Top 7 Quán ăn sáng ngon nhất tại Phan Thiết

724

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Để có một ngày bắt đầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh hỏi Đồng Khánh

Mở đầu danh sách những quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất Phan Thiết, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Bánh hỏi Đồng Khánh một trong những quán ăn nổi tiếng về chất lượng và độ chiều khách không phải nơi nào cũng đáp ứng được.


Bánh hỏi của quán khá được lòng khách, lúc nào đĩa cũng ngập ngụa: lòng heo, chả giò chiên, chả heo, chả cá,… Thêm vào đó, ăn kèm với bánh hỏi là nước chấm chua cay được pha theo công thức gia truyền, rưới lên một lớp tóp mỡ thơm, béo, ngậy. Đồng Khánh ngoài bánh hỏi nổi tiếng ngon thì bún thịt nướng cũng thơm ngon không thể bỏ qua được. Thịt được tẩm ướp vừa miệng, độ thơm ngon còn đọng lại ngay cuống họng. Bánh hỏi thì ngon khỏi phải bàn. Bánh hỏi ở đây sợi to muốn gần bằng cọng bún, lòng heo ăn không bị tanh, nước chấm lạ lạ nhưng rất ngon Bên cạnh đó, quán còn có món Yaour béo ngậy để bạn thưởng thức cùng bánh hỏi lòng heo nữa đấy.


Vị trí của quán nằm ở nơi khá thuận lợi nên khách có thể dễ dàng di chuyển, tìm kiếm nhanh chóng. Không gian quán khá rộng, thoáng, bàn ghế ngăn nắp, sạch sẽ. Giá cả hợp lý và chủ quán cũng rất vui vẻ, dễ thương. Nhanh chân ghé ngay quán Đồng Khánh để thưởng thức những món ngon ngay bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Trần Phú, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0798 540 333
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046976606206

Bánh hỏi Đồng Khánh ảnh 1
Bánh hỏi Đồng Khánh
Bánh hỏi Đồng Khánh ảnh 2
Bánh hỏi Đồng Khánh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Bánh Khọt Phan Thiết

Sau Bánh hỏi Đồng Khánh, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Quán Bánh Khọt Phan Thiết sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưu lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Bột được chọn làm bánh khọt phải là loại chất lượng nhất, mịn, thơm. Lớp bánh được tráng chín tới, ăn đến đâu giòn rụm đến nấy. Đặc biệt, phần rau ăn kèm ở đây được chọn khá kĩ, rất nhiều và cực kì sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo đến chất lượng vệ sinh. Dùng miếng rau cuộn tròn bánh khọt, kẹp một ít đồ chua chấm cùng một tí nước mắm, hương vị đang lan tỏa đầy ắp trong miệng Alltop tin chắc rằng bạn khó lòng mà quên hương vị này được. Tuy quán khá đông nhưng bạn cứ yên tâm nhé, chỉ mất tầm 10 phút, nhân viên đã nhanh nhẹn dọn lên đĩa bánh khọt thịnh soạn trước mặt bạn.


Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay Quán Bánh Khọt Phan Thiết để thưởng cho mình những món ăn thật hấp dẫn, nạp đầy năng lượng cho bữa sáng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Từ Văn Tư, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0938 375 595

Website: http://banhkhotphanthiet.com/

Quán Bánh Khọt Phan Thiết ảnh 1
Quán Bánh Khọt Phan Thiết
Quán Bánh Khọt Phan Thiết ảnh 2
Quán Bánh Khọt Phan Thiết
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món ăn chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Alltop tin rằng chỉ cần thưởng thức qua một lần, bạn sẽ khó mà quên được hương vị món phở tại đây, nước dùng thanh ngọt đúng chuẩn được hầm kĩ từ xương, sợi phở vừa dai vừa mềm, thịt bò mềm được ướp gia vị thấm trong từng lát thịt, tô phở nào cũng ú nụ thịt bò lẫn phở, thịt tươi ngon, kết hợp với màu xanh bắt mắt của cọng ngò, hành làm cho tô phở hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Tùy vào khẩu vị của mình, bạn có thể lựa chọn phở bò, nạm, viên, gân, bên cạnh đó quán còn cung cấp thêm các loại đồ uống, cà phê các loại, bạn tha hồ nhâm nhi, nạp đầy năng lượng cho ngày mới. Không những vậy, thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp và rất chu đáo, không gian quán rộng rãi và vô cùng sạch sẽ. Nếu như bạn đang có ý định tìm một địa chỉ ăn sáng ngon tại Phan Thiết thì đây đúng là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0943 730 783

Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm ảnh 1
Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm
Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm ảnh 2
Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Bò Xào Loan

Nhắc đến danh sách những quán ăn sáng tại Phan Thiết hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Quán Bún Bò Xào Loan, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn kiểu hấp dẫn với giá cực kì yêu thương


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Quán Bún Bò Xào Loan:

  • Nằm trong top những cửa hàng chất lượng được yêu thích nhất Phan Thiết trong suốt nhiều năm liền
  • Nguyên liệu lựa chọn để nấu luôn là loại tốt nhất, có giấy tờ cứng thực xuất xứ
  • Món ăn này sẽ rất phù phù hợp với du khách trong thời tiết xứ nóng như Phan Thiết món ăn trộn nguội, ăn kèm cùng với nhiều rau và một ít nước. Ăn tại đây bạn sẽ cảm nhận được vị dai của bún xào lẫn trong vị dai mềm vừa chín tới của thịt bò. Rau sống, rau thơm, lạc rang, hành phi quyện lại tạo nên vị béo đậm đà cho món bún xào bò.
  • Nguyên vật liệu cũng khá được bố trí theo một thứ tự đặc biệt cần thiết, thêm những loại rau, bún, thịt và hành tây
  • Không gian thoáng mát, sạch sẽ
  • Quán nằm trên mặt tiền đường Tuyên Quang, vị trí khá thuận lợi cho khách tìm kiếm và ghé thăm
  • Giá thành cực ưu đãi.

Với những ưu điểm trên Quán Bún Bò Xào Loan rất xứng đáng để bạn note ngay vào sổ để tới thưởng thức nếu có dịp ghé thăm Phan Thiết xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2383 0755

Quán Bún Bò Xào Loan ảnh 1
Quán Bún Bò Xào Loan
Quán Bún Bò Xào Loan ảnh 2
Quán Bún Bò Xào Loan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở 39

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Phở 39 chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món ăn từ các nguyên liệu cao cấp, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và thưởng thức.


Phở 39 được mọi người nhận xét là mang hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Ngay từ thao tác đầu tiên nếm thử nước dùng, bạn đã cảm nhận được vị ngọt thanh từ xương mang lại, sợi phở dai dai, phần thịt bò được tẩm ướp khéo léo nên rất thơm và vừa miệng. Những đĩa rau tươi, xanh mướt mát cũng là điểm cộng của quán, góp phần làm gia tăng độ ngon của món ăn.


Chỉ với mức Giá rất bình dân mà bạn đã được thưởng thức một tô phở đầy ắp thịt. Quán chính là nơi ăn sáng tuyệt vời của bạn mỗi khi bạn ghé thăm tại đây. Tuy ở trong hẻm nhưng khá dễ tìm. Không gian nhỏ bàn ghế được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, tuy nhỏ như vậy nhưng khách ra vào nườm nượp không ngớt. Quán từ lâu đã trở thành tâm điểm trải nghiệm món phở bò thơm ngon nổi tiếng ở Phan Thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0962 004 614

Phở 39 ảnh 1
Phở 39
Phở 39 ảnh 2
Phở 39
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Chả Cá Cô Xí

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon vào buổi sáng tai Phan Thiết, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Phan Thiét nói chung và cả nước nói riêng là Bánh Canh Chả Cá Cô Xí.


Một vài thực khách nghe cái tên bánh canh cá sẽ có phần e ngại mùi tanh, nhưng bạn cứ yên tâm nhé, vì đã qua xử lý kĩ lưỡng, nguyên liệu được lựa ở những nguồn cung uy tín nên thịt cá dai, khá tươi ngon, sau vài giờ hầm kĩ, chủ quán đã có trong tay nồi nước lèo thơm, ngọt ăn kèm với bún được làm từ bột gạo, sợi bánh dai...kèm thêm ít chả cá tự làm, miếng cá dầm béo ngậy tuyệt ơi là tuyệt.


Bên cạnh tô bánh canh lúc nào đi kèm chén nước mắm thêm chút ớt xắt nhỏ giúp món ăn tròn vị hơn. Bánh Canh Chả Cá Cô Xí đã thu hút đông đảo thực khách Phan Thiết bởi hương vị thanh mát, đơn giản mà hấp dẫn, mộc mạc mà đậm đà hương vị miền biển. Không những vậy quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, bạn chỉ cần đến quán và oder, những việc còn lại cứ để nhân viên quán lo hết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 309 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Bánh Canh Chả Cá Cô Xí ảnh 1
Bánh Canh Chả Cá Cô Xí
Bánh Canh Chả Cá Cô Xí ảnh 2
Bánh Canh Chả Cá Cô Xí
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên

Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món ăn tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Phan Thiết.


Một dĩa bánh hỏi lòng heo ở đây luôn trong trạng thái full topping các món như: tim, gan, cật, phèo non và thịt ba chỉ. Bánh hỏi được tráng mỏng, nóng ăn kèm với là dĩa rau sống tươi sạch, kèm thêm nước chấm chua ngọt pha theo công thức gia truyền, hoàn hảo tới độ chuẩn chỉnh.


Đến với Phan Thiết thực khách thưởng thức món bánh hỏi lòng heo như là điểm tâm sáng không chỉ là trải nghiệm ẩm thực mà còn được hòa mình vào nhịp sống của những người dân nơi đây để khám phá các văn hóa con người tại Phan Thiết. Nếu như bạn đang phân vân về giá thành của sản phẩm, thì cũng đừng lo lắng quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá của bánh khá mềm. Bên cạnh đó cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với khẩu vị, sở thích cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Lương Thế Vinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên ảnh 1
Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên
Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên ảnh 2
Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên
Du lịch không chỉ là dạo vòng quanh đây đó mà còn là thưởng thức những món ăn ngon. Đừng quên lưu lại các địa chỉ ăn sáng ở Phan Thiết hấp dẫn, giá cả lại vô cùng phải chăng để cùng thưởng thức nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .