Top 7 Quán ăn sáng ngon nhất tại Phan Thiết

716

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Để có một ngày bắt đầu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

BÁNH HỎI ĐỒNG KHÁNH

Mở đầu danh sách này, một địa điểm ăn sáng bình dân mà lại ngon ở Phan Thiết mà bạn không nên bỏ lỡ nữa đó là quán Bánh hỏi Đồng Khánh. Quán nằm vị trí khá thuận lợi nên du khách có thể tìm kiếm dễ dàng. Không gian quán khá thoáng, bàn ghế sạch sẽ. Quán có bán yaourt hủ nữa, ăn rất ngon. Giá cả hợp lý và chủ quán cũng rất vui vẻ, dễ thương.


Tại đây nổi tiêng nhất là món Bánh hỏi với cọng bánh to, mềm trơn ăn kèm với nhiều loại topping như: lòng heo, chả giò chiên, chả heo, chả cá,…Thêm vào đó, nước chấm được pha ngọt thanh, rưới lên một lớp tóp mỡ béo ngậy, ăn vào cực cuốn luôn nhé.


Ngoài món bánh hỏi nổi tiếng ngon khỏi bàn thì tại đây còn có rất nhiều món ngon khác như: Bún thịt nướng, Bún bò, Nui, Hủ tiếu,... Bên cạnh đó, quán còn có món Yaour, kem plan, kem chuối thơm béo ngậy để tráng miệng nữa đấy. Nếu có dịp đi du lịch Phan Thiết nhớ đừng bỏ qua món ngon tại nơi này nhé. Hãy chọn cho mình 1 buổi ăn sáng ngon, dinh dưỡng và thật ý nghĩa mọi người nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Trần Phú, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0798 540 333
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046976606206
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:59

BÁNH HỎI ĐỒNG KHÁNH ảnh 1
BÁNH HỎI ĐỒNG KHÁNH
BÁNH HỎI ĐỒNG KHÁNH ảnh 2
BÁNH HỎI ĐỒNG KHÁNH
BÁNH HỎI ĐỒNG KHÁNH ảnh 3
BÁNH HỎI ĐỒNG KHÁNH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Bánh Khọt Phan Thiết

Là một tín đồ của món bánh khọt thì nhất định đừng bỏ qua Quán Bánh Khọt Phan Thiết. Đến với Quán bánh khọt Phan Thiết bạn sẽ được thưởng thức món ăn trong một không gian chỉnh chu và sạch sẽ cũng với mức giá cực bình dân rất hợp túi tiền.


Bánh khọt ở đây được thực rất được lòng thực khách địa phương lẫn du khách. Lớp bánh được làm chín tới, giòn rụm, ăn đến đâu nhà hàng sẽ chiên đến đó nên giữ được độ nóng giòn của bánh. Đặc biệt, phần rau tươi ở đây rất nhiều và cực kì sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo đến chất lượng vệ sinh. Cuộn bánh khọt vào rau, thêm một ít đồ chua cùng một tí nước mắm, Alltop tin chắc bạn sẽ vô cùng thỏa mãn với hương vị đang lan tỏa đầy ắp trong miệng. Một phần bánh khọt sẽ có giá là 50.000/7 cái.


Ngoài ra quán còn nhiều món khác để thực khách lực chọn:

  • Bún thịt nướng: 40.000/tô. Thịt nướng mà không nướng, 1 hương vị đậm đà đặc trưng riêng của quán. Chan nước mắm ớt chua ngọt vừa ăn vào, trộn đều các loại rau thơm dùng kèm đa dạng, phủ lên trên mỡ hành và đậu phộng, ngon quên lối về .
  • Gỏi cuốn: 8.000/cuốn. Cắn nhẹ cuốn gỏi, cảm nhận vị béo của thịt ba chỉ vừa có nạc vừa có mỡ, trộn lẫn vị ngọt của tôm luộc, đặc biệt hơn là nước chấm công thức riêng của quán tạo nên các cung bậc vị giác.
  • Chả Giò: 40.000/phần. Lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, nhân bên trong giữ nguyên được vị ngọt của tôm thịt.Càng ngon hơn khi cuốn chung với rau sống tươi sạch nhà trồng và đồ chua.
  • Bánh Canh Tôm Thịt: 40.000/tô. Nước dùng bánh canh nấu từ nước tôm nên ngọt rất thanh thao, hòa quyện vị béo thịt ba chỉ và tôm ngọt lịm, ngon đến giọt nước súp cuối cùng

Mặc dù quan đông khách nhưng với sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thì bạn sẽ không đợi quá lâu đâu. Không gian ấm cúng cùng các vật dụng theo phong cách gợi nhớ đến miền quê mộc mạc, Quán Bánh Khọt Phan Thiết phù hợp cho mọi bữa ăn trong ngày cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 Từ Văn Tư, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0938 375 595
Website: http://banhkhotphanthiet.com/
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Quán Bánh Khọt Phan Thiết ảnh 1
Quán Bánh Khọt Phan Thiết
Quán Bánh Khọt Phan Thiết ảnh 2
Quán Bánh Khọt Phan Thiết
Quán Bánh Khọt Phan Thiết ảnh 3
Quán Bánh Khọt Phan Thiết
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm

Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm được xem là địa điểm thưởng thức phở với phong cách cực độc đáo. Cũng như những loại phở khác, một tô phở bò thì không thể thiếu bánh phở và thịt bò ăn kèm. Nhưng khác ở chỗ, bánh phở và thịt sẽ được đựng trên dĩa. Nước dùng nóng hổi sôi sục sẽ được đựng trong thố đá. Thực khách sẽ được tự tay nhúng bánh phở và thịt vào nước dùng.


Để tạo nên sự đặc săc và chỉnh chu cho món phở thố đá, quán đã sử dụng nước hầm từ 100% xương ống bò nguyên chất. Không sử dụng chất bảo quản, phụ gia. Nguyên liệu để chế biến được chọn lọc và sơ chế kỹ càng đảm bảo an vệ sinh thực phẩm. Để nồi nước dùng thêm phần hoàn hảo, đầu bếp đã sử dụng kết hợp với hơn 10 loại gia vị. Nhờ đó, nước dùng của quán rất ngon và đậm đà, tuy nhiên nhất định nói không với các loại gia vị độc hại như bột ngọt nhé! Nổi bật nhất là những lát thịt bò tươi rói mà bạn có thể yên tâm ăn tái. Sợi phở vừa dai vừa mềm. Chắc chặn khi thưởng thức Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm bạn sẽ khó quên được hương vị thơm ngon khi thưởng thức món phở ở đây.


Thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp và rất chu đáo. Không gian quán rộng rãi và vô cùng sạch sẽ. Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch cùng gia đình thì đây đúng là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 297 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0943 730 783
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00 | 16:00 – 22:00

Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm ảnh 1
Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm
Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm ảnh 2
Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Bò Xào Loan

Với thâm niên khá lâu, Quán Bún Bò Xào Loan là một trong những quán ăn ngon nổi tiếng tại TP. Phan Thiết. Với hương vị dân dã mà ngon tuyệt hảo, món bún thịt xào này ngày càng trở nên quen thuộc đối với người dân địa phương và du khách nơi đây.


Bún thịt xào tịa đây là sự kết hợp hài hòa của bún tươi dẻo dai, thịt bò mềm ngọt mọng nước và rau sống tươi mát. Đặc biệt nhất là khi dùng món thực khách sẽ được ăn kèm với nước mắm Phan Thiết với vị chua cay mặn ngọt pha trộn rất tuyệt vời. Sự hòa quyện và thấm đẫm của nước mắm cũng các loại nguyên liệu đem đến một bữa ăn đậm đà, ngon miệng nhưng không kém phần bổ dưỡng. Món ăn tuy đơn giản là thế nhưng lại chứa đựng hàm lượng chất dinh dưỡng cao có thể nạp đầy năng lượng cho một buổi sáng làm việc.


Với thời tiết xứ nóng như ở Phan Thiết thì món ăn trộn nguội ăn kèm rau xanh sẽ rất phù hợp với mọi thực khách. Quán nằm trên mặt tiền đường Tuyên Quang, vị trí khá thuận lợi để thực khách có thể dễ dàng thưởng thức món ăn ngon tại đây. Không gian rộng rãi, mát mẻ, sạch sẽ. Cách bố trí bàn ghế tại Quán Bún Bò Xào Loan hợp lý, tuy quán nhỏ nhưng khách ra vào đông đúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2383 0755
Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00

Quán Bún Bò Xào Loan ảnh 1
Quán Bún Bò Xào Loan
Quán Bún Bò Xào Loan ảnh 2
Quán Bún Bò Xào Loan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở 39

Là một quán phở lâu đời, Phở 39 đã trở nên tại Phan Thiết. Mặc dù đã bán lâu những quán vẫn giữ được tính truyền thống của món phở. Quán nằm trong hẻm những khá dễ tìm, gần chợ Phan Thiết. Không gian nhỏ bàn ghế được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, tuy nhỏ như vậy nhưng khách ra vào nườm nượp không ngớt. Quán từ lâu đã trở thành tâm điểm trải nghiệm món phở bò thơm ngon nổi tiếng ở Phan Thiết.


Chất lượng phở tại đây thì khỏi phải chê. Phở 39 được mọi người nhận xét là chuẩn vị phở bò ngon. Sợi phở dai dai, mềm mềm nước dùng đậm đà, phần thịt bò được ướp gia vị rất thơm và được nêm nếm vừa miệng. Nước dùng đậm đà, trong veo không mùi nồng nặc, rau tươi là những điểm cộng cho món phở Phan Thiết.


Là một quán bình dân nên giá cả tại đây rất hợp lý. Quán chính là nơi ăn sáng tuyệt vời của bạn mỗi khi bạn ghé thăm tại đây. Chỉ cần một tô phở bò là bạn đã có một chiếc bụng no căng tròn để tiếp sức cho ngày dài vui chơi. Hãy ghé thăm Phở 39 để trải nghiệm món ngon tuyệt với nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0962 004 614
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

Phở 39 ảnh 1
Phở 39
Phở 39 ảnh 2
Phở 39
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Chả Cá Cô Xí

Nhắc đến món ngon buổi sáng tại Phan Thiết thì hầu như ai cũng sẽ nhắc đến Bánh Canh Chả Cá Cô Xí. Là một tiệm ăn bình dân với một không gian nhỏ bé những lúc nào quán cũng đầy ắp khách đến ăn. Từ khi mở quán đến nay quán vẫn luôn giữ hương vị thuần chất ngày xưa.


Bánh canh của quán được làm từ bột gạo có sợi bánh mềm. Nước dùng ngọt thanh vời hương vị rất đặc trưng. Chả cá được thái dày, dai ngon đậm vị cá. Tất cả nguyên liệu của quán được tuyển chọn kỹ và được chính đích thân cô chủ quán làm. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh và chất lượng. Phần chả cả rất dày và chắc thịt, khi ăn vào sẽ cảm nhận vị giòn giòn, sần sật vô cùng ngon. Một tô thập cẩm tại đây có rất nhiều topping như: tôm, ghẹ, thịt bò,... Những thành phần này đã góp phần tăng thêm hương vị đầm đà và hấp dẫn cho món ăn.


Tuy ở quán luôn đông đúc khách ra vào nhưng giờ cao điểm là vào buổi sáng và trưa. Bánh canh chả cá đúng chuẩn vị địa phương, giá cả lại phải chăng vì thế luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 309 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00

Bánh Canh Chả Cá Cô Xí ảnh 1
Bánh Canh Chả Cá Cô Xí
Bánh Canh Chả Cá Cô Xí ảnh 2
Bánh Canh Chả Cá Cô Xí
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên

Nhắc đến bánh hỏi nổi tiếng nhiều năm nhiều người sẽ nhắc đến ngay Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên. Đây là quán ăn được nhiều người dân Phan Thiết cực kỳ yêu thích.


Một phần bánh hỏi tại đây rất đa dạng gồm: tim, gan, cật, phèo non, dồi, thịt ba chỉ... Với hương vị dai ngon, nóng hổi của những miếng lòng heo kết hợp với rau sống tươi xanh, bánh tráng mỏng, bánh hỏi và nước chấm chua ngọt đảm bao ngon quên lỗi về. Bên cạnh dĩa bánh hỏi là dĩa rau sống tươi sạch, một tô cháo và nước mắm ớt tỏi hoặc nước mắm nhĩ nguyên chất để ăn kèm. Giá cả một phần ăn ở đây rất hợp lý nên lúc nào khách cũng ra vào liên tục.


Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên từ lâu đã trở nên quá quen thuộc đối với người dân Phan Thiết. Đến với Phan Thiết mà thưởng thức được món bánh hỏi heo quay sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị cũng như hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây. Hãy ghé Bánh hỏi lòng heo Thủy Tiên để thưởng thức món ngon, nạp năng lượng cho buổi và giúp cho chuyến đi của bạn trở nên hấp dẫn hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Lương Thế Vinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Giờ mở cửa: 07:00 – 10:00

Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên ảnh 1
Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên
Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên ảnh 2
Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên
Du lịch không chỉ là dạo vòng quanh đây đó mà còn là thưởng thức những món ăn ngon. Đừng quên lưu lại các địa chỉ ăn sáng ở Phan Thiết hấp dẫn, giá cả lại vô cùng phải chăng để cùng thưởng thức nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .