Top 9 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 6, TP. HCM

9212

Tìm được một quán ăn sáng ở Quận 6. TP. Hồ Chí Minh không hề khó. Nhưng để tìm được nơi có món ngon thì cũng không phải dễ. Nếu bạn đang phải phân vân...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be

Nổi tiếng với những món ăn thơm ngon chất lượng Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be dường như đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc với người dân tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Đến đây bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất để có thể thoải mái thưởng mái món ăn một cách trọn vẹn và hài lòng.


Hiện Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be gồm có 2 món chính đó là:

  • Cơm tấm: cơm tấm sườn, cơm tấm sườn chả, cơm tấm sườn bì… cơm mềm dẻo, bì dai ngon, chả trứng hấp dẫn, sườn mềm và thơm với thớ thịt khá dày và đầy đặn được tẩm ướp theo bí quyết của quán. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bị mê mẩn bởi chén nước chấm được pha từ nước mắm, tỏi, ớt, đường theo tỉ lệ cực chuẩn đảm bảo ăn vào sẽ có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải, nước chấm này kết hợp với cơm thì phải nói là hết ý luôn đó.
  • Bún thịt nướng: được nhiều khách đánh giá rất ngon, chuẩn vị với thịt ướp nướng vừa vị. Một tô gồm có chả giò giòn rụm, rau xanh, lạc bùi, mỡ hành béo ngậy. Nếu không ăn tô đầy đủ thì khách cũng có nhiều lựa chọn bún riêng như bún thịt nướng, bún chả giò, ...

Không những thế, các món ăn tại đây luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để thực khách có được một ăn ngon và chất lượng. Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn. Vì thế, bạn nên tranh thủ đi sớm để không phải đợi lâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 255 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0933 718 565
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be ảnh 1
Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be ảnh 2
Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ

Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ hiện cũng là cái tên rất hot cho những bữa trưa hay buổi tối tan tầm của nhiều thực khách tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ luôn biết chiều lòng khách bằng những đĩa cơm đầy ắp, nóng hỗi, hấp dẫn. Đảm bảo nhìn thôi đã thấy mê mẩn rồi.


Điểm nhấn làm nên sức hút của món cơm tấm ở Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ là miếng sườn nướng có độ mềm, to bằng cái dĩa luôn, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn ở đây được ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn. Miếng thịt ướp nướng lên thơm phức, vì nướng liên tục với cả khách đông nên sườn lên dĩa luôn nóng, mới. Không chỉ có sườn, cơm cũng rất dẻo và thơm không kém. Chả cua bách hoa nhìn màu sắc bắt mắt ăn vào cũng ngon cực nha. Đồ chua, nước mắn ăn kèm cũng hấp dẫn vô cùng. Ngoài ra, thực đơn của quán cũng còn nhiều món lắm nha, bạn có thể thử như: Cơm mực dồn thịt, cơm chả chưng trứng muối, cơm tép rang, cơm sườn khô, cơm sườn da,...


Không cần quảng cáo rầm rộ, mà chỉ lặng lẽ chăm chút cho sản phẩm của mình tốt hơn, dùng nguyên liệu tốt nhất, tỉ mỉ chế biến để tạo nên món cơm tấm mang đậm hương vị Sài Gòn. Bởi thế, Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ luôn nhận được nhiều lời khen có cánh và là điểm đến hằng ngày của vô số khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 933 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ ảnh 1
Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ ảnh 2
Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì A Tỷ

Nếu bạn là tín đồ của món mì hủ tiếu người hoa thì đừng bỏ qua Hủ Tiếu Mì A Tỷ. Đây là một trong những quán ăn sáng được nhiều người lui tới thường xuyên tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Hủ Tiếu Mì A Tỷ sở hữu một không rộng lớn lắm nhưng nhờ các bài trí và sắp xếp bàn ghế gọn gàng nên nhìn quán rất thoáng và sạch sẽ. Thoạt nhìn, quán có vẻ chỉ là một quán ăn sáng bình thường, tuy nhiên chất lượng thì không hề thua kém bất kỳ quán ăn sáng khác tại Quận 6. TP. Hồ Chí Minh đâu nhé!


Hủ Tiếu Mì A Tỷ luôn đặt hết tâm huyết của mình vào việc nấu ăn để tạo nên một món ăn vừa ngon vừa chất lượng đến với thực khách. Và trên những tô mì ấy Hủ Tiếu Mì A Tỷ rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất để mang đến cho thực khách một bữa ăn ngon, hấp dẫn. Đó có thể là sự hòa quyện của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô chinh phục mọi vị giác hay đơn giản là nước lèo đậm vị được “ninh” ở nhiệt độ và thời gian hợp lý, làm cho miếng sườn không quá dai cứng, không quá mềm, rất vừa ăn, thấm gia vị đậm đà, miếng sườn sụn dòn dòn có thể ăn được luôn, rất thú vị. Mỗi tô mì ở đây nhìn khá hấp dẫn, thịt thà đầy đủ. Sợi mì tự làm dẻo dai, vàng óng và miếng hoành thánh được nêm nếm đậm vị riêng. Xét về hương thơm thì món ăn này toát lên một mùi thơm rất thanh tao, ngửi thôi đã thấy chút xao xuyến trong lòng.


Thêm vào đó, thương hiệu Hủ Tiếu Mì A Tỷ còn chinh phục khách hàng Sài thành nhờ có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và không phải chờ đợi lâu cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 252 - 254 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0946 335 909
Email: duongthaiminhtrien@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070686570469
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Hủ Tiếu Mì A Tỷ ảnh 1
Hủ Tiếu Mì A Tỷ
Hủ Tiếu Mì A Tỷ ảnh 2
Hủ Tiếu Mì A Tỷ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Thanh Xuân

Bánh Mì là món ăn sáng hầu như rất phổ biến tại Việt Nam nói chung và Quận 6, TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Vì thế, việc tìm mua một ổ bánh mì là việc quá dễ dàng vì nó có mặt hầu hết ở các ngõ ngách khác nhau. Tuy nhiên để tìm được quán bánh mì ngon và chất lượng thì chắc chắn phải nghĩ ngay đến Bánh Mì Thanh Xuân có tọa lạc tại 27 - 29 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM. Đây là địa điểm ăn sáng cực kỳ yêu thích của các sinh viên và người đi làm vì không chỉ ngon, chất lượng mà còn mang đến sự tiện lợi vô cùng.


Điểm đặc biệt nhất ở Bánh Mì Thanh Xuân là bánh mì khá là lớn nên dù bạn có mập một chút thì ăn vẫn no nhé. Không những thế, bánh mì ở đây rất là giòn bên trong có nhiều thịt, thịt rất mềm, thơm; nước sốt thì đậm đà ăn cùng rau, dưa thì khỏi phải bàn rồi. Hơn nữa, Bánh Mì Thanh Xuân còn ghi điểm với thực khách bằng những nguyên liệu tươi ngon đảm bảo sạch và chất lượng.


Còn chần chờ gì nữa hãy ghé ngay Bánh Mì Thanh Xuân để thưởng thức bánh mì ngon và chất lượng vào sáng mai đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 - 29 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 481 797
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Bánh Mì Thanh Xuân ảnh 1
Bánh Mì Thanh Xuân
Bánh Mì Thanh Xuân ảnh 2
Bánh Mì Thanh Xuân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún chả cá Cô Sương

Bạn đang ở Quận 6, TP. Hồ Chí Minh mà muốn thưởng thức món bún chả cá đặc sản nha trang thì chắc chắn không đâu qua Bún chả cá Cô Sương - một trong những quán ăn sáng được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn ăn mỗi ngày.


Mang hương vị của Nha Trang đến với bún chả tại Sài Gòn, quán Bún chả Cô Sương sẽ không làm bạn thất vọng bởi tại đây bạn sẽ được thưởng thức vô tô bún chả cá thơm ngon với hương vị thanh ngọt rất đúng điệu vị bún chả cá bán tại Nha Trang. Không những thế, bạn sẽ còn được cuốn hút vị giác bởi miếng cá bè thịt dai săn và ngọt ăn rất đã, vị nêm khá đậm đà chấm cùng nước chấm lừng danh của chủ quán pha thật trọn vị dể tạo nên một món bún cá chất lượng.


Bún chả cá Cô Sương tuy có không gian không quá rộng lớn, nhưng rất sạch sẽ và nhân viên cũng rất nhiệt tình vui vẻ, giá cả lại rất phải chăng. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông khách. Bún chả Cô Sương thực sự là một gợi ý tuyệt vời vào danh sách các quán ăn chất lượng mỗi sáng đây taị Quận, TP. Hồ Chí Minh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Đường 10 Cư Xá Rada, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

Bún chả cá Cô Sương ảnh 1
Bún chả cá Cô Sương
Bún chả cá Cô Sương ảnh 2
Bún chả cá Cô Sương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Gốc Huế O Tú

Bún Bò Gốc Huế O Tú chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến. Đây là quán ăn sáng nổi tiếng ngon, bổ, rẻ được nhiều người lựa chọn tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Bún Bò Gốc Huế O Tú luôn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị thơm ngon, mùi vị hấp dẫn mang đậm chất Huế. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ lắp đầy chiếc bụng đói của mình để có năng lượng làm việc cho ngày mới.


Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, Bún Bò Gốc Huế O Tú còn có một số món khác như: Bánh bột lọc, bánh nặm, bánh ít trần, bánh bèo, ...mỗi món sẽ mang đến cho thực khách nhưng hương vị riêng nhưng đảm bảo rất ngon và hấp dẫn.


Mức giá dao động tại Bún Bò Gốc Huế O Tú từ 30.000 - 45.000 VNĐ tùy tô lớn nhỏ. Thêm một điểm cộng nữa quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0328 822 977

Email: trieuvanlong88@gmail.com

Website: http://bunbogochue.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu/

Giờ mở cửa: 05:44 - 19:30

Bún Bò Gốc Huế O Tú ảnh 1
Bún Bò Gốc Huế O Tú
Bún Bò Gốc Huế O Tú ảnh 2
Bún Bò Gốc Huế O Tú
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang

Bún Bò dường như đã trở thành món ăn cực kỳ thích của người dân khắp 3 miền tại Việt Nam. Tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh cũng không ngoại lệ, bún bò hầu như là sự lựa chọn hàng đầu của người dân tại đây. Và để tìm được quán bún bò ngon và chất lượng chắc chắn không thể nào bỏ qua Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang - một trong những quán bún bò nhận được nhiều đánh giá cao từ chất lượng cho đến dịch vụ.


Bún bò ở Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang được nhiều người yêu thích bởi hương vị nước dùng tại quán không bị lai với khẩu vị ngọt của người miền Nam. Chủ quán luôn giữ nguyên vẹn cách nấu từ xa xưa. Để tạo vị ngọt cho nước dùng, chủ quán đặc biệt hầm cả xương đầu heo. Không chỉ có vậy, Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang luôn đặt chỉ tiêu chất lượng thành phần món ăn lên hàng đầu, bên cạnh những rau mầm, giá đỗ tự trồng, các loại chả đảm bảo an toàn thì thịt bò úc cao cấp cũng được Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang lựa chọn kỹ càng để tạo nên cho một tô bún bò “CHẤT PHÁT NGẤT” của mình.


Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng bằng không gian rộng, thoáng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ, không để khách phải đợi lâu. Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Vì thế, hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 028 6680 6251

Email: dongphongfood@gmail.com

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/BunBoDONGPHONG/?locale=vi_VN

Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang ảnh 1
Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang
Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang ảnh 2
Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng

Tọa lạc tại D17 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng hiện cũng là quán ăn sáng được nhiều người biết đến và đánh giá ngon tại quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Cứ hễ mỗi khi đi ngang qua thì quán lúc nào cũng đông khách tấp nập người ra vào. Cũng chính vì thế, Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng không thể nào không nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay của Alltop.


Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức tô bánh canh chất lượng với nhiều topping khác nhau: chả cá, sứa, thịt, sườn, cá ngừ bò, .... Giá giao động từ 35.000 – 50.000đ/1 tô. Nước dùng ở đây được đánh giá rất đậm đà, bánh canh thì mềm dẻo, chả cá ăn rất vừa miệng, sứa sần sật nhưng không quá dai còn cá thì vị không quá là tanh ăn rất ngon. Và một thứ càng làm tăng thêm hương vị của món bánh canh đó là chén mắm ngọt, ăn cùng với bánh canh và các topping khác phải nói là tuyệt cú mèo luôn ý.


Nhược điểm là Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng có không gian khá nhỏ và thường rất đông vào giờ cao điểm. Nhưng để thưởng thức một tô bánh canh ngon chất lượng thì cũng đáng phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D17 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0369 306 307

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng ảnh 1
Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng
Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng ảnh 2
Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở lẩu bò Chợ Lớn

Phở lẩu bò Chợ Lớn là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn. Đây là quán ăn phục vụ từ sáng tới tối được nhiều người lựa chọn tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Phở bò thường được khách hàng ăn sáng, còn lẩu bò rất thu hút khách hàng ăn trưa, ăn tối. Cũng chính vì thế, mà Phở lẩu bò Chợ Lớn lúc nào cũng thấy người ra vào thường xuyên bất kể thời gian nào!


Với công thức bí truyền lâu đời đã tạo nên hương vị khác biệt cho bát phở. Nước dùng phở ở đây được nấu từ nước hầm xương nên rất ngon và ngọt. Sợi phở to ngon và mềm.Thịt bò được thái mỏng đập dập, nhúng và vớt trong khoảng thời gian phù hợp nên ăn mềm mà vẫn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng của thịt...


Một tô phở đầy ắp, nóng hỏi ở đây có giá từ 59.000 VNĐ được đánh giá là hợp lý so với chất lượng của món ăn. Ngoài ra, Phở lẩu bò Chợ Lớn còn gây ấn tượng với thực khách bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thoải mái nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63/3 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 083 960 9843

Fanpage: https://www.facebook.com/pholaubocholon

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Phở lẩu bò Chợ Lớn ảnh 1
Phở lẩu bò Chợ Lớn
Phở lẩu bò Chợ Lớn ảnh 2
Phở lẩu bò Chợ Lớn
Trên đây là các quán ăn sáng ngon nhất Quận 6, TP. HCM. Nếu chưa biết chọn quán nào trong vô vàng quán ăn sáng ngon, hãy tham khảo ngay các top quán ăn mà Alltop vừa chia sẻ nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .