Top 6 Quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Gò Dầu, Tây Ninh

6341

Sau những ngày trượt dài theo deadline, chắc hẳn bạn sẽ rất thèm những thời gian được thư giãn với những món ăn hấp dẫn, kích thích mọi giác quan. Vì ẩm thực luôn là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Làng ẩm thực Cây Trường Tây Ninh

Với hơn 6 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình, Làng Ẩm Thực Cây Trường Tây Ninh sẽ mang đến cho bạn:

  • Trải nghiệm không gian rộng rãi thoáng mát.
  • Trang trí sinh nhật theo phong cách riêng chủ tiệc.
  • Món ăn đa dạng, chi phí tiết kiệm.
  • Sân khấu riêng, karaoke.
  • Những góc chụp ảnh cực chill.
  • Đặc biệt: Bạn sẽ không cần phải lo lắng tìm thợ chụp ảnh cho mình, vì Cây Trường sẽ dành tặng bạn GÓI CHỤP ẢNH SINH NHẬT MIỄN PHÍ để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt buổi tiệc.

Menu phong phú của Làng Ẩm Thực Cây Trường, các món của nơi này khiến thực khách không thể chờ đợi lâu hơn để được thưởng thức phải kể đến như bò dát vàng, gà nướng, tôm sống, cá chép um dưa, cá diêu hồng nấu mẻ,… Ngoài ra Làng Ẩm Thực Cây Trường còn có rất nhiều loại hải sản quen thuộc và xa lạ với nhiều người. Mỗi loại được chế biến theo nhiều món với các kiểu khác nhau nhằm đem đến bữa ăn ngon và đa dạng nhất cho các thực khách.


Ưu điểm tiếp theo phải đề cập tới chính là không gian của nơi này. Làng Ẩm Thực Cây Trường rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và có nhiều tiện nghi để bạn và gia đình, bạn bè đến tụ họp, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan. Thêm vào đó nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện và luôn vui vẻ hỗ trợ thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Xóm Đồng, xã Thanh Phước, Gò Dầu, Tây Ninh (Ngay ngã tư DT782 và đường Hồ Chí Minh, có cây xăng Khánh Linh đi vào 200m)

Điện thoại: 0903 006 855 - 0903 385 134

Facebook: https://www.facebook.com/langamthuccaytruong

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Làng ẩm thực Cây Trường Tây Ninh ảnh 1
Làng ẩm thực Cây Trường Tây Ninh
Làng ẩm thực Cây Trường Tây Ninh ảnh 2
Làng ẩm thực Cây Trường Tây Ninh
Top 1
(có 2 lượt vote)

CHU BBQ

Đến với CHU BBQ, bạn thực sự được tham gia vào bữa tiệc lẩu nướng đầy mời gọi, sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại thịt nướng thơm nức mũi từ nguồn nguyên liệu phong phú như: bò, heo, gà cho đến các loại hải sản,… cho bạn thỏa sức lựa chọn những hương vị mà mình yêu thích.


Thật không quá khi nói rằng đầu bếp của CHU BBQ đã biết cách biến những nguyên liệu quen thuộc, thành những món ăn với hương thơm hấp dẫn mà nếu đã thưởng thức thì bạn khó có thể quên được. Không chỉ có nguyên liệu phong phú, tươi ngon, CHU BBQ còn thuyết phục thực khách nhờ vào cách tẩm ướp rất riêng với nhiều loại nước xốt đã tạo nên thương hiệu. Những loại nước xốt này có đủ vị cay, nồng, đậm đà hay ngọt nhẹ,… vừa giúp món ăn trở nên hấp dẫn vừa không tạo cảm giác ngấy cho thực khách.


Không chỉ có món ăn, CHU BBQ còn mang đến một không gian vừa rộng thoáng, chuyên nghiệp vừa thanh lịch, tinh tế. Tuy đơn giản nhưng nhờ cách thiết kế hài hòa, ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc lồng đèn, được xếp đặt nghệ thuật, đủ sức lay động trái tim của bất cứ ai yêu cái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 Hùng Vương, KP. Thanh Hà, TT. Gò Dầu, H. Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0969 797 992

Facebook: https://www.facebook.com/CHU.BBQ229

Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

CHU BBQ ảnh 1
CHU BBQ
CHU BBQ ảnh 2
CHU BBQ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mì Cay Seoul GÒ DẦU - TÂY NINH

Mì Cay Seoul là quán mì cay tại Gò Dầu - Tây Ninh được mở từ lâu và nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Đến với Mì Cay Seoul, bạn sẽ được thưởng thức hương vị mì chua cay, đậm đà. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức tô mì cay thơm ngon, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Seoul chút nào. Cái tên Seoul được rất nhiều người nhắc đến khi muốn tìm địa chỉ thưởng thức mì cay.


Điểm tới của những tín đồ ẩm thực đang tìm kiếm một trải nghiệm đầy hương vị - Mì Cay Seoul GÒ DẦU - TÂY NINH:

  • Từng miếng thịt thơm ngon và nước lẩu đậm đà, món lẩu nướng của Mì Cay Seoul đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế và thú vị.
  • Khám phá hương vị độc đáo của lẩu nướng với đa dạng các loại thực phẩm tươi ngon và hương vị nước lẩu đa dạng: 25 món thịt nướng, 11 loại mì cay, 4 loại cơm trộn, 4 loại lẩu, 3 vị nước lẩu thái, kim chi, tứ xuyên, tokbokki và đồ ăn vặt đa dạng,...

Mì Cay Seoul đảm bảo sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Hãy đến và thưởng thức bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè ngay hôm nay. Còn chần chừ gì nữa lên lịch thôi bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ô1 khu phố Thanh Hà A, TT. Gò Dầu, H. Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0862 271 923

Facebook: https://www.facebook.com/seoul.go.dau.tay.ninh/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Mì Cay Seoul GÒ DẦU - TÂY NINH ảnh 1
Mì Cay Seoul GÒ DẦU - TÂY NINH
Mì Cay Seoul GÒ DẦU - TÂY NINH ảnh 2
Mì Cay Seoul GÒ DẦU - TÂY NINH
Top 3
(có 2 lượt vote)

Yagami Gò Dầu Ẩm Thực Lẩu Thái-Nhật-Hàn

Yagami là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, Yagami đã phát triển thành công đã có hơn 70 chi nhánh. Có thể nói, thương hiệu “YAGAMI” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở Gò Dầu, Tây Ninnh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung.


YAGAMI tự hào là đơn vị tiên phong và đứng đầu hiện nay trong việc sang tạo và phát triển mô hình “Mì cay 7 cấp độ” tại Việt Nam. Yagami Gò Dầu mang đến nhiều điều bất ngờ lẫn thú vị, thông qua những món ăn ẩm thực Hot Trend được Yagami gửi đến thực khách:

  • Mỳ cay Hàn Quốc 7 cấp độ.
  • Lẩu Tomyum chua cay đậm vị.
  • Trà sữa béo ngậy thơm ngon.
  • Gà rán Yagami giòn cay.
  • Cơm trộn Yagami.
  • Mì trộn sốt cay Yagami.
  • Và nhiều món hot trend khác.

Yagami hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn. Còn chờ gì mà không nhanh chân lên lịch cùng người thân, phóng ngay chiến mã đến săn những Khuyến Mãi siêu khủng và thưởng thức những món ăn cực ngon chỉ có trên chiếc menu của nhà Yagami.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 166 Hùng Vương, TT. Gò Dầu, H. Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0378 787 912

Website: https://yagami.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yagamigodau

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Yagami Gò Dầu Ẩm Thực Lẩu Thái-Nhật-Hàn ảnh 1
Yagami Gò Dầu Ẩm Thực Lẩu Thái-Nhật-Hàn
Yagami Gò Dầu Ẩm Thực Lẩu Thái-Nhật-Hàn ảnh 2
Yagami Gò Dầu Ẩm Thực Lẩu Thái-Nhật-Hàn
Top 4
(có 1 lượt vote)

Take Sushi Gò Dầu 竹寿司

Đến Gò Dầu, Tây Ninh ăn sushi, tại sao không? Nếu bạn là một người yêu thích món ăn truyền thống của Nhật Bản và muốn thưởng thức ngay tại Gò Dầu, Tây Ninh thì có thể đến ngay Take Sushi. Nhắc đến địa chỉ thưởng thức món Nhật thì không thể bỏ qua cái tên Take Sushi bởi chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, giá cả lại khá vừa phải.


Đúng như tên gọi của quán Take Sushi, món chủ đạo ở đây là các loại sushi cực kỳ đa dạng, từ các loại sushi được chế biến bằng nguyên liệu chín như sushi rau củ trộn, sushi lươn Nhật, sushi thanh cua cho đến các loại cơm cuộn bơ, da cá, cơm cuộn cá hồi,... cho những người quen ăn đồ sống.


Các món ăn tại quán luôn giữ được độ tươi mới, nêm nếm gia vị vừa ăn bà được bày trí tỉ mỉ, trông rất đẹp mắt. Đến với Take Sushi, thực khách không chỉ hài lòng với những món ăn hấp dẫn mà còn bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo của các nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 161 Hùng Vương, TT. Gò Dầu, H. Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0978 405 504

Facebook: https://www.facebook.com/TakeSushiGoDau

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Take Sushi Gò Dầu 竹寿司 ảnh 1
Take Sushi Gò Dầu 竹寿司
Take Sushi Gò Dầu 竹寿司 ảnh 2
Take Sushi Gò Dầu 竹寿司
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ghiền BBQ - Quán thịt nướng Nhật Bản, Buffet

Nếu bạn là một tín đồ của món nướng và những món ngon từ hải sản mà chưa biết phải lựa chọn nơi nào để thưởng thức các món ăn ngon khi đến Gò Dầu, Tây Ninh thì bạn hãy đến ngay một địa chỉ quen thuộc của người dân và khách du lịch. Đó là quán Ghiền BBQ - một địa chỉ được rất nhiều người yêu thích ở Gò Dầu, Tây Ninh.


ĂN THẢ GA với Buffet lẩu nướng tại Ghiền BBQ:

  • Người lớn: 239.000đ/người
  • Trẻ em 1m-1.3m: 119.000đ/người
  • Miễn phí vé trẻ em dưới 1m.
  • Menu đa dạng với hơi 40 món ăn và được cập nhật thường xuyên,
  • Không giới hạn thời gian,
  • Không tính thêm thuế,
  • Các COMBO HẢI SẢN hấp dẫn: Combo 59.000đ- 89.000đ- 99.000đ- 199.000đ tuỳ vào số lượng hải sản.
  • Và nhiều món khác đang chờ các bạn đến thưởng thức

Ngoài ra, Ghiền BBQ có dịch vụ nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan công ty giao tận nơi: đồ ăn đã chế biến sẵn và kèm công cụ dụng cụ. Bạn chỉ việc nướng lên ăn, mọi việc cứ để Ghiền BBQ lo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Võ Vương, Đường Suối Cầu Đúc, Ấp 5 Bàu Đồn, Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0934 691 292

Facebook: https://www.facebook.com/GhienBBQ.QuanThitNuongNhatBan

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Ghiền BBQ - Quán thịt nướng Nhật Bản, Buffet ảnh 1
Ghiền BBQ - Quán thịt nướng Nhật Bản, Buffet
Ghiền BBQ - Quán thịt nướng Nhật Bản, Buffet ảnh 2
Ghiền BBQ - Quán thịt nướng Nhật Bản, Buffet
Trên đây là top những quán ăn ngon nhất, chất lượng nhất khu vực Gò Dầu, Tây Ninh được người dân và du khách yêu thích từ lâu năm, mang nét ăn hóa ẩm thực. Hy vọng có thể giúp bạn tìm được những quán ăn ấn tượng, ngon nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Ghiền BBQ - Quán thịt nướng Nhật Bản, Buffet