Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 8, TP. HCM

10143

Việt Nam là một trong những những nước có nhiều đồ ăn ngon nhất Thế giới. Những món đặc sản từng vùng miền luôn là món ăn được yêu thích với mọi người. Từng vùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xúc xích Đức - Anh Ba Tây

Xúc xích Đức - Anh Ba Tây là một món ăn thú vị và phổ biến tại nhiều nơi, bao gồm cả Quận 8. Với nguồn gốc từ Đức và Anh, loại xúc xích này mang đến hương vị đặc trưng và được sản xuất theo phương pháp truyền thống, đảm bảo chất lượng và hấp dẫn. Tại Quận 8, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều địa điểm tuyệt vời phục vụ xúc xích Đức - Anh Ba Tây. Những nhà hàng và quán ăn ở đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những miếng xúc xích thơm ngon và đa dạng.


Xúc xích Đức - Anh Ba Tây thường được chế biến và thưởng thức với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thưởng thức xúc xích tươi sống ngay từ nồi hấp hoặc xúc xích được nướng trên than hồng, mang đến hương vị đặc trưng và thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn xúc xích chiên giòn để tăng thêm độ ngon và cảm giác giòn rụm. Xúc xích thường được kết hợp với bánh mì, xôi hoặc khoai tây chiên. Bạn cũng có thể thêm các loại sốt, muối tiêu hay gia vị khác để tăng thêm hương vị phong phú. Không chỉ ngon miệng, xúc xích Đức - Anh Ba Tây còn là một món ăn tiện lợi và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể thưởng thức xúc xích trong các buổi tiệc, chuyến picnic hoặc đơn giản chỉ là trong một bữa ăn gia đình hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0937 216 770 - 0948 472 551
Email: Xucxichduc.anhbatay@gmail.com
Website: https://anhbatay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/XucXichDuc.AnhBaTay.245TonDan
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Xúc xích Đức - Anh Ba Tây ảnh 1
Xúc xích Đức - Anh Ba Tây
Xúc xích Đức - Anh Ba Tây ảnh 2
Xúc xích Đức - Anh Ba Tây
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao

Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao là một địa điểm quen thuộc với những người yêu thích món bún mắm thơm ngon và hấp dẫn. Quán luôn đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng tại Quận 8 bằng hương vị đặc trưng cùng với không gian mang đậm nét miền Tây, tạo cho chúng ta cảm giác bình yên và thoải mái khi ghé thăm. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại bún mắm phù hợp với khẩu vị, Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao đã đa dạng hóa thực đơn và cung cấp bảng chi tiết về thành phần có trong từng món bún.


Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao nhận được đánh giá cao từ khách hàng nhờ sự đa dạng của các loại topping như tôm, thịt và cá, luôn được giữ tươi ngon và thơm riêng biệt. Heo quay thơm lừng với da vàng rực và vị giòn vừa phải là một điểm đặc biệt và hấp dẫn. Bạn không cần lo lắng về mùi mắm quá nồng tại đây, nước dùng được nêm nếm vừa ăn. Đặc biệt, khi thưởng thức bún mắm tại Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao, bạn còn được thưởng thức sốt me ngọt ngọt, mang đến hương vị độc đáo và đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85/17/7 Bùi Minh Trực, P.5, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0775 678 089
Email: tuanvofernendo@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BunMamCoTuMienTay

Shopeefood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-mam-co-tu-mien-tay-114-27-bong-sao?
Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao ảnh 1
Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao
Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao ảnh 2
Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Tấm Cao Bồi

Quán Cơm Tấm Cao Bồi cũng là một trong những quán cơm tấm ngon và nổi tiếng tại Quận 8. Địa chỉ của quán là số 229 Tùng Thiện Vương, và thời gian bán chỉ từ 5h30 đến 11h. Quán Cơm Tấm Cao Bồi thu hút sự yêu thích của cả du khách và người dân địa phương bởi không chỉ có hương vị hấp dẫn của cơm tấm, mà còn bởi sự đơn giản trong cách bày trí và những chiếc bàn ghế nhựa được sắp xếp gọn gàng. Quán này sẽ để lại cho bạn những ấn tượng tốt đẹp, không chỉ qua hương vị mà còn qua dịch vụ phục vụ dễ thương.


Thực đơn ở Quán Cơm Tấm Cao Bồi rất đa dạng và phong phú, bao gồm thịt quay, sườn mặn, gà quay, gà luộc, trứng kho, chả cá, bì trộn và nhiều món khác. Quán cơm này được biết đến với cơm tấm đặc biệt ngon, đặc biệt là cơm tấm sườn bì chả. Sườn và chả được cắt nhỏ và kèm theo mỡ hành theo kiểu truyền thống của cơm tấm. Khi ăn, chỉ cần rưới một chút nước mắm lên và trộn đều, mọi thứ hòa quyện với nhau, mang lại hương vị thật hấp dẫn. Điều đặc biệt tại Quán Cơm Tấm Cao Bồi chính là nước mắm pha rất ngon, không quá mặn, hòa quyện hương ngọt vừa phải, không có mùi tỏi hơi cay. Quán đã nhận được nhiều bình luận và đánh giá cao với 5 sao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 229 Tùng Thiện Vương, P.11, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0933 281 094
Email: boiboi.tyn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Comtamcaoboi

Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-tam-cao-boi-tung-thien-vuong
Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

Quán Cơm Tấm Cao Bồi ảnh 1
Quán Cơm Tấm Cao Bồi
Quán Cơm Tấm Cao Bồi ảnh 2
Quán Cơm Tấm Cao Bồi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển

Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển là một trong những quán ăn mà dân Sài Gòn luôn nghĩ đến khi muốn thưởng thức bún riêu cùng bạn bè. Nước dùng của quán có vị chua nhẹ, cay cay mà không quá đậm, mang lại cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng, rất phù hợp để thưởng thức vào buổi sáng. Thịt bò mỏng và mềm mịn vẫn giữ được hương vị ngọt ngào, chả cá và giò cũng rất ngon miệng. Quán còn cung cấp quẩy và rau sống để kèm theo, rau sống được chọn lọc kỹ càng và tươi ngon. Bắt đầu một ngày mới với một bát bún riêu tại đây thực sự là điều tuyệt vời. Bát ăn ở quán khá lớn, bún được xếp ở phía dưới, trên đó là đậu rán vàng óng, cà chua chín đỏ, nước dùng thấm đều và những miếng gạch cua màu nâu nổi bật.


Nếu bạn thích một tô bún có nhiều gạch cua, thêm giấm bỗng và các loại rau thơm, thì Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển chắc chắn là lựa chọn thích hợp cho bạn. Đặc biệt vào mùa giao mùa thu đông, quán thu hút đông đảo thực khách, ai cũng thốt lên hương vị thật tuyệt, chỉ chờ có thể thưởng thức ngay tô bún riêu mà thôi. Những lời đồn này đã truyền vào tai không ít người đã giúp quán nổi tiếng như bây giờ. Mùi vị chua nhẹ của giấm bỗng toả ra làm rơi nước miếng và đánh thức sự đói meo trong bụng, cộng thêm rau sạch và một bát bún sẽ đủ để no bụng cho bữa sáng, trưa hay tối, phù hợp và quan trọng nhất là cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1556 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0908 806 560 - 0898 496 650
Website: https://duogminhquang.wixsite.com/qunbnriu-canhbn

Shopeefood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/quan-bun-rieu-canh-bun-pham-the-hien.4fm66p
Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển ảnh 1
Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển
Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển ảnh 2
Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Thắng - chi nhánh quận 8

Phở Thắng là cửa hàng bán phở lâu đời tại TP HCM. Phở là một món ăn tinh tế đã tồn tại từ lâu đời, mang đến hương vị độc đáo và khó quên. Thành phần chính của phở bao gồm bánh phở mềm mịn và nước dùng thơm mùi gừng, quế, hồi và thảo quả nướng, phối hợp với vị ngọt từ xương lợn ninh nhừ và thịt bò mỏng thái. Khi thưởng thức phở Thắng, bạn có thể kết hợp với gia vị như dấm ớt và chanh tươi để tạo ra hương vị chua mát. Mùi thơm đặc trưng của phở Thắng khiến ai cũng bị cuốn hút. Và không có gì tuyệt vời hơn, trong một buổi sáng lạnh giá mùa đông, được thưởng thức một tô phở ấm nóng.


Yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên hương vị ngon của phở Thắng chính là nước dùng. Nước dùng trong Phở Thắng mang hương vị tự nhiên từ xương, không phải từ đường hay gia vị hóa học. Nước dùng phải có màu sắc trong suốt và mùi thơm nhẹ nhàng. Việc nấu nước dùng phở đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận. Phở Thắng là một món ăn dễ dàng thưởng thức, phù hợp với mọi lứa tuổi mà không lo bị ngấy hay gây cảm giác béo. Không có từ ngữ nào đủ để diễn tả hết sự tinh tế và trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức món phở Thắng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Phạm Thị Tánh, P.4, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0932 008 813 - 0908 545 737

Email: Tudomychi96@gmail.com
Website: http://phothang.com/

Phở Thắng ảnh 1
Phở Thắng
Phở Thắng ảnh 2
Phở Thắng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mì Cay Sobin

Mì Cay Sobin đã trở thành một món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, được ưa chuộng bởi những người yêu thích ẩm thực cay. Tại Quận 8, bạn sẽ tìm thấy nhiều địa điểm tuyệt vời để thưởng thức Mì Cay Sobin và đáp ứng khẩu vị của mình. Một trong số những quán nổi tiếng ở Quận 8 là nhà hàng Mì Cay Sobin 8. Quán này nổi tiếng với hương vị đậm đà và cay nồng của mì cay. Bạn có thể tùy chỉnh độ cay theo sở thích cá nhân, từ mì cay nhẹ nhàng đến mì cay siêu cay. Mì Cay Sobin 8 còn cung cấp các loại topping như thịt gà, hải sản, trứng và rau, cho phép bạn tùy ý thêm vào mì theo sở thích riêng.


Hơn nữa, còn có quán Mì Cay Sobin khác tại Quận 8, một địa điểm thú vị để thưởng thức mì cay. Quán này mang đến cho bạn không gian thoải mái và phục vụ mì cay với hương vị đậm đà, gia vị phong phú và nước dùng thơm ngon. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại mì như mì trứng, mì xào, mì ramen và thậm chí cả mì nước. Mì Cay Sobin Garden cũng cung cấp các set combo đa dạng, cho phép bạn thưởng thức mì kèm theo các món ăn phụ như gà chiên, gà nướng hoặc mực nướng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45T Dương Bá Trạc, P.1, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0909 313 162

Email: micaysobin@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/micaysobin

Mì Cay Sobin ảnh 1
Mì Cay Sobin
Mì Cay Sobin ảnh 2
Mì Cay Sobin
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Cuốn Cô Phượng

Bánh cuốn chả, trứng hấp thịt có lẽ đã trở thành một món ăn quen thuộc với mọi người, nhưng vẫn luôn được lòng mọi người suốt bao năm qua. Hãy ghé ngay Bánh Cuốn Cô Phượng để thưởng thức món ăn đặc biệt này. Chả kết hợp với bánh cuốn mang lại hương vị thơm ngọt, vừa bùi bùi, và trứng hấp thịt có vị đậm đà hơn nhiều, với sự ngậy béo của thịt kết hợp với hương thơm tự nhiên của trứng vàng. Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc hấp dẫn, món ăn này còn thêm hấp dẫn khi kết hợp với miếng bánh cuốn mềm mại, béo ngậy mà không bị ngấy. Mùi thơm của hành phi vàng rực kết hợp với sự giòn rụm của mộc nhĩ chắc chắn sẽ gợi nhớ mãi không quên. Mọi thực khách đã thưởng thức món ăn này ít nhất một lần đều muốn quay lại. Mặc dù quán được đặt tại vỉa hè, nhưng bàn ghế luôn được giữ sạch sẽ, không gian bày trí thoáng đãng và vệ sinh.


Bánh cuốn với vỏ mềm mịn, nhân thịt nạc thơm vàng và mộc nhĩ giòn ngon được cuốn trong miếng vỏ trắng nõn, chấm vào tô nước mắm chua ngọt, không gì tuyệt vời hơn phải không? Mặc dù chỉ là một món bánh cuốn kèm chả bình thường, nhưng quán Bánh Cuốn Cô Phượng lại được yêu thích, và giá cả ở đây rất hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên. Đĩa bánh cuốn luôn đầy đặn, không bị thiếu hụt. Vậy còn lý do gì để bỏ qua quán ăn này chứ? Đặc biệt, khi thời tiết trở lạnh như hiện nay, đến quầy bánh cuốn và gọi một đĩa bánh thơm ngon, thưởng thức cùng một ít rau thơm và mắm nóng hổi, không gì có thể vui bằng được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 649 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0372 247 734
Giờ mở cửa: 05:30 - 09:30

Bánh Cuốn Cô Phượng ảnh 1
Bánh Cuốn Cô Phượng
Bánh Cuốn Cô Phượng ảnh 2
Bánh Cuốn Cô Phượng
Top 7
(có 1 lượt vote)

Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua

Khi nhắc đến bún Huế, người ta thường nghĩ ngay đến bún bò Huế. Tuy nhiên, bà Sương - một người con gái Huế đã về Sài Gòn để làm ăn và sáng tạo ra món Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua để kinh doanh. Nhưng người ta thật sự mê mẩn món bún của bà, và quán bún giò heo chả cua của bà Sương luôn đông đúc khách ra vào. Menu của Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua rất đa dạng, phù hợp với sở thích của từng khách hàng, dù gọi chung là bún bò nhưng khi thưởng thức, món ăn sẽ được phân loại thành từng loại riêng biệt.


Bà Sương rất yêu thích ẩm thực miền Trung, và hàng ngày bà luôn nấu nồi nước dùng bằng bếp củi, theo phong cách truyền thống. Nước dùng trong nồi được nêm nếm với hương vị đặc trưng của miền Trung, đậm chất Huế, tạo nên một hương vị tuyệt vời. Bên cạnh nước dùng thơm ngon, tô bún khi được mang ra cho khách hàng thưởng thức còn được trang trí bằng một cục giò heo to, ba viên chả cua to, vài lát tiết luộc, thêm chút hành tây và ngò rí tươi mát. Món ăn này không chỉ ngon mà còn hấp dẫn với mùi thơm khó tả. Ngoài ra, khách hàng còn có thể yêu cầu thêm phần chả cua và xương giò heo để tăng thêm hương vị ngon miệng. Chả cua trong món này được bà Sương tự làm, không phải hàng nhập, đảm bảo an toàn và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Đường Số 5 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0775 041 050

Email: lamny99@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/people/Bún-Huế-Tạ-Quang-Bửu/100063647074982/

Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/bun-hue-bun-cha-cua-gio-heo
Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00

Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua ảnh 1
Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua
Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua ảnh 2
Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua
Top 8
(có 0 lượt vote)

Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại

Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại là một địa điểm ẩm thực phổ biến tại Quận 8 khi nhắc đến món bánh mì xíu mại. Quán nằm trên một con đường nổi tiếng và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách địa phương. Điểm Tâm 159 nổi tiếng với bánh mì xíu mại thơm ngon và đặc biệt. Bánh mì được làm từ bột mỳ tươi, giòn mềm và có vị ngọt đặc trưng. Xíu mại là một loại nhân được chế biến từ thịt heo tươi, hòa quyện với các gia vị tự nhiên. Sự kết hợp của bánh mì giòn và xíu mại thơm ngon tạo nên một món ăn hấp dẫn.


Không chỉ có bánh mì xíu mại, Điểm Tâm 159 cũng phục vụ các món ăn đi kèm như chả giò, bánh bao và bánh cuốn. Đây là những lựa chọn khác mà bạn có thể thưởng thức để có một bữa ăn sáng ngon lành và đa dạng. Quán Điểm Tâm 159 nổi tiếng không chỉ với đồ ăn ngon mà còn với không gian thoải mái và dịch vụ nhanh nhẹn. Bạn có thể ghé đến đây để thưởng thức một bánh mì xíu mại tuyệt vời, hoặc thưởng thức các món ăn khác trong thực đơn đa dạng. Với Điểm Tâm 159, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Quận 8.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại ảnh 1
Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại
Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại ảnh 2
Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực 7 Ngon

Hủ Tiếu Mực 7 Ngon là một địa điểm nổi tiếng tại Quận 8 khi nhắc đến món hủ tiếu mực ngon. Quán nằm trên một con đường sầm uất và đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích món ăn này. Hủ Tiếu Mực 7 Ngon nổi tiếng với hủ tiếu mực tươi ngon và hương vị đặc trưng. Mì hủ tiếu được làm từ bột gạo mềm mịn, mang lại độ giòn và ngon miệng. Hủ tiếu mực tại đây được chế biến từ mực tươi, có màu sắc tươi sáng và mùi thơm đặc trưng. Món ăn này thường được phục vụ với nước dùng đậm đà, được nấu từ xương heo và các gia vị tự nhiên khác.


Không chỉ có hủ tiếu mực, Hủ Tiếu Mực 7 Ngon cũng phục vụ các món ăn khác như hủ tiếu gõ, bánh canh cua và mì xào. Đây là những lựa chọn thú vị khác để bạn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng và ngon miệng. Quán Hủ Tiếu Mực 7 Ngon không chỉ nổi tiếng với hương vị tuyệt vời mà còn với không gian sạch sẽ và dịch vụ nhanh nhẹn. Bạn có thể ghé đến đây để thưởng thức một bát hủ tiếu mực ngon, hoặc thưởng thức các món ăn khác trong thực đơn phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 556/A Hưng Phú, P.9, Quận 8, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Hủ Tiếu Mực 7 Ngon ảnh 1
Hủ Tiếu Mực 7 Ngon
Hủ Tiếu Mực 7 Ngon ảnh 2
Hủ Tiếu Mực 7 Ngon
Alltop đã liên kê danh sách các quán ăn sáng ngon nhất Quận 8. Đây không chỉ là các quán bán đồ ăn ngon, mà còn giá cả hợp lý nữa. Hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn có thể thưởng thức bữa sáng tuyệt vời!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .