận 1 khá ổn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0972 127 918

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm ảnh 1
Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm
Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm ảnh 2
Phở Thìn - Lê Thị Hồng Gấm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Ngọc

Phở Ngọc là một trong những quán phở bò nổi tiếng nhất. Quán ra đời từ rất sớm, từ những năm 30 của thế kỉ trước, trải qua nhiều thăng trầm từ một gánh hàng rong, nay đã mở rộng và phát triển thành cơ sở to tại TP. HCM. Một tô phở ở quán có giá vừa phải nhưng cực kì chất lượng, nước dùng rất ngon, được nấu từ xương ống bò mang lại vị ngọt thanh tự nhiên. Thịt bò thì mềm và được ướp với gia vị rất vừa ăn. Sợi bánh phở mềm mềm, dẻo và không quá bở. Ăn kèm với các loại rau như ngò gai, rau quế, rau thơm, rất chuẩn vị phở truyền thống của người Việt. Nước dùng là điểm nhấn của quán Phở Ngọc, nó có vị ngọt thanh, nhưng vẫn đậm đà mùi xương và thịt.


Không gian của quán Phở Ngọc vừa phải, không quá rộng nhưng cũng không quá chật hẹp. Bàn ghế ở quán là bàn ghế gỗ nhìn chắc chắn, sạch sẽ. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là một điểm cộng của Phở Ngọc mà thực khách nào cũng thấy rất hài lòng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 30 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 05:00 - 10:30

Phở Ngọc ảnh 1
Phở Ngọc
Phở Ngọc ảnh 2
Phở Ngọc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở 24

Phở 24 được mọi người biết đến là thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam với rất nhiều chi nhánh. Sở dĩ phở 24 nổi tiếng và hấp dẫn đến vậy là nhờ vào công thức gia truyền, dần trở thành bước đệm cho nhiều cửa hàng mới được mở ra. Ghé Phở 24 thưởng thức bởi quán luôn muốn mang đến cho thực khách những tô phở đậm vị xưa cũ, về với hương vị đã gây thương nhớ cho bao thực khách từ những năm 1996 - một hương vị thân thuộc đến kì lạ.


Những điểm cộng khi đến với quán Phở 24:

  • Ở quán có phở bò, tái, nạm tùy theo sở thích của khách hàng mà gia giảm cho vừa phải. Phù hợp với khách du lịch, hội, nhóm.
  • Sợi phở tươi, được thái tay làm theo công thức cổ truyền, không dùng chất phụ gia, chỉ dùng bán trong ngày.
  • Thịt có chứng chỉ kiểm định của cục vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Nước dùng ngọt, thanh đạm được ninh nguyên chất từ xương bò, không chất bảo quản, chất tạo ngọt.
  • Quán bán từ sáng đến khoảng 10 giờ tối nên lúc nào cũng đông khách ghé ăn.
  • Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng B3 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
  • 9 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0886 600 539

Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

Website: https://www.pho24.com.vn/

Phở 24 ảnh 1
Phở 24
Phở 24 ảnh 2
Phở 24
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phở Xe Lửa

Nhắc đến phở, người ta không thể không nhắc đến quán Phở Xe Lửa, quán mang hương vị đặc trưng của phở "cổ điển“ mang nhiều hương vị tinh túy khác nhau từ tay người nấu. Phở Xe Lửa có không gian rộng vừa phải, bài trí cực trendy và có gu. Bàn ghế xịn sò, bát đũa sạch sẽ và sử dụng chất liệu tự nhiên. Tất cả các thành phần làm nên món đều được xếp riêng trên từng chén, khay lớn nhỏ màu đen tuyền.


Điểm thu hút của Phở Xe Lửa đó chính là tô phở nóng hổi thơm nức, nước dùng được ninh bằng 100% xương bò tươi nguyên chất, kết hợp với thuốc Bắc có mùi thơm từ gừng, quế, hồi và thảo quả nướng. Thịt bò được thái mỏng và trần vào bát phở cùng với các loại rau thơm. Khi ăn phở, ta thường ăn kèm với quẩy nóng giòn rụm và các loại gia vị như dấm ớt, chanh tươi vắt vào nước dùng để có vị chua thanh thanh. Mặc dù có mức giá cao hơn mặt sàn chung nhưng đây vẫn là điểm đến được rất nhiều gia đình, các bạn trẻ yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Alexandre De Rhodes, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Phở Xe Lửa ảnh 1
Phở Xe Lửa
Phở Xe Lửa ảnh 2
Phở Xe Lửa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Hùng

Một địa chỉ nữa được nhiều thực khách tại Quận 1 đánh giá cao đó chính là Phở Hùng. Quán phở nằm trong top quán phở ngon ở Sài Gòn nên thưởng thức, có giá thành bình dân nhưng chất lượng thì xứng đáng điểm 10. Bằng một bí quyết và công thức chế biến riêng, món phở của quán mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người.


Ưu điểm của Phở Hùng:

  • Tô phở tại quán là sự kết hợp giữa nước dùng thơm ngon, đậm đà. Sợi phở mềm mềm với thịt bò tươi ngon nhất. Phở ăn kèm với rau quế, giá, rau thơm, rau ngò gai rất ngon.
  • Những bà bầu, hay mẹ bỉm sữa ăn vô tư mà không cần lo lắng bởi tất cả nguyên liệu đều là nguyên liệu sạch, nhà làm.
  • Không gian mở thoáng mát, thoải mát phù hợp ăn gia đình hay tụ tập bạn bè cũng ok nha.
  • Bên cạnh đó quán phục vụ nhanh, vui vẻ, thân thiện.
  • Mức giá tại quá cũng rẻ được dao động từ 35k - 60k/1 tô.
  • Menu quán có phở bò, tái, nạm, gầu, gân, xí quách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 243 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 - 03:00

Phở Hùng ảnh 1
Phở Hùng
Phở Hùng ảnh 2
Phở Hùng
Trên đây là một quán phở ngon, chất lượng nhất tại Quận 1 mà Alltop muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món phở đặc trưng của Việt Nam thì đừng nên bỏ qua những địa điểm trên đây nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .