Top 14 Quán ăn sáng giá rẻ và đông khách nhất Quận 10, TP. HCM

1431

Để bắt đầu một ngày dài tràn đầy năng lượng, bạn cần có một bữa sáng phải thật thơm ngon, giá cả hợp lí và chất lượng. Nhưng nếu sáng mở mắt ra và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Cuốn Thiên Hương

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoănkhông biết “Sáng nay phải ăn gì?" thì Bánh Cuốn Thiên Hương chắc hẳn sẽ là một cái tên nhất định bạn nên ghé đến. Điều đặc biệt khiến khách hàng luôn nhớ và ghé đến quán bởi đây là một trong những quán cuốn nóng có thâm niên lâu năm ở quận 10, TP. Hồ Chí Minh nhưng vẫn giữ được hương vị như thuở ban đầu.


Điều làm nên thương hiệu cho quán chính nằm ở những chiếc bánh cuốn được tráng liên tục, bánh có độ mỏng, dẻo vừa ăn. Nhân thịt cùng nấm hương, mộc nhĩ đặc biệt đậm đà, khi mang ra cho thực khách lúc nào cũng nghi ngút khói. Một phần bánh cơ bản sẽ có 4 cuốn bánh được xếp gọn gàng, phủ lên phía dưới là giá trụng, dưa leo thái nhuyễn và các loại rau thơm xanh tươi sạch. Thêm chả lụa, chả quế, nem chua, bánh tôm và cuối cùng là hành phi thơm phức. Tất cả tạo nên cho bạn 1 bữa sáng ngon lành, giản dị nhưng đầy dinh dưỡng và chất lượng. Đặc biệt, quán có thêm món bánh cuốn trứng được làm từ bột gạo và trứng gà có màu vàng ươm rất đẹp, thơm phức. Bánh có vị béo béo nhẹ, đảm bảo khác biệt so với món bánh cuốn truyền thống mà bạn từng ăn.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sách sẽ, ưu tiên sự thoải mái của từng lượt khách đến. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện, chu đáo với phong cách phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Mức giá ở quán Bánh Cuốn Thiên Hương nhìn chung không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng, tầng lớp khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179A đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3832 3396

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00


Bánh Cuốn Thiên Hương ảnh 1
Bánh Cuốn Thiên Hương
Bánh Cuốn Thiên Hương ảnh 2
Bánh Cuốn Thiên Hương
Bánh Cuốn Thiên Hương ảnh 3
Bánh Cuốn Thiên Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Bà Dú

Bún Riêu Bà Dú chỉ là một quán bún riêu nhỏ nhưng lại là địa chỉ ăn sáng quận 10, TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng đối với nhiều người. Quán bán từ sáng tới tối mà lúc nào khách cũng ra vào tấp nập, bởi chỉ nhìn nồi bún riêu cũng đủ thấy vô cùng ngon và bắt mắt rồi.


Một tô bún riêu ở đây có giá từ 50.000 đồng với nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức theo ý muốn như bún riêu đặc biệt, bún riêu cua chả, bún riêu giò nạc,... Một tô bún khá chất lượng với topping gồm: tô bún, bên trong là miếng giò, lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua ùng với mắm me, mắm ruốc, ớt cay, rau rồi trộn cùng nhau thì ngon hết sẩy. Đặc biệt huyết ở đây rất dai ngon, dày và không hề bị tanh. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Khi thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng với phần nước lèo thấm vị ngọt tự nhiên, đậm vị, nước thanh trong.


Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bào và phục vụ rất nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Thực khách đến với Bún Riêu Bà Dú chủ yếu là khách quen vì không thể quên được hương vị đậm đà của bún riêu tại đây mà kéo đến thưởng thức nườm nượp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 098 740 90 08

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30


Bún Riêu Bà Dú ảnh 1
Bún Riêu Bà Dú
Bún Riêu Bà Dú ảnh 2
Bún Riêu Bà Dú
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền

Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền cũng là một quán ăn sáng ngon, uy tín, chất lượng tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Dừng chân tại quán này, thực khách sẽ được thưởng thức nhưng tô canh bún, bún riêu chất luợng - giá phải chăng - nhiều topping - sạch sẽ.


Quán Tuyền có hai món chính là bún riêu cua và canh bún. Tô bún riêu hấp dẫn với đầy đủ topping cần có. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy. Bún riêu của quán được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Canh bún ăn cùng sợi bún to, nước dùng màu cam hấp dẫn, lại có rau muống dai giòn thấm nước dùng ăn cũng ngon không kém nhé. Thêm vào đó, mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu, canh bún ngon quên sầu.


Điểm cộng của địa chỉ này trước hết là có không gian sạch sẽ, thoáng mát, bún ngon và phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo. Nguyên liệu tươi, sạch, được nhập hằng ngày, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đi từ xa xa đã nghe mùi thơm nức của bún riêu và canh bún tại đây. Thưởng thức Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn không thể chối từ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193/2 Bà Hạt, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00


Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền ảnh 1
Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền
Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền ảnh 2
Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Hữu

Địa chỉ ăn sáng kế tiếp trong danh sách địa chỉ top quán ăn sáng ngon mà bạn không nên bỏ lỡ là Phở Hữu, đây là một quán phở lâu năm, rất uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.


Phở tại đây vừa mang đến bàn đã kích thích vị giác khách hàng với hương thơm ngào ngạt. Thịt bò, bò viên được nhập mới hàng ngày nên tươi ngon, không có mùi hôi khó chịu, ưu tiên trải nghiệm của thực khách. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon, bạn có thể gọi một tô phở đầy đủ topping với bánh phở nhiều, bò cũng đầy ăm ắp, bò viên chắc thịt, gân trong sần sật chấm cùng tương đỏ, tương đen thêm miếng chanh, sả, cùng rau sống tươi sạch là ngon quên sầu.


Thêm vào đó, Phở Hữu còn có không gian cực kỳ sạch sẽ, thoáng mát, phong cách phục vụ lịch sự, vì thế quán nhận được rất nhiều tình cảm quý báu của các tín đồ ẩm thực. Quán Phở Hữu cũng có bán mang về và giao hàng tận nơi, nếu bạn không có thời gian đến mua hay ngại ra đường thì cứ gọi đến số điện thoại của quán. Bạn có thể yên tâm phở sẽ được đóng hộp riêng cùng với nước dùng, rau, tươi ăn kèm đầy đủ đảm bảo ăn tại chỗ hay ăn tại nhà đều ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56-58-60 Cửu Long, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00


Phở Hữu ảnh 1
Phở Hữu
Phở Hữu ảnh 2
Phở Hữu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò A Hùng

Bún Bò A Hùng là gợi ý tuyệt vời tiếp theo dành cho những ai đam mê bún bò. Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún bò đúng điệu thơm ngon đồng hành cùng thực khách Sài thành rất nhiều năm qua.


Quán có rất nhiều lựa chọn để thực khách gọi như bún bò chả viên, bún bò chả cua, bún bò thịt, bún bò đầy đủ,... loại nào cũng thơm ngon. Trong suốt thời gian hoạt động, quán Bún Bò A Hùng luôn bảo đảm được chất lượng ổn định, tỉ mỉ từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào đến khâu nấu nước lèo và ra món. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch.


Tô bún bò tại Bún Bò A Hùng có giá từ 50.000 nghìn, mức giá này so với chất lượng, số lượng của bún và topping cũng như tên tuổi của quán là rất hợp lý nhé. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát để đón tiếp thực khách một cách chu đáo nhất. Hãy đến Bún bò A Hùng để có cho mình một tô bún chất lượng và đầy dinh dưỡng vào buổi sáng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68/106 Đồng Nai, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 987 087

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bún Bò A Hùng ảnh 1
Bún Bò A Hùng
Bún Bò A Hùng ảnh 2
Bún Bò A Hùng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung

Nếu một ngày đẹp trời nọ, bạn thức dậy và thèm Bánh Canh Cua mà không biết nên ăn ở đâu cho chất lượng thì nhất định phải ghé ngay đến Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung nhé. Bánh canh cua ở đây được phần đông thực khách đánh giá ngon, chất lượng và hợp túi tiền.


Tô bánh canh cua đầy đủ hấp dẫn với nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu nhẹ nhàng bao lấy những sợi bánh canh tròn dai. Tô bánh canh cua của quán Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung vừa mang đến bàn đã kích thích vị giác với hương thơm dễ chịu. Thêm vào đó, nếu bạn gọi tô đặc biệt thì lại càng có nhiều topping hơn với tôm tươi, chả cua, thịt nạc và cua. Mức giá tuy không ở loại bình dân nhưng hương vị rất thơm ngon, đáng để trải nghiệm nhé. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ăn lớn hoặc bé.


Cách chế biến tại quán Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Bàn ghế ở đây luôn được lau dọn sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269/22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 442 438

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00


Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung ảnh 1
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung ảnh 2
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt

Nếu ai đã từng đắm say món bánh mì xíu mại nổi tiếng ở Đà Lạt thì đừng bỏ qua quán Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt để thưởng thức nhé. Quán có tuổi đời khá lâu nên chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dân tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.


Xíu mại ở quán được nấu khá chuẩn vị, không khác biệt nhiều so với Đà Lạt. Nước dùng được nấu từ xương heo, quyện cùng vị ngọt béo đậm đà từ thịt mỡ viên. Viên xíu mại tròn vo ú nụ, thịt mềm, nêm nếm đậm đà. Khi ăn được đựng trong một chén nhỏ, chan ngập nước dùng sền sệt, có chút váng mỡ béo ngậy, không nêm nếm quá nhiều gia vị, nhưng đậm đà, thơm ngon vừa miệng. Thêm vào xíu húng quế thái nhỏ cho dậy mùi thơm, ăn cùng bánh mì nướng nóng giòn thì còn gì bằng. Tại quán còn có bánh mì ốp la xíu mại, cho những bạn thích ăn trứng và muốn ăn no nhé. Khi thưởng thức, nhớ cho thêm chút sa tế cay cay vào là đúng bài luôn rồi đấy.


Đặc biệt cô chủ ở đây rất nhiệt tình, nước chấm hết cô sẽ tự động múc thêm cho. Quán có không gian không quá rộng rãi nhưng lại thoáng mát và sạch sẽ, giá siêu rẻ. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt để ăn sáng cũng như trải nghiệm bánh mì xíu mại chấm chuẩn vị Đà Lạt bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/71/10 Thành Thái, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 896 693
Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixiumaidalatsaigon/


Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt ảnh 1
Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt ảnh 2
Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún Chả 1986

Nếu như bạn đang tìm một địa điểm ăn sáng hấp dẫn thay đổi khẩu vị mỗi ngày thì có thể cân nhắc đến quán Bún Chả 1986 để trải nghiệm những phần bún chả Hà Nội thơm ngon. Bún Chả 1986 phục vụ từ sáng tới tối nhưng luôn trong tình trạng đông khách.


Bún chả ở đây khoảng 45.000 đồng một suất, tô bún lúc được mang ra khi nào cũng nóng hổi thơm lừng với đầy ắp chả, thịt nướng, bún, thịt viên, cùng với nước mắm ngọt ngọt mặn mặn ăn kèm đồ chua, kết hợp với bún và rau tươi phải nói là ngon tuyệt cú mèo, no căng bụng luôn. Menu ở đây phải nói là tương đối nhiều món như bún chả, bánh cuốn chả, bún nem, bún đậu,… cho bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không lo bị ngán, món nào cũng ngon, bình dân, đặc biệt gây thương nhớ.


Điểm cộng của quán là không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nói chuyện vui vẻ, đến nơi là có người đón dắt xe giùm luôn. Nhân viên phục vụ quán nhanh nhẹn và không phải chờ đợi quá lâu. Quán Bún Chả 1986 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Đây sẽ là một món ăn phù hợp cho một sự khởi đầu của ngày mới, bạn hãy cùng bạn bè đến và cảm nhận nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Cửu Long, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 676 990

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/bunchahanoi1986/


Quán Bún Chả 1986 ảnh 1
Quán Bún Chả 1986
Quán Bún Chả 1986 ảnh 2
Quán Bún Chả 1986
Quán Bún Chả 1986 ảnh 3
Quán Bún Chả 1986
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hào Phong - Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì

Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì - Hào Phong, là một trong số những quán bán đồ ăn sáng đặc biệt thơm ngon tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm bán cơm và hủ tiếu mì, quán đã để lại những dư vị khó quên trong lòng người, vị ngon không lẫn vào đâu được.


Lý do nên đến với Hào Phong:

  • Món cơm gà quay tại đây được ăn kèm với kim chi, mang đến một hương vị riêng biệt và đặc biệt thơm ngon.
  • Ngoài cơm gà, cơm tấm sườn bì của quán Hào Phòng cũng rất đáng để thưởng thức, bạn sẽ không phải thất vọng một chút nào.
  • Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm.
  • Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém.
  • Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng.
  • Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây.

Với nguyên liệu tươi ngon, an toàn thực phẩm cùng với công thức nấu gia truyền Hào Phong hứa hẹn sẽ vẫn giữ mãi phong độ là một địa chỉ ăn sáng quận 10 hút khách. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh đến với quán Hào Phong - Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì để có được một bữa ăn sáng thơm ngon, đầy dinh dưỡng, giá cả lại hợp ví tiền để khởi đầu cho một ngày làm việc thành công nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 008 846

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hào Phong ảnh 1
Hào Phong
Hào Phong ảnh 2
Hào Phong
Hào Phong ảnh 3
Hào Phong
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý

Một trong những quán hủ tiếu Nam Vang chuẩn vị Campuchia trong khu chợ Hồ Thị Kỷ, TP. Hồ Chí Minh phải kể đến là Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý. Hủ tiếu Nam Vang ở đây, cô chủ nấu bằng cả cái tình, bằng kinh nghiệm và công thức được truyền lại từ đời trước. Với “tuổi đời” hơn 30 năm, quán đã trở thành tín đồ quen thuộc cho những bạn thích ăn hủ tiếu nam vang chuẩn vị, ngon, bổ, rẻ ở khu vực Quận 10.


Đi từ xa xa đã nghe mùi thơm nức của tỏi phi trong gió rồi để thấy hết cái ngon của món hủ tiếu độc đáo này, bạn nên gọi một tô khô vì đây là cách thưởng thức trọn vẹn nhất. Thành phần của tô hủ tiếu dù là khô hay nước cũng rất “hùng hậu”, với với nước lèo thịt bằm, thành phần đi kèm từ lòng heo, cho đến những thứ chi tiết hơn là tỏi phi, cọng hủ tiếu, hành hẹ… đều hệt như mẹ làm hồi cô còn nhỏ. Hủ tiếu nước thập cẩm ở đây có giá chỉ 32k nhưng đầy ắp thịt rất chất lượng. Sợi hủ tiếu ngon, trụng không quá mềm, nước lèo đậm đà. Đây là nơi thích hợp cho bạn để có thể nạp năng lượng vào buổi sáng.


Quất xong tô hủ tiếu ta có thể gọi thêm một ly sữa đậu nành đá thơm ngon với giá chỉ có 6k là trên cả tuyệt vời. Điểm cộng to đùng của quán là địa chỉ quán không khó tìm. Có chỗ để xe thoáng bên hông quán, chỗ ngồi thoáng mát. Chủ quán cực vui vẻ với thân thiện, tạo cảm giác rất thoải mái khi ăn ở đây. Hãy đến Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý để trải nghiệm và thưởng thức đồ ăn tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý
Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Ba Nghị

Bún bò luôn đứng đầu danh sách những món ăn sáng thơm ngon, chất lượng quận 10 được ưa chuộng. Bún Bò Huế Ba Nghị tuy chỉ vỏn vẹn vài bộ bàn ghế nhỏ nhưng với hương vị quá đậm đà, tô bún to đầy chất lượng, nên mỗi sáng có rất đông khách sẵn sàng chờ đợi để được thưởng thức món ăn sáng ngon lành, đầy dinh dưỡng này.


Bún bò tại đây cọng nhỏ dai dai, không hề bị khô, topping thịt đầy ắp với thịt bò nạm mềm ngon, bò bắp xắt dài ngon và mềm, giò heo thì mềm béo to khổng lồ ăn đã miệng. Miếng chả cua hay chả Huế quán làm siêu ngon, chất lượng ăn cực thích luôn. Ăn kèm với nguyên dĩa rau sạch, tươi to đùng, xin thêm vô tư. Nước lèo được ninh từ xương ống bò, nêm nếm đậm đà cùng mắm ruốc thơm lừng. Nên khá thơm và đậm vị, các bạn không cần phải pha nước chấm, chỉ cần thêm chút sa tế, ớt sừng và vắt chanh là ngon không thể cưỡng lại.


Bún Bò Huế Ba Nghị có vị trí khá dễ tìm, đồ ăn chất lượng, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng phục vụ lịch sự, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo. Bún bò ở đây được phần đông thực khách đánh giá là hợp túi tiền. Bắt đầu một ngày dài năng lượng bằng 1 tô bún bò đầy ắp, thơm ngon, đảm bảo no căng bụng như này thì còn gì bằng phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 466 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 626 618

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
Email: bunbohuebanghi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuebanghi

Bún Bò Huế Ba Nghị ảnh 1
Bún Bò Huế Ba Nghị
Bún Bò Huế Ba Nghị ảnh 2
Bún Bò Huế Ba Nghị
Bún Bò Huế Ba Nghị ảnh 3
Bún Bò Huế Ba Nghị
Top 11
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Chảo Xuân Lạc

Bánh mỳ chào cũng là một trong những món ăn sáng quận 10 Sài Gòn rất được ưa chuộng, và Bánh Mì Chảo Xuân Lạc này cũng rất nổi tiếng, là lựa chọn cho những ai đang còn băn khoăn không biết “sáng nay nên ăn gì”.


Một chảo đặc biệt nóng hổi với giá 40k sẽ bao gồm trứng, cá mòi, xúc xích, phô mai, xíu mại, pate, 1 chén đồ chua và 1 ổ bánh mì nóng giòn nữa. Tất cả nguyên liệu trên hòa quyện và mix-match vô cùng hợp và ngon vô cùng. Lòng đỏ trứng không chín quá mà còn lỏng lỏng. Chấm bánh mì một phát là ngây ngất lòng người, béo béo ngậy ngậy thơm ngon vô cùng. Sau đó, ta chấm bánh mì với miếng phô mai béo ngậy, rồi thêm miếng pate mềm mềm béo béo nữa là bá cháy. Bạn cũng có thể chấm bánh mì với nước sốt cà chua đậm đà tròn vị. Với những bạn ăn mặn hơn có thể nêm nếm thêm nước tương, tương ớt và ớt xắt cho thêm phần đậm đà hương vị nhé.

.

Ngoài ra quán có bán thêm những phần nước uống như cà phê, cam vắt,... với giá siêu hạt dẻ luôn. Còn gì tuyệt với bằng buổi sáng được thưởng thức 1 phần bánh mì chảo nóng hổi thơm lừng và nhâm nhi thêm 1 ly cà phê sữa đá nhỉ. Hãy ghé ngay Bánh Mì Chảo Xuân Lạc để tận hưởng ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Hoà Hưng, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0763 396 674
Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057090684804


Bánh Mì Chảo Xuân Lạc ảnh 1
Bánh Mì Chảo Xuân Lạc
Bánh Mì Chảo Xuân Lạc ảnh 2
Bánh Mì Chảo Xuân Lạc
Top 12
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Quê Mạ

Nếu bạn muốn tìm cho mình một quán bún bò Huế bình dân, giá rẻ và món ăn ở mức chấp nhận được thì Bún Bò Quê Mạ là một địa chỉ phù hợp mà bạn đang muốn tìm kiếm. Bún tại đây vẫn giữ được hương vị truyền thống của món bún bò xưa. Quán với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, phục vụ nhanh nhẹn.


Bún bò Quê Mạ có nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò Huế không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò Huế hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mọi công đoạn để ra một tô bún đều được chuẩn bị và chế biến một cách cẩn thận nên luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, dù là khó tính nhất.


Mỗi một nguyên liệu làm bún tại Bún Bò Quê Mạ đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 284/39 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0917 504 739
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Bunboquema/?locale=vi_VN


Bún Bò Quê Mạ ảnh 1
Bún Bò Quê Mạ
Bún Bò Quê Mạ ảnh 2
Bún Bò Quê Mạ
Bún Bò Quê Mạ ảnh 3
Bún Bò Quê Mạ
Top 13
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế - Quin

Bún Bò Huế - Quin là một trong những quán bún bò Huế ngon tại Quận 10. Nằm trên đường Trường Sơn, Quán Bún Bò Huế - Quin là một quán không quá nhỏ. Chủ quán rất vui vẻ, tận tình và nhiệt tình luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách đến ăn.


Bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị tô bún bò Huế thơm ngon đến từng miếng thị của Bún Bò Huế - Quin sau lần đầu nếm thử. Quán sử dụng các nguyên liệu tươi sống nhằm đạt được vị ngọt ngon tự nhiên của món ăn và đảm bảo sức khoẻ của khách hàng. Một tô bún bò Huế có giá dao động từ 45 - 75 nghìn đồng. Bên cạnh đó, quán còn bán cả khăn lạnh và trà đá phục vụ tận bàn cho khách hàng.


Bún tại đây được mang ra nhanh chóng kể cả khi quán đông khách nên khi bạn đến sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức ngay cho mình một tô bún vừa nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Hãy đến Bún Bò Huế - Quin để có thể thưởng thức và trải nghiệm bún bò Huế với hương vị đậm đà cùng phần thịt bò đầy ắp tại nơi đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: N4 Trường Sơn, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bún Bò Huế - Quin ảnh 1
Bún Bò Huế - Quin
Bún Bò Huế - Quin ảnh 2
Bún Bò Huế - Quin
Với những quán ăn sáng đa dạng món ăn tại thiên đường ẩm thực quận 10 mà Alltop đã gợi ý ở trên chắc chắn sẽ cho bạn những địa chỉ ăn sáng Quận 10, TP. Hồ Chí Minh thật là ngon lành, chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Còn chần chờ gì nữa, hãy xách xe lên và phi ngay đến những địa chỉ ăn trên để thưởng thức và có cho mình những cảm nhận riêng, khởi đầu cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng và thành công nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .