Top 5 Quán ăn sáng ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

544

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng, vì thế việc lựa chọn món ăn ngon và đủ chất dinh dưỡng để có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng là điều rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún mọc Hàng Lược

Tuy nằm trong con hẻm nhỏ nhưng Bún mọc Hàng Lược đây là một trong những quán bún mọc nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Một phần bún nhiều đồ ăn kèm vô cùng chất lượng với phần nước dùng đậm đà chắc chắn sẽ để lại cho bạn ấn tượng vô cùng sâu sắc. Quán chỉ bán duy nhất món bún mọc, đồ ăn cũng siêu đơn giản nhưng cứ sáng đến là đông tập nập.


Tính đến nay, tuổi đời của quán bún mọc trên phố Hàng Lược đã lên tới hơn 30 năm. Có thể nói bún mọc ở đây thuộc dạng vô cùng thuần chất khi chỉ bao gồm gồm mọc giò sống và mọc nấm, mộc nhĩ, đi kèm là chút măng ninh. Bát bún toả khỏi nghi ngút, thơm nhẹ vị xương hầm, măng khô dai giòn sần sật ngả chút nâu rất vừa miệng. Giò sống trắng, viên tròn dai ngon và thịt viên ở đây được viên tròn lẳn, nấm hương mộc nhĩ đủ cả nên cực thơm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 P. Hàng Lược, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 6h00 - 11h00

Bún mọc Hàng Lược ảnh 1
Bún mọc Hàng Lược
Bún mọc Hàng Lược ảnh 2
Bún mọc Hàng Lược
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún mọc Bảo Khánh

Bún mọc Bảo Khánh là một hàng bún lâu năm và khá nổi tiếng tại Hà Thành. Quán có món bún mọc đùi gà cực ngon vị nước dùng hầm xương thanh ngọt, thịt gà thơm ngon cùng những gia vị như nấm, rau… tươi roi rói. Điều làm nên sự hấp dẫn của bát bún mọc gà Bảo Khánh không chỉ bởi các nguyên liệu mà còn bởi thứ nước dùng ngon ngọt được ninh từ xương, đầu gà, viên mọc và nấm. Vị ngọt thanh, dịu, tự nhiên của nước dùng chính là thứ “vũ khí” đặc biệt có khả năng kết nối vị của các nguyên liệu còn lại một cách hoàn hảo, khiến người ăn có cảm giác rất “đưa miệng”, ăn rồi lại muốn ăn thêm mà không hề có cảm giác ngán.


Bên cạnh những bát bún ngon, quán này còn có một không gian rộng rãi, thoáng mát giúp thực khách có thêm sự thoải mái khi ăn uống đồng thời sẽ cảm thấy ngon miệng hơn, thức ăn bắt vị hơn. Đây cũng chính là lý do giúp cho Bảo Khánh là một trong những quán ăn sáng Hà Nội đông khách nhất vào mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0904 441 311

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100039886375493

Bún mọc Bảo Khánh ảnh 1
Bún mọc Bảo Khánh
Bún mọc Bảo Khánh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Miến lươn Đông Thịnh

Có mặt từ lâu đời, quán miến lươn Đông Thịnh không chỉ là một quán ăn sáng Hà Nội mà còn là ký ức tuổi thơ của một số bạn trẻ khi được thưởng thức bát miến ở đây từ khi còn nhỏ. Đâylà một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.


Về món ăn thì có thể nói miếng lươn ở đây thuộc hàng chất lượng nhất ở Hà thành.  Nước dùng được chủ quán nêm đậm đà, dễ ăn và rất hợp vị người Hà Nội. Bên cạnh đó là quẩy và bún tươi, thơm ngon mang đến một bữa sáng ngon miệng dành cho bất cứ vị thực khách nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3826 7943

Facebook: facebook.com/Miến-Lươn-Đông-Thịnh-104545817803056

Miến lươn Đông Thịnh ảnh 1
Miến lươn Đông Thịnh
Miến lươn Đông Thịnh ảnh 2
Miến lươn Đông Thịnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Lãn Ông

Một buổi ăn sáng nhanh gọn, chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng thì bánh mì là một món không thể bỏ qua. Tại hàng bánh mì Lãn Ông, quận Hoàn Kiếm, bạn sẽ nhận được những phần bánh giòn, thơm với giá cũng khá hợp lý. Bánh mì Lãn Ông không có nhiều loại nhân như nơi khác mà trung thành với pate, linh hồn của bánh. Thêm chút ruốc, hành phi, rau mùi, vậy là đã tạo nên một tuyệt phẩm mà ai ăn cũng phải gật gù khen ngon, rồi “ghiền” từ khi nào không biết.


Ngoài thương hiệu bánh mì Lãn Ông, thời gian cũng là chứng nhân cho lịch sử tên gọi của thương hiệu bánh mì “ngon nức tiếng Hà Nội” này. Dù đã chuyển cửa hàng về số 8 Chả Cá nhưng cái tên bánh mì Lãn Ông vẫn khiến nhiều khách nước ngoài tò mò tìm tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Chả Cá, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0936 297 799

Facebook: facebook.com/BanhmiLanOng

Bánh Mì Lãn Ông ảnh 1
Bánh Mì Lãn Ông
Bánh Mì Lãn Ông ảnh 2
Bánh Mì Lãn Ông
Top 4
(có 0 lượt vote)

BumTro - Bún trộn Nam Bộ

BumTro - Bún trộn Nam Bộ là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm bún trộn Nam Bộ theo hình thức chuỗi cửa hàng. Bún trộn Nam Bộ đặc biệt của BUMTRO luôn đầy ắp với sự kết hợp đặc biệt giữa vị đậm đà của thịt bò cùng nem rán giòn tan quện với hương vị xúc xích rán thơm lừng, vị ngon khó cưỡng.


Bên cạnh đó, quán còn có dịch vụ đặt hàng qua ứng dụng giao hàng để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quán giao hàng nhanh, đóng gói rất sạch sẽ và nước trộn bún sẽ được đựng riêng, có đầy đủ đũa, thìa, tăm, khăn lau. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất chu đáo, đặc biệt phần tô đựng đồ ăn mang đi được bằng giấy vô cùng thân thiện với môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 17 ngõ 128 phố Sài Đồng, phường Sài Đồng, quận Long Biên, HN - 0981 294 784
  • Số 2 ngõ 298 Ngọc Lâm, Long Biên, HN - 0911 168 069 

Email: bumtropvd@gmail.com

Website: bumtro.com

Fanpage: facebook.com/bumtro

BumTro - Bún trộn Nam Bộ ảnh 1
BumTro - Bún trộn Nam Bộ
BumTro - Bún trộn Nam Bộ ảnh 2
BumTro - Bún trộn Nam Bộ
Trên đây là những quán ăn sáng ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .