Top 6 Quán ăn sáng ngon nhất quận 4, TP. HCM

611

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng, vì thế việc lựa chọn món ăn ngon và đủ chất dinh dưỡng để có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng là điều rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Hiền

Phở Hiền nổi tiếng với món phở có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, phở tại quán được đánh giá là ít béo, chính vì thế rất phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ.


Thịt bò tại Phở Hiền tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Không gian quán tương đối rộng rãi. Đến với Phở Hiền khách hàng sẽ được thưởng thức các món phở mang hương vị truyền thống như phở tái, phở nạm, phở gầu, phở tái nạm, phở tái gầu, phở nạm gầu, phở viên,... Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu, gân ở quán đều có đầy đủ.


Bên cạnh đó còn có bò viên nhà làm, phở gà ta, phở bò sốt vang cũng rất hấp dẫn. Phục vụ cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự nổi bật của Phở Hiền. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi đến nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán phở ngon thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món phở đặc sắc tại Phở Hiền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: R38 Nguyễn Hữu Hào, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0908 422 590
Email: phohien.cskh@gmail.com
Fanpage: facebook.com/phohienquan4

Phở Hiền ảnh 1
Phở Hiền
Phở Hiền ảnh 2
Phở Hiền
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Hàn Quốc - Morning Egg

Bánh mì Hàn Quốc - Morning Egg là một lựa chọn thích hợp hơn cho những người thích món ăn nóng và cầu kỳ, đầy đủ. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng, với nhiều loại bánh mì khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Giá trung bình các món ở đây khoảng 20.000 – 40.000 đồng/ phần.


Các loại bánh mì tại cửa hàng Morning Egg có hương vị đặc biệt, khiến người ăn nhớ mãi không quên. Bánh mì Hàn Quốc - Morning Egg hứa hẹn sẽ mang lại sự phục vụ và cung cấp bữa sáng dinh dưỡng, hương vị tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng cung cấp các món bánh mì thơm ngon thì đây chính là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 205 Đường Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0932 610 763
Website: morning-egg.business.site

Bánh Mì Hàn Quốc - Morning Egg ảnh 1
Bánh Mì Hàn Quốc - Morning Egg
Bánh Mì Hàn Quốc - Morning Egg ảnh 2
Bánh Mì Hàn Quốc - Morning Egg
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Hà Nội

Bánh mì Hà Nội tự hào là một trong những thương hiệu bánh mì nổi tiếng trên toàn quốc, đặc biệt với chuỗi hệ thống cửa hàng tại TP HCM chuyên về các loại bánh mì Việt Nam với hương vị Hà Nội truyền thống. Các sản phẩm của chuỗi cửa hàng này cam kết đảm bảo chất lượng, vệ sinh.


Các sản phẩm ngày càng cao cấp và chất lượng với hệ thống cửa hàng ngày càng được mở rộng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bánh mì Hà Nội luôn có những món ăn, sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Hiện nay, tại các cửa hàng bánh mì Hà Nội còn có thêm các sản phẩm bánh Pía là đặc sản của Sốc Trăng, hay vào mỗi dịp Trung Thu, bánh mì Hà Nội bán thêm bánh trung thu với nhiều khẩu vị để thực khách chọn lựa.


Những lúc giữa buổi, thực khách có thể nhâm nhi bánh bò, bánh đậu xanh, bánh da lợn, bánh khoai mì nướng hay mát lịm với chè hoa cau, chè trôi nước,... Với những lí do đó, Bánh mì Hà Nội đã khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lòng các thực khách khó tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 265 Đường Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 271 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 203 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 151 Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 44Q Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 247 656

Email: banhmihanoinet@gmail.com

Website: banhmihanoi.net

Bánh mì Hà Nội ảnh 1
Bánh mì Hà Nội
Bánh mì Hà Nội ảnh 2
Bánh mì Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò bà Hai Huế

Bún bò bà Hai Huế là một trong những địa chỉ bán bún bò siêu chất lượng tại quận 4. Quán nổi tiếng với tô bún bò thơm ngon cùng những miếng thịt đầy đặn. Bát bún bò ở đây được nhiều khách hàng yêu thích với đầy đủ topping nhưng có lẽ ấn tượng nhất là thịt bò và chả miếng nào miếng nấy được thái rất to, ăn rất đã miệng, thịt bò mềm, chả ngon, nước dùng vừa ăn thanh ngọt, cùng với sợi bún nhỏ, dễ ăn không bị ngán tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo không lẫn vào đâu được.


Đến với Bún bò Bà Hai Huế, chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Có thể nói khi đến quận 4, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ hương vị bún bò thơm ngon tại quán ăn này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 324, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0934 983 723
Website: bun-bo-ba-hai-hue.business.site

Bún bò Bà Hai Huế ảnh 1
Bún bò Bà Hai Huế
Bún bò Bà Hai Huế ảnh 2
Bún bò Bà Hai Huế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún chả cô Liên Sài Gòn

Bún chả cô Liên Sài Gòn khiến bao thực khách ngây ngất với hương vị đặc trưng. Đây là một trong những cái tên nổi tiếng trong “làng” bún chả. Hương vị ngọt ngào thấm trong từng miếng thịt nướng, thưởng thức đến đâu đậm đà đến đó. Thịt thái vừa miếng, không dày, không mỏng, nướng vừa tay không cháy mà vô cùng thơm ngon.


Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát, vì thế đây là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức món bún chả nức tiếng . Quán được nhắc đến vì những miếng bún đậm đà gia vị và cũng đậm mùi hương. Điểm đặc biệt của quán với những quán bún còn lại chính là những miếng chả không tròn mà có hình dáng thon dài, còn thịt thì được tẩm ướp gia vị và nướng cháy cạnh, thơm nức mùi hành phi. Chả nướng ở đây cũng rất độc đáo, tạo thành hương vị khó quên trong lòng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Đường Số 41, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0933 582 336 & 0919 061 113

Email: bunchacolien@gmail.com

Fanpage: facebook.com/bunchacoliensaigon

Bún chả Cô Liên Sài Gòn ảnh 1
Bún chả Cô Liên Sài Gòn
Bún chả Cô Liên Sài Gòn ảnh 2
Bún chả Cô Liên Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mì ốc hến dì Lan

Mì ốc hến dì Lan là địa chỉ nổi tiếng với món mì ốc hến mang hương vị đặc biệt. Sợi mì có cọng màu vàng và to, dai giòn cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm và béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt đầy đủ cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức.


Một tô mì ốc hến tại Mì ốc hến dì Lan sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bạch tuộc nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0984 171 730

Fanpage: facebook.com/miochendilan

Mì ốc hến dì Lan ảnh 1
Mì ốc hến dì Lan
Mì ốc hến dì Lan ảnh 2
Mì ốc hến dì Lan
Trên đây là những quán ăn sáng ngon nhất quận 4, TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .