Top 5 Quán bún bò ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

565

Có lẽ, từ lâu bún bò đã là một trong những món ăn không còn xa lạ gì với người dân thủ đô. Hiện nay các hàng quán bán bún bò xuất hiện nườm nượp...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bún Bò Huế O Hà

Với những ai yêu thích món bún bò Huế ở Tây Hồ, chắc đều biết đến cái tên Bún Bò Huế O Hà. Đằng sau một cái tên rất ấn tượng, rất Huế ấy là những tô bún bò thơm ngon, chuẩn vị mà nhất định bạn phải thưởng thức nếu có dịp ghé qua đây.


Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, bò viên, giò tai, chả cua nhà tự làm ko hàn the, nói không với hóa chất, đều được khách hàng đánh giá ngon nhất tại Hà Nội, đặc biệt là thịt bò tại đây là bò Việt tươi ngon, nói không với hàng đông lạnh. Đặc biệt giá đỗ nhà tự ngâm, rau húng nhà trồng, hoa chuối tự thái ko ngâm tẩy. Quán dùng loại bún sợi to, ko hóa chất, ko tẩy trắng, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Nước dùng ở đây được ninh từ xương ko mỳ chính, chính vì vậy toát ra vị ngọt của nước hầm xương thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí hành muối chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


Ngoài ra, nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc khách tận tình. Bún Bò Huế O Hà tin chắc sẽ làm tín đồ bún bò hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay tại quán để thưởng thức ngay một tô bún bò thơm ngon đậm vị mà giá lại rất hợp lí nữa nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 84 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
  • S08-Metro-Kosmo, 161 Đ. Xuân La, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 097 219 21 10

Email: bunbohueoha@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueoha2010?locale=vi_VN


Bún Bò Huế O Hà ảnh 1
Bún Bò Huế O Hà
Bún Bò Huế O Hà ảnh 2
Bún Bò Huế O Hà
Bún Bò Huế O Hà ảnh 3
Bún Bò Huế O Hà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Huyền

Nếu thực khách là một tín đồ bún bò và đang tìm kiếm một quán mang đậm hương vị chuẩn vị Huế tại hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua quán Bún bò Huế O Huyền. Quán được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé qua. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây thì chắc chắn thực khách sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


Tô bún tại đây đầy đủ với thịt bò, giò heo, chả cua, chả bò viên, tiết,... Không chỉ vậy, chả cua và bò viên ở đây cũng được đánh giá cao. Chả cua dậy mùi cua, rất dễ ăn, không bị tanh, bò viên lại rất chắc thịt, ăn rất thơm. Nước dùng thanh, ngọt thanh, đậm đà được ninh từ xương đúng chuẩn vị, nước dùng không quá ngọt quá mỡ. Rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán. Đến với Bún bò Huế O Huyền bạn không chỉ thưởng thức món bún bò Huế ngon tuyệt thì còn nhiều món Huế đặc trăng khác như: mè xửng, mắm tôm chua, bánh bột lọc,... thoải mái lựa chọn


Nằm trên mặt đường với không gian rộng, Bún bò Huế O Huyền luôn có chỗ để xe rộng rãi và chỗ ngồi vô cùng thoải mái. Phong cách phục vụ của quán cũng rất nhanh chóng nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Với mức giá chỉ rất hợp lí chỉ từ 40.000đ là đã có ngay một tô bún nóng hổi, thơm phức đậm xứ Huế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Thụy Khuê, P. Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


Bún bò Huế O Huyền ảnh 1
Bún bò Huế O Huyền
Bún bò Huế O Huyền ảnh 2
Bún bò Huế O Huyền
Bún bò Huế O Huyền ảnh 3
Bún bò Huế O Huyền
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Uông

Ghé ngang con đường Lạc Long Quân hoặc Cổ Linh – Hà Nội, thực khách sẽ bắt gặp ngay quán Bún Bò Huế O Uông lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Tuy nằm ở vị trí khá xa trung tâm nhưng quán bún vẫn được rất nhiều thực khách yêu quý và kéo đến. Điều đặc biệt quán bún ở đây do hai vợ chồng người gốc Huế làm chủ chính vì vậy có thể mang đến cho bạn những hương vị đúng chuẩn Huế.


Một phần bún nơi này khá là đầy đủ topping dinh dưỡng giúp bạn tha hồ thưởng thức như: 2 miếng thịt bò thái mỏng, 2 miếng tiết luộc, 1 viên chả bò, 1 chả cua, móng giò, giò heo. Điểm ấn tượng của quá có thể kể tới miếng giò heo mềm ngon, cắn vào thịt vẫn còn chút hồng chứ không bị trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt. Nước dùng của Bún Bò Huế O Uông vô cùng đậm đà thơm nồng mùi mắm ruốc, đúng chuẩn vị nước dùng bún bò xứ Huế. Đặc biệt, quán có một nét độc đáo mà ít quán bún bò khác có đó chính là cho thêm miếng chả giò, gần giống như giò tai, ăn rất ngon và hấp dẫn.


Mức giá tại Bún Bò Huế O Uông rất bình dân không quá đắt đỏ so với nhiều quán bún bò Huế ở nơi khác. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm quán rất đông khách, nhưng bạn sẽ không thấy bất cứ sự lộn xộn nào vì đã có một đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn được lên nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 546 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa:

  • 06:00 - 14:00
  • 17:00 - 21:30
Bún Bò Huế O Uông ảnh 1
Bún Bò Huế O Uông
Bún Bò Huế O Uông ảnh 2
Bún Bò Huế O Uông
Bún Bò Huế O Uông ảnh 3
Bún Bò Huế O Uông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O SAN

Nếu bạn ở Hà Nội và là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn thực khách không thể nào bỏ qua Bún Bò Huế O SAN tại Tây Hồ, Hà Nội. Bún bò Huế ở đây được rất nhiều khách ưa chuộng và đến thưởng thức, quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vô đông đúc.


Bún bò ở đây có đầy đủ topping bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ.Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, mang một vị ngọt thanh của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế, ngoài ra còn có bún cọng nhỏ cho thực khách lựa chọn. Thịt Bò và xương đều được tuyển chọn từ những con bò ăn cỏ khoẻ mạnh tại Ba Vì và Hoà Bình. Đảm bảo nguồn gốc rõ ráng không dùng thịt đông lạnh, nên thực khách có thể yên tâm khi ăn tại nơi đây.


Bún bò Huế O SAN không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn không món gì hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 ngõ 38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0914 928 285

Fanpage: https://www.facebook.com/BunboHueXuanLaTayHo?locale=vi_VN


Bún bò Huế O SAN ảnh 1
Bún bò Huế O SAN
Bún bò Huế O SAN ảnh 2
Bún bò Huế O SAN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế 65

Bún Bò Huế 65 là một trong những địa chỉ ẩm thực được yêu thích ở Hà Nội. Quán nằm ở nổi bật trên đường Láng và rất dễ tìm. Ở khu vực này có rất nhiều quán bún bò cạnh nhau nhưng có lẽ Bún Bò Huế 65 được đánh giá là chất lượng hơn cả. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món bún bò Huế đậm đà, thơm ngon và đầy đủ hương vị.


Bún Bò Huế 65 chính là sự kết hợp khéo léo, kỹ càng từ rất nhiều nguyên liệu. Sợi bún ở đây khá tươi, mềm không vỡ vụn, thịt bò thái mỏng, không bị xốp, chả viên giòn chan cùng loại nước dùng đặc trưng, gia truyền của quán thì phải gọi là ngon khó cưỡng lại được. Mỗi loại tô có một lượng đồ ăn và được định giá khác nhau theo yêu cầu của thực khách, điều này nghe có vẻ khá hấp dẫn. Có tô thì có tiết, thịt, chân giò, thịt, còn các loại tô còn lại thì có thêm chả cua thơm phức. Nước dùng thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt thanh của xương hầm đúng độ, không nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm xíu ớt cay, măng chua tạo nên hương vị đậm đà.


Với vị trí sở hữu đắc địa, dễ tìm, Bún Bò Huế 65 sở hữu không gian ăn uống khá rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, quán còn thiết kế và xây dựng thêm một khu đậu xe khá thoải mái, có nhân viên dắt xe, trông xe, chính vì vậy mà thực khách hoàn toàn có thể an tâm trong suốt quá trình thưởng thức ẩm thực và lắp đầy chiếc bụng đói của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Đ. Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0383 362 031

Email: namsodaco@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bún-Bò-Huế-65/100021212727314/


Bún Bò Huế 65 ảnh 1
Bún Bò Huế 65
Bún Bò Huế 65 ảnh 2
Bún Bò Huế 65
Bún Bò Huế 65 ảnh 3
Bún Bò Huế 65
Nếu bạn quá ngán ngẩm với các món ăn thường ngày, thì hãy đổi vị ngay bằng món bún bò nóng hổi. Trên đây là danh sách top các quán bún bò ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Tây Hồ, Hà Nội ngon đặc sắc mà Alltop đã tổng hợp cho các bạn. Hi vọng bạn sẽ có giây phút trải nghiệm món ăn truyền thống này một cách vui vẻ và ngon miệng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .