Top 9 Quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

910

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bởi đó là bữa ăn cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Hà

Mở đầu danh sách những quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Bún Bò Huế O Hà một trong những quán ăn nổi tiếng về chất lượng và độ chiều khách không phải nơi nào cũng đáp ứng được.


Quán cung cấp khá là nhiều món ngon, với quy trình lựa chọn nguyên liệu tươi mới, đảm bảo vệ sinh thực phẩm cùng với cách nêm nếm vừa miệng đã khiến các thực khách chỉ mới ghé đến một lần cũng sẽ tìm cách đến thăm những lần sau đó nữa. Nước dùng ở đây nóng hổi, đậm đà, được hầm kĩ từ xương và thịt. Món bún bò này sẽ càng đúng chuẩn hơn nếu ăn cùng hành, rau đủ loại và nước chấm chua cay. Giá thành của Bún Bò Huế O Hà ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của nhà nhà.


Bún Bò Huế O Hà cam kết:

  • Móng giò tuyệt đối tươi ngon (không hàng đông lạnh miếng to đùng thái máy ).
  • Thịt bò Việt tươi ngon (không hàng đông lạnh nhập)
  • Bò viên, giò tai, chả cua nhà tự làm ko hàn the, hóa chất được khách đánh giá ngon nhất HN (các quán bún bò Huế khác đều nhập ko rõ nguồn gốc).
  • Bún mạch tràng ko hóa chất, ko tẩy trắng.
  • Giá đỗ nhà tự ngâm, rau húng chó nhà trồng, hoa chuối tự thái ko ngâm tẩy.
  • Nước dùng ninh xương ko mỳ chính.

Không quan quán vô cùng sạch, thoáng phù hợp cho khách hàng thỏa thích thưởng thức món ngon vào buổi sáng, quán còn cung cấp thêm các nước uống như bò húc, nước ngọt, trà, cà phê,...giúp bạn thỏa sức lựa chọn nạp đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0973 585 259

Email: bunbohueoha@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueoha2010?locale=vi_VN

Bún Bò Huế O Hà ảnh 1
Bún Bò Huế O Hà
Bún Bò Huế O Hà ảnh 2
Bún Bò Huế O Hà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Lý Quốc Sư 36 Xuân Tảo

Sau Bún Bò Huế O Hà, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Phở Lý Quốc Sư 36 Xuân Tảo sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưu lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Thực đơn đa dạng của quán bao gồm:

  • Phở bắp lõi rùa
  • Phở sốt vang
  • Phở xào
  • Cơm Rang
  • Bún bò Huế

Quán sẽ mang đến cho khách các món ăn chất lượng đầy đủ topping bao gồm thịt bò, giò lát, thịt gà, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò..... Nước dùng ở đây toát ra vị ngọt của nước hầm xương không lợ vị bột ngọt. Quán dùng loại bún dai, sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế, bánh phở phải là loại mới, trắng làm từ gạo chất lượng... Để vị bún, phở thêm trọn vẹn, khách nên ăn kèm với rau sống đã được cửa hàng chọn lựa kĩ từng loại.


Một trong nhưng điểm cộng của quán mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tậm của nhân viên tại đây, dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,… hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe, note lại rõ ràng và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


Trong quá trình chọn lọc công thức, đầu bếp tại đây cố tình đã gia giảm một số nguyên liệu để phù hợp với khẩu vị người dân Hà Nội hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 Xuân Tảo, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0922 989 988

Email: anhtt0593@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089183375418

Website: pholyquocsu.vn/bao-chi

Phở Lý Quốc Sư 36 Xuân Tảo ảnh 1
Phở Lý Quốc Sư 36 Xuân Tảo
Phở Lý Quốc Sư 36 Xuân Tảo ảnh 2
Phở Lý Quốc Sư 36 Xuân Tảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Huyền

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Bún Bò Huế O Huyền. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món ăn chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Thực đơn hấp dẫn của cửa hàng bao gồm:

  • Bún bò huế
  • Bánh xèo
  • Bánh bột lọc
  • Bánh ram ít
  • Bánh nậm

Nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời, cô chủ quán đã không ngừng tìm kiếm những nhà cung cấp nguyên liệu chất lượng. Các nguyên liệu nấu phải là những loại tươi mới, được dùng trong ngày. Xương được ninh kĩ tạo ra một nồi nước dùng cực chất, thơm ngon đậm vị, khiến cho tô bún bò của quán cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng khi vô cùng bắt mắt, ngập ngụa thịt bò, nạm, phanh heo, huyết....Bánh xèo, bánh bột lọc.... được làm từ loại bột chất lượng xuất xứ từ gạo lúa thơm ăn kèm với nước mắm chấm chua ngọt pha theo công thức bí truyền. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Bún Bò Huế O Huyền đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội

Link: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-bo-hue-o-huyen-thuy-khue

Bún Bò Huế O Huyền ảnh 1
Bún Bò Huế O Huyền
Bún Bò Huế O Huyền ảnh 2
Bún Bò Huế O Huyền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán phở Thủy

Nhắc đến danh sách những quán ăn sáng chất lượng tại Tây Hồ, Hà Nội xuyên tết hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Quán phở Thủy, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn sáng hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Từ tái, chín, gầu, lõi... bất kì yêu cầu nào của khách cũng sẽ được cửa hàng đáp ứng nhiệt tình. Nồi nước dùng thơm phức của quán được ninh kĩ lưỡng từ xương, thịt.. Nước phở được quán ninh khoảng 21 tiếng để đảm bảo vị ngon ngọt thanh chuẩn vị. Trong nước phở có thêm hồi, quế, cho độ vừa phải để đủ thơm mà không bị nồng quá. Nhiều người tới đây ăn vì phở tái, gân, gầu… ngon, nhưng có người lại "chết mê, chết mệt" vị của món phở gân bò. Để chiều lòng sở thích của khách hàng, anh chủ quán ninh gân bò 2 loại giòn có, mềm có,.. Bánh phở ở của quán được đặt làm riêng, và thái tay. Điểm đặc biệt ở mỗi bát phở cửa quán là đều cho thêm một chút tiêu bắc để dậy mùi thơm. 


Với những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản, nhưng qua bàn tay khéo léo của những cô đầu bếp món phở trở nên ngon ngọt lạ thường không phải bởi sự tác động của mì chín mà chính từ việc lựa chọn kĩ lưỡng có tâm của các nhân viên tại đây. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé Quán phở Thủy để thưởng thức những món ngon


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội

Link: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-bo-hue-o-huyen-thuy-khue

Quán phở Thủy ảnh 1
Quán phở Thủy
Quán phở Thủy ảnh 2
Quán phở Thủy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Uông

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Bún Bò Huế O Uông chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món ăn từ các nguyên liệu cao cấp, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và thưởng thức.


Bạn ngại mùi tanh hôi của bò sẽ ảnh hưởng đến hương vị đồ ăn, đến với O Uông mọi trở ngại của bạn sẽ dần biến mất. Nguyên liệu tại đây được lựa chọn kĩ càng từ nguồn cung uy tín, sau đó thịt cùng các loại nguyên liệu khác sẽ được sơ chế theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm yêu cầu. Mất vài giờ đồng hồ chuẩn bị nước dùng, cửa hàng đã sẵn sàng phục vụ khách hàng những tô bún thơm ngon, đầy đủ topping, từ nạm, gân, giò hầm.... khách cứ việc oder cửa hàng sẽ đáp ứng ngay.


Để vị Bún thêm tròn, cửa hàng còn cung cấp đầy đủ các gia vị nêm, rau sống ăn kèm, nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi, bạn còn ngần ngại gì mà chưa ghé ngay quán để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 546 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-bo-hue-o-uong

Bún Bò Huế O Uông ảnh 1
Bún Bò Huế O Uông
Bún Bò Huế O Uông ảnh 2
Bún Bò Huế O Uông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Thực An

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Hà Thành thân yêu và muốn tìm cho mình một địa bán đồ ăn sáng, thì Bánh Mì Thực An là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


Bánh mì là một món ăn quá đỗi quen thuộc đối với người dân Việt Nam, nhưng Alltop tin rằng chỉ cần bạn đã thưởng thức qua món bánh mì Thực An bạn sẽ không còn muốn đi tìm địa chỉ bán bánh mì khác. Bánh mì Thực An có đầy đủ toping bao gồm pate, bơ, thịt, lạp xưởng, xíu mại, rau,... phần nhân bên trong lúc nào cũng đầy ú ụ, cắn một miếng mà ngập cả chân răng. Bánh mì hơ nóng, giòn rụm quệt một ít bơ trứng thơm ngon kẹp thêm vài miếng pate, thêm chút thịt nướng, thêm ít rau ngò, cà chua, một ít mắm the the vị ớt...chỉ nghe mùi thôi bạn đã không thể cưỡng lại được rồi.


Hiện tại ẩm thực của Việt Nam đã dần phong phú, đa dạng, nhiều cửa hàng lần lượt ra đời, nhiều món bánh ngon tiện lợi cũng xuất hiện không ít như hamburger, hotdog,.... nhưng bánh mì Thực An vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng của các thực khách. Đã có nhiều khách hàng thử qua và để lại nhiều bình luận tốt, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé ngay!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 310 Nghi Tàm, P. Quảng An , Tây Hồ, Hà Nội

Link: https://shopeefood.vn/ha-noi/banh-mi-thuc-an-banh-mi-thap-cam-doner-kebab-duong-nghi-tam.unz2fi

Bánh Mì Thực An ảnh 1
Bánh Mì Thực An
Bánh Mì Thực An ảnh 2
Bánh Mì Thực An
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún ốc Bà Ngoại

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon vào buổi sáng, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Hà thành nói chung và cả nước nói riêng là Bún ốc Bà Ngoại.


Bún ốc nguội vẫn cứ là món ngon "phải thử" tại Quán Bà ngoại. Là món đầu tiên bà bán khi bắt đầu start-up và vẫn luôn giữ được hương vị và sự giản đơn của món ngon phố cổ theo thời gian. Không ai có thể cưỡng nổi vị thanh mát, thơm mùi dấm bỗng của nước ốc, bên trong là những con ốc béo mẫm, giòn sật ăn cùng những con bún hến vắt khéo léo, thêm tía tô và mùi tàu.


Chưa dừng lại ở đó, quán còn có thêm các món khác như Bún ốc trộn, một bát bún ốc trộn thanh mát đủ chất cho ngày hè oi bức. Nước trộn "thần thánh" được rưới trên những chả ốc cuộn lá lốt, đậu phụ, ốc viên thịt sẽ hạ gục mọi khách hàng. Quán luôn mang đến cho khách nhiều bất ngờ bởi thực đơn đa dạng từ món bún ốc, bánh khọt, ốc.... phong cách phục phụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhân viên luôn sẵn sàng tiếp đón khách bằng nụ cười thật tươi trên môi, giá thành thì cực kì ưu đãi. Note ngay địa chỉ của quán để ghé khi có có hội đến thăm Tây Hồ, Hà Nội bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 18/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ , Hà Nội

Điện thoại: 0914 649 188 - 0932 049 615

Email: Phamgiahealthcare@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bunocbangoai/

Bún ốc Bà Ngoại ảnh 1
Bún ốc Bà Ngoại
Bún ốc Bà Ngoại ảnh 2
Bún ốc Bà Ngoại
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Doner Kebab D & H - Bánh Mì Kebab - Nghi Tàm

Bánh Mì Doner Kebab D & H - Bánh Mì Kebab - Nghi Tàm là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món ăn tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Hà Thành.


Bánh khá tiện lợi, lại nhanh no nên được rất nhiều bạn ưa chuộng. Để có thể giữ được hương vị bản chất của Doner kebab cửa hàng đã sử dụng gia vị Doner kebab. Chỉ cần lựa chọn thịt đúng sở thích ướp cùng gia vị Doner kebab bạn sẽ nhanh chóng có được nhân của bánh. Món bánh ngon đương nhiên sẽ không thể thiếu nước sốt thần thánh Doner kebab. Sự hòa quyện nước sốt với bánh tạo ra một loại bánh Doner kebab hấp dẫn và cuốn hút vị giác. Nhân bánh được làm từ thịt bê, thịt bò hoặc thịt gà nướng và một số loại rau củ quả ăn kèm.


Nếu như bạn đang phân vân về giá thành của sản phẩm, thì cũng đừng lo lắng quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá của bánh khá mềm. Bên cạnh đó cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với khẩu vị, sở thích cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17/310 Nghi Tàm, P. Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Link: https://shopeefood.vn/ha-noi/banh-mi-doner-kebab-d-h-banh-mi-kebab-nghi-tam.2zy8en?source_url=foody_ordernow_mobile

Bánh Mì Doner Kebab D & H - Bánh Mì Kebab - Nghi Tàm ảnh 1
Bánh Mì Doner Kebab D & H - Bánh Mì Kebab - Nghi Tàm
Bánh Mì Doner Kebab D & H - Bánh Mì Kebab - Nghi Tàm ảnh 2
Bánh Mì Doner Kebab D & H - Bánh Mì Kebab - Nghi Tàm
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bún Ốc Nhâm Thìn

Một trong những cửa hàng bán thức ăn sáng được nhiều người dân Hà Thành ghé thăm mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn là Bún Ốc Nhâm Thìn, quán không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon và nhân viên của hàng lại luôn vui vẻ, năng động.


Bánh tôm và bún ốc được xem như là linh hồn của quán. Bánh tôm chiên vàng mặt, ăn giòn rụm. Nước dùng món bún ốc có vị chua chua, ngọt ngọt vừa miệng. Để mang đến cho khách một tô bún ốc chất lượng, lưu mãi hương vị, chủ quán đã cất công đi tìm những chú ốc to, chất lượng, sau đó vệ sinh ốc thật sạch, tẩm ướp gia vị theo phương thức bí truyền. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của các loại nguyên liệu với nhau mà mỗi lần đến quán bạn sẽ phải gọi đi gọi lại món này. Ngoài ra, quán còn ghi điểm với thực khách bằng cách cung cấp nhiều món ăn khác nhau để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn nhất. Giá bún ốc ở đây với tô bún ốc nhỏ 30.000 đồng, ốc to hoặc lẫn 50.000 đồng. Giá cả đi kèm với chất lượng của món ăn tại Quán Nhâm Thìn nên bạn không cần phải lăn tăn nhiều.


Đừng chần chừ nữa ghé Bún Ốc Nhâm Thìn để cùng Alltop thưởng thức bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Phủ Tây Hồ, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Link: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-nham-thin-phu-tay-ho

Bún Ốc Nhâm Thìn ảnh 1
Bún Ốc Nhâm Thìn
Bún Ốc Nhâm Thìn ảnh 2
Bún Ốc Nhâm Thìn
Du lịch không chỉ là dạo vòng quanh đây đó mà còn là thưởng thức những món ăn ngon. Đừng quên lưu lại các địa chỉ ăn sáng ở Tây Hồ, Hà Nội hấp dẫn, giá cả lại vô cùng phải chăng để cùng thưởng thức nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Bún Ốc Nhâm Thìn