Top 15 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 10, TP. HCM

15110

Ăn sáng là bữa quan trọng trong ngày, vì thế bạn phải lựa chọn những món ăn dinh dưỡng, quán ăn chất lượng để có được một ngày năng lượng. Từ bánh mì, xôi, bánh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Beefsteak 015

Mở đầu danh sách những địa chỉ quán ăn sáng ngon nhất tại quận 10, TP HCM mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Beefsteak 015. Bằng sự tài tình và khéo léo của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Món bít tết của Beefsteak 015 luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa sáng no căng và đầy hấp dẫn. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị thơm ngon của đồ ăn tại đây sau lần thử đầu tiên. Những phần beefsteak của quán Beefsteak 015 đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Khách tới bao nhiêu người thì đem ra bấy nhiêu bánh mì và rau trộn gồm xà lách, cà chua và dưa leo, bánh mì ở đây nóng hổi, giòn rụm.


Giá thành của Beefsteak 015 ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của nhà nhà. Quán bán xuyên suốt nên bạn an tâm ghé bất kì lúc nào nhé! Không gian rất sạch sẽ và thoải mái, sẵn sàng phục vụ bạn hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư Ấn Quang, Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0939 446 525

Fanpage: https://www.facebook.com/Beefsteak-015-103978417961253/

Beefsteak 015 ảnh 1
Beefsteak 015
Beefsteak 015 ảnh 2
Beefsteak 015
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Cuốn Thiên Hương

Sau Beefsteak 015, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Bánh Cuốn Thiên Hương sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưa lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Mỗi phần ăn sẽ gồm 4 cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Đặc biệt nước chấm ở quán Bánh Cuốn Thiên Hương có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên.


Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến, thiết kế thực đơn phong phú để khách thoải mái lựa chọn các món ăn hợp với khẩu vị của mình. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay Bánh Cuốn Thiên Hương để thưởng cho mình những món bánh cuốn thật hấp dẫn trong dịp hè này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179A đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8323 396

Bánh Cuốn Thiên Hương ảnh 1
Bánh Cuốn Thiên Hương
Bánh Cuốn Thiên Hương ảnh 2
Bánh Cuốn Thiên Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Bà Dú

Nhắc đến danh sách những quán ăn sáng ngon tại quận 10, Tp HCM hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Bún Riêu Bà Dú, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng món bún riêu chất lượng với giá thành cực yêu thương.


Một tô bún riêu ở đây có giá từ 55.000 đồng với nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức theo ý muốn như bún riêu đặc biệt, bún riêu cua chả, bún riêu giò nạc,... Tại quán Bún Riêu Bà Dú, một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua,... Tô bún riêu lại càng thêm ngon khi được thêm chút giò thịt, mắm me, mắm ruốc, ớt cay, rau rồi trộn cùng nhau thì ngon hết sẩy, Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò, lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Khi thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng với phần nước lèo thấm vị ngọt tự nhiên, đậm vị, nước thanh trong. Đặc biệt huyết ở đây rất dai ngon, dày và không hề bị tanh.


Bên cạnh đó, quán còn có không gian mát mẻ, thoáng đãng thích hợp cho việc ngâm nhi món ngon của bạn, giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới. Ngại gì mà chưa ghé Bún Riêu Bà Dú để cùng Alltop thưởng thức món ngon bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0987 409 008

Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieubadungonnhatnguyentriphuongsaigonhochiminh/

Bún Riêu Bà Dú ảnh 1
Bún Riêu Bà Dú
Bún Riêu Bà Dú ảnh 2
Bún Riêu Bà Dú
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền

Nếu bạn là tín đồ của Bún Riêu Cua và Canh Bún thì cái tên Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền bạn không nên bỏ lỡ qua. Bún Riêu Cua và Canh Bún ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng mà Alltop tin chắc chỉ cần bạn đã thưởng thức qua cũng sẽ khó mà quên được.


Bún riêu của quán được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Tô bún riêu hấp dẫn với đầy đủ topping cần có. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy.


Canh bún ăn cùng sợi bún to, nước dùng màu cam hấp dẫn, lại có rau muống dai giòn thấm nước dùng ăn cũng ngon không kém nhé. Thêm vào đó, mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu, canh bún ngon quên sầu. Với những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản, nhưng qua bàn tay khéo léo của những cô đầu bếp món Bún Riêu Cua và Canh Bún trở nên ngon ngọt lạ thường không phải bởi sự tác động của mì chín mà chính từ việc lựa chọn kĩ lưỡng có tâm của các nhân viên tại đây. Nhanh chân ghé ngay Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền để thưởng thức hương vị hấp dẫn này bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193/2 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền ảnh 1
Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền
Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền ảnh 2
Bún Riêu Cua & Canh Bún Tuyền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Hữu

Phở Hữu sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món phở chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Hương vị nước dùng phở mang vị ngọt tự nhiên được ninh từ xương ống, xương cục, xương bò mang nét đặc trưng dân dã riêng, thanh đạm. Đặc biệt là từng miếng thịt thái lát mỏng xếp khéo léo, vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác. Bạn không thích phở tái thì gọi phần gầu, bắp bò chín kỹ, lại dễ ăn nên trẻ con hay người lớn đều thích. Bát phở ngon còn được kèm thêm chút húng quế, tỏi ngâm, rau thơm, rau mùi,...cho dậy mùi nước dùng. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon, bạn có thể gọi một tô phở đầy đủ với bánh phở nhiều, bò cũng đầy ăm ắp, bò viên chắc thịt, gân trong sần sật chấm cùng tương đỏ, tương đen là ngon quên sầu.


Với không gian ấm cúng, sạch sẽ, các món phở chất lượng mà giá thành lại ưu đãi vô cùng, bạn còn ngần ngại gì mà chưa ghé quán nè, nhân viên tại đây sẽ tận tâm tư vấn món phở phù hợp với khẩu vị của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM

Phở Hữu ảnh 1
Phở Hữu
Phở Hữu ảnh 2
Phở Hữu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Bò A Hùng

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Bún Bò A Hùng chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món bún bò ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi.


Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún bò đúng điệu thơm ngon đồng hành cùng thực khách Sài thành rất nhiều năm qua. Quán có rất nhiều lựa chọn để thực khách gọi như bún bò chả viên, bún bò chả cua, bún bò thịt, bún bò đầy đủ,...


Bún bò ở đây khiến người ăn thích thú bởi vị ngon, đậm đà và rất vừa miệng của thứ nước dùng ngọt từ xương thịt. Nước dùng trong, thanh tao và mùi thơm rất đặc trưng ăn kèm cùng xí quách. Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò. Bún Bò ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Dù quán luôn ở trạng thái đông khách nhưng nhân viên phục vụ vẫn rất vui vẻ, nhiệt tình. Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần tốn công chờ đợi quá nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68/106 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0906 987 087

Bún Bò A Hùng ảnh 1
Bún Bò A Hùng
Bún Bò A Hùng ảnh 2
Bún Bò A Hùng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung

Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món bánh canh tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Sài Thành.


Nước dùng tại đây ngọt thanh, ninh kĩ từ xương ống. Bạn chỉ cần tranh thủ húp một ít nước dùng ngay khi còn nóng mọi mệt mỏi, căng thẳng của bạn dường như dần tan biến. Sợi bánh canh được trụng kĩ nên khi ăn mang cảm giác khá dai, mềm, đã miệng. Phần topping tại đây được cô chủ nhiệt tình cho rất nhiều, đặc biệt là nhân vật chính - thịt cua mang vị ngọt tự nhiên và rất dày, chắc, trên bề mặt của bánh canh còn được cẩn thận phủ đầy huyết, trứng cút, chả cá.... Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng.


Như đã giới thiệu ở trên, hương vị của món bánh canh tại đây khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở mức cực đỉnh, hợp khẩu vị của người dùng.


Ghé ngay Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung để trải nghiệm bạn nha


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269/22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0902 442 438

Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung ảnh 1
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung ảnh 2
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Sài Thành thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán ăn sáng ngon, chất lượng thì Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Với phương thức bí truyền, Alltop đảm bảo mang đến cho thực khách hương vị hấp dẫn.


Bánh mì xíu mại đơn giản là bánh mì ăn kèm một chén nước dùng trong veo với một chút váng mỡ béo ngậy, chan ngập những viên xíu mại tròn, nêm nếm đậm đà. Suất ăn không thể thiếu húng quế cho dậy mùi thơm. Hương vị của nước xíu mại được nấu từ xương heo, quyện cùng vị ngọt thanh từ thịt viên sẽ khiến khách hàng cực kỳ yêu thích, không kén người ăn. Khi thưởng thức, bạn đừng quên thêm chút sa tế cay cay lưu lại nơi đầu lưỡi.


Để tạo nên hương vị đậm đà cho món ăn các đầu bếp tại đây đã kì công lựa chọn nguyên liệu cực tươi ngon từ những nhà cung cấp uy tín, an toàn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/71/10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0981 896 693

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixiumaidalatsaigon/

Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt ảnh 1
Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt ảnh 2
Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bún Chả 1986

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn sáng ngon tại Sài Thành, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Sài thành nói chung và cả nước nói riêng là Bún Chả 1986


Bún chả ở đây khoảng 45.000 đồng một suất ăn đầy đủ bao gồm bún, thịt viên, thịt miếng nướng ăn kèm đồ chua. Phần ăn khá nhiều thịt và nêm nếm gia vị đậm đà nhờ được tẩm ướp kĩ càng nên nướng lên rất thơm. Đu đủ ăn kèm nước chấm giòn ngon, nước chấm không quá mặn, dễ ăn. Bún Chả 1986 phục vụ từ sáng tới tối nhưng luôn trong tình trạng đông khách. Quán Bún Chả 1986 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


Bên cạnh món bún chả ngon ngây ngất cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ chắc chắn sẽ mang cho thực khách nhiều trải nghiệm bất ngờ khi ghé đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0916 676 990

Fanpage: https://www.facebook.com/bunchahanoi1986/

Bún Chả 1986 ảnh 1
Bún Chả 1986
Bún Chả 1986 ảnh 2
Bún Chả 1986
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hào Phong - Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì

Một trong những cửa hàng, quán cơm ăn ngon được nhiều người dân quận 10, Tp HCM ghé thăm mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn là Hào Phong - Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì, quán không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon và nhân viên của hàng lại luôn vui vẻ, năng động.


Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán Hào Phong còn có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Món cơm gà quay tại đây được ăn kèm với kim chi, mang đến một hương vị riêng biệt và đặc biệt thơm ngon. Ngoài cơm gà, cơm tấm sườn bì của quán Hào Phong cũng rất đáng để thưởng thức, bạn sẽ không phải thất vọng một chút nào.


Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0903 008 846

Hào Phong - Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì ảnh 1
Hào Phong - Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì
Hào Phong - Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì ảnh 2
Hào Phong - Cơm Gà & Hủ Tiếu Mì
Top 10
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý

Bạn đang tìm một quán hủ tiếu nấu theo công thức bí truyền thơm ngon, hấp dẫn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức, nạp đầy năng lượng trước khi bắt đầu ngày mới, vậy ghé ngay Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không làm bạn phải thất vọng.


Chất lượng của tô hủ tiếu ở Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý thì khỏi phải bàn. Một tô hủ tiếu đầy ắp thịt thà, thơm ngon và hấp dẫn vô cùng. Sợi mì dai giòn ăn kèm với xà lách xoong tươi ngon đủ vị. Món được trộn đều với nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên một hương vị vô cùng thơm ngon. Nước dùng trong, ngọt xương chấm với sa tế cay cay ấm nóng.


Điểm cộng to đùng của quán là địa chỉ quán không khó tìm. Có chỗ để xe thoáng bên hông quán, chỗ ngồi thoáng mát. Chủ quán cực vui vẻ với thân thiện, tạo cảm giác rất thoải mái khi ăn ở đây. Nằm ở thiên đường ăn vặt Hồ Thị Kỷ quen thuộc, hủ tiếu nam vang Phú Quý đã trở thành địa chỉ ăn quen thuộc cho những bạn thích ăn hủ tiếu nam vang chuẩn vị, ngon, bổ, rẻ ở khu vực Quận 10.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý
Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý
Top 11
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Ba Nghị

Bún Bò Huế là một món ăn quen thuộc của không ít người dân, tuy nhiên để tìm một quán bán bún bò thơm ngon chuẩn vị như mẹ nấu là không dễ, Alltop xin mời bạn cùng ghé đến Bún Bò Huế Ba Nghị để thưởng thức và trải nghiệm nhé.


Bún bò ở đây được phần đông thực khách đánh giá là hợp túi tiền. Bún bò cọng nhỏ dai dai, topping thịt đầy ắp với thịt bò nạm mềm ngon, bò bắp xắt dài ngon và mềm. Đặc biệt tại Bún Bò Huế Ba Nghị thì bún không hề bị khô hay hôi bò, giò heo thì mềm béo to khổng lồ ăn đã miệng. Miếng chả cua hay chả Huế quán làm siêu ngon, chất lượng ăn cực thích luôn. Ăn kèm với nguyên dĩa rau tươi to đùng, xin thêm vô tư. Nước lèo thanh không quá ngọt, được quán nêm nếm đậm đà, rất hợp khẩu vị. Quán có thêm phần xí quách bò cũng vô cùng thơm ngon và chất lượng.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Bún Bò Huế Ba Nghị:

  • Mức giá khá mềm nhưng khẩu phần ăn lại khá nhiều
  • Nguyên liệu luôn được lựa chọn chế biến ngay trong ngày
  • Quy trình nấu nướng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tô bún bò luôn full toping chất hơn nước cất như: huyết, thịt, chả....
  • Nước lèo ngọt thanh theo hương vị tự nhiên
  • Sợi bánh dai, dài
  • .....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 466 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0938 626 618
Email: bunbohuebanghi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuebanghi

Bún Bò Huế Ba Nghị ảnh 1
Bún Bò Huế Ba Nghị
Bún Bò Huế Ba Nghị ảnh 2
Bún Bò Huế Ba Nghị
Top 12
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Chảo Xuân Lạc

Một trong những quán ăn sáng gây thương nhớ cho những thực khách của Sài Thành chúng ta không nên bỏ lỡ chính là Bánh Mì Chảo Xuân Lạc, bằng sự tận tâm của mình quán đã mang đến cho thực khách món bánh mì không chỉ chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.


Một chảo đặc biệt nóng hổi với giá 40k sẽ bao gồm trứng, cá mòi, xúc xích, phô mai, xíu mại, pate, 1 chén đồ chua và 1 ổ bánh mì nóng giòn nữa. Tất cả nguyên liệu trên hòa quyện và mix-match vô cùng hợp và ngon vô cùng. Lòng đỏ trứng không chín quá mà còn lỏng lỏng. Chấm bánh mì một phát là ngây ngất lòng người, béo béo ngậy ngậy thơm ngon vô cùng. Sau đó, ta chấm bánh mì với miếng phô mai béo ngậy, rồi thêm miếng pate mềm mềm béo béo nữa là bá cháy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chấm bánh mì với nước sốt cà chua đậm đà tròn vị. Với những bạn ăn mặn hơn có thể nêm nếm thêm nước tương, tương ớt và ớt xắt cho thêm phần đậm vị.


Mỗi một món ăn mang đến khách hàng đều chất chứa tấm lòng của chủ quán và tất thảy nhân viên của cửa hàng, ghé ngay Bánh Mì Chảo Xuân Lạc để thưởng thức ngay và liền thôi bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0763 396 674

Bánh Mì Chảo Xuân Lạc ảnh 1
Bánh Mì Chảo Xuân Lạc
Bánh Mì Chảo Xuân Lạc ảnh 2
Bánh Mì Chảo Xuân Lạc
Top 13
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Quê Mạ

Bạn đã thưởng thức qua món bún bò tại nhiều địa chỉ khác nhau nhưng vẫn chưa tìm ra được địa chỉ thực sự ngon, hài lòng. Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn quán Bún Bò Quê Mạ.


Bún bò ở Bún bò Quê Mạ có nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò Huế không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò Huế hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mọi công đoạn đều được chuẩn bị và chế biến một cách cẩn thận nên luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, dù là khó tính nhất. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ.


Nếu bạn muốn tìm cho mình một quán bún bò Huế bình dân, giá rẻ và ngon thì Bún bò Quê Mạ là một địa chỉ phù hợp mà bạn đang muốn tìm kiếm. Quán với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, phục vụ nhanh nhẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 284/39 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0917 504 739

Bún Bò Quê Mạ ảnh 1
Bún Bò Quê Mạ
Bún Bò Quê Mạ ảnh 2
Bún Bò Quê Mạ
Top 14
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế - Quin

Cái tên Bún Bò Huế - Quin đã không còn quá xa lạ đối với người dân Sài Thành, quán chuyên phục vụ món bún bò ngon, hấp dẫn.


Các món ăn ở đây được làm từ những nguyên liệu hoàn chỉnh và đảm bảo sức khoẻ của khách hàng. Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốt tỏa ra vô cùng kích thích. Bún Bò Huế - Quin nhiều nhân, nước dùng đậm đà những thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, chanh hay quất, rau chuối, ớt muối.


Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ khá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén,.. vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng. Đừng bỏ lỡ địa chỉ Bún Bò Huế - Quin nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa chỉ bán ăn sáng ngon tại quận 10, Tp HCM nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: N4 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM

Bún Bò Huế - Quin ảnh 1
Bún Bò Huế - Quin
Bún Bò Huế - Quin ảnh 2
Bún Bò Huế - Quin
Trên đây là danh sách các nhà hàng, quán ăn sáng ngon ở quận 10, HCM. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .